Blog 5 TOUR GHÉP BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI DU LỊCH ĐÀ NẴNG
cover

5 TOUR GHÉP BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI DU LỊCH ĐÀ NẴNG

Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đi du lịch theo tour ghép được nhiều người lựa chọn có nhiều ưu điểm như: tiết kiệm chi phí, quen biết được nhiều bạn bè mới, có hướng dẫn viên giới thiệu thông tin các địa điểm,... Tại Đà Nẵng có nhiều tour ghép thú vị mà bạn nên trải nghiệm để khám phá thành phố xinh đẹp này.

1. TOUR GHÉP BÀ NÀ HILLS

Bà Nà Hills là khu nghỉ dưỡng nằm trên đỉnh núi Chúa (thuộc xã Hòa Vang, cách biển Mỹ Khê 26km) được người Pháp xây từ đầu thế kỷ 20. Khí hậu nơi đây trong lành, mát mẻ, cảnh quang đẹp vừa có núi lại vừa gần biển.
Giá tour ghép đi Bà Nà Hills ăn buffet: 930,000VNĐ/người lớn (đã bao gồm ăn buffet, xe đưa đón tại khách sạn, nước uống, vé cáp treo, hướng dẫn viên, trò chơi ở fantasy park, tàu hỏa leo núi, hầm rượu). Trẻ em 1m-1m3: 750,000VNĐ, dưới 1m miễn phí toàn bộ.
Thời gian: 1 ngày (từ 7h30 đến 17h)
Lưu ý: nên mang theo áo khoác mỏng, kem chống nắng để bảo vệ da.

2. TOUR GHÉP ĐẢO CÙ LAO CHÀM

Đảo Cù Lao Chàm thuộc xã đảo Tân Hiệp, thành phố Hội An. Hòn đảo này nằm cách trung tâm phố cổ Hội An 27km về phía Đông, các thành phố Đà Nẵng 47km. Đây là điểm đến thú vị dành cho những ai yêu thích trải nghiệm đi thuyền cao tốc trên biển lặn ngắm san hô và thưởng thức hải sản tươi ngon.
Giá tour là 590,000VNĐ/người, đã bao gồm:
- Xe đưa đón tại cửa khách sạn
- Vé tàu cao tốc, vé các điểm tham quan trên đảo
- Ăn trưa, nước uống, hướng dẫn viên
- Phí lặn snorkeling và các thiết bị lặn (snorkeling là kiểu lặn với ổng thở bằng nhựa ở trên mặt nước, với kiểu lặn này bạn không thể xuống được sâu, chỉ có thể ngắm san hô từ trên mặt nước)
Nếu bạn đi gia đình có trẻ nhỏ từ 4-9 tuổi, giá bằng 50% người lớn. Nếu trẻ dưới 3 tuổi, tính phí 100,000VNĐ/bé.
Lưu ý: mang theo đồ bơi, khăn tắm, kem chống nắng và tiền để mua thêm hải sản tươi ăn trưa (kèm với bữa trưa trong tour) hoặc mua cá khô trên đảo.

3. TOUR HUẾ MỘT NGÀY TỪ ĐÀ NẴNG

Cố đô Huế nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 100km về phía Bắc, mất 2h15' đi ô tô để di chuyển đến Huế từ Đà Nẵng. Đây thực sự là điểm đến không thể bỏ qua cho những người thích tìm hiểu về văn hóa, lịch sử Việt Nam.
Chùa Thiên Mụ, lăng Khải Định
Tour ghép Cố đô bao gồm các hoạt động tham quan:
- Tìm hiểu về lăng Khải Định – một trong những lăng mộ còn nguyên vẹn nhất của vương triều Nguyễn.
- Đến chùa Thiên Mụ, ngôi chùa cổ linh thiêng nhất của cố đô
- Tham quan Tử Cấm Thành – nơi sinh sống và làm việc của Hoàng Gia.
Tour ghép này thích hợp cho những người không có nhiều thời gian ở Huế nhưng vẫn muốn tham quan hết những điểm đến nổi tiếng nhất.
Giá tour: Người lớn: 560,000VNĐ/người – Trẻ em 295,000VNĐ/người (đã bao gồm xe đưa đón, hướng dẫn viên, vé tham quan, ăn trưa cơm niêu, nước uống) .
Thời gian: 1 ngày (từ 7h30 – 17h30)
Lưu ý: Nên mang theo kem chống nắng, mũ hoặc ô


4. TOUR GHÉP ĐÀ NẴNG - NGŨ HÀNH SƠN - HỘI AN

Chùa Linh Ứng và phố cổ Hội An

Di sản văn hóa thế giới - phố cổ Hội An là tour tiếp theo mà bạn không thể không trải nghiệm khi đến Đà Nẵng
Tour ghép này bao gồm các điểm đến:
– Làng đá mỹ nghệ và tham quan ngôi chùa cổ Linh Ứng (được xây dựng vào đầu thế kỷ 19), hang động ở núi Ngũ Hành Sơn.
– Phố cổ Hội An, tham quan phố Nhật, chùa Cầu, đi bộ phố cổ, ăn đồ đặc sản Hội An, tham quan phố đèn lồng.
– 1 tiếng tự do di chuyển để khách du lịch tự mình khám phá Hội An.
Giá tour Hội An – Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng: 300,000VNĐ/người (trẻ em 150,000VNĐ/bé)
Thời gian: 16h – 21h30


5. TOUR GHÉP ĐÀ NẴNG - NÚI THẦN TÀI

Khu du lịch suối khoáng nóng núi Thần Tài nằm cách bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng hơn 30km, khoảng 45′ lái xe từ Đà Nẵng.
1. Công viên nước: thích hợp cho cả gia đình, vì ở đây có khu nước nông, suối khoáng nóng, khu tắm bùn, massage chăm sóc sức khỏe người lớn, các bạn trẻ có khu trò chơi cảm giác mạnh, bể bơi, biển nhân tạo, suối khoáng lười.
2. Suối khoáng nóng: đây là để bạn ngâm mình thư giãn rất hiệu quả.
3. Xông hơi: sau khi tắm nước nóng bạn sẽ được xông hơi thư giãn, đào thải độc tố.
4. Ăn Buffet: đồ ăn ở núi Thần Tài không nhiều nhưng ngon.
Giá tour ghép: 600,000VNĐ/người lớn (bao gồm vé tắm nước khoáng và vui chơi giá 300,000VNĐ, vé buffet 200,000VNĐ, xe đưa đón tại khách sạn, hướng dẫn viên và nước uống).
Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm các tour ghép không kém phần thú vị khác tại Đà Nẵng như:
- Tour ghép đi bộ dưới biển ở Cù Lao Chàm: đi bộ dưới biển và cho cá ăn, có tới cả trăm chú cá vây quanh mình, tham quan các điểm du lịch trên đảo như: chùa cổ Hải Tạng, giếng cổ Chăm, bảo tàng dự trữ sinh quyển, và nghỉ trên một bãi biển riêng biệt có hàng dừa xanh, bãi cát trắng, ở đây bạn có thể tắm biển hoặc chơi trò dù lượn cao tốc…
- Tour ghép tham quan Thánh địa Mỹ Sơn: điểm đến không thể bỏ qua dành cho những ai thích tìm hiểu về văn hóa.
- Tour ghép Đà Nẵng – Lý Sơn: Lý Sơn nằm cách xa bờ nên ở đây cảnh siêu đẹp, nước trong và san hô hoang sơ, đủ màu sắc. Tour đặc biệt dành cho những ai có nhiều thời gian.

Kinh nghiệm chọn tour ghép ở Đà Nẵng

Lựa chọn đơn vị cung cấp: bạn nên tìm hiểu kỹ lịch trình tour, tham khảo từ bạn bè về chất lượng tour trước khi đặt mua.
Giá rẻ không phải lúc nào cũng tốt: công ty có thể cắt bớt thời gian đi của khách, cắt -bớt trải nghiệm, hạ giá phần ăn trưa… Thế nên bạn cần tìm hiểu kỹ, và tốt nhất nên tham khảo của những người đi trước.
Đi du lịch Đà Nẵng lần đầu nên chọn đi Bà Nà Hills, vì tour này thực sự đáng đi. Kế đến nếu còn thời gian sẽ đi Huế. Hội An nếu đoàn đông bạn không thể tự tổ chức đi thì có thể đi theo tour.
Hỏi hướng dẫn viên thật nhiều: bạn nên hỏi thật nhiều đặc biệt là đến các điểm lịch sử để hiểu thêm về văn hóa - lịch sử của Việt Nam.
Mang theo máy ảnh: đừng quên mang theo điện thoại hoặc máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đẹp.

Nguồn: Tổng hợp


Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 10/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Review tour du lịch và vé thăm quan travel blogger
0 Quốc gia
2 Tỉnh thành
6,854 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Mỗi người đều có sự lựa chọn khi đi du lịch , có người thích đi du lịch tự túc để khám phá, có người thích đi du lịch theo tour để an toàn và được đi chơi nhiều nơi hơn, vậy đâu mới là sự lựa chọn của bạn?
Mùa xuân Hàn Quốc rực rỡ với anh đào khoe sắc, Mùa hè thì ấm áp vui nhộn với các hoạt động giải trí ngoài trời hay Mùa thu thì lãng mạn với lá đỏ của cây ngân hạnh. Thì mùa đông tại Hàn Quốc lại là dịp lý tưởng khám phá xứ sở Kim Chi này, đặc biệt là những lễ hội, Thế vận hội mùa Đông được chú trọng khai thác trong dịp Đông 2018 này.
Từ bí mật các thung lũng núi tuyệt đẹp ở nông thôn đến các món ăn địa phương hấp dẫn, hay lịch sử cổ đại và cuộc sống của những người dân địa phương… Dưới đây là nhưng tour du lịch giúp bạn tận dụng tối đa thời gian để trải nghiệm du lịch Tứ Xuyên theo cách riêng của mình.
Vũng Tàu là địa điểm du lịch gần thành phố Hồ Chí Minh và có thể kết hợp 2 địa điểm này để đi về trong ngày. Bài viết này chia sẻ với bạn BẢNG GIÁ VÉ CÁC ĐIỂM THAM QUAN VŨNG TÀU - TP HỒ CHÍ MINH ĐƯỢC CẤP NHẬT MỚI NHẤT 2018.
Những tín đồ du lịch Thái Lan hẳn không còn xa lại với Chiang Mai - thành phố được mệnh danh là "đóa hồng phương Bắc" với thiên nhiên tuyệt đẹp và văn hóa đặc sắc. Nhưng bạn đã bao giờ thử khám phá nơi này ở một góc nhìn hoàn toàn khác: từ trên những quả khinh khí cầu lơ lửng trên không?
Hẳn bạn đã từng nghe về những địa điểm 'ma ám' nổi tiếng đi kèm với những câu chuyện kỳ bí và rùng rợn, kích thích biết bao trí tò mò. Không chỉ là bối cảnh của nhiều bộ phim kinh dị, những địa điểm kỳ lạ này còn được đưa hẳn vào các tour du lịch 'săn ma' mùa Haloween và chắc chắn là không dành cho những ai yếu bóng vía rồi.
Du lịch đám ma, đi trồng cần sa hay tham quan đền thờ rắn độc là những tour du lịch độc lạ mà bạn không nghĩ nó tồn tại trên thế giới. Đây hẳn là những chuyến đi mang lại trải nghiệm có một-không-hai!
Nếu có dự định ghé thăm 'Xứ sở chùa vàng', bạn hẳn sẽ có nhiều lí do để phân vân giữa việc du lịch theo tour hay du lịch tự túc. Mỗi hình thức đều có ưu nhược điểm riêng và nếu bạn vẫn chưa đủ tự tin cho lần xuất ngoại này, hãy tham khảo 5 tour du lịch Thái Lan của các công ty dưới đây nhé.
Không chỉ có những mùa hoa anh đào nở khắp các con đường, thành phố Osaka của Nhật Bản còn sở hữu vô vàn những cảnh đẹp khác. Nếu bạn là người muốn tìm hiểu nền văn hóa của người Nhật, thì một trong những lời khuyên cho bạn đó là hãy KHÁM PHÁ NHỮNG TOUR DU LỊCH CÓ HƯỚNG DẪN VIÊN TẠI OSAKA.
Trong thời đại 4.0 hiện nay, để du lịch nhóm là một điều khó khăn vì rất ít khi trùng được thời gian rãnh. Vì vậy việc đi du lịch độc hành cũng trở thành một xu hướng. Nhưng nhiều người vẫn ngại vì lí do không an toàn. Do đó đã có nhiều Công ty Du lịch cung cấp tour độc hành để du khách vừa có thể tự do du lịch bất kì khi nào vừa đảm bảo an toàn.