new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
travel blogger
icon Theo dõi
0 Quốc gia
2 Tỉnh thành
6,854 Người theo dõi
0 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Mỗi người đều có sự lựa chọn khi đi du lịch , có người thích đi du lịch tự túc để khám phá, có người thích đi du lịch theo tour để an toàn và được đi chơi nhiều nơi hơn, vậy đâu mới là sự lựa chọn của bạn?
Từ bí mật các thung lũng núi tuyệt đẹp ở nông thôn đến các món ăn địa phương hấp dẫn, hay lịch sử cổ đại và cuộc sống của những người dân địa phương… Dưới đây là nhưng tour du lịch giúp bạn tận dụng tối đa thời gian để trải nghiệm du lịch Tứ Xuyên theo cách riêng của mình.
Mùa xuân Hàn Quốc rực rỡ với anh đào khoe sắc, Mùa hè thì ấm áp vui nhộn với các hoạt động giải trí ngoài trời hay Mùa thu thì lãng mạn với lá đỏ của cây ngân hạnh. Thì mùa đông tại Hàn Quốc lại là dịp lý tưởng khám phá xứ sở Kim Chi này, đặc biệt là những lễ hội, Thế vận hội mùa Đông được chú trọng khai thác trong dịp Đông 2018 này.
Đi du lịch theo tour ghép được nhiều người lựa chọn có nhiều ưu điểm như: tiết kiệm chi phí, quen biết được nhiều bạn bè mới, có hướng dẫn viên giới thiệu thông tin các địa điểm,... Tại Đà Nẵng có nhiều tour ghép thú vị mà bạn nên trải nghiệm để khám phá thành phố xinh đẹp này.
Du lịch đám ma, đi trồng cần sa hay tham quan đền thờ rắn độc là những tour du lịch độc lạ mà bạn không nghĩ nó tồn tại trên thế giới. Đây hẳn là những chuyến đi mang lại trải nghiệm có một-không-hai!
Những tín đồ du lịch Thái Lan hẳn không còn xa lại với Chiang Mai - thành phố được mệnh danh là đóa hồng phương Bắc với thiên nhiên tuyệt đẹp và văn hóa đặc sắc. Nhưng bạn đã bao giờ thử khám phá nơi này ở một góc nhìn hoàn toàn khác: từ trên những quả khinh khí cầu lơ lửng trên không?
Với cảnh quan thiên nhiên phong trú, vô vàn những cảnh tuyệt đẹp trải dài từ Bắc vào Nam, Việt Nam xứng đáng là điểm đến cho bất cứ ai muốn khám phá. Nếu là lần đầu đến với Việt Nam, chắc chắn bạn nên thử Top 7 tour du lịch được khách nước ngoài lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam dưới này để khám phá trọn vẹn Việt Nam nhé.
Vũng Tàu là địa điểm du lịch gần thành phố Hồ Chí Minh và có thể kết hợp 2 địa điểm này để đi về trong ngày. Bài viết này chia sẻ với bạn BẢNG GIÁ VÉ CÁC ĐIỂM THAM QUAN VŨNG TÀU - TP HỒ CHÍ MINH ĐƯỢC CẤP NHẬT MỚI NHẤT 2018.
Sở hữu cảnh quan thiên nhiên nên thơ, thanh bình và bầu không khí trong lành, Tây Ban Nha là đất nước lí tưởng để bạn làm một chuyến phiêu lưu bằng xe đạp, phương tiện rất thân thiện với môi trường và cho bạn những trải nghiệm khác biệt so với những loại phương tiện khác. Dưới đây là 5 đề xuất tour xe đạp ấn tượng nhất ở Tây Ban Nha dành cho bạn.
Nếu bạn nghĩ chỉ nghỉ dưỡng ở resort và lặn biển ngắm san hô ở thiên đường Maldives thôi là đã xa xỉ lắm rồi, thì chưa hề đâu nhé, vì có 1 trải nghiệm du lịch còn sang chảnh hơn nhiều, đó là du ngoạn bằng tàu ngầm riêng khám phá đại dương dưới độ sâu 120ft ở khu resort đẳng cấp bậc nhất thiên đường hạ giới Maldives.