Blog Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng dành cho gia đình
cover

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng dành cho gia đình

avatar
Hoàng Nam dot Thứ 6, 10/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đà Nẵng luôn có sức hấp dẫn với du khách gần xa, từ những trười trẻ cho đến cặp đôi hay gia đình. Nếu bạn đang có ý định Đà Nẵng với gia đình thì những kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp cho chuyến du lịch của gia đình bạn tiết kiệm và thuận lợi hơn.

1. Săn vé máy bay rẻ

Ngày nay, các hãng hàng không thường xuyên tung ra các chương trình vé giá rẻ hoặc khuyến mãi. Hãy cố gắng săn vé giá rẻ, bạn sẽ giảm được một khoản chi phí rất lớn. Đặc biệt, nếu có thể dự kiến hoặc sắp xếp được thời gian đi thì rất tiện lợi để mua vé giá giảm của các hãng hàng không nhé. Nên săn vé trước khoảng từ 2 tháng đến 1 tuần trước khi đi, sát ngày vé sẽ đắt lắm đấy.
Các hãng hàng không thông dụng, dễ săn giá vé rẻ
Link săn vé rẻ:Timvere.vn

2. Lên kế hoạch chi tiết

Hãy dự tính chi tiết những hoạt động vui chơi giải trí trong kỳ nghỉ tại Đà Nẵng của gia đình, và chuẩn bị các đồ dùng cần thiết có sẵn để mang theo trong kỳ nghỉ, nhằm tiết kiệm một khoản tiền mua sắm không cần thiết.
Nên trang bị đầy đủ các vật dụng để tránh phải mua khi đi du lịch
Chẳng hạn như đến du lịch Đà Nẵng, bạn cần phải trang bị vật dụng cần thiết cho chuyến du lịch biển Đà Nẵng chẳng hạn như: Mũ, đồ bơi, kính bơi, đồ lặn, đồ chơi thể thao, ván trượt cát hoặc lướt sóng…, không cần phải mua mới tốn thêm một khoản chi phí. Và thường đồ ở các thành phố du lịch luôn rất đắt đỏ.
hình ảnh
Đà Nẵng về đêm
hình ảnh
Nơi đây được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất
Về chương trình đi chơi tại Đà Nẵng, đầu tiên bạn liệt kê ra các điểm muốn tham quan, khám phá như: Bà Nà, Sơn Trà, Hội An, Cù Lao Chàm,...sau đó hãy xây dựng một chương trình phù hợp cho gia đình bạn, nếu đi theo dạng gia đình ít người thì bạn có thể tham gia các tour ghép hàng ngày tại Đà Nẵng để tiết kiệm chi phí. Chỉ nên lựa chọn các chương trình du lịch vừa phải, không quá sang trọng.
hình ảnh
Cầu Rồng huyền thoại - điểm không thể không check-in khi đến Đà Nẵng
hình ảnh
Bà Nà Hill với khung cảnh đẹp như Châu Âu
hình ảnh
Cáp treo lên Bà nà Hill
hình ảnh
Vòng đu quay mang tính biểu tượng của thành phố

3. Nơi lưu trú

Lẽ dĩ nhiên, những nhà hàng nổi tiếng, bảo tàng, show diễn nghệ thuật, công trình lịch sử... thường tập trung ở trung tâm thành phố. Nhưng không cần thiết phải thuê nhà nghỉ hay khách sạn ở ngay trung tâm đắt đỏ. Đà Nẵng là một thành phố tương đối nhỏ, do vậy dù ở đâu bạn cũng chỉ mất tầm 10 đến 15 phút đi xe máy là tới, có những khách sạn cách trung tâm tầm 3km nhưng giá phòng lại rẻ hơn rất nhiều so với trung tâm hành chính.
Có rất nhiều sự lựa chọn về khách sạn cho bạn tại Đà Nẵng
Bạn cũng nên tham khảo giá cả giữa các khách sạn để tìm ra địa điểm lưu trú giá rẻ, cũng như có thể đặt phòng thông qua các trang web đặt phòng trực tuyến hay công ty du lịch thì giá phòng cũng được giảm rất nhiều.
hình ảnh
Nếu may mắn bạn sẽ săn được phòng đẹp với giá rất rẻ
Nếu xác định được ngày đi từ trước, bạn có thể lên Agoda để săn deal giá rẻ, các khách sạn thường có đợt giảm giá rất nhiều thông qua Agoda, từ 15% đến 70%. Nếu may mắn bạn sẽ tìm được khách sạn đẹp với giá rất phải chăng cho gia đình mình đấy.
2 khách sạn giá rẻ bạn có thể tham khảo:
- Khách sạn Drana: 52 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng (gần sân bay quốc tế Đà Nẵng) : từ 160.000 VNĐ/đêm
- Khách sạn Gia Khánh: 245 Hồ Nghinh, Đà Nẵng (ven biển Đà Nẵng): từ 180.000 VNĐ/đêm.

4. Sử dụng phương tiện công cộng

Sử dụng phương tiện công cộng sẽ rẻ hơn nhiều, nhất là khi gia đình đông đúc. Xe bus, taxi... không quá bất tiện như du khách tưởng. Nếu đi đông, thì những phương tiện này sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí lớn. Đặc biệt ở Đà Nẵng, mạng lưới phương tiện công cộng bao phủ nhiều tuyến phố có những địa điểm du lịch quan trọng.

5. Đặt chổ trước cho gia đình

Sau khi đã chọn địa điểm, hãy lên kế hoạch trước cho kỳ nghỉ. Nếu như trẻ nhỏ muốn đi chơi trò chơi, hãy thử tìm hiểu có ngày nào được giảm giá, hoặc có được ưu đãi giá vé ở đâu...
Bạn nên luôn hỏi xem có khuyến mại dành cho gia đình không. Nhiều địa danh du lịch Đà Nẵng có loại khuyến mại đó nhưng lại không quảng cáo với khách.
Khu vui chơi cho trẻ em thường có các gói cho gia đình

6. Ăn uống tại Đà Nẵng

Đà Nẵng rất nổi tiếng với nhiều món hải sản, đặc sản du lịch, rất nhiều loại hình quán ăn ở Đà Nẵng, nên việc đầu tiên bạn nên xác định gia đình muốn ăn muốn gì và có thể search trên mạng hay tham khảo tư vấn ẩm thực Đà Nẵng từ người thân, bạn bè đã đi du lịch Đà Nẵng
Lựa chọn những quán ăn bình dân, phù hợp với gia đình nhưng vẫn thưởng thức được hết những món ngon tại Đà Nẵng.
hình ảnh
Bún chả cá
hình ảnh
Cơm gà xối mỡ
hình ảnh
Bánh tráng cuốn thịt heo

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Hoàng Nam
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,565 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Đến với De L'amour Hotel để có cho mình những trải nghiệm về 1 kì nghỉ đáng nhớ cùng "người thương" ngay tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp này nhé!
Dù là một trong những địa điểm du lịch nằm trong danh sách top 10 quốc gia đắt đỏ nhất thế giới nhưng Singapore vẫn là điểm đến du lịch hấp dẫn đối với khách du lịch toàn cầu bởi những công trình kiến trúc độc đáo, vẻ đẹp hiện đại pha lẫn sự đa dạng văn hóa đặc trưng cùng với môi trường xanh – sạch mà không nơi đâu có được.
Nghệ An - Cái tên tưởng chừng là một nơi khô khan nhưng thực tế lại mang cho bạn một cảm giác hoàn toàn khác.
Cả một ngày dài bạn đã nằm dài thư giãn trên bãi biển xinh đẹp Phú Quốc rồi, thế tối đến thì sẽ làm gì nhỉ? Bạn đừng nghĩ là ăn tối xong là về ngay khách sạn nhé! Như vậy thì phí phạm chuyến đi của mình lắm nhé! Hãy nạp năng lượng cho một buổi tối không ngủ tại Phú Quốc ngay nào!
Philipines là đất nước được tạo nên từ hơn 7000 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, thiên nhiên ban tặng cho đất nước này vô vàn bãi biển hoàn hảo xinh đẹp.
Nếu có dịp đến Sóc Trăng, bạn đừng quên thưởng thức các món ăn nổi tiếng của người Khmer và người Hoa như bún nước lèo, cháo lòng, mè lào, bánh ống, bún tiêu giò, mè láo, bánh gừng hay bún gỏi dà và khi về nhớ mang theo vài loại đặc sản Sóc Trăng làm quà cho bạn bè.
Là một hòn đảo xinh đẹp thuộc tỉnh Quảng Ninh, đến với Quan Lạn bạn sẽ được thả mình trên những bãi biển cát trắng trải dài. Lặng lẽ cảm nhận hương vị của biển, trốn xa cái thành thị xô bồ mà thường ngày chúng ta vẫn sống.
Được di dời từ Tsukiji, chợ Toyosu đã mở cửa tháng 10/2018. Bên trong chợ như thế nào? Các cửa hàng ăn uống được yêu thích có thể trải nghiệm ở Toyosu không? Bài viết này sẽ giới thiệu cách trải nghiệm chợ Toyosu giải đáp các câu hỏi đó.
Vụ hỏa hoạn lớn xảy ra tại Nhà thờ Đức Bà Paris nổi tiếng hôm 15/4 khi công trình này đang tu sửa, đe dọa phá hủy một trong những dấu ấn kiến trúc hàng đầu châu Âu.
Cuối cùng thì Việt Nam được nằm trong danh sách cùng các ông hoàng lớn như: New York (Mỹ), Amsterdam (Hà Lan), Paris (Pháp)...