Blog Kinh Nghiệm Dã Ngoại Ecopark: Phương Tiện, Giá Vé, Vui Chơi & Ẩm Thực
cover

Kinh Nghiệm Dã Ngoại Ecopark: Phương Tiện, Giá Vé, Vui Chơi & Ẩm Thực

avatar
Nguyễn Thị Toàn dot Thứ 4, 03/07/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Kinh nghiệm dã ngoại Ecopark phương tiện đi lại, giá vé tham quan, vui chơi và ẩm thực tại Ecopark.
Khu đô thị Ecopark với không gian sống đáng mơ ước, lại nằm không quá xa trung tâm Hà Nội chính là nơi vui chơi lý tưởng cho bạn trẻ và những gia đình có con em đi nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần. Với một màu xanh mát phủ kín của cây xanh cùng với hệ thống dịch vụ tiện ích đầy đủ, chắc chắn Ecopark sẽ cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo của một ngày xa khói bụi Hà Thành nhé.
hình ảnh

1. Phương tiện di chuyển đến Ecopark

Khu đô thị Ecopark nằm ở Đông Nam thành phốHà Nội, cách trung tâm khoảng 12,8km. Vậy di chuyển đến khu đô thị bằng cách nào? bạn có thể tham khảo 2 phương tiện sau:
- Xe bus Ecopark: đây chính là điểm cộng lớn chodu lịchEcopark chính là luôn có các chuyến xe bus chạy liên tục từ Ecopark về Hà Nội và ngược lại, vì vậy bạn sẽ rất dễ dàng đến với khu đô thị này mà không mất công tìm tuyến.
- Phương tiện cá nhân: Các bạn có thể đi theo 2 hướng sau:
+ Đi theo đường Vành đai 3 hướng cầu Thanh Trì. Qua cầu Thanh Trì các bạn rẽ phải rồi đi khoảng 4,3km nữa là đến Ecopark. Có rất nhiều biển chỉ dẫn trên đường đi nên các bạn cũng đừng quá lo nhé.
+ Hoặc đi hướng cầu Chương Dương hoặc Vình Tuy. Sau khi qua cầu, các bạn đi dọc đường đê Bát Tràng, đến chân cầu Thanh Trì thì đi vào đường liên tỉnh Hà Nội-Hưng Yên thêm 4,2km nữa là đến Ecopark.

2. Bảng giá dịch vụ tại Ecopark

Giá vé vào công tham quan Ecopark là hoàn toàn miễn phí. Tuy vậy, nếu bạn muốn vui chơi ở công viên mùa xuân thì giá vé là 50.000đ/người. Dưới đây là bảng giá một số dịch vụ tại Ecopark:
- Giá thuê lều trại: Khoảng 80.000VND/giờ.
- Giá thuê xe đạp: Khoảng 40.000VND/giờ.
- Than nướng: Khoảng 180.000VND/giờ.
- Gói dịch vụ Clubhouse (bể bơi, Jacuzzi, Sauna, Gym): 50.000VND/người/lượt.
- Giá vé vào cửa Kolorado: Khoảng 50.000VND/vé.
- Giá thuê nhà sàn ngủ qua đêm: Khoảng 450.000VND/đêm/phòng (Bao gồm chiếu, túi ngủ).
- Thuê khuôn viên tổ chức dịch vụ BBQ ngoài trời trên 50 người giá khoảng 500.000VND.
- Giá thuê dịch bộ dàn Karaoke (1 kỹ thuật viên, 2 loa, 2 míc, đầu DVD, màn chiếu) giá khoảng: 3.500.000VND.
- Tham quan bảo tàng, công viên và gửi xe là miễn phí.
hình ảnh

3. Những địa điểm vui chơi ở Ecopark

Thời tiết và không gian thiên nhiên ở đây vô cùng tuyệt vời, vì thế bạn nên trải nghiệm những hoạt động ngoài trời như thuê lều cắm trại công viên. Nếu đi qua đêm, các bạn có thể thuê nhà sàn, khách sạn để nghỉ ngơi sẽ đầy đủ tiện nghi và thoải mái hơn cho sinh hoạt.
hình ảnh
Tại đây cũng có đầy đủ các dịch vụ như siêu thị, bể bơi, khu mua sắm... nên các bạn không quá lo cho việc thiếu sót đồ dùng đâu nhé. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo tới những địa điểm vui chơi dưới đây.

Công viên mùa hạ
Thông thường, du khách hay tới đây vui chơi và ở lại trong ngày chứ ít khi ở lại qua đêm, vì thế khách tham quan họ thường thuê lều dựng trại, hoạt động team building nướng thịt ngoài trời sau đó sẽ về khi trời tối.
hình ảnh
Công viên mùa xuân
Điểm mà các bạn không thể bỏ lỡ khi đến Ecopark chính là công viên mùa xuân. Tại đây là nơi mà các vuờn hoa đua nhau khoe sắc, tạo thành một bức tranh rực rỡ tươi mới vô cùng. Bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành giữa một không gian yên bình, lãng mạn cực kỳ tuyệt vời.
hình ảnh
Công viên mùa thu
Khác với sự tràn ngập màu sắc thiên nhiên cuả hai công viên trước, công viên mùa thu lại có sức hút bởi nét hiện đại với sân golf rộng lớn phục vụ du khách khá sang trọng. Ngoài ra, kết hợp khu liên hợp thể thao trong công viên cũng là địa điểm hấp dẫn để tổ chức những sự kiện thể thao quy mô và tầm cỡ.
hình ảnh

4. Ẩm thực

Ngoài vui chơi, ngắm cảnh thì khu đô thị Ecopark có đầy đủ chuỗi cửa hàng ẩm thực đa dạng và phong phú, vì thế các bạn có thể khám phá ẩm thực đủ các vùng miền tại đây. Từ những món ăn bình dân cho đến sơn hào hải vị hiện đại, tất cả đều được chế biến vô cùng tỉ mỉ và hấp dẫn. Các bạn có thể ghé qua những quán ăn, nhà hàng như: Nhà hàng Gà Lên Mâm, Cây Cau, ẩm thực Mường,…
hình ảnh
Hi vọng những thông tin bổ ích, kinh nghiệm dã ngoại Ecopark trên sẽ giúp bạn có một ngày cuối tuần thật nhiều trải nghiệm thú vị.
Kinh nghiệm du lịch địa điểm hà nội

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
8 Bình luận
avatar
Nguyễn Thị Toàn
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,571 Người theo dõi
18 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Phan Rang là một nơi đang trở thành điểm du lịch hot ngang Đà Lạt hay Phú Yên luôn, ai đi rồi mới biết nó đáng đến như thế nào. Các điểm tham quan chỗ nào cũng đẹp mà con người thì lại chất phác thân thiện.
Để mang lại nhiều tiện ích hơn cho hành khách, hãng hàng không quốc gia đã áp dụng chính sách hành lý mới, nâng cao mức hành lý xách tay từ 7kg lên 12 - 18kg.
Điểm tham quan du lịch Hồ Trên Mây vừa mở cửa đã ngay lập tức được giới trẻ săn đón, check-in rầm rộ ở Đà Lạt.
Nơi check-in huyền thoại này tại An Giang nay không còn nữa làm nhiều dân hay đi chưa kịp đến đã phải tiếc hùi hụi.
Khi nhắc về du lịch xứ Huế mộng mơ, chốn cố đô thanh bình thì chắc hẳn du khách sẽ nhắc ngay đến kinh thành Huế, các khu lăng mộ, chùa Thiên Mụ, cầu Trường Tiền trên sông Hương êm ả...nhưng đây chưa phải là những điểm check-in cực hot của xứ Huế.
VinPearl Land Hội An là khu vui chơi giải trí, trải nghiệm đa văn hóa, và thiên nhiên hoang dã lớn nhất Việt Nam. Nơi đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch về miền Trung của đất nước.
Cùng khám phá ngay những địa điểm hẹn hò cho ngày 14/2 năm nay ở Sài Gòn và lên kế hoạch cùng "gấu" từ bây giờ nhé!
Thái Lan, Bangkok, không chỉ dễ đi, không chỉ làm xiêu lòng người khác bởi cả ngàn quán xá, hàng vạn shopping mall mà còn nghiễm nhiên hút hồn chúng ta bởi những quán cafe đẹp lồng lộn, đồ dessert ngon không thể tả..
Buôn Ma Thuột là thành phố trực thuộc tỉnh Đắk Lắk, nằm ở trung tâm vùng Tây Nguyên và là đô thị miền núi có dân số lớn nhất Việt Nam.
Đi xa khỏi những thành phố nhộn nhịp, những trung tâm thương mại sầm uất, những địa điểm check-in quá đỗi tầm thường khi sang đất nước Thái Lan. Cùng nhau đến với những nơi còn khá xa lạ đối với dân hay đi ở Việt Nam, để thêm một nơi ngàn like trong album hình của mình nào.