Blog Điểm qua Top những nhà hàng ngon, nổi tiếng ở Hà Nội (Phần 2)
cover

Điểm qua Top những nhà hàng ngon, nổi tiếng ở Hà Nội (Phần 2)

avatar
Quỳnh Quỳnh dot Thứ 6, 04/01/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Tiếp tục với top 10 những nhà hàng nổi tiếng ở Hà Nội không nhé. Chắc chắn xem qua bạn sẽ phải "ậm à ậm ừ" cho xem

11. Buffet Sứ

hình ảnh
Không chỉ gây ấn tượng bởi sự phong phú và chất lượng món ăn ngon tuyệt hảo mang phong cách tiệc hoàng gia châu Âu với món tôm hùm mũ ni bỏ lò nướng phô mai vào tối 2 ngày cuối tuần. Mà Sứ Buffet này còn mang đến cho thực khách Hà Thành một không gian ẩm thực cổ điển, sang trọng của hình ảnh hoa Sứ thanh tao. Đến đây, bạn sẽ được khám phá bữa tiệc Á Âu đẳng cấp gồm các món sushi, sashimi tươi sống, các món Việt truyền thống, món nướng, salad, pancakes,....
Khoảng giá: 300.000 - 450.000 vnđ/người

12. Chuỗi Wrap & Roll – Hành trình cuốn Việt khắp ba miền Tổ quốc

Với thực đơn hơn 40 món ăn đặc sắc và đa dạng, chủ yếu là những món cuốn và gói đến từ ba miền. Tại đây, bạn sẽ có thể cuốn, cuộn theo sở thích riêng của mình hoặc chọn các món ăn được cuốn sẵn bằng tay một cách khéo léo bởi đội ngũ đầu bếp giàu năm kinh nghiệm.

Khoảng giá: 100.000 - 250.000 vnđ/người

13. Chuỗi Món Huế

Góp nhặt những tinh hoa ẩm thực của Cố đô, với những món ăn dân dã như: bún bò, bánh canh cua, bánh bột lọc, bánh ram ít, nem công, chả phụng… tại đây chắc chắn sẽ chinh phục bạn ngay từ lần đầu thưởng thức.

Khoảng giá: 100.000 – 200.000 vnđ/người

14. O'learys

hình ảnh
hình ảnh
Nổi bật trong vô số những nhà hàng ngon Hà Nội, O'learys mang hình thức quán bar thể thao kết hợp ẩm thực Á - Âu đặc sắc, mang đến cho thực khách Hà thành những trải nghiệm đặc biệt lý thú, sang trọng, lịch lãm những cũng không kém phần trẻ trung, năng động.

Khoảng giá: 250.000 – 300.000 vnđ/người.

hình ảnh

15. Chuỗi Al Fresco's – Hương vị pizza Ý chính hiệu

Được chế biến từ các loại nguyên liệu hảo hạng dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp giàu năm kinh nghiệm. Điểm nhấn tại Al Fresco's chính là những chiếc pizza Ý với nhiều nét biến tấu mới mẻ về hương vị và hình thức tại đây.

Khoảng giá: 200.000 – 250.000 vnđ/người

16. Vua Chả Cá – Ngon nức tiếng Hà Thành

Với hệ thống hút mùi hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng mùi dầu mỡ khó chịu bám theo mình suốt cả ngày khi thưởng thứ chả cá lăng nức tiếng Kinh Kỳ tại đây đâu nhỉ?

Khoảng giá: 180.000 – 200.000 vnđ/người

17. Chuỗi Nét Huế - Đậm đà hương vị ẩm thực Cố Đô

Từ bình dị, dân dã cho đến những món ăn cung đình cầu kì với mức giá phải chăng như: bún bò huế, nem lụi, bánh bột lọc, bánh ram ít, cơm hon, đuôi bò hầm ngũ vị,... Nét Huế mang đến một thực đơn những món ăn với những nét độc đáo trong văn hóa ẩm thực của vùng đất đã từng là Kinh đô một thưở

Khoảng giá: 50.000 - 150.000 vnđ/người

18. Chuỗi Pepperoni's - Thương hiệu tiên phong đem bánh Pizza đến Việt Nam

hình ảnh
Nếu đã chán các món nướng, lẩu hay buffet Nhật, Hàn, thì hãy thử sức thử sức với sườn heo nướng, mỳ Ý, hambuger hay bò bít tết nhập khẩu,... nhé! Hãy để những món Á Âu tại Pepperoni's có thể làm mới vị giác của bạn.

Khoảng giá: 150.000 – 300.000 vnđ/người

19. Long Đình

hình ảnh
Nổi bật với không gian văn hóa đặc trưng Hong Kong vừa cầu kỳ, thẩm mỹ lại vừa đầy tinh tế, lãng mạn. Điều đầu tiên khiến người ta nhớ đến nhất khi tới đây đó là thực đơn dimsum lên tới 100 món với đủ màu sắc và hình dáng khác nhau.

Khoảng giá: 350.000 – 800.000 vnđ/người

20. Chuỗi Khao Lao - Đặc trưng của ẩm thực Lào

hình ảnh
Không quá cầu kỳ kiểu cách, với hơn 100 món ăn của đất nước Triệu Voi tại Khao Lao chắc chắn sẽ đủ độc đáo để chinh phục nhiều tín đồ ẩm thực bởi tính thanh đạm và dư vị khác biệt.

Khoảng giá: 200.000 – 250.000 vnđ/người
hình ảnh


Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 8/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Quỳnh Quỳnh travel blogger

Fill your life with adventures, not things. Have stories to tell, not stuff to show.

0 Quốc gia
24 Tỉnh thành
5,524 Người theo dõi
40 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
"Hạ gục BTS", CĐM Việt Nam thống trị Twitter với hashtag #XinlỗiViệtNam trong việc đưa ra bằng chứng "Mấy mẩu bánh mì" Việt Nam ... “khủng” ra sao?
Dưới đây là loạt địa danh ngoài đời thực tại Thụy Sĩ xuất hiện trong phim "Hạ Cánh Nơi Anh", thu hút sự tò mò của rất nhiều mot phim
Mở màn một năm mới bằng chuyến đi đầu năm đầy ý nghĩa đừng quên note ngay những địa điểm mới "siêu hot", "siêu đẹp" dưới đây nhé!
Mùa này, nếu như bạn đang lên kế hoạch tìm kiếm 1 khách sạn quyến rũ ở Đà Nẵng, thì hãy thử nghiệm Paris Deli Danang Beach Hotel ngay nhé!
Đến với Nhà Quê Homestay, Phan Thiết bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống thư giãn, bình yên và gần gũi với thiên nhiên là như thế nào?
Chia sẻ điểm du lịch mùa Thu ở Hà Nội làm người ta lưu luyến không nguôi.!
Cuối tuần này bạn tính đi đâu gần Sài Gòn? Hãy ghé ngay đến 6 bãi biển ở gần Sài Gòn "hoang sơ mà vui phát sợ" này nhé.
Chai sẻ kinh nghiệm du lịch Côn Sơn - Kiếp Bac lịch trình 1 ngày đi đâu, ăn gì, đường đi như thế nào? Tham khảo bài viết này nhé.
Buôn Mê Thuột không chỉ thu hút du khách cảnh đẹp hoang sơ, mà tại đây có những quán cà phê checkin xịn sò ngay trung tâm thành phố.
Ninh Bình, Huế, Đà Lạt là những điểm du lịch hot trong mùa hè này. Du lịch hè này bạn biết đi đâu chưa? Tham khảo bài viết này nhé.