Blog Du lịch Đà Lạt 4N3Đ siêu rẻ
cover

Du lịch Đà Lạt 4N3Đ siêu rẻ

avatar
Bích Ngọc dot CN, 02/08/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bạn nghe nói du lịch Đà Lạt đắt đỏ, tốn kém..? Now, hãy cùng khám phá Đà Lạt cùng mình nhé, biết đâu sẽ là gợi ý cho chuyến đi của bạn nhỉ :))
26 - 29/7 (Du lịch nhưng ko quên đeo khẩu trang nha)

REVIEW ĐÀ LẠT 4N3Đ VỚI CÔ BẠN THÂN :)))

✈️ Di chuyển: mình book vé khứ hồi Hải Phòng - Đà Lạt : 1930k/ khứ hồi

Sân bay Liên Khương về Thùy Dương homestay : 180k/ lần ( Anh Tuấn - 0968342451 )
Thuê xe Vision của Anh Vũ - 0925521779 : 100k/ ngày và bọn mình thuê 3 ngày. Xe còn mới và chạy khỏe lắm, highly recommend nhé!

⏰Đà Lạt thì ở đâu?

Thùy Dương Homestay - Hẻm 17 Hùng Vương
Price: 300k/ đêm
Chị chủ rất đáng yêu, còn nhiệt tình giải đáp vấn đề của bọn mình, chị còn cho bạn mình mượn áo khoác dày vì con bé không nghĩ đêm ĐL lại lạnh thế =))))

⏰Đà Lạt cần mang gì?

Bọn mình đi vào mùa mưa? nên thủ sẵn áo mưa giấy/ ô ☔️cho những cơn mưa bất chợt. Đừng quên mang áo khoác, áo len, áo hoodie... nếu bạn không muốn tối chỉ có thể ở homestay ? . Nhiệt độ tối đêm tầm 15-20 độ thui nhé. Tiếp đến là đừng quên mang theo kem chống nắng vì buổi sáng ĐL trời nắng, ko rát nhưng vẫn có thể làm bạn đen đi mấy tone đó ?

⏰Đà Lạt thì đi đâu?

☘️ Ngày 1: Khởi hành - Chợ ĐL - The station view coffee
?17h: checkin tại Thùy Dương Homestay, sau 1 quãng đường di chuyển khá dài nên bọn mình mua mì cốc ăn tạm, nghỉ ngơi và chuẩn bị lên đồ.
?20h: The station view coffee - 192 Phạm Ngọc Thạch, P6
Bọn mình order 2 cà phê trứng
Price: 45k/ cốc - có thể thanh toán QR code giảm 10%
?21h: Di chuyển ra Chợ ĐL
Gửi xe : 10k/ lượt, bọn mình đi bộ vào chợ uống sữa đậu nành nóng + bánh ngọt => total : 70k , định đi ăn thêm nhưng cũng khá no rùiii, trong chợ có bán đặc sản Đà Lạt tha hồ mng lựa chọn.
?22h30 : về Homestay nghỉ ngơi vì cũng khá là rét và sương xuống rồi
☘️ Ngày 2: Đi tour - Vườn Yên coffee
?7h: Bánh mì xíu mại – Hoàng Diệu
Price: 20k/ người
? 8h20: Mình khởi hành tour đến 7 địa điểm sau:
- The Greenhills ( Cổng trời Bali ): Khá là đông, nên đi tầm sáng sớm hoặc hoàng hôn xuống sẽ chụp dc nhiều pic đẹp hơn. Bọn mình xếp hàng và phải để điện thoại cho người ta chụp cho nhanh, nhưng sau 7749 tấm thì chả ưng được tấm nào ?. Lúc này bọn mình quen dc 1 chị cùng tour, và chuyến đi thành 3 người.
- Kombi Land : Di chuyển xuống đây khá là nóng, nên mặc trang phục gọn/ ngắn vì xung quanh là xương rồng ?và đá sỏi nhé.
Price: 90k/vé đã bao gồm nước
- Vườn hoa Châu Âu (F - cánh đồng hoa ):không khí rất dễ chịu , có dải màu hoa + đài quan sát mà phải leo xuống nhiều bậc quá nên bọn mình chụp bên trên thui. Ngay đầu cổng là quán nước + ghế dài để nghỉ ngơi nữa. Tuyệt vờiii!???
Price: 30k/ vé
- Que Garden:với kiến trúc độc đáo, thiết kế theo Nhật Bản , cây cối bonsai, hồ cá koi...Leo lên phía trên mới nhiều chỗ chụp hình đẹp, nhưng trước hết phải đi nạp năng lượng bằng cốc trà sữa siêu nhiều topping only 35k cái đã =)))
Price : 50k/ vé
? 13h: Ăn trưa ở Bùi Thị Xuân, do có 1 vài vấn đề nên tour của bọn mình khởi hành muộn hơn
- Puppy farm ?và vườn dâu ?
- Nhà thờ Domaine: Không vì trời mưa mà bọn mình bỏ lỡ cơ hội chụp hình =))) Với màu hồng pastel chủ đạo thì lên hình cực đẹp luôn. Đi sâu vào trong có tiệm bán đồ len cho mng mua về làm kỉ niệm.
Price: free vé
?16h15: Kết thúc chuyến đi + về homestay nghỉ ngơi
Tour : 400k/ người của Hoa Dalat Travel tour
Lần đầu đến ĐL và nghe nói địa hình có đèo dốc nên bọn mình đặt tour 1 ngày để xem tình hình. Sau chuyến đi này mình tự tin có thể tự đổ đèo luôn rùii :)))
?18h45:Lẩu bò 3 Toa – 1/29 Hoàng Diệu
Nghe nói đến ĐL là phải thử lẩu bò ngay và lunn, nên bọn mình đã gọi nồi lẩu cho 3 người sau 1 chuyến đi dài. Quán khá đông nhưng phục vụ nhanh, nước dùng thơm ngon, bò mềm và rau tươi xanh. Highly recommend nhé!
Price: 350k/ lẩu
?20h45: Vườn Yên coffee - hẻm 6 Mai Anh, P6
Quán ở cuối dốc, view đẹp , không gian rộng, tạo cảm giác mộc mạc, cũ kĩ, bên cạnh còn có quán nướng. Menu buổi tối khác biệt là không có đồ uống nóng, có rượu…bọn mình order đào sả tắc – 45k/cốc – thơm ngon luôn.
?22h: Về homestay nghỉ ngơi
☘️Ngày 3: Dalaland – Malá – Ga Đà Lạt - Quảng trường Lâm Viên
?7h: Bánh căn Ngọc - đường ¾
Đừng quên thử món ăn này khi đến ĐL nha, bọn mình gọi 1 bánh căn trứng(20k) + 1 bánh căn thập cẩm (35k) + 1 sữa đậu nành (10k) + nước nha đam hạt chia (60k). Bánh căn ăn kèm với giò, nước chấm hành mỡ và xoài chua rất ngon luôn.
?7h45: Dalaland thẳng tiến!!!
Price : 90k/vé + 5k gửi xe
Dalaland cách chỗ mình 20km và bọn mình đi xe máy. Chỉ cần 1 đứa biết đọc gg map và 1 đứa dám lái xe thì đường ĐL không là vấn đề :)), background của Dalaland phù hợp với concept boho dresses.
?Trang phục thuê : ngay trong Dalaland or tiệm cô Ly – 47 Nguyễn Thị Nghĩa, P2 (80-150k/ bộ + phụ kiện)
?9h45: Malá Home and coffee – 65/55/15 đường Huyền Trân Công chúa, P4
Cách Dalaland 10km, Malá là 1 studio, địa điểm sống ảo không thể bỏ qua, ko gian rộng, sân vườn ngập nắng và view đồi núi trên nền kiến trúc Morrish. Thích hợp vs trang phục vintage or boho dresses nhé. Đây cũng là lí do bọn mình gộp chung Malá và Dalaland vào 1 ngày để tiện thuê trang phục.
Price: 60k đồng giá đồ uống
?11h10: Bọn mình trả đồ về Tiệm cô Ly + đi ăn trưa + đánh 1 giấc đến 16h =)))
?17h: Ga Đà Lạt
Price: 15k (gồm phí gửi xe)
?17h45: Big C - Quảng trường Lâm Viên (free)
Bọn mình đi ăn tối ở Lotteria và ra quảng trường chơi.
?19h45: Sense coffee & Acoustic – 427 Phan Đình Phùng
Tối cuối cùng tại ĐL nên bọn mình chuyển sang đi café Acoustic để nghe nhạc, bắt đầu 20-22h hàng ngày, nên đặt chỗ trước. Ko gian ấm cúng, ban nhạc và mng giao lưu vs nhau. Quán phụ thu 30k/ người nhưng mình highly recommend nhé!
?22h: Bánh tráng nướng + ngô nướng ở Hồ Xuân Hương
Ăn đêm + ngồi ngắm ĐL về đêm thì phải hết sảy.
Price: 35k bao no bụng luôn
?22h45: Về homestay nghỉ ngơi
☘️Ngày 4: Tiệm bánh Cối xay gió - Chợ ĐL – Still café
?7h: Tiệm bánh Cối xay gió + Chợ ĐL
Price: 19k đồng giá (bánh mì)
Bọn mình checkin tường của Tiệm bánh và lên lầu 2 ăn sáng. Sau đó đi bộ ra Chợ ĐL checkin View HongKong =))). Lên hình bao đẹp luôn :)))
?9h: Still café – 59 Nguyễn Trãi, P9
Bọn mình order 2 café trứng – 47k/cốc. Đi vào trong bọn mình thấy 1 khu tổ hợp tiệm bánh, đồ ăn…Quán được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, đậm chất vintage, checkin ở đây thì phải gọi là best =))). Bọn mình vào cửa tiệm L.E.M bán đồ lưu niệm: đồ thổ cẩm, thiệp, túi xách, chuông gió…
?10h30- 12h30: Về homestay ăn trưa, dọn hành lí…, checkout và di chuyển ra sân bay, kết thúc chuyến đi.

⏰Souvenir mua ở đâu?

-Labata handmade shop – 64 Phan Đình Phùng
-L’ang farm – có nhiều chi nhánh ở ĐL
-Kim Phú-siêu thi đặc sản ĐL – 53 Đường Phù Đổng Thiên Vương

NOTE: Mng hãy lên timeline, checklist cụ thể, bảng chi phí dự trù để có chuyến đi thành công, nhiều kỉ niệm nhé!



























Tiệm bánh Cối Xay Gió (Coi Xay Gio Bakery) Hồ Xuân Hương Thuê xe máy Đà lạt Ga Xe Lửa Đà Lạt (Dalat Railway Station) Nhà thờ Domaine De Marie (Domaine De Marie Church) F Cánh đồng Hoa Cafe Đà Lạt Cồng trời Bali (Handara Gate) Chợ Đà Lạt lâm Đồng Đà lạt

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 30/12/2022
Love
14 Bình luận
avatar
Bích Ngọc

Đam mê du lịch nhưng bị say xe thì sao??? Không sao cả, còn có xe máy, tàu hỏa, máy bay thì không gì khiến mình dừng bước. Từ nhỏ mình không được đi du lịch do điều kiện gia đình không cho phép, nên sau khi thi xong ĐH thì mình đã lên plan tự thưởng cho mình 1 chuyến đi, và sau đó là những chuyến đi cùng các friends!!!Yooo! Contact to my Instagram: _19chaams6_

0 Quốc gia
20 Tỉnh thành
7 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Lần thứ 4 ghé thăm Đà Lạt, chill hơn hẳn, có bạn đồng hành mà cũng có thời gian chơi. Vẫn con đường quen thuộc ít phải xem maps vì nhớ đường, mỗi chuyến đi đều bất ngờ quen biết thêm bạn bè, anh em và có kỉ niệm đặc biệt. Dần dà, Đà Lạt là nhà, là nơi để về của mình. Nhẹ nhàng và chậm rãi, đó là những gì mình cảm nhận từ chuyến đi này!
Lại một mục tiêu xuất ngoại thành công mở bát cho năm 2024. Mình đã đặt mục tiêu này cách đây 4 năm vì hy vọng khi tốt nghiệp đại học thì sẽ tự túc đi Thái bằng tiền của mình tự kiếm. Yah và cùng mình khám phá Bangkok phiên bản tự túc nhé.
Nghỉ dưỡng 5N4D tại SG - BRVT- CT cùng tuii. Lịch trình healing dành cho mấy bà thích chạy show =))). Được trợ giá vé do là nhân viên sân bay nên lần này đi healing hết sảy luôn, không e ngại về giá. Let's go!!!
Hè đến là cứ phải xách balo lên và đi ngay ra biển thuiii! Tôi cũng không nằm ngoài ngoại lệ, lần này sẽ là trải nghiệm đến Đảo ngọc xinh đẹp Cô Tô, Quảng Ninh. Mặc dù đã xem dự báo thời tiết và hỏi người dân bản địa nhưng thật tiếc vì hôm tụi mình đi thì mưa tầm tã, biển động. Nhưng không vì thế mà tụi mình lãng phí ngày nghỉ của mình! Cùng xem tụi mình đã trải nghiệm điều gì?
Đến hẹn lại lên, nghỉ lễ 30/4-1/5 thì mọi người đi đâu? Trước khi đưa ra lựa chọn địa điểm cho kỳ nghỉ lễ dài ngày, tôi sẽ gợi ý 1 địa điểm khá quen thuộc: Mộc Châu. Bọn mình ưu tiên đi trước lễ cho đỡ đông và dễ dàng trong việc booking và trải nghiệm một vài địa danh nổi tiếng. Let's go!!!
Xin chào, lại là mình đây. Không quá khi nói mình rất đam mê Đà Lạt và đi du lịch tự túc 1 mình. Đà Lạt có gì mà đi tận 3 lần? Không thấy chán sao? Thì đây sẽ là câu trả lời cho các bạn nhé! Khám phá hành trình du lịch tự túc cùng mình nhaaa.
Hi guys! Du lịch thì mình đã đi theo nhóm bạn, theo đôi bạn hay đi 1 mình cũng zui nhưng còn đi với cặp đôi như nào nhỉ? Chắc chắn sẽ là 1 trải nghiệm thú vị, và mình chọn Ninh Bình làm điểm đến thực hiện điều đó. Chuyến đi này bọn mình vừa là những người bạn vừa là cặp đôi nên cực kỳ "enjoy cái moment này".
Summer vacation right now! Sau 2 năm kìm hãm việc xê dịch thì du lịch năm 2022 thực sự bùng nổ. Bên cạnh trend nhà nhà người người đặt chân tới Đà Nẵng và Phú Quốc thì mình lại lựa chọn 1 điểm đến có phần ít xô bồ hơn chút chính là Quy Nhơn. Một nơi mà vừa nghỉ dưỡng vừa khám phá được luôn là best option cho chuyến đi của mình. Let's check!
Chúng mình ở năm tháng trẻ nhất, nhiều năng lượng nhất đã quyết tâm làm một chuyến đi phượt Hà Giang thay vì về quê nghỉ lễ. Thay vì lướt tiktok và chia sẻ những video đi du lịch thì tại sao không rủ "đồng bọn" xách balo lên và đi nhỉ ? Hãy khám phá Hà Giang cùng team chúng mình nhé!
Lần thứ 2 đặt chân đến Đà Lạt, có rất nhiều điều thú vị và những nơi mới mẻ mình chưa khám phá hết. Mọi người bảo: "Đà Lạt có gì mà m đi nhiều thế?" Có lẽ là tình yêu với cảnh vật, con người và cảm giác bình yên mà Đà Lạt mang lại nữa. Mình muốn kết thúc năm 2021 thật đặc biệt. Chuyến đi chuyển giao này đã gói kỉ niệm tuyệt vời mang về Hà Nội.