Blog Kinh Nghiệm Du Lịch Bali Tự Túc: Điểm Tham Quan, Ở Đâu Bali
cover

Kinh Nghiệm Du Lịch Bali Tự Túc: Điểm Tham Quan, Ở Đâu Bali

avatar
Helly Nguyễn dot Thứ 3, 11/06/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Trong phần 2 kinh nghiệm du lịch Bali tự túc giới thiệu các bạn điểm tham quan, và ở đâu khi du lịch Bali. Du lịch Bali bạn nên dành thời gian tham quan những điểm đến nổi bật, cùng với đó là nơi ở cũng là một phần giúp bạn trải nghiệm Bali một cách tuyệt vời nhất.
Trong phần 2 kinh nghiệm du lịch Bali tự túc giới thiệu các bạn điểm tham quan, và ở đâu khi du lịch Bali. Du lịch Bali bạn nên dành thời gian tham quan những điểm đến nổi bật, cùng với đó là nơi ở cũng là một phần giúp bạn trải nghiệm Bali một cách tuyệt vời nhất.
hình ảnh
Cảnh sắc, văn hóa và con người nơi đây khác biệt hoàn toàn với nơi chúng ta đang sống dù chỉ cách nhau vài giờ, nhưng khi đến đây bạn như lạc vào một thế giới khác hoàn toàn, nhữngkinh nghiệm về điểm tham quan, nơi ở Balidưới đây sẽ giúp bạn có nhiều trải nghiệm tốt hơn.
hình ảnh

Ở đâu khidu lịchBali

Khách sạn, nhà nghỉ Bali rất phong phú từ cao cấp, sang trọng cho tới bình dân giá rẻ bên bạn yên tâm là có thể tìm thấy khách sạn phù hợp với nhu cầu của mình. Bali được chia thành 3 khu vực chính với các đặc điểm sau:
Kuta (tính cả Seminyak và Legian): Đây là khu vực trung tâm khách du lịch lớn nhất ở Bali. Tại đây có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn gần biển, gần sân bay thuận tiện cho việc đi lại. Giá cả cũng rất hợp lý, tương đương với ở nước ta. Nếu bạn yêu thích biển, thích sự đông đúc thì nên lựa chọn nơi lưu trú ở Bali tại đây.
hình ảnh
Kuta
Ubud: Khu Ubud cách trung tâm Kuta chừng 45km khoảng 1 tiếng lái xe. Khu vực này khá xa sân bay, xa biển nhưng lại là trung tâm văn hóa nghệ thuật ở đảo Bali. Ở đây mang đậm lối kiến trúc truyền thống, bên cạnh đó thì đồ lưu niệm và giá cả rẻ hơn. Bạn sẽ rất ngạc nhiên nếu biết đây chính là bối cảnh của bộ truyện và phim nổi tiếng “Eat Pray Love”.
Nusa Dua: Đây là khu nghỉ dưỡng tập trung chủ yếu là resort nổi tiếng ở Bali. Biển ở đây chính là biển đẹp nhất ở Bali do đó giá thuê các khách sạn ở đây cũng khá cao và cũng khá xa các điểm du lịch khác nổi tiếng ở Bali.
hình ảnh

Khách sạn tốt ở khu vực Kuta view đẹp, hút khách:

- Rama Beach Resort & Villas: Địa chỉ: Jalan Jenggala, Tuban – Kuta, Kuta, Bali với 98 phòng và giá thuê thấp nhất từ 62,65 USD. Đây là khách sạn 4 sao nổi tiếng ở Bali, vị trí cách bãi cát vàng Kuta chừng vài phút đi bộ. Rama Beach Resort & Villas được ví như trung tâm mua sắm bao gồm: phố cửa hàng, bar và các dịch vụ khác.
hình ảnh
Rama Beach Resort & Villas
- Harper Kuta Hotel: Địa chỉ: Jl. Legian No. 73, Kuta, Bali, khách sạn có 149 phòng và giá thuê phòng thấp nhất từ 32,68 USD. Đây cũng là khách sạn tuyệt nhất ở Bali mà chúng tôi khuyên bạn lựa chọn, bởi không gian sạch sẽ, thái độ phục vụ tốt. Ngoài ra, vị trí thuận lợi bạn có thể dạo bộ tới các điểm du lịch lớn ở Bali như: Đài tưởng niệm Ground Zero, đài tưởng niệm Bali Bombing, KutaBEX…
hình ảnh
Harper Kuta Hotel
- Anulekha Resort and Villa: Địa chỉ: Banjar Silungan, Desa Lodtunduh, Ubud, Bali với giá thuê hấp dẫn nhất từ trước tới nay 37,04 USD. Anulekha Resort and Villa có 43 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, lò sưởi, phòng yoga, hồ bơi ngoài trời, sân vườn lý tưởng. Khách sạn này phù hợp cho bạn đi du lịch, công tác nghỉ ngơi.
hình ảnh
Anulekha Resort and Villa
- Mulia Resort Nusa Dua: Địa chỉ: Jl. Raya Nusa Dua Selatan Kawasan Sawangan, Nusa Dua, Bali. Đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Bali, với 526 phòng tuyệt đẹp với giá thuê từ 264,14 USD. Nếu bạn có điều kiện thì đừng ngại gì mà thử sử dụng các dịch vụ hàng đầu tại đây nhé. Cách khá xa trung tâm thành phố nhưng khu nghỉ dưỡng này lại rất gần các điểm du lịch, vui chơi giải trí hấp dẫn khác như: Câu lạc bộ Golf Quốc tế Bali, bãi biển Mengiat, khu phức hợp Bali Collection….
hình ảnh
Mulia Resort Nusa Dua

Điểm tham quan khi du lịch Bali

Ngôi đền Borobudur: Ngay đầu danh sách điểm tham quan khi du lịch Bali là ngôi đền phật giáo được xây dựng từ thế kỷ thứ 9 Borobudur. Được xem là một di sản lịch sử huyền thoại ở gần Bali, nó nằm trên đảo Java ngay cạnh Bali nên khi du lịch Bali du khách rất ưa thích kết hợp với du lịch nơi này. Ngôi đền ngoài kiến trúc độc đáo còn mang trong mình nhiều ẩn chứa thiêng liêng về lịch sử nhân loại.
Đền Borobudur
Công viên quốc gia Bali Barat: Mệnh danh là thiên đường thiên nhiên đẹp nhất Bali, công viên quốc gia Bali Barat nằm ở phía tây của đảo. Tại đây bạn có thể hòa mình vào không gian thiên nhiên hoang sơ, độc đáo của những rừng mưa nhiệt đới, rừng ngập mặn. Công viên quốc gia Bali Barat được bao quanh là những bải biển trải dài với bờ cát trắng mịn.
hình ảnh
Đền thiêng Tanah Lot: Ngôi đền thiêng Hindu Tanah Lot nằm ở Tabanan là biểu tượng của du lịch Bali. Ngôi đền được xây dựng ở một vị trí vô cùng độc đáo và nằm ngay trên một hòn đá hướng ra ngoài biển. Ngôi đền ngàn năm tuổi này chính là điểm tham quan không thể bỏ qua khi du lịch Bali.
Bãi biển Kuta: Du lịch biển là một trong những điểm mạnh ởBali. Và trong đó, bãi biển Kuta là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Bali với những bờ cát trắng trải dài, nước biển trong xanh nhìn thấu đấy. Đây chính là địa điểm lý tưởng để du khách dạo bộ, tắm nắng bơi lội và tham gia các hoạt động vui nhộn trên biển.
Biển Kuta
Vừa rồi là phần 2: kinh nghiệm du lịch Bali tự túc: điểm tham quan và ở đâu khi du lịch Bali. Bạn có thể xem lại phần 1 và các bài viết khác về Bali dưới đây nhé.
hình ảnh
Đền Tanah Lot (Tanah Lot Temple) borobudur Bãi biển Kuta (Kuta beach) Rừng khỉ Ubud (Ubud Monkey Forest) Cung điện Ubud (Ubud Palace) Cồng trời Bali (Handara Gate) bali bali

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
9 Bình luận
avatar
Helly Nguyễn

Thôi thì mình cứ đi đi..

4 Quốc gia
12 Tỉnh thành
4,692 Người theo dõi
31 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Jeju một hòn đảo nhỏ ở Hàn Quốc nhưng có rất nhiều điều thú vị mà bạn không thể khám phá hết được.
Càng đọc, càng tìm hiểu về thêm nhiều địa điểm ở Jeju thì mình đã biết chuyến du lịch tiếp theo của mình là sẽ đặt chân đến đâu rồi.
Lịch trình một ngày với 5 địa điểm nổi tiếng khu vực Myeongdong dành cho các bạn đi du lịch tự túc Hàn Quốc !
Trung tâm thành phố quá xô bồ, bạn muốn tận hưởng mộtngàymùađôngtuyệtvời hơn? Tôi đã háo hức đi du lịch đến đảo Jeju vào ngày nay.
Trở lại Goseong, tỉnh Gangwon, nơi chịu tai nạn cháy rừng tồi tệ nhất vào tháng 4. Chính phủ đã tuyên bố đó là một thảm họa quốc gia, vụ cháy lớn nhất trong lịch sử.
Mang trong mình vẻ đẹp bình yên, tĩnh lặng, ngôi làng dân gian được coi là bảo tàng sống ngoài trời ngoài trời tái hiện một cách chân thực và sinh động cuộc sống của người nông dân Hàn Quốc hàng trăm năm trước.
Nếu sắp tới bạn có một chuyến đi đến đảo Jeju, hãy thử trải nghiệm một ngày đi hái quýt tại khu vườn này nhé.
Ê! Lâu rồi tụi mình không đi đâu chơi vậy thì đi Hàn Quốc đi, lên plan rụp rụp thế là đi thôi nha!
Cần Thơ một địa điểm không thể bỏ qua trong các chuyến du lịch miền Tây.