Blog Sự thật sau cánh cổng thiên đường ảo diệu ở Bali làm du khách hết hồn
cover

Sự thật sau cánh cổng thiên đường ảo diệu ở Bali làm du khách hết hồn

avatar
Khải Minh dot Thứ 6, 22/03/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Cánh cổng Bali nơi mà các tín đồ “sống ảo” ai cũng muốn đặt chân đến một lần. Nhưng sự thật ai cũng không khỏi bất ngờ khi đi đến nơi đó.
Bất kì ai khi đến Bali đều tò mò muốn đặt chân đến nơi này, để tìm hiều xem cánh cổng thiên đường xẻ dọc, tạo ra cảnh tượng giống như một cánh cổng rạch trời phản chiếu xuống mặt mặt nước tạo thành không gian vô cùng kì vĩ, lớn rộng. Một khung cảnh hoàn hảo cho các tín đồ du lịch.
hình ảnh
Nếu search thử hashtag #puralempuyang trên Instagram, bạn sẽ tìm thấy khoảng hơn 23k tấm ảnh. Tất cả đều là ảnh check in tại cổng trời - Heaven's Gate, thuộc khuôn viên ngôi đền Pura Lempuyang (thường gọi là Pura Lempuyang Luhur) tại đảo Bali, Indonesia.
Tuy nhiên khi đến nơi này, bạn phải di chuyển 90km để đến được núi Lempuyang từ khu trung tâm Ubud, sau đó phải vượt qua 1700 bậc thang để lên đền, nhưng những điều đó không gây trở ngại cho các tín đồ “sống ảo” để có một bức hình “check-in” tuyệt đẹp.
Nhưng, khi đã lên đến đỉnh rất nhiều người đã hụt hẫng thậm chí cảm giác bị... lừa vì hoá ra, cảnh tưởng ở đây không hề giống như những tấm ảnh trên mạng.
Thay vì một mặt nước phản chiếu đẹp đẽ phía trước cánh cổng, chỉ có một khoảnh đất buồn tẻ hiện ra. Chẳng có lấy một hạt nước nào ở trên mặt đất, chẳng có sự phản chiếu ảo diệu nào cả!
Sự thật sau đó để có được tấm ảnh với hiệu ứng phản chiếu, tất cả mọi người đều dùng 1 tấm nhựa, kê nó trước ống kính máy ảnh và thế là khiến cả thế giới hiểu nhầm. Dịch vụ chụp ảnh "lừa tình" này cũng rất phát triển ở đây, bạn sẽ trả một khoản tiền nhỏ và rồi, thoả mãn vì có tấm ảnh ảo diệu như "ảnh nhà người ta".
Trái lại với những du khách chỉ muốn đến để ngắm cảnh bằng mắt thật lại vô cùng thất vọng hoàn toàn và vô cùng hoang mang. Cuối cùng phát hiện ra tất cả những tấm ảnh trên Instagram đều là một cú lừa.

bali

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 7/01/2023
Love
5 Bình luận
avatar
Khải Minh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
14 Người theo dõi
20 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Lạt một tháng chi tiết về nên ở đâu, ăn gì và chơi ở đâu thì hợp lý. Mời các bạn cùng tham khảo.
Kinh nghiệm du lịch Sapa là cụm từ được tìm nhiều nhất trong năm, có được điều này là do Sapa trở thành điểm du lịch hội tụ yếu tố trải nghiệm, tham quan, khám phá và được hòa mình vào cuộc sống người dân đồng bào. Ở bài này, chúng ta sẽ tham khảo kinh nghiệm du lịch Sapa tự túc về cách di chuyển, thời điểm, điểm tham quan, nghỉ ngơi tại Sapa.
Dự kiến trong tháng 10 này, các điểm văn hoá, du lịch, di tích sẽ gắn biển "không hút thuốc lá, cấm hút thuốc lá" đồng thời sẽ có người nhắc nhở và xử phạt tại chỗ nếu người dân và khách du lịch cố tình vi phạm.
30 điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Nội như Đền Ngọc Sơn, Nhà hát lớn, Nhà thờ lớn, Ngôi nhà di sản (phố Mã Mây), Trung tâm giao lưu phố cổ… sẽ là những nơi sẽ bị cấm hút thuốc lá, phạt tại chỗ trong thời gian tới.
Mùa du lịch đã qua nhưng phố cổ Hội An (Quảng Nam) vẫn là điểm đến yêu thích và được săn đón nhiều nhất. Dưới đây là gợi ý về lịch trình ăn uống ở nơi đây trong một ngày.
Làm thế nào để di chuyển lên Tam Đảo một cách dễ dàng nhất, cùng tham khảo bài viết hướng dẫn di chuyển lên Tam Đảo với nghìn lẻ một cách.
Nếu muốn tận hưởng cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp và chụp những tấm ảnh check-in chất lừ ở bờ biển, hãy đến những quán bar được mệnh danh là có vị trí ngắm hoàng hôn lý tưởng nhất Phú Quốc.
Sài Gòn chỉ có hai mùa: nóng và rất nóng, nên kem luôn là lựa chọn được yêu thích quanh năm. Dưới cái thời tiết này nhâm nhi được một món kem mát lạnh còn gì tuyệt bằng.
Những điểm du lịch nổi tiếng ở Hải Dương thú vị, độc đáo mang lại nhiều trải nghiệm cho khách tham quan.
Cambodia – người bạn hàng xóm của Việt Nam, nổi tiếng với khu quần thể đền Angkor Wat hay thiên đường biển đảo Koh Rong – Kohrong Samloem, chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn vào mùa hè này.