Blog Kinh Nghiệm Du Lịch Hồ Mây Vũng Tàu: Di Chuyển, Chơi Gì, Ăn Gì
cover

Kinh Nghiệm Du Lịch Hồ Mây Vũng Tàu: Di Chuyển, Chơi Gì, Ăn Gì

avatar
Bdy dot Thứ 5, 22/08/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Chia sẻ Hồ Mây Vũng Tàu: Cách di chuyển, ăn gì, chơi đâu chi tiết để bạn có một chuyến đi nhiều trải nghiệm thú vị.
Vũng Tàu có rất nhiều điểm đến thu hút giới trẻ trong thời gian qua, ngoài những điểm đến như tượng Chúa giang tay, hải đăng Vũng Tàu, Bạch Dinh,… thì khi đến Vũng Tàu không thể nào bỏ qua Hồ Mây, khu du lịch trên cao với nhiều loại hình thù đặc sắc. Bài viết này xin chia sẻ các bạn kinh nghiệm du lịch Hồ Mây Vũng Tàu cách di chuyển, chơi gì, ăn gì khi du lịch Hồ Mây nhé.
hình ảnh
1. Cách đi đến Hồ Mây Vũng Tàu
hình ảnh
Với diện tích 50ha, và ở độ cao 210m so với mực nước biển, vì thế ở đây luôn có khí hậu mát mẻ, trong lành mang lại cho du khách cảm giác dễ chịu, thư thái. Taị đây có đầy đủ các loại hình giải trí, nghỉ dưỡng từ A đến Z, đáp ứng mọi nhu cầu du khách khi đến đây.
Nếu khách du lịch xuất phát từ Vũng Tàu thì xe máy là phương tiện thuận tiện nhất. Thời gian đi đến khu du lịch Hồ Mây bằng xe máy chưa đầy 10 phút.
- Địa chỉ khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu: 1A Trần Phú, phường 1, Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.
- Giờ mở cửa: 7h30 – 23h tất cả các ngày trong tuần.

2. Chơi gì ở Hồ Mây Vũng Tàu

hình ảnh
Hệ thống cáp treo
Với hệ thống cáp treo ở Hồ May Vũng Tàu, du khách sẽ được ngắm toàn bộ khung trời kỳ vĩ của vùng đất biển Vũng Tàu khi ở độ cao 250m so với mực nước biển biển. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ Vũng Tày từ trên cao, có cảm giác cả người nhẹ và đang trôi trên một đoạn đường dài để ngắm nhìn mọi thứ phía dưới.
hình ảnh
Du lịch Văn hóa
Khi được thưởng ngoạn Hồ Mây Vũng Tàu từ trên cao, bạn có thể ghé qua làng du lịch văn hóa, tại đây bạn chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc tâm linh như: Tượng Phật Di Lặc lớn nhất tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Chánh điện Hồ Mây rũ bỏ ưu phiền, nguyện cầu an lành…. tì hiểu văn hóa lịch sử, những di tích còn lại từ thời kháng chiến chống Pháp. Hay các chương trình văn hóa nghệ thuật, dân gian truyền thống.
hình ảnh
Du lịch sinh thái
Với diện tích khá rộng, và độ cao 250m, tại đây hệ động thực vật vô cùng phong phú và đa dạng như: rừng thông Caribbe, vườn hoa anh đòa Nhật,... và nhiều loài động vật quý hiếm. Bạn như được trở về với thời nguyên thủy, được hòa mình với thiên nhiên, quên đi khói bụi và sự mệt mỏi hàng ngày.
Vui chơi giải trí
Ngoài những nơi để bạn tham quan, tìm hiểu, thì bạn có thể gia gia các hoạt đồng trò chơi hấp dẫn theo công nghệ hiện đại, an toàn, phù hợp với nhiều lứa tuổi bao gồm khu vui chơi dành cho thiếu nhi, khu trò chơi cảm giác mạnh hay các trò chơi nhẹ nhàng đơn giản… và đặc biệt là khu công viên nước trên núi đầu tiên tại Việt Nam.

3. Ăn gì ở Hồ Mây Park

hình ảnh
Ẩm thực tại Hồ Mây cũng khá đa dạng các món Âu, Á, đồ ăn nhanh, cho đến những món ăn đặc sản tại Vũng Tàu... không chỉ ngon miệng mà khâu trình bày cũng vô cùng đẹp mắt. Giá đồ ăn không quá đắt, dao động từ 200.000 – 500.000 vnđ/khách.
Ngoài ra, nhà hàng tại Hồ Mây được đánh giá là điểm có view đẹp, tại đây có thể nhìn thấy tượng Phật Di Lặc, tượng chúa Kito hay những con thuyền đang cập bến tấp nập.
Bạn có thể ghé đến nhà hàng hải sản Hòn Rù Rì với địa thế thuận lợi, vừa có núi vừa có biển. Có sức chứa lên đến 1000 khách với nhiều dịch vụ đa dạng như: ăn sáng, cà phê, các loại hải sản, đặc sản rừng… Nhà hàng sở hữu bè hải sản nuôi tại chỗ khá lớn, với nhiều loại hải sản như các loại cua, ghẹ, mực, tôm, cá chim, cá bớp và nhiều loại cá khác. Chính vì vậy, hải sản ở đây tươi ngon, chất lượng mà giá cả lại ổn định.

4. Nghỉ đêm tại Hồ Mây ParkHồ Mây Resort

hình ảnh
Tại đây có hệ thống resort cao cấp nghĩ dưỡng cao cấp, nhà hàng, cafe, phòng tập gym, phòng spa chăm sóc sắc đẹp. Tại đây có tất cả mọi tiện nghi, dịch vụ như 1 thành phố thu nhỏ trên cao. Là resort cao nhất tại Vũng Tàu với tiện nghi sang trọng, đẳng cấp. Toàn bộ phòng đều có tầm nhìn ra biển. Từ nơi đây, cả thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp thu trọn trong tầm mắt.
- Tiêu chuẩn: 3 sao
- Địa chỉ: 1A Trần Phú, Phường 1, Bãi trước/Ga tàu tốc hành, Vũng Tàu, Việt Nam
Khách sạn cáp treo
hình ảnh
Khách sạn xây dựng hướng ra biển, mang đến một không gian sang trọng, tiện nghi nhưng vẫn giữ được nét thơ mộng giữa làn mây mờ ảo và rừng nguyên sinh xanh mát. Ngay phía trước là khu ẩm thực Hòn Rù Rì và bến tàu cánh ngầm Greenlines DP nên sẽ rất thuận tiện cho du khách khi chọn nơi đây để nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng.
Địa chỉ: số 1A đường Trần Phú, bãi Trước, thành phố Vũng Tàu
Cắm trại
hình ảnh
Để hòa mình vào thiên nhiên thực thụ, bạn có thể cắm trại ngay giữa khu rừng xanh và thưởng thức từng cơn gió biển. Tại đây là điểm cắm trại duy nhất tại Vũng Tàu mà bạn có thể vừa ngắm bình minh và hoàng hôn yên ả. Tại đây có rất nhiều dịch vụ kèm theo để bạn có thể tạo nên một đêm trại mang sắc màu riêng biệt, bạn có thể liên hệ trực tiếp Hồ Mây Park để biết thêm chi tiết.
Kinh nghiệm du lịch bà rịa - vũng tàu vũng tầu Khu du lịch Hồ Mây

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 4/01/2023
Love
7 Bình luận
avatar
Bdy
0 Quốc gia
1 Tỉnh thành
12 Người theo dõi
6 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Top 6 Phim Trường Ở Việt Nam Trở THành Điểm Check-in Nổi Tiếng Thu Hút Du Khách Bởi Công Trình Kiến Trúc Hiện Đại, Xưa Cũ, Và Nhiều Góc Ảnh Mới Lạ. Cùng Khám Phá Những Phim Trường Đó Tại Đây Nhé.
Để Không Phí Hoài Thanh Xuân, Nhanh Chân Check-in 5 Hồ Bơi Vô Cực Ở Miền Trung Cực Đẹp Trong Mùa Hè Này Cùng Gia Đình, Bạn Bè Và Người Thân Nhé.
Gợi Ý 5 Quán Cafe Có View Biển Đẹp Ở Vũng Tàu Để Bạn Và Người Thân có Thể Thư Giãn Và Ngắm Hoàng Hôn Chiều Lãng Mạn Trên Biển.
Gợi Ý 7 Món Đặc Sản Từ Cơm Ngon Nức Tiếng Làm Nổi Bật Ẩm Thực Việt Nam, Bạn Đã Thưởng Thức Những Món Cơm Ngon Chứ Danh Này Chưa.
Xem Ngay Những Lưu Ý Khi Du Lịch Mùa Covid-19 Trước Chuyến Đi Của Bạn, Bài Viết Giúp Bạn Có Chuyến Đi An Toàn Cho Bạn Và Người Xung Quanh.
Bắt đầu từ 15h, ngày 10/03, cấm toàn bộ du khách trong và ngoài nước tới Côn Đảo khi dịch Corona bùng phát.
Bạn nên đồi tiền ngoại tệ ở đâu khi đi du lịch, du học hay đi định cư ?
Mù Cang Chải (Yên Bái) hứa hẹn sẽ là điểm đến hàng đầu thu hút rất nhiều khách du lịch trải nghiệm tại Việt Nam trong năm 2020 với nhều lợi thế hiếm có.
Tranh thủ những ngày cuối năm, nối đuôi nhau đến với Mộc Châu để check-in Hoa mận nở đẹp nhất vào cuối tháng 1 - giữa tháng 2 nhé!
Relax Hotel And Coffee chính là 1 trong những khách sạn tại Đà Lạt được nhiều du khách lựa chọn, ghé đến và ưa thích nhất. Còn chần chờ gì nữa, mà không mang đến cho mình 1 kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời đi nào?!