Blog Có một con hẻm đẹp tựa nét Hàn, đẹp quên lối về tại Vũng Tàu
cover

Có một con hẻm đẹp tựa nét Hàn, đẹp quên lối về tại Vũng Tàu

avatar
ĐanTrương dot Thứ 6, 15/02/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Giấu rất kĩ rồi đó, nhưng các “thánh soi” vẫn kịp truy tìm ra được tọa độ của con hẻm này và nhanh chóng lên lịch để đến chụp choẹt, rồi pose hình “sống ảo”.

Check-in một tọa độ đang cực hot tại Vũng Tàu vào cuối tuần này để là người đi đầu xu hướng này luôn nhé! Vũng Tàu nghe đã quá “mòn dép” trong lòng nhiều người rồi. Ngoài việc mang trong minh những vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng, sự phóng khoáng của biển cả, hay sự dịu dàng của những sắc hoa ngọt nắng. Thì phải chăng bạn đã bao giờ ghé qua hết tất cả những điểm check – in đẹp tựa trời đất Hàn này chưa?
hình ảnh
Chẳng ai ngờ, cũng có lúc những góc “sống ảo” mới lạ nhất lại có thể bắt đầu từ những con hẻm nhỏ. Ngay bây giờ, truy tìm tọa độ này ngay vẫn còn kịp. Bởi cứ đứng vào là sẽ có ngay những shoot ảnh đẹp chẳng khác gì bạn đang vi vu ở xứ Hàn đâu. Hướng về Bãi Dâu, con hẻm đẹp tựa nét Hàn tại Vũng Tàu này nằm giữa ngôi nhà cao tầng màu vàng số 107 và 109 đường Trần Phú. Dù có vẻ như địa chỉ này hơi khó tìm một chút, nên vì thế các bạn cũng cần quan sát thật kỹ để không bị đi quá đường nhé!
hình ảnh
Một mặt là đường, một mặt là biển, thoạt nhìn trông có vẻ bình thường vậy. thế mà lên ảnh là cứ đẹp quên thần "sầu", kì diệu vô cùng. Điểm nhấn đặc biệt khiến các bạn trẻ mê tít khi đến đây đó chính là con đường nhỏ hơi dốc dẫn xuống bãi biển vắng người, cùng với những tán cây bàng vươn rộng che mát cả một con hẻm. Tuy nhiên, thực chất thì đây là một lối đi nhỏ dẫn ra Bãi Dâu của khu du lịch Vũng Tàu, “nó” nằm giữa 2 ngôi nhà với gam màu chủ đạo trông khá nhẹ nhàng và dễ lên hình - màu vàng. Tất cả hài hòa, tạo nên bố cục một bức tranh đẹp xuất sắc, đậm chất lãng mạn và thơ mộng như đang lạc trên các con phố tại xứ Kim Chi. Việc của bạn là chỉ cần thêm cho mình một chút thần thái, một chút khiếu chỉnh sửa ảnh phù hợp thì đảm bảo bạn sẽ có ngay cho mình những bức ảnh trăm like luôn.
Trông nhỏ, trông quen thuộc lắm đấy. Nhưng mảnh đất này cũng có nhiều nơi đẹp lắm cơ, quan trọng là bạn phải chịu khó tìm tòi và săn lùng nhanh chóng thì mới bắt kịp xu hướng. Ngoài con hẻm đẹp tựa nét Hàn tại Vũng Tàu này, thì Bãi Dâu vẫn còn tồn tại rất nhiều những góc khác rất đẹp để các bạn tha hồ đến ngắm cảnh, tận hưởng không gian ngập tràn nắng, gió và biển nữa đấy. Vì thế, nếu đơn giản là ghé qua con hẻm chỉ để chụp ảnh thì thật sự là quá phí lắm luôn. Không giống như Bãi Trước hay Bãi Sau, Bãi Dâu còn khá hoang sơ và nhiều cái "lạ" để bạn khám phá. Ngoài ra, dọc đường đến đây, bạn cứ chạy từ từ, vừa đi vừa ngắm cảnh, vẫn còn nhiều góc để chụp ảnh "so deep" không tưởng.
hình ảnh
hình ảnh
Chẳng ngạc nhiên, vì mỗi một lần khám phá thêm một địa điểm mới, thì chắc chắc ai trong chúng ta cũng sẽ thêm yêu và muốn quay lại xứ biển Vũng Tàu này mà thôi.
Người người check-in con hẻm đẹp tựa nét Hàn tại Vũng Tàu này gần hết rồi. Thế còn bạn, sao chưa làm một vài bức ảnh theo style riêng của mình ngay tại đây đi? Một chút lãng mạn và độc đáo, một chút Vitamin Sea lên Mạng Xã Hội để nạp năng lượng cho bản thân và khiến bạn bè phải trầm trồ?!!
hình ảnh
Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ là cung đường Trần Phú - Bãi Dâu ôm quanh núi nên có nhiều góc cua nguy hiểm. Hai bên đường vẫn chưa khai thác hết, ít nhà dân. Đoạn đường dài nhưng không có một tiệm xăng nào, cũng không có một tiệm sửa xe. Vì thế, bạn nên đi vào ban ngày, đừng dại tò mò đi vào chiều tối sẽ khó tìm đường và nếu gặp "sự cố" sẽ ít người qua lại giúp đỡ.

Bãi Trước Bãi Thùy Vân (bãi Sau) việt nam vũng tầu

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 8/01/2023
Love
6 Bình luận
avatar
ĐanTrương
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
20 Người theo dõi
40 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Lê Thị Kiều chù ui ảo quá, hôm trước đi mà ko có thời gian ghé đây.
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ninh Bình không chỉ thu hút du khách gần xa bởi những địa điểm tham quan du lịch, đặc sản địa phương mà còn bởi những quán cafe độc đáo, ấn tượng. Vậy du lịch đến Ninh Bình thì nên ghé quán cafe nào đẹp nhất? Dưới đây là một số gợi ý quán cafe đẹp ở Ninh Bình có đồ uống ngon và giúp bạn có bộ ảnh để đời.
Gợi Ý 4 Ô Cửa Sổ Sống Ảo Làm Giới Trẻ Chết Mê Chết Mệt Trải Dài Khắp 3 Miền Bắc, Trung Và Nam Cho Bạn Những Bộ Ảnh Để Đời.
Ngoài việc ngừng cấp phép leo núi, Nepal cũng ngừng cấp thị thực du lịch và đóng cửa tất cả các đỉnh núi ở dãy núi Himalaya, bao gồm cả đỉnh núi Everest.
Chính phủ Nepal ra quyết định tạm dừng cấp Visa on-arrival của 5 quốc gia: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ý và Iran (có hiệu lực từ ngày 10/3/2020)
Do ảnh hưởng của viris corona. Bộ tư pháp Hàn Quốc đã tạm ngừng chính sách nhập cảnh miễn thị thực vào Jeju bắt đầu từ ngày 4/2/2020
Nhanh như chớp!! chẳng cần phải có hộ khẩu thường trú ở Sài Gòn, những vẫn có thế làm passport chỉ trong vòng 20 phút
Trung tâm đăng kí visa Hàn Quốc tại TP.HCM vừa đưa ra thông báo thay đổi liên quan đến visa đại đô thị 5 năm dành cho cư dân đô thị TP.HCM.
Tòa nhà Panorama 7 tầng trên đèo Mã Pí Lèng, khẳng định là phải xử lý. Nhưng nếu Mã Pí Lèng hay bất cứ di sản thiên nhiên nào khác cứ mãi ... "hi sinh" vì nhiều hình ảnh phản cảm thì sẽ ra sao?
HOT!! Bức tượng sư tử biển nổi tiếng ở công viên Sentosa (Singapore) to lớn với chiều cao lên đến 37m sắp bị dỡ bỏ?!!
Công việc không ổn định, tuy nhiên không có nghĩa là người lao động tự do (freelancer) sẽ không có cơ hội đặt chân đến các nước phát triển đâu.