Blog Nên Mua Bảo Hiểm Du Lịch Của Hãng Nào Tốt Nhất & Đảm Bảo?
cover

Nên Mua Bảo Hiểm Du Lịch Của Hãng Nào Tốt Nhất & Đảm Bảo?

avatar
Bảo hiểm du lịch dot Thứ 6, 14/02/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Chia sẻ kinh nghiệm nên mua bảo hiểm du lịch của hãng nào tốt nhất và đảm bảo. Bài viết giúp bạn có những lựa chọn tốt nhất khi mua bảo hiểm du lịch quốc tế.
Người thường xuyên đi du lịch, đặc biệt là du lịch nước ngoài thường hay thắc mắc chung "có nên mua bảo hiểm du lịch hay không?" và "mua bảo hiểm du lịch của hãng nào thì tốt?". Ở trong bài viết này sẽ phân tích, chia sẻ lợi ích khi bạn mua bảo hiểm khi đi du lịch, từ đó giúp bạn có quyết định đúng đắn hơn.

Bảo hiểm du lịch là gì?

hình ảnh
Bảo hiểm du lịch giúp chi trả cho cá nhân hoặc gia đình những tổn thất phát sinh, sự cố xảy ra trong chuyến du lịch tham quan, hay công tác như tai nạn, ốm đau, chuyến đi bị hoãn, thất lạc hành lý, hay mất hộ chiếu...
Bảo hiểm du lịch có hai loại, bảo hiểm du lịch trong nước, và bảo hiểm du lịch quốc tế. Đối tượng có thể tham gia bảo hiểm là trẻ em 1 tháng tuổi trở lên đến người lớn 75 tuổi.
Tùy theo nhu cầu, bạn có thể chọn hợp đồng bảo hiểm theo chuyến (chuyến đi có thể kéo dài đến 182 ngày) hoặc hợp đồng bảo hiểm theo năm (bảo hiểm rủi ro phát sinh trong mọi chuyến đi trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua bảo hiểm, phù hợp với những người thường xuyên đi du lịch hay công tác).

Có nên mua bảo hiểm du lịch

hình ảnh
Bảo hiểm du lịch là sản phẩm được sử dụng trong việc chi trả cho những rủi ro có thể xảy ra trong chuyến du lịch của khách hàng.
Bảo hiểm du lịch không chỉ được dùng trong trường hợp du khách đi du lịch tham quan nước ngoài, mà con áp dụng như đi du học, công tác, làm việc, thăm người thân... ở phạm vi nước ngoài.
Trên thực tế, việc mua bảo hiểm du lịch là không bắt buộc, đặc biệt là khi du lịch đến các nước không yêu cầu Visa hoặc phải mua bảo hiểm du lịch. Tuy nhiên, việc mua bảo hiểm du lịch giúp đảm bảo quyền lợi của du khách trước những vấn đề phát sinh.

Những rủi ro khi du lịch nước ngoài

hình ảnh
Tai nạn cá nhân: tai nạn cá nhân có thể xả ra với bạn bất cứ lúc nào, hoặc phát sinh trong quá trình du lịch từ ít nghiêm trọng đến nghiêm trọng, từ phát sinh chi phí điều trị ở nước ngoài cho đến các phát sinh chi phí khi trở về Việt Nam điều trị.
Các sự cố chuyến bay: các vấn đề liên quan đến chuyến bay như hoãn hoặc hủy bỏ chuyến bay, thời gian du lịch bị rút ngắn, bị thất lạc hành lý, bị dời chuyến bay đột xuất...
Mất mát tài sản cá nhân hoặc giấy tờ du lịch: thường trong các chuyến du lịch mất tài sản hay giấy tờ quan trọng là rất nhiều. Việc mất giấy tờ sẽ khiến bạn hoảng loan, không thể ở lại cũng như về nước. Việc mua bảo hiểm du lịch nước ngoài, bạn sẽ được thanh toán lại toàn bộ chi phí phát sinh nếu có mất mát tài sản cá nhân và giấy tờ du lịch.
hình ảnh
Gặp các vấn đề với phương tiện xe cộ đi thuê ở nước ngoài: khi du lịch nước ngoài, bạn thường thuê xe hơi hay xe máy để di chuyển nhưng không may gặp tai nạn gây thiệt hại về xe, bạn sẽ phải đền bù rất nhiều tiền có thể còn hơn cả giá trị của xe. Lúc này, việc có bảo hiểm du lịch nước ngoài giúp bạn xử lý các vấn đề phát sinh.

Lợi ích khi mua bảo hiểm du lịch nước ngoài

Khi đi du lịch nước ngoài bất ngờ phát sinh tổn thất ngoài ngân sách thì phải làm thế nào?
Trong quá trình du lịch tham quan, du khách thường gặp những rủi ro bệnh tật, ốm đau, tai nạn, thiệt hại về tài sản… Mức độ và cường độ của các rủi ro khi đi du lịch là không thể lường trước, mang lại nhiều thiệt hài cho du khách.
Trong những tình huống rủi ro, bảo hiểm du lịch sẽ giúp du khách trong việc bảo vệ, xử lý và khắc phục các vấn đề xảy ra, đảm bảo giảm thiệt hại đến mức tối thiểu.

Mua bảo hiểm du lịch để công đoạn xin Visa dễ dàng hơn

Trong một số trường hợp, việc mua bảo hiểm du lịch không bắt buộc. Nhưng một số quốc gia thuộc khu vực châu Âu thì trong quy định thủ tục xin Visa của quốc gia đó bắt buộc người xin Visa phải mua bảo hiểm du lịch như một thủ tục.
Du khách sẽ được Đại sứ quán yêu cầu mua bảo hiểm du lịch quốc tế để hưởng đầy đủ các quyền lời về chi phí y tế, hỗ trợ du lịch, tại nạn cá nhân... với mức bồi thường cụ thể.
hình ảnh

Mua bảo hiểm du lịch của hãng nào là tốt nhất?

Hiện nay, bảo hiểm du lịch ngày càng phổ biến và nhiều công ty cung cấp dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu đi du lịch, công tác nước ngoài của khách hàng.
Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp bảo hiểm du lịch để bạn có thể tham khảo và chọn mua nhà cung cấp tốt nhất. Trước khi mua khách du lịch nên tìm hiểu các loại bảo hiểm, thời hạn, mức phí bảo hiểm, mức bồi thường cùng các trường hợp bảo hiểm, và thủ tục bảo hiểm. Qua đó, bạn đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền của mình.

Nên mua bảo hiểm du lịch của hãng nào

Bạn có thể mua bảo hiểm du lịch quốc tại Gody.vn. Cung cấp các gói bảo hiểm du lịch đông nam Á, châu Á với mức phí bảo hiểm y tế đến 1 tỉ, và bảo hiểm tai nạn lên đến 400.000.000Đ.
Khi mua bảo hiểm du lịch tại Gody.vn, bạn sẽ được hoàn trả phí nếu rớt Visa, và báo trước 1 tuần trước ngày khởi hành.
Kinh nghiệm xin visa Kinh nghiệm du lịch

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 1/01/2023
Love
1 Bình luận
avatar
Bảo hiểm du lịch travel blogger
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,736 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Aidan Navya Mình hay mua bảo hiểm của Cross Pacifi hoặc bên Bảo việt cũng được, phí cũng rẻ, trong nước có hơn 100k cho 5 ngày , nước ngoài thì cỡ hơn 300k cho 5 ngày. Nên mua bảo hiểm du lịch khi đi nước ngoài cho yên tâm, lỡ bị gì còn sử dụng, chứ bệnh hoặc tai nạn bên nước ngoài là xác định mất cả tỉ tiền chi phí nếu nằm viện.
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Chia sẻ những điều bạn nên biết khi mua bảo hiểm du lịch, giúp bạn hiểu rõ về bảo hiểm du lịch trước khi quyết định mua gói bảo hiểm cho cá nhân hoặc gia đình.
Chia sẻ kinh nghiệm mua bảo hiểm du lịch quốc tế và điều cần lưu ý giúp bạn quyết định đúng đắn khi mua bảo hiểm du lịch.
Phí bảo hiểm du lịch trong nước, tìm hiểu về mức phí bảo hiểm du lịch trong nước mà khách hàng nhận được khi mua bảo hiểm du lịch trong nước.
kinh nghiệm đi du lịch Châu Âu quan trọng để lựa chọn thời gian du lịch đẹp nhất trong năm và chuẩn bị chu đáo cho chuyến du lịch châu Âu thêm hoàn hảo.
Bảo hiểm du lịch là gì và các chương trình hỗ trợ của Bảo hiểm Pacific Cross sẽ mang đến đến cho bạn những lợi ích, quyền lợi như thế nào khi đăng kí, chúng ta cùng tìm hiểm nhé.
Thông thường du khách Việt Nam chưa có thói quen mua bảo hiểm du lịch hay khi đăng kí Tour luôn thắc mắc về khoản phí Bảo hiểm Du lịch bao gồm. Vậy Bảo hiểm du lịch là gì và lí do vì sao nó lại cần thiết như vậy?
CHỈ TỪ 104K CHO BẢO HIỂM 5 NGÀY DU LỊCH QUỐC TẾ, CHỈ TỪ 28K CHO BẢO HIỂM 5 NGÀY DU LỊCH NỘI ĐỊA
Cùng Gody tìm hiểu bảo hiểm là gì, bao gồm bảo hiểm du lịch trong nước và quốc tế với những quyền lợi và điểm loại trừ như thế nào. Mọi người thường chia sẻ với Gody và thắc mắc không biết bảo hiểm du lịch là gì? có sự khác biệt giữa bảo hiểm du lịch và bảo hiểm y tế du lịch hay không.