Blog Thủ tục xin Visa du lịch tự túc Israel
cover

Thủ tục xin Visa du lịch tự túc Israel

Theo dõi Gody.vn trên Google news
Xin visa tự túc Israel không khó nhưng bạn hãy chuẩn bị tinh thần lên lên xuống xuống DSQ nhiều lần để bổ sung giấy tờ theo yêu cầu của DSQ. Mỗi người là một hồ sơ khác nhau nên việc bổ sung cũng khác nhau luôn
Xin visa tự túc Israel không khó nhưng bạn hãy chuẩn bị tinh thần lên lên xuống xuống DSQ nhiều lần để bổ sung giấy tờ theo yêu cầu của DSQ. Mỗi người là một hồ sơ khác nhau nên việc bổ sung cũng khác nhau luôn. Ví dụ: mình phải bổ sung scan pp của chồng =)), bạn khác làm công ty riêng bổ sung sao kê tài khoản công ty, hợp đồng với đối tác, bạn khác thì đã chứng minh 5000usd rồi nhưng chưa đủ 6 tháng thì bị yêu cầu bổ sung thêm cmtc.
Lưu ý, lần đầu tiên lên DSQ nộp hồ sơ, phải nộp đủ các đầu mục list hồ sơ cần nộp bên dưới đây mình đã liệt kê. Thiếu 1 mục thôi, đi về ngay và luôn, bao h đủ nộp lại. Toàn bộ giấy tờ tiếng Việt phải dịch công chứng tiếng ANH nhé các bạn. Sau từ 10 ngày đến 3 tuần sẽ có visa, tùy theo bạn bị hành đến đâu =)).
Sẽ thuận lợi nếu như bạn đi nhóm đông, nộp hồ sơ chung cả nhóm. Leader như mình đây sẽ viết một tâm thư nói rõ vì sao nhóm muốn đi Israel chơi, các thành viên trong nhóm có quan hệ với nhau như thế nào…. Và cũng không cần thư mời thư miếc gì hết.
Đơn xin visa
Hộ chiếu gốc (có hạn trên 6 tháng)
2 ảnh cỡ 4×6 nền trắng
Hành trình du lịch => Cái này phải làm rõ ràng, chi tiết đi những đâu và phải hợp lý.
Bảng lương 6 tháng gần nhất
Giấy xác nhận nghỉ phép của Công ty. Nếu làm nghề tự do: thì các bạn cũng cần sao y công chứng giấy tờ nhà, giấy tờ xe, sổ tiết kiệm, chứng minh thu nhập từ công việc bạn đang làm đã thể hiện qua tài khoản … tất cả cũng phải từ 6 tháng trở lên
Hợp đồng lao động
Chứng minh tài chính qua Ngân hàng (Sổ tiết kiệm và số dư tài khoản ngân hàng hiện tại)
Hợp đồng Bảo hiểm du lịch
Booking vé máy bay.
Booking khách sạn phải khớp với lịch trình.
Chứng minh tài sản (nếu có) : giấy tờ nhà đất, giấy tờ xe hơi…
Sổ hộ khẩu
Phí visa Israel du lịch tự túc: 600,000 VND.
Địa chỉ Đại sứ quán: Tầng 10 – Tháp Hà Nội 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm Hà Nội
Đây là sơ sơ các bước lên DSQ Israel cho các bạn hình dung nhá:
B1. Gửi xe đâu đó quanh tòa nhà, vào khu Office của Ha Noi Tower => gặp anh lễ tân, bảo là cho em lên DSQ. Anh í sẽ gọi điện lên hỏi, nếu bên trên cho phép thì bạn được lên còn không cứ đứng đó đợi đi bao h trên có lệnh mới được. Nếu được lên, anh sẽ dẫn bạn cất toàn bộ đồ đạc, điện thoại. tóm lại bạn chỉ đc cầm theo CCCD lên DSQ.
B2. Bạn sẽ được dẫn lên tầng 10, sau đó là một bạn người Israel sẽ ra kiểm tra CCCD và hỏi bạn một số câu ví dụ như: mày tới Israel làm gì, tham quan những đâu, vì sao lại chọn tới Israel vân vân và mây mây.
B3. Đi qua máy quét từ đầu đến chân. Máy không kêu gì tức an toàn thì được vào.
B4. Được cho vào 1 phòng có 2 buồng nộp hồ sơ, khe đưa hồ sơ bé tí nên phải đưa từng bộ vào nếu nộp cho cả nhóm. Nếu đông người thì phải chờ tới lượt vì chỉ có 1 chị thu hồ sơ thôi mà chị í kiểm tra từng bộ một xem thiếu gì không (thiếu 1 hạng mục thôi là trả lại luôn) nên đoạn này mất khá nhiều thời gian.
B5. Sau khi xong các thủ tục bấm phát chuông, có người mở cửa cho mới được đẩy cửa mà ra nhé các bạn =)).
B6. Xuống lễ tân ỏn ẻn bảo anh cho em lấy lại đồ ở tủ lock rồi đi về
Theo ghi chép của bạn: Trần Hồng Ngọc
hình ảnh
Kinh nghiệm xin visa Israel (Quốc gia Israel)

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 1/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Dịch vụ Visa du lịch nước ngoài travel blogger

Chuyên trang hướng dẫn chi tiết thủ tục, kinh nghiệm xin Visa du lịch nước ngoài - Cung cấp dịch vụ làm visa du lịch nước ngoài

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
6,916 Người theo dõi
5 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Bài viết này sẽ hướng dẫn cụ thể cách nộp e-visa Ấn Độ năm mới nhất, về cách điền hồ sơ online, phí visa, chi tiết tất tần tật về visa điện tử Ấn Độ
Chia sẻ kinh nghiệm xin Visa Brazil tự túc, không quá khó nhưng hơi phức tạp. Xin Visa du lịch Brazil tự túc, tham quan quốc gia bóng đá hàng đầu thế giới.
Chia sẻ kinh nghiệm làm hộ chiếu (passport) dành cho người ngoại tỉnh. Lệ phí, các bước làm thủ tục hồ sơ và nộp hồ sơ.
Chia sẻ kinh nghiệm xin Visa du lịch Mexico từ A-Z thủ tục, mức phí giúp bạn có những chuẩn bị cần thiết để chiếc Visa du lịch đến Mexico.
Bảng giá dịch vụ làm hộ chiếu, Visa nhanh nhận trong ngày, hoàn toàn bộ chi phí nếu rớt được cung cấp bởi Gody.vn.
Hội đồng Liên minh Châu Âu đã thông qua các sửa đổi vào Quy tắc cấp visa Schengen. Các sửa đổi này rất có lợi cho những người du lịch chân chính muốn đến khu vực Schengen nhiều lần. Các thủ tục xin visa sẽ đơn giản hơn, linh động hơn và nhanh hơn.
Tiếp nối sự may mắn hôm nay mình lại nhận thêm visa Canada. Họ cấp visa cho mình gần 10 năm đến hết hạn hộ chiếu luôn, tức là đến ngày 01/10/2028. Mình nộp hồ sơ online ngày 17/11, ngày 21/11 đi lấy dấu vân tay (biometrics) và ngày 28/11 nhận được yêu cầu nộp hộ chiếu để dán visa.
Sau hơn 5 năm đi du lịch bụi mình đã tích luỹ được một ít kinh nghiệm trong việc xin visa du lịch tự túc không giấy mời. Nói chung việc xin visa không quá khó, nếu bạn làm đúng các yêu cầu của các nước đặt ra và chứng minh cho họ hiểu rằng bạn sang nước họ để đi du lịch, sau đó sẽ quay về Việt Nam, chứ không ở lại nước họ.
Mình xin chia sẻ kinh nghiệm xin visa Úc và New Zealand online. Bạn nào muốn nộp hồ sơ giấy thì tự tìm hiểu trên mạng chứ mình không biết về vấn đề này. Theo mình thì nên nộp online, thủ tục đơn giản hơn và nhanh có kết quả hơn.
Từ ngày 01/01/2019 công dân Việt Nam có thể xin e-visa du lịch vào Kazakhstan với 2 điều kiện bắt buộc sau: ☑ Giấy mời (invitation) từ phía công ty du lịch Kazakhstan ☑ Nhập cảnh bằng đường hàng không tại sân bay quốc tế ở Astana hoặc Almaty.