Blog Cái nắng nơi đây không gay gắt như HN hay SG.Nó hòa chung với gió biển nhẹ nhàng - Quy Nhơn ngày ấy!

Nguyen Thi Huong dot Thứ 2, 10/09/2018
Mình mới đi Quy Nhơn về. Đây thật sự là một nơi đáng để đi.
Cảm nhận của mình là ăn uống ở Quy Nhơn rất rẻ.
Review chi tiết chuyến đi chắc trong hội có khá nhiều rồi, nên mình chỉ nói ngắn gọn thôi.
1. Hotel mình ở là The Lake View đẹp, view hồ, ăn sáng khá ngon, nhân viên dễ thương lịch sự. Mình tìm hotel hướng nghỉ dưỡng ở QN khá mắc, có The Lake View này giá ổn và vừa mới khai trương nên mọi thứ rất đẹp sạch mới. Chủ hotel là Phật Tử nên lễ tân hay nghe mùi trầm hương thờ cúng rất thơm.
2. Đi Kỳ Co nên thử Đi Bộ Dưới Nước, mình không hề biết bơi và rất nhát nhưng đi vẫn okie (ban đầu khá sợ nhưng nghe nói là em bé 6 tuổi còn đi được nên mình yên tâm đi thử) sau 30p đi bộ dưới nước mình cảm thấy nó là một trái nghiệm tuyệt vời, đẹp như một giấc mơ. Các anh thợ lặn phục vụ Đi Bộ dưới nước cực tận tình và vui tính dễ thương, sống trong một chòi riêng ở trên biển rất vui, đi cái này được các anh chở free ca nô lượn vòng vòng :))
3. Những nơi mình đã đi:
** Ghềnh ráng: Mình chỉ tìm bãi đá trứng chụp hình rồi đi về, đi bộ cũng khá nhiều.
** Hòn Khô: Thấy hình trên mạng đẹp nên đi thử và thật sự theo mình thấy Hòn Khô chẳng có gì ngoài cây cầu để sống ảo vì biển ở đây không đẹp, nhưng nói chung cây cầu lên hình khá đẹp.
Mình đi tàu ra Hòn Khô trong chuyến về sẽ được ghé một bãi lặn San Hô. Nhắc lại là mình không hề biết bơi và nhát lắm nên đến những bãi biển khác đi lặn san hô là điều khá chật vật với mình (mình chỉ dám mặc áo phao nhảy xuống nước rồi đeo kính ngụp xuống 1 lần rồi thôi), nhưng Quy Nhơn hầu như tất cả các bãi ngắm san hồ đều có miếng xốp chữ nhật làm phao, chỉ cần nằm úp trên phao rồi đeo kính ụp mặt xuống nước là tha hồ ngắm san hô. Điều đó làm cho một đứa KHÔNG BIẾT BƠI dù đã đi nhiều biển nhưng vẫn cảm thấy thích QN rất nhiều gần như là thích nhất.
** Kỳ Co: Mình dành hầu hết thời gian để nghe mấy anh nhân viên Đi Bộ Dưới Biển tư vấn và đi cái đó nên không có nhiều kinh nghiệm, nhưng cảm nhận là một bãi biển đẹp nhộn nhịp.
** Eo Gió: Cũng khá đẹp nói chung hình sao bên ngoài y vậy ạ.
** Surfbar: Nên đi vào buổi chiều tầm 5:30-6:30 vì 6:00 bắt đầu lên đèn và trời vẫn sáng chụp hình rất đẹp, ngoài ra lúc đó ngoài biển vẫn còn người tắm vô cùng nhộn nhịp.

Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Nguyen Thi Huong travel blogger

Thanh xuân luôn dành cho chúng ta sự ưu ái về thời gian nhưng lại không thể cho chúng ta nhiều tiền bạc. Nhưng khi trưởng thành các bạn có tài chính tốt hơn nhưng lại chẳng còn nhiều thời gian. Vậy hãy tận dụng thời gian và tài chính để trải nghiệm những vùng đất mới khi có thể và tự cho mình thấy được thế giới ngoài kia là muôn màu nhé.