Du lịch Địa điểm

11 quán Café Vũng Tàu có view đẹp, check-in sống ảo cực chất

avatar
Lam NG dot Thứ 6, 30/06/2023
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Cà phê Vũng Tàu - ngày nay trở thành một trải nghiệm không thể thiếu đến với mọi du khách khi đến du lịch Vũng Tàu. Ngắm nhìn biển xanh trong vắt, không khí trong lành, tiếng sóng vỗ, hương vị biển cả, tất cả hòa quyện trở thành một chất xúc tác làm cho mọi tách cà phê Vũng Tàu trở nên vô cùng đặc biệt. Ngoài thưởng thức những thức uống đa vị, du khách còn có thể check-in sống ảo những bức ảnh xinh xắn cùng với người thân, bạn bè tại quán để làm kỉ niệm. Khi đến du lịch Vũng Tàu, du khách đừng quên ghé đến các quán Café Vũng Tàu mà Gody giới thiệu sau đây để trải nghiệm những thức uống ngon và sở hữu những bức ảnh check-in xịn sò nhé.
11 quán Café Vũng Tàu có view đẹp, check-in sống ảo cực chất

Nali Beach Vũng Tàu - view biển cực chất

Địa chỉ: 150 Trần Phú, Thành phố Vũng Tàu 
Thời gian mở cửa: 07h00 - 22hh30
Giá từ: 35.000 - 59.000 VNĐ
Dọc theo con đường Trần Phú tại khu vực Bãi Dâu Vũng Tàu, Nali Beach xuất hiện tại vị trí vô cùng đặc biệt khi dọc theo dãy bờ biển. Với vị trí tòa cảnh là view biển nổi bật, Nali Beach trở thành một trong những quán cà phê có view sống ảo đẹp nhất tại Vũng Tàu.
Với lối thiết kế không gian bằng gỗ, Nali Beach tạo cho du khách cảm giác hòa mình, thân thiện cùng với thiên nhiên. Thưởng thức những thức uống ngon lành, ngắm mặt trời lặn với âm thanh sóng biển rì rào vào những buổi chiều tà, chụp cho bản thân những bức ảnh kỉ niệm giữa không gian lãng mạn này sẽ mang đến trải nghiệm khó quên cho du khách.
Nali Beach Vũng Tàu

The Busa Park

Địa chỉ: 90A Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu
Thời gian mở cửa: 6h00 – 22h00
Giá từ: 50.000 - 120.000 VNĐ
Busa Park xuất hiện đã trở thành cơn sốt check-in sống ảo tại Vũng Tàu. Với lối kiến trúc mở hiện đại, không gian rộng rãi, tone màu chủ đạo trắng - xanh đặc trưng của vùng biển tạo nên một không gian vô cùng tuyệt mỹ dành cho những ai yêu thích cái đẹp và sang trọng.
Busa Park phục vụ theo lối cà phê lounge - kết hợp giữa cà phê và bar. Một không gian sang trọng, hiện đại và cực chill sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Đồng thời đừng quên hãy diện một bộ cánh thật đẹp để check-in và thưởng thức một ly cocktail chắc chắn là một trải nghiệm thú vị cho mọi du khách đến đây.
The Busa Park Vũng Tàu

The View Hải Đăng

Địa chỉ: 12 Hải Đăng, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu 
Thời gian mở cửa: 7h00 – 23h00 
Một trong những điểm check-in nổi tiếng ở Vũng Tàu chính là ngọn hải đăng thu nhỏ tại Vũng Tàu. Điều đặc biệt, khi ghé thăm The View Hải Đăng du khách sẽ được lời cả về trải nghiệm ẩm thực và cả view check-in sống ảo nổi tiếng, khi tại quán sở hữu chiếc view hải đăng nổi tiếng.
The View Hải Đăng phục vụ du khách với đa dạng thực đơn từ cà phê, trà đào, đến cocktail, ẩm thực đậm chất Á- u cùng với rượu vang nồng nàn… Bắt trọn khoảnh khắc hoàng hôn thơ mộng và thưởng thức những món ăn ngon trong một không gian trang nhã của quán, đảm bảo du khách sẽ muốn lựa chọn quay lại nếu có dịp lần sau đến Vũng Tàu. 
The View Hải Đăng Vũng Tàu

Gazebo Beach Front Lounge & Café

Địa chỉ: 90 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu 
Thời gian mở cửa: 7h00 – 00:00 
Giá từ: 100.000 - 200.000 VNĐ
Gazebo Beach Front Lounge & Café mang vẻ ngoài vô cùng sang trọng và thoáng mát hơi hướng Địa Trung Hải. Sở hữu vị trí đắt địa tại mặt tiền Bãi Trước, giúp quán sở hữu trọn vẹn không gian hướng ra biển. Lối kiến trúc hiện đại, trang nhã, với tone màu trắng hiện đại, Gazebo Beach Front Lounge & Café trở thành một địa điểm check-in sống ảo bật nhất tại Vũng Tàu.
Một điều đặc biệt bạn cần biết về Gazebo Beach Front Lounge & Café, đây là quán cà phê kết hợp Lounge đầu tiên tại Vũng Tàu, phục vụ cả âm nhạc EDM và Hip Hop mang đến trải nghiệm có 1-0-2 cho thực khách. Gazebo Beach Front Lounge & Café sở hữu không gian không “góc chết” sẽ là một trong những lựa chọn giúp du khách sở hữu những bức ảnh đẳng cấp.
Gazebo Beach Front Lounge & Café 

Soho Coffee Vũng Tàu

Địa chỉ: 66 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu 
Thời gian mở cửa: 6h00 – 22h30
Giá từ: 29.000 VNĐ (đối với thức uống) 40.000 VNĐ (đối với món bánh)
Soho Coffee tọa lạc trên con đường Hạ Long nổi tiếng tại Vũng Tàu, sầm uất với nhiều quán cà phê, nhà hàng nổi tiếng. Tuy vậy, Soho Coffee vẫn giữ sức hút riêng khi sở hữu view ngắm biển trên cao cực xịn và nét thiết kế kiến trúc Địa Trung hải với hai màu trắng - xanh phù hợp với những tín đồ sống chủ nghĩa tối giản.
Soho Coffee thiết kế với nhiều không gian khác nhau, không trùng lặp thoải mái cho du khách lựa chọn vị trí yêu thích để ngắm trọn view biển. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện là một điểm cộng khác của quán. Điều đặc biệt dành cho những vị khách của Soho Coffee là bạn có thể gửi xe tại quán và đi bộ xuống bờ biển đối diện để tắm biển nếu thích.
Soho Coffee Vũng Tàu

Trạm Dừng Mùa Hạ - The Station Of Life Vũng Tàu

Địa chỉ: 430 Thống Nhất Mới, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu 
Thời gian mở cửa: 6h00 – 23h30 
Giá từ: 29.000 VNĐ
Thoát khỏi nhịp sống nhộn nhịp, sầm uất của thành phố du lịch biển, Trạm Dừng Mùa Hạ như làn gió mới mang đến cảm giác yên bình, hoài niệm về những thời đã qua. Trạm Dừng Mùa Hạ được thiết kế với nét vintage pha lẫn với hiện đại, với tone màu nâu, không gian decor với những đồ vật như tivi, máy ảnh cỗ, những bức tranh về Vũng Tàu ngày xưa, phù hợp với những ai yêu thích sự cũ kỹ và hoài niệm.
Hãy đến đây với một outfit retro, thưởng thức thức uống đặc biệt và hòa cảm xúc vào không gian sâu lắng nơi đây. Chắc chắn nơi đây sẽ đúng nghĩa như cái tên của nó là một “Trạm Dừng”, dừng lại nơi đây, xoa dịu đi những nỗi buồn, áp lực, bộn bề lo toan trong cuộc sống.
Trạm Dừng Mùa Hạ - The Station Of Life Vũng Tàu

Cafe úp ngược Vũng Tàu

Địa chỉ: 66 Cô Giang, Phường 4, Thành phố Vũng Tàu, Vũng Tàu
Thời gian mở cửa: 06h00 – 22h00
Giá từ: 30.000đ – 40.000đ
Giá vé tham quan, chụp ảnh: 40.000đ/ người/ lượt, đối với học sinh 30.000đ/ người/ lượt.
Cafe úp ngược Vũng Tàu là một quán cà phê đặc biệt khi chính nơi đây được thiết kế là một ngôi nhà úp ngược tưởng rằng chỉ có trong mơ. Đến với nơi đây ngoài thưởng thức những thức uống ngon, mà du khách có thể trải nghiệm, check-in hình ảnh bản thân sinh sống trong một căn nhà huyền bí.
Với 7 không gian studio thiết kế khác nhau giúp du khách thỏa sức sáng tạo các kiểu pose hài hước cùng với bạn bè, gia đình và người thân. Hãy trải nghiệm những khoảnh khắc thú vị này tại Cafe úp ngược, cười thật tươi để quên hết những muộn phiền mà còn đem về những bức ảnh sống ảo bất ngờ như lạc vào một thế giới đầy phép thuật nhé.
Cafe úp ngược Vũng Tàu

Cafe Lens Studio Vũng Tàu - Phong cách Nhật

Địa chỉ: Số 2 Phạm Ngọc Thạch, Phường 9, Thành phố Vũng Tàu
Thời gian mở cửa: 07h00 - 22h30
Giá từ: 40.000 - 70.000 VNĐ (thức uống) 150.000 VNĐ (tham quan)
Du lịch Vũng Tàu nhưng được xuyên không đến Xứ Sở Mặt Trời Mọc là điều có thật khi bạn đến với Cafe Lens Studio. Quán được thiết kế theo đúng nét kiến trúc Nhật Bản, bước chân đến đây bạn hoàn toàn cảm tưởng được rằng bản thân đang lạc vào một khu phố nào đó tại Nhật Bản.
Đến với Cafe Lens Studio du khách còn có thể trải nghiệm dịch vụ thêu trang phục để có thể hóa thân thành người Nhật Bổn chính hiệu với Kimono, Yukata,... Sau đó, đừng ngần ngại tạo dáng và chụp những bức ảnh trong không gian Nhật Bản siêu thực này để chia sẻ cùng với bạn bè và người thân. Tin rằng, Cafe Lens Studio là một địa điểm xứng đáng để du khách lựa chọn một lần đến để check-in khi du lịch Vũng Tàu.
Cafe Lens Studio Vũng Tàu

Đông Dương Café – Indochine Café Vũng Tàu

Địa chỉ: Số 4 Lê Quý Đôn, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu 
Thời gian mở cửa: Luôn mở cửa 
Giá từ: 32.000 - 65.000 VNĐ
Dành cho những ai yêu thích văn hóa Á Đông thì Đông Dương Café – Indochine Café là một lựa chọn điểm đến lý tưởng. Quán được thiết kế theo phong cách Đông Dương với những bức họa đặc sắc, lối kiến trúc giao thoa giữa Á - u, vườn cây xanh mắt tạo cảm giác yên bình với thiên nhiên.
Tại Đông Dương Café – Indochine Café, bạn hoàn toàn có thể sống ảo tại bất kỳ góc nào của quán, vì nó vô cùng xinh đẹp và tinh xảo. Đồng thời đừng quên trải nghiệm những thức uống đặc sắc tại quán, nổi bật nhất là Cold Brew - một loại cà phê với hương thơm của hoa, vị chua cam chanh, socola là vị hậu bởi vì đây là thức uống đặc biệt được chế biến từ loại hạt cà phê Arabica Việt Nam kết hợp Ethiopia.
Đông Dương Café – Indochine Café Vũng Tàu

Bohémiens Café

Địa chỉ: 155 Ba Cu, Phường 4, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ mở cửa: 07h00 - 22h00
Giá từ: 20.000 - 35.000 VNĐ
Bohémiens Café là một quán cà phê núp hẻm dành cho những ai yêu thích sự yên tĩnh, tự do. Quán được decor vô cùng sặc sỡ với các tone màu đỏ,vàng, xanh lá năng động và phóng khoáng. Tuy vậy, Bohémiens Café lại mang lấy một nét cũ kỹ và hoài niệm, nơi đây bố trí với những chiếc tivi cổ, máy ảnh, máy may… sự hiện đại kết hợp với hoài niệm tạo nên một không gian đặc trưng nổi bật, thu hút nhiều khách du lịch ghé đến.
Một địa điểm check-in thú vị lại vô cùng hợp lý về giá thành, sẽ là lựa chọn cho những ai yêu thích trải nghiệm, chụp ảnh và cả du lịch tiết kiệm. Hãy một lần đến với Bohémiens Café thưởng thức những thức uống thú vị và tự tin thể hiện cá tính với những bức ảnh check-in ấn tượng cực chất tại đây.
Bohémiens Café Vũng Tàu

Lightroom Coffee Vũng Tàu - ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp

Địa chỉ: 2 Ngõ 23 – Hải Đăng, Phường 2, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.
Giờ mở cửa: 07h00 - 23h00
Giá từ: 15.000 - 50.000 VNĐ
Lightroom Coffee là một quán cà phê được xây dựng trên một biệt thự cổ. Quán cà phê vô cùng nổi bật và thu hút khách du lịch khi ở đây sở hữu chiếc view toàn cảnh bãi Trước và núi lớn cùng khu du lịch Hồ Mây.
Khi hoàng hôn buông xuống cũng là lúc mà mọi du khách tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của bản thân bên tách cà phê và hoàng hôn trên biển. Không gian quán thiết kế với nhiều khu vực khác nhau, giúp du khách tự do lựa chọn, đặc biệt nơi đây có bày trí nhiều cây xanh tạo cảm giác thoáng đãng và thân thiện cùng với thiên nhiên.
Lightroom Coffee Vũng Tàu
Ngoài những địa điểm cà phê check-in vừa được nhắc đến, du khách có thể tham khảo thêm một vài quán cà phê như Cafe Art Mio, Marina Club, Bistro NINE, Cafe Sách Ngọc Tước, Heli Coffee,, Cà phê Nét Xưa,... Khi đến với du lịch Vũng Tàu, hãy dành thời gian thưởng thức một ly cà phê, cảm nhận hương vị của gió biển, thả mình vào không gian yên bình, chắc hẳn là một trải nghiệm khó quên, đặc biệt là có thêm những bức ảnh check-in vô cùng tuyệt vời kỉ niệm cho một chuyến đi trọn vẹn.
Đã cập nhật vào ngày 27/12/2023
Lam NG
travel writer

Lam NG là một travel writer, travel blogger với hơn 20 năm kinh nghiệm đi du lịch và viết lách. Đã xuất bản 2 ebook du lịch, công tác viết bài cho các báo và tạp chí: Tuổi Trẻ, The Saigon Times, SGTT,...

Tin tài trợ
Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Nhanh, uy tín, online, giá rẻ

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Đặt mua bảo hiểm du lịch online, đơn giản

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài
Dịch vụ visa

Dịch vụ visa

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%

Dịch vụ visa
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Vũng Tàu từ lâu được biết đến là một thành phố biển xinh đẹp, thân thiện và hiện đại với những bờ cát trắng, làn nước biển trong xanh, ẩm thực biển thơm ngon cùng với những trải nghiệm đặc biệt khó nơi nào có được. Du lịch Vũng Tàu được nhiều tín đồ du lịch yêu thích và đặt mục tiêu đến tham quan trải nghiệm. Nếu du khách đang có ý định đến du lịch Vũng Tàu lần đầu mà vẫn còn phân vân chưa biết nên đi đâu? chơi gì? ăn gì? thì hãy theo dõi những thông tin thú vị sau đây cùng với Gody để bỏ túi thật nhiều kinh nghiệm bổ ích và lên kế hoạch, cùng xách balo lên và đi khám phá một điểm đến thú vị hoàn toàn mới.
Du lịch Vũng Tàu ăn gì? là điều mà không ít du khách cảm thấy phân vân khi suy nghĩ lựa chọn. Còn gì bằng cho một chuyến du lịch Vũng Tàu được check-in các điểm đến nổi tiếng lại còn được ăn uống thưởng thức các món ngon xứ biển. Bật mí, nếu du khách không muốn bỏ lỡ khoảnh khắc cảnh đẹp hoàng hôn rực lửa trên biển khi đã cuối ngày, thì có thể lựa chọn đến với nhà hàng có view biển cực đẹp để thưởng thức ẩm thực ngon và ngắm hoàng hôn, thư giãn bên gia đình và người thân. Sau đây, Gody sẽ gợi ý giúp du khách một vài nhà hàng có view biển cực đẹp tại Vũng Tàu, hãy lưu lại để đừng bỏ lỡ trải nghiệm tuyệt vời này nhé:
Du lịch Vũng Tàu tháng 9 là dịp thích hợp nhất để du khách có những chuyến du lịch ngắn ngày lý tưởng để bắt đầu vào một kì học tập, làm việc mới, đồng thời đây cũng là dịp có nhiều sự kiện lễ hội, sự kiện tiêu biểu trong năm được tổ chức trong mùa cao điểm của du lịch Vũng Tàu. Vũng Tàu luôn là thành phố biển xinh đẹp, thân thiện và trong dịp tháng 9 này thì không khí du lịch nơi đây lại thêm sôi động và náo nhiệt hơn bao giờ hết. Đặc biệt nhất chính là dịp lễ Quốc khánh Việt Nam 02 tháng 9, nếu du khách chưa biết nên đi đâu du lịch cho kỳ nghỉ lễ ngắn này thì Vũng Tàu sẽ vô cùng phù hợp bởi lợi thế di chuyển dễ dàng, vị trí thuận lợi, tiết kiệm chi phí và thời gian. Để có thêm những gợi ý thú vị giúp du khách lên kế hoạch thích hợp cho chuyến du lịch Vũng Tàu tháng 9 thì hãy cùng Gody theo dõi những thông tin thú vị sau đây.
Du lịch Vũng Tàu sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn nếu du khách biết đến các điểm check-in hoàn toàn miễn phí tại thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp và sầm uất. Vũng Tàu luôn được biết đến với những bãi biển xinh đẹp, những ngọn núi cao, những cung đường ven biển đẹp say đắm lòng người, và hơn thế nữa, Vũng Tàu tuy là một thành phố du lịch hiện đại nhưng vẫn có rất nhiều điểm du lịch check-in cực kì đẹp và thú vị chỉ với 0đ. Nếu du khách chưa biết du lịch Vũng Tàu đi đâu? làm gì? mà vẫn tiết kiệm thì hãy cùng Gody.vn theo dõi các điểm đến thú vị sau đây và nhớ lưu lại để làm giàu thêm hành trình trải nghiệm của mình.
Vũng Tàu có rất nhiều quán ăn vặt “ngon quên lối về”, nếu du khách có cơ hội ghé thăm thành phố biển Vũng Tàu mà chỉ ngắm biển thôi không khám phá ẩm thực địa phương thì sẽ vô cùng thiếu sót. Đã là một tín đồ du lịch, nhưng lại rất thích ăn ngon thì hãy cùng Gody.vn điểm qua Top 11 món ăn vặt ngon, rẻ ở Vũng Tàu (kèm địa điểm quán ăn).
Tháng 8 về, thời tiết Vũng Tàu như chuyển mình sang thu, tiết trời trong lành, mát mẻ, không quá oi bức như những tháng trước, chỉ khi du khách đặt chân đến ghé thăm thành phố biển nổi tiếng nhất vùng Đông Nam Bộ này mới cảm nhận rõ rệt sự chuyển mình thần kỳ của thời tiết nơi đây. Du lịch Vũng Tàu tháng 8 là thời điểm lý tưởng để du khách khám phá, tham quan những địa điểm nổi tiếng tại Vũng Tàu. Đặc biệt tháng tám gần như không phải thời điểm quá cao điểm ở Vũng Tàu, nên đây sẽ là thời điểm phù hợp với những du khách muốn trải nghiệm du lịch tiết kiệm trong năm.
Du lịch Côn Đảo hàng năm thu hút lượng khách khá lớn cả trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng. Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cùng vô số dịch vụ du lịch hấp dẫn, chắc chắn nơi đây sẽ mang lại nhiều kỉ niệm khó quên trong lòng du khách. Nếu du khách đang lên kế hoạch du lịch Côn Đảo trong tháng 8 này, hãy cùng Gody điểm qua những thông tin dưới đây để lên kế hoạch cho chuyến thật hoàn hảo.
Thành phố biển Vũng Tàu mang màu sắc rực rỡ của ánh đèn đường, cửa hiệu, tiếng sóng biển vẫn luôn phiên vỗ rì rào, người xe ra đường tấp nập tạo nên một không khí vui vẻ, nhộn nhịp. Vũng Tàu như khoác lên mình một chiếc áo mới khi trời tối đến: lung linh hơn, quyến rũ, cá tính nổi bật. Đây cũng là thời điểm lý tưởng cho những tín đồ du lịch trải nghiệm thành phố biển khi về đêm. Để không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào trong hành trình du lịch Vũng Tàu, hãy cùng GODY khám phá những địa điểm và trải nghiệm dưới đây để cảm nhận sự năng động và sôi động của thành phố biển Vũng Tàu về đêm.
Du lịch Vũng Tàu - điểm đến du lịch nghỉ dưỡng biển nổi tiếng nhất tại vùng Đông Nam Bộ. Với vị trí địa lý và lợi thế di chuyển chỉ mất hơn 2 tiếng, Vũng Tàu trở thành điểm đến yêu thích cho mọi tín đồ du lịch từ những chuyến đi tự túc ngắn ngày hay trải nghiệm dài ngày hơn để tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng chất lượng. Và đi du lịch Vũng Tàu tháng mấy luôn là một chủ đề được mọi người quan tâm, bất kịp xu hướng du lịch biển hè sôi động, hãy cùng Gody điểm qua những điều thú vị khi đi du lịch Vũng Tàu tháng 7 nhé!