Du lịch Địa điểm

Top 11 địa điểm cắm trại qua đêm đẹp ở Đà Lạt

avatar
Lam NG dot Thứ 5, 27/07/2023
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đà Lạt có rất nhiều địa điểm cắm trại nổi tiếng và hấp dẫn, chỗ nào cũng đẹp và mỗi điểm đến lại mang một nét thu hút, nét quyến rũ riêng. Vậy cắm trại ở đâu đẹp nhất Đà Lạt? Cắm trại ở đâu an toàn tại Đà Lạt? Bài viết dưới đây GODY sẽ đem đến các lựa chọn tuyệt vời với 11 điểm cắm trại thú vị, đặc sắc cho những ai đang tò mò về những địa điểm cắm trại đẹp ở thành phố ngàn hoa và lân cận ở nơi này.
Top 11 địa điểm cắm trại qua đêm đẹp ở Đà Lạt

Cắm trại ở khu du lịch Thung Lũng Vàng Đà Lạt

Được mệnh danh là khu cắm trại nổi tiếng bậc nhất trong những điểm đến du lịch Lâm Đồng. Nơi đây còn là điểm dừng chân của nhiều chương trình lễ hội cắm trại vô cùng hấp dẫn. Chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 15 km, du khách có thể di chuyển đến Thung Lũng Vàng một các dễ dàng và nhanh chóng bằng các phương tiện như xe máy, ô tô,...
Điểm đến nằm ngay trong khu du lịch. Vì vậy, nơi đây có đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ du khách khi lựa chọn cắm trại ở Thung Lũng Vàng. Ngoài ra, nơi đây còn có lợi thế khác biệt là bãi cỏ rộng và nằm ngay cạnh con suối vàng thơ mộng trữ tình. Được chọn là địa điểm tổ chức nhiều sự kiện cắm trại, dã ngoại lớn. Và nếu du khách là người yêu thiên nhiên và muốn hòa mình vào không gian ngoài tươi mới thì nơi đây chính là điểm đến tuyệt vời dành cho du khách. Khung cảnh với sự kết hợp giữa rừng thông và suối vàng tạo nên một khung cảnh hài hòa giữa đất trời và thiên nhiên không thể lãng mạn và thơ mộng hơn.
- Địa chỉ: Thôn Lạt Đồng, Xã Lát, Huyện Lạc Dương, Tỉnh Lâm Đồng
- Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00
- Giá vé tham khảo: 70.000 VNĐ/người

Cắm trại ở Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt chính là điểm đến với thiên nhiên hoang sơ, hồ nước xanh ngắt cùng những đổi thông mát rượi. Chính là điểm cắm trại vô cùng đặc trưng tiếp theo mà du khách nên trải nghiệm. Nơi đây cùng với địa hình khá bằng phẳng rất thích hợp để dựng lều, cắm trại. Đây cũng được biết đến như hồ nước ngọt lớn nhất thành phố ngàn hoa, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 7km và thác Datanla gần đó chỉ 2km.
Mùa đẹp nhất tại hồ chính là mùa xuân, nơi đây có phong cảnh rất lãng mạn, nên thơ. Bên cạnh việc đi cắm trại, du khách hoàn toàn có thể đến hồ Tuyền Lâm tham quan, nghỉ dưỡng. Săn mây tại đỉnh Pinhatt ngay tại hồ. Nơi mà được xem là một điểm cắm trại, chụp hình, check in và ngắm cảnh bình minh vô cùng lý tưởng. Một điểm nhấn nữa tại địa điểm cắm trại này, chính là nằm rất gần trung tâm thành phố, dễ dàng di chuyển đến nhiều điểm du lịch Đà Lạt khác nữa.
- Địa chỉ: Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
- Giờ mở cửa: 24/7
- Giá vé tham khảo: Tuỳ khu vực

Cắm trại tại đỉnh Pinhatt Đà Lạt

Đỉnh Pinhatt chính là điểm đến đặc biệt đặc sắc, nằm gần cạnh hồ Tuyền Lâm. Du khách có thể đến nơi đây cắm trại với thiên nhiên hùng vĩ, nhưng lại rất yên tĩnh, thơ mộng. Nằm cạnh Hồ Tuyền Lâm, chỉ cách khoảng 12 km, nhưng đường đi lên đỉnh Pinhatt cũng rất khó đi như nhiều địa điểm cắm trại ở Đà Lạt. Du khách chỉ có thể đi bộ để lên được tới điểm cắm trại này.
Tuy vậy, nơi đây chính là điểm này hoàn toàn miễn phí. Du khách có thể thuê/mướn các vật dụng như lều trại tại xung quanh khu vực chân đỉnh Pinhatt, và chuẩn bị thêm các món ăn, nước uống, vật dụng khác..là có thể đến nơi đây cắm trại. Hãy cùng bè bạn, người thân cắm trại. Nhìn ngắm cảnh vật của thành phố Đà Lạt từ trên cao, tận hưởng không khí nhẹ nhàng, thoáng đãng. Sau một đêm đầy mộng đẹp, hãy thức sớm vào khoảng 4-5 giờ sáng săn mây. Đỉnh Pinhatt còn là địa điểm săn mây vô cùng đẹp nữa đó.
- Địa chỉ: Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
- Giờ mở cửa: Tự do
- Giá vé tham khảo: Miễn phí

Cắm trại trên đồi Thiên Phúc Đức - Đà Lạt

Đồi Thiên Phúc Đức chưa được khai thác du lịch quá nhiều, nơi đây vẫn còn nét hoang sơ của núi rừng đặc biệt đẹp. Nơi đây không chỉ là địa điểm cắm trại lý tưởng mà còn là điểm đến để ngắm bình minh và mây trời, đặc biệt là vào mùa cỏ tuyết (cuối tháng 10 đầu tháng 11). Vào ban đêm, du khách cũng có thể tận hưởng bầu trời đầy sao tại nơi này. Địa chỉ cắm trại này cũng là nơi có cây thông cô đơn vươn mình ra cả khoảng không gian rộng lớn, vô cùng đặc biệt. 
Là một ngọn đồi thoang thoảng, nằm gần trung tâm thành phố Đà Lạt. Chỉ các trung tâm thành phố khoảng 6km. Đồi Thiên Phúc Đức - Đà Lạt chính là điểm cắm trại lý tưởng ở Đà Lạt. Được biết đến là một địa chỉ cắm trại, ngắm cảnh nổi tiếng ở Đà Lạt. Tuy vậy, nơi đây vào các ngày mưa sẽ khá khó đi, và các con đường thì không được đẹp lắm.
- Địa chỉ: Phường 7, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
- Giờ mở cửa: 24/7
- Giá vé tham khảo: Miễn phí

Cắm trại ở Đà Lạt - Ảnh: Haile

Cắm trại ngay tại đỉnh Hòn Bồ Đà Lạt

Một trong những đỉnh cắm trại đẹp tại Đà Lạt du khách có thể tham khảo tiếp theo chính là đỉnh Hòn Bồ. Chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 12km theo hướng di chuyển về phía Đông Bắc. Thời điểm đẹp nhất khi cắm trại tại địa chỉ này chính là từ tháng 4 - tháng 6, khi thời tiết ở Đà Lạt trong những tháng này vô cùng đẹp, không quá lạnh, có nắng nhẹ vào ban ngày và giảm nhiệt độ về đêm.
Bên cạnh đó, đỉnh Hòn Bồ nằm trên một ngọn đồi cao với nhiều hàng thông xanh bát ngát. Chính là địa chỉ thích hợp để nhìn ngắm toàn bộ cảnh sắc của thành phố Đà Lạt. Vào những ngày nhiều mây, du khách hoàn toàn có thể nhìn ngắm cả biển trời mây ngay trước mắt, như có cảm giác có thể hoàn toàn chạm được những đám mây bồng bềnh ấy. Nơi đây còn là một điểm đến để ngắm bình minh vô cùng đẹp. Và nếu lựa chọn đi cắm trại tại đỉnh Hòn Bồ, du khách hãy chú ý các đoạn đường di chuyển lên đỉnh núi bởi chúng là các con đường mòn nhỏ, khá khó đi. Nếu du khách không quá vững tay lái hãy gửi xe máy dưới nhà dân quanh chân đồi rồi dạo bộ dần lên đỉnh.
- Địa chỉ: 30 Dốc Hòn Bồ, Phường 12, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
- Giờ mở cửa: 24/7
- Giá vé tham khảo: Miễn phí

Cắm trại ở đồi Đa Phú Đà Lạt

Đồi Đa Phú là địa chỉ cắm trại mới nổi tại Đà Lạt. Địa chỉ này vẫn còn khá hoang sơ và tự nhiên, chưa chịu quá nhiều tác động quá nhiều từ con người. Bên cạnh đó, địa điểm này hoàn toàn miễn phí và chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng từ 10 - 12 km. Thuận tiện nhất để di chuyển đến đồi sẽ là xe gắn máy. 
Là điểm đến vô cùng đẹp. Du khách chỉ cần chuẩn bị thêm các trang bị cá nhân như lều trại, các vật dụng sinh hoạt cá nhân cần thiết, đồ ăn, thức uống,... là có thể cắm trại trên ngọn đồi này. Về đêm, nơi đây vô cùng đẹp, bầu trời sao lấp lánh vô cùng lãng mạn. .Buổi tối nơi đây đẹp vô cùng, bầu trời đầy sao vô cùng lãng mạn. Những chiếc đèn lồng với ánh sáng lấp lánh từ những ngọn đèn được thắp sáng ngay dưới chân đồi. Du khách có thể đàn hát, ăn BBQ, thưởng thức ly cà phê nóng cùng những người thân yêu. 
- Địa chỉ: Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
- Thời gian mở cửa: Tự do
- Giá vé: Miễn phí

Cắm trại tại núi LangBiang Đà Lạt

Núi LangBiang chính là địa điểm cắm trại không dễ dàng dành cho những người mới bắt đầu. Bởi nơi đây có điều kiện khá khắc nghiệt và đi bộ khá xa. hông thường mọi người cắm trại ở hai địa điểm chính là Đỉnh Rada và Đỉnh Hòn Bà. Hai địa chỉ này đều phải đi bộ khá vất vả mới đến được. Và nếu không phải là “cao thủ” cắm trại, du khách vẫn không nên lựa chọn đỉnh núi LangBiang.
Mặc dù đường đến khu cắm trại hơi khó đi nhưng phong cảnh ở đây vô cùng đẹp. Khung cảnh thiên nhiên nhìn từ điểm đến cắm trại vô cùng hùng vĩ, khung cảnh thành phố Đà Lạt cùng một biển mây bao la, hấp dẫn.
- Địa chỉ: Lạc Dương, Huyện Lạc Dương, Lâm Đồng
- Giờ mở cửa: 24/7
- Giá vé tham khảo: Miễn phí

Cắm trại ở nơi có view tuyệt đẹp - Lux Camp Đà Lạt

Lux Camp Đà Lạt là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các tour du lịch cắm trại chất lượng và rất uy tín tại thành phố Đà Lạt. Là một điểm đến không xô bồ, với thực đơn hấp dẫn, hướng dẫn viên phục vụ cực kỳ chu đáo và vô số hoạt động, trải nghiệm thú vị. Nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, du khách hoàn toàn có thể khám phá Lux Camp bằng xe máy hoặc ô tô.
Bên cạnh là một địa điểm du lịch thú vị với nhiều loại hình lều trại chất lượng cao thuộc dạng lều Mông Cổ. Với một khu cắm trại có vẻ đẹp tuyệt vời, nằm bên bờ Hồ Tuyền Lâm thơ mộng. Khu cắm trại này còn được bao quanh bởi rừng thông và hồ nước trong vắt nên cảnh quan vô cùng yên tĩnh. Ngoài cắm trại, Lux Camp còn có chèo sub ngắm cảnh ngay trên Hồ Tuyền Lâm.
- Địa chỉ: Hoa Cẩm Tú Cầu, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
- Giờ mở cửa: 24/7
- Liên hệ: 0345 223 979
- Giá vé tham khoản: ~1.5000.000 VNĐ/người

Cắm trại qua đêm ở khu du lịch Làng Cù Lần

Nếu du khách đang tìm kiếm một địa điểm cắm trại có không gian rộng cho nhóm bạn hay đoàn đông, gia đình nhiều người. Thì sự lựa chọn tốt nhất chính là lựa chọn khu du lịch Làng Cù Lần. Nơi đây có vị trí hết sức thuận lợi khi chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt ~20km.
Ngoài các dịch vụ đặc trưng của một khu du lịch như nhà hàng, các điểm tham quan chụp ảnh, check in độc đáo,.... Làng Cù Lần còn có khuôn viên rất rộng thích hợp cho việc dựng lều và tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí cho mọi du khách. Với nhiều sự tiện nghi. Du khách có thể lựa chọn đặt trước dịch vụ ăn uống hoặc tổ chức đêm lửa trại tại địa điểm này. Thật tuyệt biết bao khi được quây quần bên ánh lửa bập bùng của cùng người thân, bạn bè ăn uống, ca hát, vui đùa giữa không khí thoáng đãng của núi rừng.
- Địa chỉ: đường ĐT 722, Xã Lát, Huyện Lạc Dương, Lâm Đồng
- Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
- Giá vé tham khảo: ~120.000 VNĐ/người

Cắm trại trong Ma Rừng Lữ Quán Đà Lạt

Chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 20km, Ma Rừng Lữ Quán chính là một trong những địa chỉ cắm trại được nhiều tín đồ yêu thích du lịch Đà Lạt. Nơi đây là địa điểm du lịch có cảnh quan thiên nhiên vô cùng tươi đẹp với những hồ nước trong xanh, núi rừng hoang sơ độc đáo. Với thiên nhiên núi rừng đặc sắc, không khí Ma Rừng Lữ Quán luôn hấp dẫn, đó là lý do mà nhiều du khách lựa chọn đến nơi đây.
 Với phong cách thiết kế hòa hợp với thiên nhiên, cắm trại ở đây vô cùng thú vị. Bởi nếu muốn cắm trại tại đây, du khách phải liên hệ trước với ông chủ Liêm. Để Ma Rừng Lữ Quán chuẩn bị đầy đủ đồ ăn, nước uống trước ...du khách không phải chuẩn bị gì cả. Ngoài ra, du khách có thể đặt buổi tối BBQ với mức giá khá hời chỉ khoảng 150.000 VNĐ/người.
- Địa chỉ: Thôn Đạ Nghịt, Xã Lát, Huyện Lạc Dương, Lâm Đồng
- Giờ mở cửa: Cả ngày
- Liên hệ: 0968 58 33 68 – 02633 997 292
- Giá vé tham khảo: ~200.000 VNĐ/người

Cắm trại ở tại khu du lịch Thung Lũng Vàng Đà Lạt

Địa điểm cắm trại cuối cùng mà GODY muốn giới thiệu cho du khách. Cách thành phố Đà Lạt chỉ khoảng 15km là khu du lịch Thung Lũng Vàng Đà Lạt, nơi cắm trại nổi tiếng nhất của thành phố mộng mơ tuyệt vời này.
Với bãi cỏ rộng và dòng suối vàng thơ mộng. Thung Lũng Vàng là một trong những điểm đến quy tụ nhiều lễ hội cắm trại độc đáo và thú vị. Đây là một nơi tuyệt vời để tận hưởng thiên nhiên hùng vĩ. Và tổ chức những buổi dã ngoại tuyệt vời với gia đình và bạn bè. Ngoài ra, trong khu phức hợp còn có một điểm cung cấp nhiều dịch vụ và phương tiện để giúp đỡ những ai yêu thích cắm trại. Khám phá khung cảnh xanh tươi của rừng thông kết hợp với màu vàng của những dòng suối nhỏ tạo nên khung cảnh lãng lãng mạn nhất là vào sáng sớm. Đây thực sự là điểm đến không thể bỏ qua cho bất kỳ ai muốn trải nghiệm thiên nhiên hùng vĩ và đắm mình trong không gian yên bình, thơ mộng của Đà Lạt.
Bên cạnh những điểm đến kể trên. Du khách còn có thể lựa chọn nhiều điểm cắm trại khác ở Đà Lạt như: Khu dã ngoại Suối Tía, DaLat Camp, Khu dã ngoại Nam Qua,...
- Địa chỉ: Thôn Lạt Đồng, Xã Lát, Huyện Lạc Dương,Tỉnh Lâm Đồng.
- Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00
- Giá vé tham khảo: ~70.000 VNĐ/người

Nên đi cắm trại Đà Lạt vào thời gian nào?

Cũng như nhiều địa điểm du lịch khác, trước khi đến những điểm đến hấp dẫn. Du khách luôn phải chuẩn bị trước những đồ dùng cần thiết và những kiến ​​thức cơ bản về điểm đến mà mình muốn đến. Đà Lạt là địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn với không khí se lạnh quanh năm, đặc biệt là vào những buổi đêm. Do đó, lựa chọn cắm trại từ tháng 8 đến tháng 10 hoặc từ tháng 1 đến tháng 5 là thời điểm thích hợp nhất. Bởi vào mùa khô, thời tiết thuận lợi hơn cho du khách và đường đi đến các trại cũng dễ dàng hơn.
Ngoài ra, du khách có thể đi cắm trại với thời gian mà nhiều loài hoa đua nhau khoe sắc. Nổi bật là mùa hoa anh đào vào tháng Giêng, hoa phượng tím vào tháng Hai và mùa hoa dã quỳ vào tháng Mười Một. Trước chuyến đi, hãy luôn xem dự báo thời tiết để có một chuyến đi thú vị, tìm được địa điểm yêu thích và chụp những bức ảnh với màu sắc tươi sáng nhé!

Cần chuẩn bị những gì khi cắm trại qua đêm ở Đà Lạt?

Khi đi du lịch Đà Lạt hay đi cắm trại tại các điểm đến ở Đà Lạt. Bên cạnh lựa chọn thời gian, thì việc cần chuẩn bị các vật dụng và một vài “bí kíp” cần thiết là rất quan trọng. Dưới đây là một vài lưu ý, những chuẩn bị trước khi cắm trại qua đêm ở Đà Lạt mà du khách có thể tham khảo cho chuyến đi của mình:
- Hành lý cần chuẩn bị thật gọn gàng và gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển
- Ưu tiên các trang phục ấm như: áo khoác, nón len, bao tay, khăn quàng cổ,..
- Tránh mặt các trang phục mỏng, bởi thời tiết ở Đà Lạt chỉ khoảng từ 1 đến 20 độ C, khá khô và lạnh.
- Bên cạnh đó, du khách nên chọn những đôi giày thể thao để dễ di chuyển.
- Hãy theo dõi thời tiết trước khi lựa chọn đi cắm trại tại Đà Lạt. Bởi các đoạn đường di chuyển lên đến một vài điểm cắm trại sẽ khá khó đi khi trời mưa.
- Hãy bảo vệ môi trường, dọn rác thải, các vật dụng cá nhân đã sử dụng trước khi đi rời khỏi nơi cắm trại.
Trên đây là một số gợi ý cho du khách về 11 địa điểm cắm trại đẹp và đặc biệt hấp dẫn ở Đà Lạt. Và khi du khách đặt chân đến thăm một nơi nào đó, hy vọng nơi đó sẽ mang đến nhiều niềm vui, sự thoải mái cho chính bản thân mình. Bên cạnh đó, hãy đem lại sự tích cự, niềm vui cho điểm đến và mọi người xung quanh bằng việc dọn sạch các vật dụng cá nhân, dọn dẹp rác cẩn thận ở xung quanh trước khi rời khỏi.
Đã cập nhật vào ngày 27/07/2023
Lam NG
travel writer

Lam NG là một travel writer, travel blogger với hơn 20 năm kinh nghiệm đi du lịch và viết lách. Đã xuất bản 2 ebook du lịch, công tác viết bài cho các báo và tạp chí: Tuổi Trẻ, The Saigon Times, SGTT,...

Tin tài trợ
Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Nhanh, uy tín, online, giá rẻ

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Đặt mua bảo hiểm du lịch online, đơn giản

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài
Dịch vụ visa

Dịch vụ visa

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%

Dịch vụ visa
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Tháng ở Đà Lạt là lúc thời tiết đã vào hè, lúc này Đà Lạt đã là cuối mùa khô và bắt đầu bước vào mùa mưa nên đôi khi sẽ có những cơn mưa bất chợt. Chính những cơn mưa với cái se lạnh tạo nên những hoài niệm và những trải nghiệm độc đáo và thú vị. Đi du lịch Đà Lạt trong tháng 5 du khách có cơ hội được "giải nhiệt" giữa mùa hè oi bức, hít hà không khí se lạnh của phố núi, thưởng thức những món ăn và tham quan nhiều điểm du lịch mới hay đơn giản chỉ "lên Đà Lạt để ngủ". Khám phá kinh nghiệm du lịch Đà Lạt qua bài viết chia sẻ dưới đây của Gody.vn
Đà Lạt được biết đến là một thành phố du lịch nổi tiếng. Ngoài bầu không khí trong lành, mát mẻ quanh năm, các địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng tuyệt đẹp hay khung cảnh trữ tình, lãng mạn thì ẩm thực của Đà Lạt cũng nổi tiếng không kém. Nền ẩm thực ở Đà Lạt rất đa dạng và phong phú, có nhiều món ngon và nổi tiếng như: bánh căn, sữa đậu nành, lẩu bò, lẩu gà lá é,.. Đồ nướng là một trong những nét ẩm thực vô cùng hấp dẫn của thành phố sương mù. Với tiết trời se lạnh, cùng bạn bè, người thân vừa thưởng thức các món nướng nóng hổi, thơm phức vừa tận hưởng bầu không khí cũng như vẻ đẹp nơi đây là một trải nghiệm đáng nhớ ở Đà Lạt. Dưới đây là danh sách các quán lẫu, nướng có đồ ăn ngon, view đẹp ở Đà Lạt.
Tháng 11 là một trong những thời điểm tốt để đi du lịch Đà Lạt. Thời điểm này, thành phố ngàn hoa mang đến chút thơ mộng, chút huyền bí hòa cùng chút cổ xưa đặc sắc mà chỉ riêng nơi đây mới có. Bên cạnh đó, Đà Lạt tháng 11 bắt đầu bước vào những ngày có thời tiết thất thường với những cơn mưa bất chợt. Du lịch Đà Lạt vào tháng 11 du khách cần nắm rõ các thông tin về thời tiết, khí hậu cũng như có thể tham khảo thêm về những gợi ý liên quan đến trang phục, đi đâu, làm gì qua bài viết dưới đây.
Khác với nhiều thời điểm khác ở Đà Lạt, thì mùa du lịch Đà Lạt tháng 9 sẽ đưa đến cho du khách nhiều ấn tượng khó phai hơn cả. Vào những ngày cuối thu là thời điểm tuyệt vời, cực kỳ lý tưởng dành cho du khách khi lựa chọn đi tham quan, du lịch Đà Lạt. Khi thời điểm các cơn mưa đang ngớt dần và nhường chỗ cho những ngày nắng ấm áp, tiết trời trong xanh dần hoạt động mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, tháng 9 Đà Lạt cũng là thời điểm lý tưởng nhất khi nhiều loài hoa đua nhau khoe sắc rực rỡ giữa thành phố mộng mơ.
Đà Lạt là một điểm đến du lịch phổ biến được biết đến với nhiều địa điểm tham quan đẹp, khung cảnh thiên nhiên trong lành và thời tiết dễ chịu. Nếu du khách có cơ hội đến Đà Lạt, không thể bỏ qua việc tìm kiếm và trải nghiệm săn mây. Đà Lạt có tiết trời se lạnh và vào ban sáng, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những đám mây bồng bềnh. Trong bài viết này, GODY sẽ chia sẻ với bạn top 7 địa điểm săn mây ở Đà Lạt cực đẹp, cực chất, cực hot.
Đà Lạt là một thành phố nằm trên cao nguyên Lâm Viên, tỉnh Lâm Đồng. Nơi đây là một vùng đất hùng vĩ và thơ mộng, được bao bọc bởi những cánh rừng thông bạt ngàn. Đà Lạt tháng 8 là thời điểm của những cơn mưa rào nhưng đừng vì mưa mà cản trở “niềm đam mê Đà Lạt” của du khách bởi du lịch mùa này cũng có những thú vui đặc biệt. Nếu du khách đang băn khoăn, hãy cùng Gody.vn tìm hiểu xem du lịch Đà Lạt tháng 8 có gì hay để có thể chuẩn bị cho chuyến đi của mình.
Tháng 7 với cái khí trời oi bức của đô thị nhộn nhịp, nhiều du khách đã lựa chọn đặt chân tìm về Đà Lạt với nhiều trải nghiệm đặc biệt hấp và thú vị. Du lịch Đà Lạt vào tháng 7 với những cơn mưa rào cùng một chút se lạnh, bắt đầu vào mùa săn mây của Đà Lạt luôn là những ấn tượng rất đẹp trong lòng du khách. Tiết trời của Đà Lạt sẽ làm cho du khách thoải mái, chìm trong cái se lạnh của rừng núi; thưởng thức các món ăn ngon lành trong tiết trời về đêm se lạnh của Đà Lạt; tham quan các điểm đến độc đáo; đời sống nhẹ nhàng, bình dị của người dân nơi đây.