Du lịch Địa điểm

Top các quán lẫu, nướng có đồ ăn ngon, view đẹp ở Đà Lạt

avatar
Lam NG dot Thứ 6, 26/04/2024
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Đà Lạt được biết đến là một thành phố du lịch nổi tiếng. Ngoài bầu không khí trong lành, mát mẻ quanh năm, các địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng tuyệt đẹp hay khung cảnh trữ tình, lãng mạn thì ẩm thực của Đà Lạt cũng nổi tiếng không kém. Nền ẩm thực ở Đà Lạt rất đa dạng và phong phú, có nhiều món ngon và nổi tiếng như: bánh căn, sữa đậu nành, lẩu bò, lẩu gà lá é,.. Đồ nướng là một trong những nét ẩm thực vô cùng hấp dẫn của thành phố sương mù. Với tiết trời se lạnh, cùng bạn bè, người thân vừa thưởng thức các món nướng nóng hổi, thơm phức vừa tận hưởng bầu không khí cũng như vẻ đẹp nơi đây là một trải nghiệm đáng nhớ ở Đà Lạt. Dưới đây là danh sách các quán lẫu, nướng có đồ ăn ngon, view đẹp ở Đà Lạt.

Top các quán lẫu, nướng có đồ ăn ngon, view đẹp ở Đà Lạt

>> Xem thêm: Ăn uống ở Đà Lạt: ăn gì? ăn ở đâu?

Tiệm nướng Xóm Lèo Đà Lạt

  • Địa chỉ: vườn rau Trại Mát, đường Huỳnh Tấn Phát, phường 11, thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 4h chiều đến 10h tối các ngày trong tuần, vào các dịp lễ giờ mở cửa có thể thay đổi

Đối với những tín đồ say mê khung cảnh hoàng hôn ở Đà Lạt, Xóm Lèo đã trở thành một địa điểm quen thuộc. Nằm trong khu quy hoạch của đường Huỳnh Tấn Phát, tiệm nướng Xóm Lèo là địa điểm ngắm hoàng hôn quen thuộc của khu vực Xóm Lèo. Sở hữu cho mình một không gian cực rộng hương ra khu nhà lồng và làng hoa Thái Phiên, khi đến đây, ngoài việc thưởng thức các món nướng ngon, du khách còn có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp lung linh, huyền ảo khi thung lũng lên đèn. Điểm đặc biệt thu hút một lượng khách lớn cho quán đó chính là cảnh hoàng hôn đẹp mê hồn. Quán được thiết kế với không gian mở, hướng thẳng ra thung lũng đèn, chiều dần buông xuống, phía xa là nền trời mang sắc cam rực rỡ, tiết trời se lạnh, trước mặt là bữa tiệc BBQ đa dạng món ăn, hương thơm tỏa ngào ngạt đang chờ được thưởng thức. Chỉ cần như vậy thôi, tiệm nướng Xóm Lèo đã trở thành địa điểm không nên bỏ lỡ cho các du khách khi đến Đà Lạt.

Dưới tiết trời se lạnh, ngắm cảnh thung lũng đèn tuyệt đẹp, nướng thịt trên vỉ than hồng sẽ là trải nghiệm đáng nhớ của du khách. Thực đơn của quán khá đa dạng các món nướng, lẩu và nhận được các phản hồi tích cực của du khách. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế biến đều được quán lựa chọn kỹ càng nhằm đem lại sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Các món nướng ở đây được ướp theo công thức đặc biệt của quán, sở hữu hương vị đặc trưng khi kết hợp với nguyên liệu tươi ngon tạo nên vị ngon đậm đà, kích thích vị giác. Ngoài ra, lẩu hải sản với nước dùng chua cay vừa miệng, đầy ắp topping cũng là lựa chọn hoàn hảo cho du khách.

The Bali Hill - Quán nướng bên suối

  • Địa chỉ: đèo Mimosa, phường 10, Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 7h00 sáng - 10h00 tối

Nếu đã quá quen với các nhà hàng BBQ thông thường, du khách có thể ghé thử The Bali Hill- một quán nướng bên suối để đổi bầu không khí. Khi ghé The Bali Hill, du khách vừa được thưởng thức các món nướng ngon, vừa được ngắm nhìn dòng suối chảy róc rách. Tại đây, du khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh núi rừng thơ mộng và hữu tình. Được định hình theo phong cách của Bali, xung quanh quán được bao phủ bởi không gian xanh rì, các loài cây, loài hoa được bố trí một cách hài hòa và lạ mắt. Theo như chủ quán kể lại, có một số loài cây được nhập khẩu từ Bali. Từ đó cũng tạo nên nét đặc trưng của quán, để lại ấn tượng cho nhiều du khách khi đến đây.

The Bali Hill Đà Lạt

Các món ăn vặt cho đến các món ăn no ở The Bali Hill đều là những món ăn “gây bão”. Hai món sụn gà xóc muối Hongkong và đĩa hải sản sốt thái nhận được khá nhiều lời khen từ khách. Vị giác của bạn sẽ được kích thích bùng nổ khi thử hai món này. Với độ giòn của sụn gà kết hợp vị mặn mặn, lạ lạ của muối Hongkong hay độ tươi ngon giòn dai của hải sản thấm đẫm sốt thái chua ngọt vừa phải. Không thể không nhắc tới combo bò hấp dẫn với giá cả cực hời. Thịt bò được các đầu bếp tẩm ướp với các loại sốt đặc biệt, đậm đà hương vị. Khi nướng mùi gia vị thơm phức kết hợp với một chút mùi khói đặc trưng của bếp than. Khi thịt chín, bạn sẽ cảm nhận được độ mềm tan của miếng thịt trong miệng. kết hợp thêm chút rượu, sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời trong đêm Đà Lạt lạnh buốt.

Quán nướng CHU Đà Lạt

  • Địa chỉ: Lô B1_18 KQH Golf Valley, phường 2, thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 5h00 chiều đến 11h00 tối

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, cách hồ Xuân Hương không bao xa, quán nướng CHU là điểm đến quen thuộc của nhiều người dân địa phương và khách du lịch. Từ lâu, quán đã nổi tiếng với thực đơn lẩu nướng độc đáo, được nêm nếm vừa ăn và đa dạng từ thịt bò, thịt gà, hải sải đến các món cơm và lẩu. Khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm nướng thịt trên bếp nướng đá độc đáo và thưởng thức rượu cần- đặc sản của người dân địa phương. Diện tích của quán khá rộng và được chia thành 3 khu vực. Tầng trệt với không gian thoáng đãng nằm gần đường. Tầng 1 là khu vực phòng riêng được trang trí với phong cách độc đáo, đẹp mắt. Đối với những ai muốn ngắm nhìn cảnh thành phố đầy náo nhiệt, lung linh về đêm thì chọn khu vực tầng thượng với mái che. Điều đặc biệt ở đây, quán được thiết kế theo phong cách quân đội, đội ngũ nhân viên sẽ mặc đồng phục lính.

Quán nướng CHU

Thực đơn của CHU khá đa dạng từ các món ăn kèm như cơm, mì xào, gỏi, lẩu... đến các món nướng chính như ba chỉ bò, sườn bò,bò cuộn nấm… Tại đây quán còn cung cấp các loại hải sản tươi ngon như tôm, mực, bạch tuộc, ốc,... Mọi nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ càng, sơ chế sạch sẽ và ướp đậm đà gia vị. Món bò sặc được xem là món đặc sản, nổi tiếng nhất của quán. Nguồn gốc của cái tên đặc biệt này xuất phát từ cách ướp thịt với nhiều loại gia vị. Khi nướng trên bếp đá nóng, thịt bò sẽ trở nên thơm ngon, cay cay. Hay nước lẩu Tom Yum Kum cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo với nước cốt dừa chua ngọt kiểu Thái. Đặc biệt là so với mặt bằng chung, giá cả ở CHU được đánh giá là khá hợp lý, phải chăng.

20 Forest BBQ and More

  • Địa chỉ: 3/1 đường Trần Quang Diệu, phường 10, thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 4h chiều - 11h tối

Nằm giữa rừng thông bạt ngàn, tách biệt khỏi những con đường tấp nập người qua lại, 20 Forest BBQ and More là quán buffet nướng nổi tiếng của Đà Lạt. Nếu bạn muốn vừa được thưởng thức các món ăn ngon, vừa thỏa sức hòa mình với thiên nhiên trong những cánh rừng thông xanh ngát thì đây là sự lựa chọn phù hợp. Được thiết kế giống hầu hết các quán buffet khác tại Đà Lạt nên không gian của quán rất rộng rãi, thoải mái. Bạn có thể cảm nhận được từng cơn gió mát lạnh ùa về trong đêm bên cạnh món ăn nóng hổi tại đây. Quán được chia thành 2 khu vực riêng biệt. Nếu bạn thích sự riêng tư hãy chọn khu vực bên trên. Mặc dù việc đi lên, đi xuống khá bất tiện nhưng bạn sẽ trải nghiệm được cảm giác cực chill khi nướng đồ ăn ở giữa rừng thông. Khuôn viên của quán được bao bởi rất nhiều cây xanh từ cổng vào cho đến lối đi xuống mang đậm chất Đà Lạt. Quán còn trang trí các dải đèn vàng tạo nên cảm giác đầy mơ mộng và lãng mạn.

20 Forest BBQ and More Đà Lạt

Thực đơn của quán khá đa dạng, phù hợp với khẩu vị, sở thích của mỗi người. Các món Việt quen thuộc hay các món Trung lạ mắt, từ đồ ăn tươi sống đến chế biến sẵn làm cho du khách khi đến đây cảm giác như lạc vào thế giới ẩm thực. Dù cho khẩu vị của bạn khó đến đâu cũng không thể làm khó 20 Forest BBQ and More. Ngoài việc được bài trí bắt mắt, chất lượng tươi ngon, các món ăn đều được nêm nếm theo khẩu vị chung, phù hợp với đa số thực khách. Điểm cộng ở đây chính là đồ ăn luôn được fill liên tục và không có giới hạn thời gian ăn uống.

Hoàng hôn 3000 BBQ & More

  • Địa chỉ: 37 Trần Đại Nghĩa, phường 8, thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 4h chiều đến 11h tối

Mặc dù chỉ là một quán nướng mới nhưng Hoàng hôn 3000 BBQ & More đã ghi tên mình trong danh sách những quán nướng có view ngắm hoàng hôn đẹp ở Đà Lạt. Quán nằm ẩn mình trên khu vực đồi, một khu vực yên lặng, thơ mộng, tách biệt khỏi những xô bồ, tấp nập ở Đà Lạt. Không gian ngoài trời thoáng đãng, yên bình, tạo điều kiện cho các bữa tiệc nướng ngoài trời trở nên ấm áp hơn. Ngoài ra, du khách có thể chiêm ngưỡng khoảnh khắc hoàng hôn tuyệt đẹp. Mặt trời dần lặn khuất sau các ngọn núi, thành phố chìm trong ánh vàng của hoàng hôn, tạo nên một khung cảnh đầy lãng mạn và đáng nhớ. Khi màn đêm buông xuống, dưới thời tiết se lạnh của Đà Lạt kết hợp với ánh đèn vàng ấm áp đã tạo ra một không gian vô cùng ấm cúng. Du khách có thể vừa thưởng thức các món nướng hay lẩu nóng hổi, vừa tận hưởng sự yên bình, lãng mạn nơi đây.

Hoàng hôn 3000 BBQ & More

Thực đơn Hoàng hôn 3000 BBQ & More khá đa dạng, đem lại nhiều sự lựa chọn cho du khách. Các món best-seller như là tôm càng nướng, bò tơ nướng tảng, lẩu trường sinh, gà lên mẹt,... Ngoài ra quán còn cung cấp các combo lẩu nướng thơm ngon. Các nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, chế biến cầu kỳ, trình bày đẹp mắt đã kích thích thị giác cũng như vị giác người dùng. Cùng bạn bè, người thương, gia đình ngồi quây quần bên bếp than ấm áp, thưởng thức bữa ăn thịnh soạn trong không gian tĩnh lặng, thơ mộng là một trải nghiệm đáng nhớ dành cho du khách.

Quán nướng BBQ No1 Đà Lạt

  • Địa chỉ: 1 đường Lê Hồng Phong, phường 4, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 4h00 chiều - 11h30 tối

Một sự lựa chọn tuyệt cho việc ăn nướng- lẩu đến từ vị trí người dân địa phương là quán nướng BBQ No1. Quán nằm ở vị trí khá thuận tiện, ở khu vực trung tâm thành phố, cách chợ Đà Lạt khoảng 1,5 km.

Quán có diện tích khá rộng rãi kết hợp với không gian mở giúp du khách khi đến đây cảm giác thoải mái, không ngột ngạt khi nướng đồ ăn. Khi đến dùng bữa tại quán, bạn thể được thưởng thức vẻ đẹp của Đà Lạt thơ mộng. Ngoài không gian, một điều mà khách hàng khá yêu thích tại quán đó là sự sạch sẽ. Từ việc sắp xếp bàn ghế ngăn nắp đến việc lau dọn bàn ghế, sàn nhà một cách sạch sẽ. ở BBQ No1 không chỉ phục vụ các bữa ăn cho khách còn nhận các buổi tiệc sinh nhật, tiệc kỷ niệm,... Mặc dù lượng khách ghé quán khá đông nhưng đội ngũ nhân viên ở đây luôn nhiệt tình, nhanh nhẹn và đây là điểm cộng lớn nhất của quán.

Quán nướng BBQ No1

Những ai đã từng đến BBQ No1 để dùng bữa đều công nhận đồ ăn ở đây khá hợp miệng và phù hợp với túi tiền. Với thực đơn đa dạng, du khách sẽ phải đắn đo suy nghĩ để lựa chọn món. Một số món được nhận được phản hồi tích cực như là bò tơ Đà lạt, bò phi lê nướng, vú heo nướng, sườn heo nướng,...Ngoài ra, còn các món làm sẵn khác như là dê xối xả, mực tươi hấp, ức vịt xông khói,... cũng không kém phần hấp dẫn. Mặc dù so với các quán khác, giá ở BBQ No1 có rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo được khâu an toàn vệ sinh nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Tiệm nướng Ú Nu Đà Lạt

  • Địa chỉ: 39 đường Trần Đại Nghĩa, phường 8, thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa:11h00 trưa đến 10h00 tối

Tiệm nướng Ú Nu được thiết kế theo phong cách đơn giản, mộc mạc, ấm cúng với diện tích khá rộng có thể chứa lên đến 400 vị khách. Tại quán, bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon dưới bầu trời lãng mạn, đầy thơ mộng. Nội thất chủ đạo của quán đa phần được làm từ gỗ, kết hợp với ánh đèn vàng từ đèn dây tạo nên một cảm giác ấm cúng, nhẹ nhàng, mang đậm chất Đà Lạt. Ngoài ra, quán còn được trang trí khá nhiều tiểu cảnh để du khách đến đây dùng bữa có thể thoải mái check-in. Với khoảng sân rộng rãi, được trang trí theo phong cách vintage, mọi góc nhỏ trong quán đều được chăm sóc một cách tỉ mỉ nhất.

Tiệm nướng Ú Nu Đà Lạt

Một đặc điểm khiến nhiều người yêu thích và ghé lại quán đó chính là thực đơn đa dạng với các món ăn hấp dẫn. Ở tiệm nướng Ú Nu có vô vàn món nướng và các món ăn được đầu bếp chế biến sẵn. Nếu ghé vào buổi trưa, du khách sẽ chỉ được thử các món làm sẵn như là bò lúc lắc, tôm càng xanh sốt trứng muối tiêu xanh, gà nướng sốt,... Còn nếu du khách muốn thưởng thức đầy đủ tất cả các món thì hãy ghé lại quán vào khoảng sau 14 giờ để có thể thưởng thức toàn bộ sự độc đáo của ẩm thực tại quán. Quán chỉ sử dụng các nguyên liệu tươi ngon, bao gồm tất cả các loại hải sản, thịt, rau củ ăn kèm. Một điểm cộng của quán được khách hàng đánh giá khá cao là gà được ướp thấm đều, thịt mọng nước và không bị khô.

Tiệm nướng mùa thu

  • Địa chỉ: Hẻm 59 đường Đống Đa, phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 4h00 chiều đến 10h00 tối

Dưới bầu không khí se lạnh của Đà Lạt, tiệm nướng mùa thu sẽ là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức các món nướng ngon. Nằm lưng chừng bên sườn đồi, du khách khi đến đây có thể ngắm những rừng thông thơ mộng, bát ngát. Xung quanh quán được bao bởi màu xanh ngát của cây cối tạo nên vẻ đẹp tươi mát, tự nhiên. Du khách đến đây sẽ bỏ túi được những bức ảnh siêu xịn nhờ vị trí cực chill, tuyệt đẹp của quán. Đặc biệt càng về đem thung lũng sẽ càng bừng sáng. Vừa nhâm nhi miếng thịt nướng nóng hổi, hàn huyên cùng người thân, bạn bè vừa ngắm cảnh thung lũng đèn thì còn gì bằng. Tiệm nướng mùa thu đã lọt vào trong danh sách những tiệm nướng đáng thử, có view đẹp mặc dù mở chưa được bao lâu.

Tiệm nướng mùa thu Đà Lạt

Thực đơn ở đây chuyện về các món nướng như heo, bò, gà, hải sản,... được ướp theo công thức riêng nên khá hấp dẫn. Nguyên liệu ở đây luôn được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo an toàn vệ sinh nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Thịt tôm chắc ngọt, thịt bò thì mềm thơm như tan chảy trong miệng. Không những đồ ăn được đảm bảo chất lượng mà còn rất nhiều. Ngoài ra bạn có thể thử set lẩu siêu ngon của quán.

Xưa Đà Lạt

  • Địa chỉ: 427/3 đường Phan Đình Phùng, phường 2, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 11h00 trưa - 11h00 tối

Quán Xưa Đà Lạt nằm trên đường Phan Đình Phùng, cách chợ khoảng 2km nên du khách có thể dễ dàng di chuyển. Ngoài ra, gần quán có nhiều điểm tham quan nổi tiếng như Chùa Linh Sơn, Chùa Kỳ Vân, nhà thờ Domain De Marie,... nên việc tìm quán càng dễ dàng hơn. Mặc dù nằm giữa khu trung tâm sầm uất, đầy tấp nập nhưng quán lại mang phong cách đậm chất xưa, làng quê Việt Nam. Quán làm tre làm vật liệu trang trí chủ đạo nên mang đến cảm giác mộc mạc, gần gũi. Bàn ghế được quán bố trí một cách hài hòa, rộng rãi nên dù có đi nhóm đông người cũng không sợ chật chội. Nếu ngồi sát khu cửa kính, du khách có thể vừa ăn vừa ngắm vẻ đẹp đầy lãng mạn của Đà Lạt. Quán sử dụng những chiếc đèn lồng để dùng để trang trí. Quán trở nên cổ xưa hơn dưới ánh đèn vàng, đỏ mờ ảo, lung linh của đèn lồng. Đây cũng chính là điểm độc đáo, nổi bật của quán.

Ngoài không gian đặc biệt, quán Xưa Đà Lạt còn nổi tiếng bởi hương vị đồ ăn. Không chỉ là quán quen của người dân địa phương và còn là quán quen của nhiều du khách khi đến đây du lịch. Du khách có thể chọn nướng ngói hoặc nướng lò. Đa số, du khách sẽ chọn nướng ngói để cảm nhận trọn vẹn hương vị hơn. Món ăn nhận được nhiều lời khen nhất là món bò tơ sữa nướng. Từng miếng thịt bò tươi ngon cuộn nấm kim châm tăng thêm độ lôi cuốn của món ăn. Ngoài ra, quán còn nổi tiếng với món lẩu bò Atiso- được xem là món đặc sản nơi đây. Thịt bò tơ tươi ngon kết hợp với nước lẩu ngọt thanh từ Atiso đã tạo nên một hương vị đặc biệt, cuốn hút để lại bao ấn tượng cho du khách khi đến đây thưởng thức. 

Đã cập nhật vào ngày 26/04/2024
Lam NG
travel writer

Lam NG là một travel writer, travel blogger với hơn 20 năm kinh nghiệm đi du lịch và viết lách. Đã xuất bản 2 ebook du lịch, công tác viết bài cho các báo và tạp chí: Tuổi Trẻ, The Saigon Times, SGTT,...

Tin tài trợ
Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Nhanh, uy tín, online, giá rẻ

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Đặt mua bảo hiểm du lịch online, đơn giản

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài
Dịch vụ visa

Dịch vụ visa

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%

Dịch vụ visa
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Tháng ở Đà Lạt là lúc thời tiết đã vào hè, lúc này Đà Lạt đã là cuối mùa khô và bắt đầu bước vào mùa mưa nên đôi khi sẽ có những cơn mưa bất chợt. Chính những cơn mưa với cái se lạnh tạo nên những hoài niệm và những trải nghiệm độc đáo và thú vị. Đi du lịch Đà Lạt trong tháng 5 du khách có cơ hội được "giải nhiệt" giữa mùa hè oi bức, hít hà không khí se lạnh của phố núi, thưởng thức những món ăn và tham quan nhiều điểm du lịch mới hay đơn giản chỉ "lên Đà Lạt để ngủ". Khám phá kinh nghiệm du lịch Đà Lạt qua bài viết chia sẻ dưới đây của Gody.vn
Tháng 11 là một trong những thời điểm tốt để đi du lịch Đà Lạt. Thời điểm này, thành phố ngàn hoa mang đến chút thơ mộng, chút huyền bí hòa cùng chút cổ xưa đặc sắc mà chỉ riêng nơi đây mới có. Bên cạnh đó, Đà Lạt tháng 11 bắt đầu bước vào những ngày có thời tiết thất thường với những cơn mưa bất chợt. Du lịch Đà Lạt vào tháng 11 du khách cần nắm rõ các thông tin về thời tiết, khí hậu cũng như có thể tham khảo thêm về những gợi ý liên quan đến trang phục, đi đâu, làm gì qua bài viết dưới đây.
Khác với nhiều thời điểm khác ở Đà Lạt, thì mùa du lịch Đà Lạt tháng 9 sẽ đưa đến cho du khách nhiều ấn tượng khó phai hơn cả. Vào những ngày cuối thu là thời điểm tuyệt vời, cực kỳ lý tưởng dành cho du khách khi lựa chọn đi tham quan, du lịch Đà Lạt. Khi thời điểm các cơn mưa đang ngớt dần và nhường chỗ cho những ngày nắng ấm áp, tiết trời trong xanh dần hoạt động mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, tháng 9 Đà Lạt cũng là thời điểm lý tưởng nhất khi nhiều loài hoa đua nhau khoe sắc rực rỡ giữa thành phố mộng mơ.
Đà Lạt là một điểm đến du lịch phổ biến được biết đến với nhiều địa điểm tham quan đẹp, khung cảnh thiên nhiên trong lành và thời tiết dễ chịu. Nếu du khách có cơ hội đến Đà Lạt, không thể bỏ qua việc tìm kiếm và trải nghiệm săn mây. Đà Lạt có tiết trời se lạnh và vào ban sáng, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những đám mây bồng bềnh. Trong bài viết này, GODY sẽ chia sẻ với bạn top 7 địa điểm săn mây ở Đà Lạt cực đẹp, cực chất, cực hot.
Đà Lạt có rất nhiều địa điểm cắm trại nổi tiếng và hấp dẫn, chỗ nào cũng đẹp và mỗi điểm đến lại mang một nét thu hút, nét quyến rũ riêng. Vậy cắm trại ở đâu đẹp nhất Đà Lạt? Cắm trại ở đâu an toàn tại Đà Lạt? Bài viết dưới đây GODY sẽ đem đến các lựa chọn tuyệt vời với 11 điểm cắm trại thú vị, đặc sắc cho những ai đang tò mò về những địa điểm cắm trại đẹp ở thành phố ngàn hoa và lân cận ở nơi này.
Đà Lạt là một thành phố nằm trên cao nguyên Lâm Viên, tỉnh Lâm Đồng. Nơi đây là một vùng đất hùng vĩ và thơ mộng, được bao bọc bởi những cánh rừng thông bạt ngàn. Đà Lạt tháng 8 là thời điểm của những cơn mưa rào nhưng đừng vì mưa mà cản trở “niềm đam mê Đà Lạt” của du khách bởi du lịch mùa này cũng có những thú vui đặc biệt. Nếu du khách đang băn khoăn, hãy cùng Gody.vn tìm hiểu xem du lịch Đà Lạt tháng 8 có gì hay để có thể chuẩn bị cho chuyến đi của mình.
Tháng 7 với cái khí trời oi bức của đô thị nhộn nhịp, nhiều du khách đã lựa chọn đặt chân tìm về Đà Lạt với nhiều trải nghiệm đặc biệt hấp và thú vị. Du lịch Đà Lạt vào tháng 7 với những cơn mưa rào cùng một chút se lạnh, bắt đầu vào mùa săn mây của Đà Lạt luôn là những ấn tượng rất đẹp trong lòng du khách. Tiết trời của Đà Lạt sẽ làm cho du khách thoải mái, chìm trong cái se lạnh của rừng núi; thưởng thức các món ăn ngon lành trong tiết trời về đêm se lạnh của Đà Lạt; tham quan các điểm đến độc đáo; đời sống nhẹ nhàng, bình dị của người dân nơi đây.