Du lịch Địa điểm

Kuala Lumpur (Malaysia) về đêm chơi gì, đi đâu & ăn gì

avatar
Hiệp Nguyễn dot Thứ 5, 30/05/2024
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Kuala Lumpur về đêm có rất nhiều địa chỉ vui chơi giải trí thú vị. Ngoài ra còn có rất nhiều món ngon hấp dẫn khiến mọi người khó có thể cưỡng lại. Đây chính là lý do Kuala Lumpur thu hút khá nhiều khách du lịch trong những năm gần đây. Checklist 10 tụ điểm siêu hot tại đây, được đông đảo khách du lịch săn đón để hoàn thiện lịch trình sắp tới của mình. 

Kuala Lumpur (Malaysia) về đêm chơi gì, đi đâu & ăn gì

Kuala Lumpur về đêm thì ăn gì?

Đến bất cứ địa phương nào, việc du khách không thể bỏ qua đó là trải nghiệm điểm đặc sắc, phong phú của nền ẩm thực. Muốn biết điều này, hãy đến các khu chợ ẩm thực Kuala Lumpur được gợi ý dưới đây nhé:

Khu ẩm thực Jalan Alor: Kuala Lumpur về đêm, du khách không thể bỏ qua chợ đêm Jalan Alor. Ghé nơi đây, mọi người gần như có thể trải nghiệm trọn vẹn tinh hoa ẩm thực của vùng đất này. Vô vàn món ngon địa phương được bày bán, chỉ sợ sức ăn không đủ chứ đồ ăn không bao giờ là thiếu. Ghé bất kỳ quầy hàng nào, thực khách cũng có thể tìm được các món ngon khó cưỡng. Từ mỳ Assam Laksa sợi to, dai thơm phức, cay nồng hay cơm cà-ri Nasi Kandar dẻo thơm từng hạt kết hợp với nước sốt cực cuốn,... Ẩm thực nơi đây là tinh hoa của hai khu vực Phúc Kiến và Ấn Độ, vừa lạ vừa quen, độc đáo.

  • Địa chỉ: Jalan Alor, Bukit Bintang, Kuala Lumpur, Malaysia.
  • Giờ mở cửa: 24h hàng ngày.

Petaling Street - Thiên đường ẩm thực: Nếu du khách chỉ có một Kuala Lumpur về đêm, nhất định phải đi ngay Petaling Street. Đây được mệnh danh là khu phố ẩm thực được yêu thích nhất tại thành phố này. Các món ăn được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp tỏa ra mùi thơm nức mũi. Chỉ cần đi qua thôi sẽ khiến bất kỳ ai cũng khó có thể ngó lơ.

Lẩu cá chưng siêu to khổng lồ, hay lẩu xào khô thập cẩm với hương thơm cay nồng tỏa khắp cả khu phố sẽ lấp đầy chiếc bụng đói của thực khách. Đặc biệt đồ ăn nơi đây không quá đắt đỏ. Chi phí phù hợp ngay cả với tầng lớp học sinh sinh viên nên du khách hãy cứ yên tâm mà trải nghiệm. Không chỉ đồ ăn, khách tham quan còn có thể tìm thấy rất nhiều quầy hàng bán đồ lưu niệm tại đây. Ghé thăm và chọn những món quà ý nghĩa để mang tặng cho bạn bè, những người thân yêu. Ngoài ra, cách đó không xa cũng có nhiều khách sạn giá tốt với dịch vụ phòng ổn để du khách có thể dừng chân nghỉ ngơi.

  • Địa chỉ: Jalan Petaling, City Centre, Kuala Lumpur, Malaysia.
  • Giá vào cửa: Miễn phí.

Thưởng thức ẩm thực chợ đêm Pasar Malam: Chợ đêm được gọi tên nhiều nhất ở Kuala Lumpur chính là Pasar Malam. Nơi này quy tụ mọi nét văn hóa, ẩm thực thú vị của địa phương. Không ngoa khi nói rằng, lượn một vòng chợ là dường như đã đi được một nửa thành phố. Ghé vào bất kỳ hàng quán vào, thực khách cũng đều sẽ được phục vụ chu đáo bởi người dân ở đây vô cùng thân thiện, hiếu khách.

Khu chợ chỉ tổ chức họp mỗi tuần 1 buổi tại các khu phố cấm xe cộ. Điều này thu hút rất đông thương nhân và khách tham quan, mua hàng. Sau giờ tan tầm chính là thời điểm khu chợ này bắt đầu hoạt động. Tuy nhiên, du khách lưu ý, mỗi tuần địa chỉ này chỉ hoạt động vào thứ 4, từ 17:00 đến 01:00. Pasar Malam ồn ào, náo nhiệt sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những Kuala Lumpur về đêm chưa biết đi đâu, chơi gì.

  • Địa chỉ: Jalan Tuanku Abdul Rahman, City Centre, Kuala Lumpur, Malaysia.
  • Giá vào cửa: Miễn phí.

Kuala Lumpur về đêm đi đâu, chơi gì?

Các tụ điểm ăn chơi, mua sắm với những hoạt động nhộn nhịp cũng được khách du lịch yêu thích khi đến Kuala Lumpur. Một số địa chỉ nổi tiếng với dịch vụ tốt và trải nghiệm tối ưu được giới thiệu như:

Thủ phủ Bangsar tráng lệ: Bangsar cũng là một trung tâm vui chơi về đêm khác đáng trải nghiệm tại Kuala Lumpur. Không quá ồn ào, náo nhiệt, nơi đây mang tới cho du khách cảm giác bình dân và gần gũi hơn. Nơi đây được mệnh danh là thủ phủ khi đêm tối của người nhập cư Malaysia. Bangsar có rất nhiều hàng quán ăn quà vặt trải đầy kèm các máy bán đồ tự động. Điểm thu hút ở khu vực này chính là những quán bar hè phố. Hoạt động giải trí hoạt náo nhưng không quá ồn ào, xô bồ. Thay vào đó lại có phần vui vẻ và gần gũi khiến mọi người cảm thấy thoải mái như được trút bỏ gánh nặng, áp lực của cuộc sống hiện đại.

Bangsar được rất nhiều sinh viên tìm đến vào những ngày cuối tuần. Nguyên nhân vì chi phí tại đây rất hợp lý và bình dân. Du khách có thể trải nghiệm một vài địa điểm thú vị như Six cocktail lounge, The Social, La Bodega… Mỗi nơi đều có những nét đặc biệt riêng thu hút. Yên tâm rằng Kuala Lumpur về đêm sẽ không hề nhàm chán nếu ghé thăm khu trung tâm này.

  • Địa chỉ: Bangsar, Kuala Lumpur, Malaysia.

Skybar - Thiên đường về đêm của các “dân chơi”: Tiếp theo trong chuyên mục “Kuala Lumpur về đêm chơi gì” chính là Skybar. Nơi đây được mệnh danh là “thiên đường của các dân chơi”, vô cùng náo nhiệt. Mọi người có thể ngắm nhìn bao quát thành phố bằng view tầng cao, đăm mình trong tiếng nhạc xập xình, electronic, dance. Nhạc được “xào nấu” qua bàn tay của các DJ chuyên nghiệp, khuấy động bầu không khí hiệu quả. Các “dân chơi” có thể “bung xõa” hết mình tại đây, quên hết mọi muộn phiền, áp lực cuộc sống.

Đặc biệt, từ quán bar này, mọi người có thể ngắm nhìn tòa tháp đôi Petronas Tower. Địa chỉ này thuộc top những tòa nhà cao nhất hành tinh. Vừa nhâm nhi ly cocktail tuyệt hảo, đung đưa theo tiếng nhạc và ngắm nhìn thưởng thức trọn cảnh đẹp của thành phố. Đây chính là điều mà bất cứ khách du lịch nào cũng đều không thể cưỡng lại. Background “triệu like” hứa hẹn sẽ mang đến cho các du khách những tấm hình sống ảo lung linh.

  • Địa chỉ: Traders Hotel, Kuala Lumpur Convention Centre, Stall 7, Jalan Pinang, Kuala Lumpur, Malaysia.
  • Mức giá: Khoảng 150.000 VNĐ/ly đồ uống.

Ghé The Row Kuala Lumpur xa hoa: Nằm giữa hai bán đảo đất nước Malaysia, The Row Kuala Lumpur được xem là thủ phủ xa hoa bậc nhất. Nơi đây nằm cạnh Sheraton Kuala Lumpur, trong khu trung tâm Row. Tụ điểm này bao gồm chuỗi nhà hàng, quán bar thượng lưu. Ngoài ra còn có cả các cửa hàng quần áo cùng với hàng loạt các hộp đêm, trung tâm hội nghị. Rất nhiều hoạt động thú vị được diễn ra tại The Row Kuala Lumpur.

Chỉ cần có thẻ KL Pass là khách tham quan có thể lên tàu tại ga Medan Tuanku Monorail để đến nơi. Là khu du lịch thượng lưu nên giá cả của khu vực này cũng có phần đắt đỏ hơn những địa điểm bình dân khác. Tuy nhiên, du khách có thể yên tâm vì dịch vụ mà mọi người nhận được sẽ có chất lượng xứng đáng. Sự cao cấp đi đôi với giá tiền chính là những gì những du khách đã trải nghiệm tại đây đánh giá.

  • Địa chỉ: Jalan Doraisamy, Chow Kit, Kuala Lumpur, Malaysia.

Dạo ngắm trung tâm KLCC: KLCC được biết đến là trung tâm tài chính và hành chính lớn của Kuala Lumpur. Nhưng đó là vào ban ngày, khi đêm về, nơi đây lại "lột xác" trở thành tụ điểm ăn chơi náo nhiệt, tấp nập. Các câu lạc bộ, quán bar lên đèn trải dài khắp dãy phố. KLCC lại là chốn tụ hội của các quán bar sang trọng và đẳng cấp, thích hợp với các đại gia chính hiệu. Đương nhên dịch vụ nhận về cũng rất xứng đáng với cái giá mà mọi người phải bỏ ra.

  • Địa chỉ: Jalan Ampang, Kuala Lumpur City Centre, Kuala Lumpur, Malaysia.
  • Thời gian hoạt động: Trung tâm mở cửa từ 07:00 - 22:00 hàng ngày.
  • Giá vé tham quan: Miễn phí.

Khám phá khu phố đêm độc đáo ở Kuala Lumpur

Phố đêm cũng là nét đặc trưng của Kuala Lumpur về đêm. Khách du lịch đừng quên khám phá sự sầm uất, náo nhiệt cùng nét độc đáo riêng của ẩm thực địa phương tại:

Phố đêm Bukit Bintang - Địa điểm đáng trải nghiệm vào Kuala Lumpur về đêm

Kuala Lumpur về đêm của du khách sẽ là một thiếu sót lớn nếu không ghé phố đêm Bukit Bintang. Đây là một trong những khu phố sầm uất, náo nhiệt về đêm bậc nhất Malaysia. Con phố này có con hẻm nghệ thuật nằm trong khu ăn uống Jalan Alor cực thơ, thu hút đông đảo khách tham quan. Ngoài ra còn có rất nhiều quán pub, cocktail, beer club và các quán vỉa hè với những món ăn ngon tuyệt cú mèo. Đi dạo cùng hội bạn và ghé nhậu nhẹt thư giãn tại bất kỳ quán nào mình thích, muộn phiền cuộc sống dường như tan biến trong chớp mắt.

  • Địa chỉ: Bukit Bintang, thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia.
  • Giá vào cửa: Miễn phí.

Dạo quanh phố đêm Tapak

Nằm tại số 2A Công viên Hampshire, Kuala Lumpur, phố đêm Tapak thu hút rất nhiều các bạn trẻ. Tới đây, du khách sẽ được hòa mình trong không khí sôi động của các đoàn hát và các quầy hàng buôn bán tấp nập. Khu vực này thu hút lượng khách du lịch Châu Á và Châu u tương đối đông. Vậy nên văn hóa và ẩm thực cũng rất độc đáo, giao thoa giữa nhiều vùng miền. Tại Tapak có hơn 40 gian hàng lớn nhỏ khác nhau nhưng chỉ bán luân phiên thay nhau 10 gian hàng mỗi tối. Có rất đa dạng món ăn được bày bán với giá cả hợp lý, du khách rất nên trải nghiệm.

  • Địa chỉ: số 2A Công viên Hampshire, Kuala Lumpur.
  • Giá vào cửa: Miễn phí.

Tận hưởng Kuala Lumpur về đêm tại Klang Lama

Klang Lama cũng được xem là một trong những gợi ý hay ho vào Kuala Lumpur về đêm. Khu chợ đêm này rất nổi tiếng, thu hút đông đảo khách tham quan nhưng chỉ họp duy nhất một ngày vào thứ tư. Chính vì vậy, luôn có rất đông du khách cũng như người dân địa phương chờ đợi đến ngày họp chợ. Tại đây, mọi người có thể thưởng thức món gà xào nức tiếng của ẩm thực Đài Loan cùng nhiều món ngon Malaysia khác. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể tìm mua các loại trái cây tươi cùng nhiều đặc sản hấp dẫn với Giá vào cửa hợp lý.

  • Địa chỉ: Chợ đêm Klang Lama, Kuala Lumpur, Malaysia.
  • Giờ mở cửa: Thứ 4 hàng tuần, từ 17h30 – 22h30.

Kuala Lumpur về đêm có rất nhiều tụ điểm ăn chơi thú vị, từ bình dân cho đến sang chảnh đều có đủ. Tùy nhu cầu của mình mà du khách có thể chọn lọc địa điểm theo gợi ý để có được lịch trình hoàn hảo nhất. Với những gợi ý tụ điểm ăn chơi trải nghiệm, chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm hoàn hảo khi đến thành phố này.

Kuala Lumpur, thủ đô sôi động của Malaysia, thu hút du khách bởi sự kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại và truyền thống. Tuy nhiên, những rủi ro tiềm ẩn luôn có thể xảy ra trong bất kỳ chuyến du lịch nào, khiến bạn lo lắng và ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn. Bảo hiểm du lịch Kuala Lumpur mang đến cho bạn sự an tâm tuyệt đối với những lợi ích thiết thực. Đặt mua bảo hiểm du lịch quốc tế ngay dưới đây:


Đã cập nhật vào ngày 30/05/2024
Hiệp Nguyễn
travel writer

Chuyên gia về du lịch và marketing. Có 10 năm kinh nghiệm.

Tin tài trợ
Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Nhanh, uy tín, online, giá rẻ

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Đặt mua bảo hiểm du lịch online, đơn giản

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài
Dịch vụ visa

Dịch vụ visa

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%

Dịch vụ visa
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Kuala Lumpur, thủ đô sôi động của Malaysia, là điểm đến lý tưởng vào tháng 8 với thời tiết ấm áp. Mặc dù tháng 8 ở Malaysia có vài cơn mưa rào, nhưng phần lớn thời gian trời nắng đẹp, thuận lợi cho du lịch. Đặc biệt, du khách sẽ được trải nghiệm lễ hội Hari Merdeka vào ngày 31 tháng 8, với các cuộc diễu hành và pháo hoa rực rỡ tại Quảng trường Độc Lập. Đừng quên thăm Tháp đôi Petronas, Động Batu và thưởng thức ẩm thực đường phố đặc sắc tại các khu chợ đêm. Du lịch Kuala Lumpur tháng 8 hứa hẹn mang đến trải nghiệm văn hóa và ẩm thực phong phú, đáng nhớ.
Hiện nay, nhu cầu đổi tiền Malaysia ngày càng tăng cao tại Việt Nam. Điều này là do lượng khách đi du lịch tại đây đông đảo. Việc tìm chọn những địa điểm đổi tiền đóng vai trò quan trọng. Đây là cách để du khách tiết kiệm chi phí và nhận được tỷ giá tốt nhất. Cập nhật ngay những địa đổi tiền uy tín hàng đầu tại Việt Nam. 
Bangkok về đêm của du khách sẽ trở nên thật hoàn hảo nếu nắm được các tụ điểm ăn chơi nức tiếng tại đây. Còn gì tuyệt hơn nếu được ăn đúng nơi, chơi đúng chỗ trong chuyến du lịch của mình phải không nào? Checklist tụ điểm dưới đây để lên lịch trình chi tiết cho lần phượt sắp tới. Những gợi ý sẽ giúp du khách chọn được điểm đến phù hợp cũng như có được trải nghiệm tuyệt vời.
Buổi tối ở Cao Hùng ăn gì, chơi ở đâu vui là mối quan tâm hàng đầu của khách du lịch. Du khách dự định đặt chân đến vùng đất này, hãy tham khảo toplist được gợi ý để “ăn đúng nơi, chơi đúng chỗ”. Các tụ điểm hot nhất về đêm tại đây rất cần với khách du lịch để bắt đầu hành trình ăn chơi thư giãn.
Busan về đêm thú vị hay nhàm chán còn tùy thuộc vào việc du khách có chọn được địa điểm vui chơi hay không. Nếu biết cách, đây sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời, thiên đường dành cho tín đồ du lịch. Checklist 10 địa điểm cực hot sau đây được khách du lịch “thích mê” khi Busan khoác lên mình chiếc áo rực rỡ về đêm.
Buổi tối ở Đài Nam sở hữu vẻ đẹp cổ kính và yên bình hơn so với các thành phố lớn tại Đài Loan. Khám phá những địa điểm ăn uống vui chơi về đêm nổi tiếng tại đây để du khách có một trải nghiệm trọn vẹn tại thành phố này.
Đài Bắc về đêm luôn sở hữu những điều tuyệt vời mà chỉ nơi đây mới có. Cùng khám phá những điểm du lịch về đêm tại thành phố này để chuyến đi được trọn vẹn nhất.
Sân bay Nội Bài là cầu nối giao thông, đóng vai trò quan trọng trong kinh tế, văn hóa và du lịch của khu vực miền Bắc. Nơi đây phục vụ lượng du khách lớn mỗi năm, bao gồm cả trong nước và nước ngoài. Cảng hàng không này được đầu tư với cơ sở hạ tầng hiện đại, có đầy đủ dịch vụ đáp ứng nhu cầu của hành khách. 
Sân bay Kansai được biết đến là một trong những phi trường tốt nhất trên thế giới. Cảng hàng không được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp, đa dạng tiện ích. Tất cả mang đến cho hành khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với Osaka, Nhật Bản. 
Sân bay Thọ Xuân là một trong các sân bay nội địa ở nước ta, phục vụ cả triệu lượt khách mỗi năm. Cập nhật các loại hình dịch vụ cũng như chuyến bay trong ngày giúp hành khách có chuyến đi thú vị và thuận lợi nhất. Dưới đây là những thông tin về địa chỉ, cách thức di chuyển, lịch trình các chuyến bay mà hành khách cần biết. 
Chiang Mai về đêm có không khí nhộn nhịp và sôi động với vô số các hoạt động thú vị. Khám phá những món ăn đặc sản và địa điểm vui chơi về đêm tại đây giúp du khách có thể tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm tại thành phố này.
Buổi tối ở Bali sôi động với nhiều hoạt động thú vị dành cho khách du lịch. Đặc biệt, nơi đây cũng nổi tiếng với nền văn hóa và ẩm thực đa dạng của đất nước Xứ sở vạn đảo.