Du lịch Kinh nghiệm

Du lịch Florence (Ý) 2 ngày 1 đêm: thời tiết, đi đâu chơi & ăn gì

avatar
Hiệp Nguyễn dot Thứ 7, 05/10/2024
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Florence, thủ phủ của vùng Tuscany, là thành phố đẹp nhất nước Ý với di sản văn hóa và nghệ thuật vô cùng phong phú. Florence không không chỉ thu hút du khách bởi những bảo tàng, nhà thờ, cung điện, quảng trường mà còn bởi vẻ đẹp của những con phố cổ và dòng sông Arno. Nếu bạn có chuyến du lịch Florence 2 ngày 1 đêm mà chưa biết đi đâu chơi, làm gì thì xem ngay bài viết này nhé!

Du lịch Florence (Ý) 2 ngày 1 đêm: thời tiết, đi đâu chơi & ăn gì

Trong bài viết này, chúng tôi chia sẻ thông tinh lịch trình du lịch Florence 2 ngày 1 đêm, gồm thời điểm thích hợp để du lịch, phương tiện di chuyển, địa điểm du lịch, các món ăn và nơi ở. Từ đó bạn có thể lên lịch trình kỷ lưởng cho chuyến đi của riêng mình.

Giới thiệu Florence, Ý

Florence hay còn gọi là Firenze, là thủ phủ của vùng Toscana, với dân số khoảng 360.843 người (vi.wikipedia.org), Trong khi đó số lượng dân cư trong khu vực đô thị lớn hơn nhiều, lên tới khoảng 1,5 triệu người. Florence có diện tích khoảng 102 km², với mật độ dân số khoảng 3.700 người/km².

Florence là điểm du lịch nổi bật không chỉ ở Ý mà còn ở Châu Âu, thu hút nhiều du khách đến các điểm tham quan như: Nhà thờ Santa Maria del Fiore (Duomo), cây cầu cổ Ponte Vecchio, bảo tàng Uffizi Gallery, cung điện lịch sử Palazzo Vecchio, và khu vườn rộng lớn phía sau cung điện Palazzo Pitti... Mỗi điểm đến sẽ mang lại một trải nghiệm thú vị, một gốc nhìn rất tuyệt vời về Florence, Ý.

Bên cạnh các điểm du lịch nổi tiếng, thì Florence được coi là cái nôi của thời kỳ Phục Hưng và đã sản sinh ra nhiều nghệ sĩ, nhà văn và triết gia vĩ đại như Leonardo da Vinci, Michelangelo, Dante Alighieri và Galileo Galilei. Các di sản, văn hóa ở Florence nổi bật với kiến trúc thời Phục Hưng, nghệ thuật điêu khắc và hội họa, cùng với đó là sự phát triển của văn học và triết học.

Bên cạnh đó, du khách đến với thành phố Florence cũng bị hấp dẫm bởi ẩm thực đặc sắc. Với cách chế biến đơn giản, và nguyên liệu chất lượng đã tạo ra những món ăn đặc trưng như: Bistecca alla Fiorentina (món bít tết từ thịt bò Chianina), Lampredotto (món ăn làm từ dạ dày của gia súc kẹp trong bánh mì), Pici (món mì ăn kèm với nước sốt), Ribollita (món súp rau củ và bánh mì)... là những món ăn không thể bỏ qua khi ghé thăm Florence của Ý.

Thời điểm thích hợp du lịch Florence, Ý

Florence là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất ở Ý, với thời tiết khá đa dạng theo mùa. Để lựa chọn thời điểm thích hợp nhất cho chuyến du lịch đến Florence, bạn có thể tham khảo thông tin về thời tiết bên dưới đây nhé:

Mùa xuân (Tháng 3 - tháng 5): Mùa xuân ở Florence mang đến bầu không khí ấm ám, dễ chịu hơn, ban ngày dài hơn và bầu trời nhiều mây trắng và trong xanh. Đây là thời điểm đẹp để tham quan các khu vườn Phục hưng nổi tiếng như vườn Boboli và Bardini. Mùa xuân kéo dài từ tháng 4 đến tháng 5 và cũng là mùa du lịch cao điểm, nhưng đây vẫn là một trong những thời điểm tuyệt vời nhất để ghé thăm Florence.

  • Nhiệt độ trung bình: 5°C - 24°C
  • Mẹo: Với thời tiết dễ chịu, đây là thời điểm lý tưởng để đi dạo quanh thành phố Florence xinh đẹp.

Mùa hè (Tháng 6 - tháng 8): Trái ngược với mùa xuân, thì mùa hè ở Florence khá nóng, với nhiệt độ đạt mức cao kỷ lục vào tháng 7, 8 là 32°C. Tuy nhiên, đây lại là thời điểm đón lượng du khách quốc tế đông đảo, vì kỳ nghỉ hè nhiều gia đình lựa chọn Florence điểm du lịch. Vì thời tiết nắng nóng, nên món gelato "ice cream - kem lạnh" trở thành món ăn hút khách vào thời điểm này. Ngoài ra, mùa hè ở Florence được tổ chức rất nhiều sự kiện như khiêu vũ, âm nhạc và nghệ thuật.

  • Nhiệt độ trung bình: 16°C - 32°C
  • Mẹo: Thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài, đặc biệt khi bạn đi vào tháng 7 và tháng 8

Mùa thu (Tháng 9 - Tháng 12): Tháng 9 và tháng 10 là một trong những tháng đẹp nhất để khám phá Florence. Thời điểm này bạn sẽ tránh được cái nóng của mè, nhưng thường gặp những cơn mưa bất chợt. đây là khoảng thời gian hoàn hảo để khám phá những con phố lịch sử và các công viên lãng mạn của Florence. Màu sắc thu dần thay đổi trên cây cối, đặc biệt là dọc theo bờ sông Arno, tạo nên khung cảnh thơ mộng phản chiếu trên mặt nước lấp lánh.

  • Nhiệt độ trung bình: 6 - 27°C
  • Mẹo: Mùa thu là mùa thu hoạch rượu vang. Bạn nên ghé đến một vườn nho và thưởng thức rượu vang Tuscan đẳng cấp thế giới.

Mùa đông (Tháng 1 - Tháng 2): nếu bạn muốn tận hưởng không khí giáng sinh ấm áp và lãng mạng tại Florence thì nên đi từ tháng 1 đến tháng 2, thời tiết tuy có lạnh nhưng không có tuyết rơi dày đặc. Mặc dù nhiệt độ có thể giảm xuống khá thấp, nhưng hiếm khi có tuyết rơi, và nếu có thì cũng chỉ là những hạt tuyết nhỏ li ti nhanh chóng tan chảy. Với một bộ trang phục ấm ám, bạn có thể thoải mái khám phá những con phố cổ kính, chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của các tòa nhà, và đắm mình trong không khí lễ hội tưng bừng.

  • Nhiệt độ trung bình: 22 - 12°C

Cần chuẩn bị gì khi du lịch Florence, Ý

Để đặt chân đến thành phố Florence ở Ý bạn cần phải chuẩn bị một số tư trang như sau:

Visa và hộ chiếu: hộ chiếu phải còn hiệu lực ít nhất 6 tháng và cần phải chứng minh tài chính khi đi du lịch Ý. Bên cạnh tài sản cố định, bạn phải có sổ tiết kiệm trị giá 5000USD để có thể đặt chân tới Florence.

Trang phục: dựa vào điều kiện thời tiết được chia sẻ ở trên, và chuyến đi của bạn vào thời điểm nào từ đó mang theo quần áo phù hợp. Bạn nên nhớ, ở Florence mùa hè thời tiết mát mẻ, còn mùa đông thì tương đối lạnh. Đi bộ là cách tốt nhất để khám phá thành phố cổ Florence, vì vậy bạn nên mang theo đôi dép bệt, giày thể thao để đi lại dễ dàng hơn.

Tiền mặt và thẻ ATM: bạn nên chuẩn bị một ít tiền USD hoặc Euro để chi tiêu dễ dàng hơn tại Florence, bạn có thể đổi ngay khi xuống sân bay. Ngoài ra, thẻ tín dụng quốc tế như: Visa, Mastercard, và American Express... giúp bạn thanh toán dễ dàng tại các nhà hàng, khách sạn....

Phương tiện di chuyển đến Florence, Ý

Để di chuyển đến Florence, Ý cách duy nhất là đi máy bay, sân bay peretola là điểm đến của các hãng hàng không lớn và các hãng hàng không tại Châu Âu. Sân bay Peretola là sân bay chính ở Florence, cách trung tâm thành phố khoảng 5,07 km và mất 15 – 20 phút di chuyển.

Bạn có thể mua vé của các hãng hàng không như: Turkish Airlines, ITA Airways, China Eastern, Qatar Airways.... và nhiều hãng hàng không quốc tế khác có chuyến bay đến Sân bay Peretola ở Florence, Ý.

Có 2 cách để đi dến Florence như sau:

  • Bạn có thể bay đến Pháp, sau đó tiếp tục bay đến Florence.
  • Từ Việt Nam, bạn đặt vé máy bay Vietnam Airlines bay trực tiếp đến thành phố Milan cửa Ý, và tiếp tục đến Florence bằng các chuyến bay nội địa hoặc bằng xe lửa.

Phương tiện đi lại ở Florence, Ý

Khám phá thành phố Florence, Ý bạn không cần phải lo lắng về vấn đề di chuyển vì hệ thống giao thông tại đây rất đa dạng với nhiều phương tiện di chuyển như xe máy, xe bus, xe đạp. Theo đó, bạn có thể chọn phương tiện di chuyển quanh thành phố bằng hệ thống công cộng hoặc đi bộ đều rất thuận tiện.

Xe bus: phương tiện di chuyển giá rẻ phổ biến tại Florence, du khách có thể di chuyển linh hoạt giữa các điểm đến xung quanh thành phố bằng xe bus. Đặc biệt, ở Florence có hệ thống xe bus được khai thác với công ty Azienda Trasporti Area Fiorentina. Hệ thống xe bus này hoạt động khá hiệu quả, cách nhau 10 phút/chuyến. Hiện tại, đội xe này có 4 chiếc được đánh số C1, C2, C3 và D. Ngoài ra, còn có tuyến 11 và 12, giúp bạn đi chuyển thẳng đến quảng trường Piazzale Michelangelo.

Taxi: đây là phương tiện di chuyển nhanh chóng, riêng tư. Những chiếc taxi có giấy phép hoạt động tại Florence có màu trắng vàng. Tuy nhiên, để đón taxi ở Florence bạn không thể gọi xe dừng ngay giữa lòng đường để đón khách, thay vào đó bạn phải gọi đặt xe trước 5 phút, hoặc đi bộ đến một khu vực đỗ taxi gần đó. Có nhiều khu vực đậu taxi như ở nhà ga Santa Maria Novella, quảng trường Piazza della Repubblica, quảng trường Piazza Santa Maria Novella, Piazza del Duomo, Piazza Santa Croce. Tuy vậy, giá cước taxi thường rất cao, và nếu có hành lý đi kèm thì bạn phải trả thêm 1 EUR/kiện.

Xe đạp – đi bộ: hầu hết các điểm tham quan tại Florence rất gần nhau, do đó di chuyển bằng xe đạp hoặc đi bộ sẽ giúp bạn khám phá được từng ngóc ngách đường phố Florence.

Lịch trình du lịch Florence 2 ngày 1 đêm

Nếu bạn có 2 ngày ở Florence mà chưa biết đi đâu chơi, làm gì thì cùng tham khảo gợi ý dưới đây nhé. Lịch trình này có thể thay đổi điểm đến tùy theo sở thích của từng người và mục đính của chyến đi:

Ngày 1: Nhà thờ Duomo, Quảng trường Della Signoria, Ponte Vecchio, Quảng trường Michelangelo, Bistecca alla Fiorentina

Buổi sáng: Nhà thờ Duomo

Nhà thờ Duomo: hay còn gọi là Santa Maria del Fiore, biểu tượng của thành phố Florence và là một trong những nhà thờ lớn nhất châu Âu. Điểm nhấn của nhà thờ chính là mái vòm Brunelleschi, một công trình kiến trúc tuyệt vời đã định hình nên bầu trời Florence. Leo lên mái vòm Brunelleschi bạn phải vượt qua 463 bậc thang, từ đó bạn sẽ được được nhắm nhìn toàn cảnh thành phố Florence cổ kính. Lưu ý, bạn nên đặt vé trực tuyến trước khi đến, vì vế không bán trực tiếp. Hơn nữa, bạn nên đi vào buổi sáng sớm để tránh thời tiết nắng nóng và xếp hàng chờ đợi.

Buổi trưa: ăn trưa tại Ino

Ino: sau khi tham quan nhà thờ Duomo, bạn có thể ăn trưa tại nhà hàng Ino, nằm ở Via dei Georgofili 3, chỉ cách một vài con phố từ Quảng trường Duomo. Ino được nhiều du khách biết đến với món panini - món bánh mì Ý được làm từ các nguyên liệu như phô mai, prosciutto (thịt xông khói), và salame (xúc xích Ý). Bên cạnh đó, không nhỏ mang đến sự ấm cúng, thích hợp để thưởng thức món ăn ngon và nghỉ ngơi sau một buổi sáng tham quan.

Buổi chiều: Quảng trường Signoria, Ponte Vecchio, Quảng trường Michelangelo

Quảng trường Signoria: là một quảng trường chính và là trung tâm lịch sử, văn hóa, chính trị của thành phố Florence, ngay bên cạnh nhà thờ Duomo. Quảng trường Signoria không chỉ có cảnh quan đẹp, mà còn là điểm đến có lịch sử sâu sắc và phức tạp, gắn liền với những mâu thuẫn chính trị, tranh chấp quyền lực trong quá khứ. Ngày nay, quảng trường Signoria là một bảo tàng với những tác phẩm điêu khắc nổi tiếng, trong đó có có bản sao bức tượng David của Michelangelo. Nổi bật nhất là cung điện Palazzo Vecchio, từng là nơi làm việc của chính quyền thành phố. Bên trong cung điện, bạn sẽ tìm thấy vô số tác phẩm nghệ thuật quý giá và những bức bích họa tuyệt đẹp, tái hiện lại lịch sử hào hùng của Florence.

Ponte Vecchio: 2 ngày ở Florence sẽ không trọn vẹn nếu không đi bộ qua cây cầu Ponte Vecchio, là cây cầu cổ nhất ở Florence, hướng về khu vực Oltrarno. Khi dạo bước trên chiếc cầu này, bạn sẽ cảm nhận được nhịp sống sôi động của thành phố và ngỡ ngàng trước những cửa hàng kim hoàn lấp lánh hai bên. Trong chiến tranh thế giới thứ II, người Đức đã không phá hủy câu cầu bởi kiến trúc độc đáo, đặc biệt là ba mái vòm ở giữa được thiết kế riêng để chào đón Adolf Hitler. Ngày nay, Ponte Vecchio không chỉ là một cây cầu, mà còn là một bảo tàng sống động, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm thủ công tinh xảo của các nghệ nhân kim hoàn.

Quảng trường Michelangelo: chuyến đi 2 ngày ở Florence sẽ không trọn vẹn nếu bỏ qua cơ hội khám phá quảng trường Michelangelo. Nằm trên một ngọn đồi phía bên kia sông Arno, quảng trường mang đến một tầm nhìn tuyệt vời về nhà thờ Duomo, Palazzo Vecchio, và toàn bộ khung cảnh thành phố Florence. Bạn nên đến đây vào buổi chiều hoàng hôn, lúc này toàn bộ thành phố được nhuộm trong ánh sáng vàng cam, tạo nên khung cảnh vô cùng lãng mạn.

Buổi tối: thưởng thức món Bistecca alla Fiorentina (bít tết kiểu Florentine)

Thưởng thức món Bistecca alla Fiorentina: khi đến Florence, bạn nhất định phải thử món bít tết Florentine nổi tiếng - la Bistecca alla Fiorentina. Đây là một trong những món ăn đặc sản mà bạn không thể bỏ qua khi có cơ hội ghé thăm thành phố này. Nguyên liệu chính của món ăn là thịt bò, được cắt từ phần thịt thăn, có độ dày khoảng 2-2,5 inch. Món ăn này có cách chế biến vô cùng đơn giản: chỉ sử dụng dầu ô liu, xô thơm (sage), hương thảo, muối, và hạt tiêu đen. Thịt bò sau khi ướp sẽ được nướng trên than hồng đến khi vừa chín tới, bên ngoài cháy xém nhưng bên trong vẫn giữ được độ mềm ngọt. Hương vị đậm đà của thịt bò kết hợp cùng vị thơm của các loại gia vị tạo nên một món ăn khó quên.

Ngày 2: Accademia, Markets at San Lorenzo/Mercato Centrale, Basilica di Santa Croce, Cung điện Pitti, Vườn Boboli & Bardini, Trattoria Cent'ori

Buổi sáng: Accademia, Markets at San Lorenzo/Mercato Centrale

Galleria dell’Accademia di Firenze: hay Phòng trưng bày của Học viện Florence, là một bảo tàng nghệ thuật ở Florence, Ý. Nơi đây có bức tựng David của Michelangelo, một kiệt tác điêu khắc nổi tiếng thế giới và là biểu tượng của nghệ thuật thời Phục hưng. Tuy nhiên, bạn nên ghé đến đây từ sáng sớm trước 9h sáng, vì du khách đổ về phòng trưng bày rất đông, có thời điểm xếp hàng kéo dài 45 phút để mua vé. Để không phải xếp hàng chờ đợi, bạn có thể đặt vé trực tuyến từ trước. Giá vé vào cửa là 25 USD, và 19 USD cho sinh viên hoặc công dân EU.

Khu chợ San Lorenzo/Mercato Central: Nếu bạn muốn trải nghiệm bầu không khí sôi động thì nên ghé đến chợ San Lorenzo. Tại đây có nhiều quầy hàng bán các mặt hằng như đồ da, đồ gốm, quần áo, đồ lưu niệm... Ngoài ra, còn có nhà hàng và quán cafe. Trung tâm của chợ là Mercato Centrale, tại đây bạn dễ dàng tìm thấy quầy hàng tươi như trái cây, rau củ, cho đến thịt, cá và nhiều mặt hàng khác. Bên cạnh đó, bạn có thể thưởng thức các món ăn nhanh tại chợ như pasta, panini, pizza, và nhiều đồ uống hấp dẫn như rượu vang và cà phê.

Buổi chiều: Basilica di Santa Croce, thưởng thức kem Gelato, cung điện Pitti, vườn Boboli & Bardini

Basilica di Santa Croce: là một vương cung thánh đường nhỏ và là nhà thờ chính của dòng Phanxicô ở Florence, Ý. Nơi đây được xem là "Pantheon của Florence" khi là nơi an nghỉ cuối cùng của nhiều thiên tài như Michelangelo, Machiavelli và Galileo Galilei. Là nhà thờ Franciscan lớn nhất thế giới, thánh đường Santa Croce sở hữu kiến trúc Gothic tráng lệ và những tác phẩm nghệ thuật quý giá của các nghệ nhân Cimabue và Giotto. Các ngôi mộ của những nhân vật nổi tiếng được thiết kế tinh xảo, cho thấy sự tôn kính và lòng ngưỡng mộ.

Thưởng thức kem Gelato: du lịch Florence đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức món kem Gelato, được làm từ sữa, đường cùng với đá lạnh. Để thưởng thức món kem này, bạn nên đến nhà hàng Gelateria Edoardo gần cây cầu Ponte Vecchio. Bạn có thể thưởng thức món kem gelato trong cốc hoặc que, và có rất nhiều hương vị để lựa chọn.

Cung điện Pitti, vườn Boboli & Bardini: kết thúc chuyến tham quan 1 ngày ở Florence trọn vẹn tại Palazzo Pitti và Vườn Boboli. Giá vé chỉ 10 USD rất hợp lý để khám phá những hiện vật quý giá bên trong cung điện. Sau khi tham quan cung điện, bạn có thể ghé đến vườn Boboli ngay gần đó, với giá vé chỉ 8 USD. Khu vườn là nơi lý tưởng để hòa mình vào thiên nhiên, những con đường rợp bóng cây sồi, khám phá các hang động và ngắm nhìn những đài phun nước xinh đẹp. Nếu có thêm thời gian, bạn nên ghé đến vườn Bardini, nằm gần Vườn Boboli với giá vé chỉ 9 USD. Khu vườn là nơi thích hợp để ngắm các loài hoa như: cẩm tú cầu, hoa hồng, hoa diên vĩ và nhiều cây ăn trái.

Buổi tối: ăn tối tại Trattoria Cent'ori

Ăn tối tại Trattoria Cent'ori: là một nhà hàng truyền thống của Ý nằm ở Via di S. Niccolò, 48, Firenze FI, Ý. Nhà hàng phục vụ các món ăn truyền thống của Tuscany như: gnocchi, lê sô cô la và nhiều món ăn khác. Ngoài ra, nhà hàng phục vụ nhiều loại rượu vang rất ngon bạn có thể thưởng thức. Trattoria Cent'Ori là một nhà hàng tuyệt vời để thưởng thức một bữa ăn tối truyền thống của Ý.

Du lịch Florence, Ý 2 ngày 1 đêm thì ở đâu

Chuyến đi 2 ngày 1 đêm bạn không cần quá lo lắng về chổ ở, nếu ngân sách hạn chế, bạn có thể đặt một khách sạn trên Airbnb. Tại đây có nhiều lựa chọn với các phân khúc giá khác nhau, vị trí ngay trung tâm thành phố và đầy đủ tiện nghi. Một số khách sạn đối diện L'Accademia, nơi có bức tượng David nổi tiếng của Michelangelo. Hơn nữa, nhiều khách sạn còn gần các địa điểm du lịch trong thành phố, rất thuận tiện để di chuyển bằng phương tiện công cộng, hoặc có thể đi bộ.

Bản đồ du lịch Florence 2 ngày 1 đêm

Dưới đây là hình ảnh bản đồ du lịch về lộ trình di chuyển 2 ngày 1 đêm ở Florence:


Lưu ý khi du lịch Florence 2 ngày 1 đêm

Để chuyến đi 2 ngày 1 đêm của bạn thật trọn vẹn, hãy lưu ý những điều sau:

  • Lên danh sách những địa điểm tham quan chính mà bạn muốn ghé đến như: nhà thờ Duomo, cây cầu Ponte Vecchio, và phòng trung bày Uffizi. Phân chia thời gian hợp lý để có thể khám phá hết các địa điểm.
  • Đặt vé vào các bảo tàng và điểm tham quan trước để tránh phải xếp hàng lâu.
  • Đừng bỏ lỡ cơ hội thử các món ăn đặc trưng của Florence như Bistecca alla Fiorentina, Gnocchi, và kem Gelato tại nhà hàng Gelateria Edoardo.
  • Nếu có ngân sách hạn chế, hãy đặt phòng trước trên Airbnb gần trung tâm để tiết kiệm chi phí và thuận tiện di chuyển.
  • Để sử dụng được internet tại Florence bạn nên mua eSIM du lịch Ý hoặc eSIM du lịch Châu Âu.
  • Chuẩn bị một ít tiền USD hoặc Euro để thanh toán khi cần.

Ở trên là những thông tin về lịch trình du lịch Florence 2 ngày 1 đêm, hi vọng qua bài viết này giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi Florence của riêng mình. Không chỉ du lịch Florence 2 ngày, bạn có thể thực hiện chuyến đi dài hơn và khám phá được nhiều điểm đến hấp dẫn tại thành phố cổ Florence này.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi đặt vé máy bay nhanh chóng, đơn giản thì hãy tham khảo Gody.vn. Website cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến tốt nhất hiện nay như: vé máy bay, đặt phòng khách sạn, bảo hiểm du lịch, hộ chiếu, SIM 4GeSIM du lịch.... ban có thể đặt dịch vụ trực tuyến này ngay dưới đây để có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi:


Đã cập nhật vào ngày 5/10/2024
Hiệp Nguyễn
travel writer

Chuyên gia về du lịch và marketing. Có 10 năm kinh nghiệm.

Tin tài trợ
Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Nhanh, uy tín, online, giá rẻ

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Đặt mua bảo hiểm du lịch online, đơn giản

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài
Dịch vụ visa

Dịch vụ visa

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%

Dịch vụ visa
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Tháng 11 ở Chiang Mai đang bước vào mùa du lịch cao điểm, nhờ vào các sự kiện nổi bật trong tháng, đặc biệt là lễ hội thả hoa đăng Loy Krathong và thả đèn trời Yi Peng (Chiang Mai). Hơn nữa, thời tiết thuận lợi từ đó thu hút lượng lớn du khách về Chiang Mai tham gia lễ hội. Vì vậy, du lịch Chiang Mai tháng 11 không chỉ có thời tiết thuận lợi, nhiều sự kiện mà còn rất nhiều điều thú vị đang chờ du khách khám phá.
Hong Kong nổi tiếng với nhịp sống sôi động, những tòa nhà chọc trời, kết hợp hài hòa giữa văn hóa truyền thống và hiện đại, là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch ngắn ngày. Trong chuyến du lịch Hong Kong 2 ngày 1 đêm hôm nay, Gody.vn sẽ gợi ý đến bạn những địa danh nổi tiếng, ẩm thực đường phố độc đáo, và tận hưởng bầu không khí sôi động của thành phố không ngủ này. Bài viết này sẽ giúp bạn lên kế hoạch chi tiết cho chuyến đi như: đi thời gian nào, đi đâu chơi, ăn gì và ở đâu khi du lịch Hong Khong trong 2 ngày.
Tokyo vào tháng 11 là mùa thu đẹp nhất trong năm, với thời tiết mát mẻ và những hàng cây phong sắc vàng, đỏ rực rỡ tạo nên khung cảnh lãng mạn. Du lịch Tokyo tháng 11 là cơ hội để du khách tham gia những sự kiện thú vị, khám phá những địa danh nổi tiếng như Công viên Ueno và đền Meiji Jingu, cùng với việc thưởng thức nền ẩm thực phong phú với những món ăn đặc sản như sushi, ramen và các loại bánh ngọt truyền thống. Đây chắc chắn là thời điểm lý tưởng để trải nghiệm vẻ đẹp và văn hóa độc đáo của Tokyo.
Du lịch Seoul 4 ngày 3 đêm là hành trình trải nghiệm nét cổ kính và hiện đại của thành phố nhộn nhịp nhất châu Á. Từ những cung điện cổ kính, làng Hanok yên bình đến các khu phố sầm uất, trung tâm mua sắm hiện đại, Seoul sẽ mang đến cho bạn những bất ngờ thú vị. Trong bài viết này, Gody.vn sẽ hướng dẫn bạn cách di chuyển đến và đi lại, chỗ ở, đi đâu chơi và ăn gì trong 4 ngày 3 đêm tại Seoul, Hàn Quốc.
Một đoạn trích dẫn trong cuốn sách "Where to Go When", chia sẻ những địa điểm tuyệt vời trên thế giới và thời điểm tốt nhất trong năm để ghé thăm, thì cuốn sách đã nhắc đến "du lịch Seoul tháng 11". Thật vậy, tháng 11 ở Seoul rất mát mẻ, dễ chịu, cơ hội lý tưởng để du khách đi bộ quanh các công viên, khám phá khu vườn truyền thống và hít thở bầu không khí mùa thu độc đáo ở Seoul, Hàn Quốc.
Tháng 11 là thời điểm tuyệt vời để du lịch Ấn Độ vì đây là đầu mùa đông, thời tiết mát mẻ, khô ráo và ít mưa. Là cơ để du khách khám phá di tích lịch sử nổi tiếng như Taj Mahal, khám phá thành phố sôi động Delhi. Ấn Độ vào tháng 11 cũng là thời điểm thích hợp để trải nghiệm các lễ hội, sự kiện độc đáo, và thưởng thức ẩm thực phong phú và đa dạng. Vậy du lịch Ấn Độ tháng 11 cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây!
Du lịch Nha Trang tháng 11 là thời điểm lý tưởng để tận hưởng vẻ đẹp những bãi biển và hit thở bầu không khí trong lành. Vào thời gian này, thời tiết Nha Trang khá dễ chịu, không còn cái nắng gay gắt của mùa hè và những cơn mưa lớn bất chợt, giúp du khách có những trải nghiệm trọn vẹn thành phố biển.
Tháng 11 là thời điểm lý tưởng để khám phá Đà Nẵng với khí hậu mát mẻ, dễ chịu. Du khách có thể hít thở bầu không khí trong lành tại các bãi biển trong xanh, khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của Ngũ Hành Sơn, Bà Nà Hills, hay lạc vào thế giới cổ kính của phố cổ Hội An... và tham gia các hoạt động như câu cá, lướt sóng, tắm biển và thưởng thức các món ăn đặc sản. Du lịch Đà Nẵng tháng 11 hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ.
Du lịch Trung Quốc tháng 10, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng mùa thu lãng mạng ở đất nước tỉ dân. Những cánh rừng lá đỏ, những cánh đồng lúa chín vàng óng trải dài khắp nơi, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Từ Bắc Kinh cổ kính đến Hàng Châu thơ mộng, mỗi vùng đất đều mang đến những trải nghiệm độc đáo và khó quên. Vậy du lịch Trung Quốc tháng 10 có gì đẹp, thời tiết thế nào, có lễ hội và sự kiện gì, ăn gì và ở đâu? Mời các bạn cùng tìm hiểu ngay trong nội dung bài viết này nhé.
Kuala Lumpur, thành phố sôi động nhất Malaysia, là sự giao thoa giữa hiện đại và truyền thống, từ các tòa tháp chọc trời đến các đền chùa cổ kính và khu chợ nhộn nhịp. Kuala Lumpur là một điểm đến phổ biến trong năm, mang đến những trải nghiệm đặc biệt theo từng mùa. Đặc biệt, du lịch Kuala Lumpur tháng 10 với thời tiết mát mẻ, dù có mưa nhưng không quá lớn, là thời điểm thích hợp tham gia các lễ hội, trải nghiệm văn hóa truyền thống và tham quan các địa danh nổi tiếng.