Du lịch Khuyến mãi

Korea Grand Sale 2023 với nhiều ưu đãi và khuyến mãi lớn

avatar
Lam NG dot Thứ 2, 09/01/2023
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Korea Grand Sale mang đến cho du khách trải nghiệm mua sắm tại Hàn Quốc với nhiều ưu đãi hấp dẫn và rất nhiều những khuyến mãi trong các lĩnh vực khác như hàng không, khách sạn, làm đẹp, giải trí, thực phẩm và đồ uống. Korea Grand Sale 2023 sẽ được diễn ra từ ngày 12 tháng 1 đến 28 tháng 2 năm 2023.
Korea Grand Sale 2023 với nhiều ưu đãi và khuyến mãi lớn
Korea Grand Sale là lễ hội mua sắm, văn hóa và du lịch tiêu biểu của Hàn Quốc dành cho khách du lịch quốc tế. Korea Grand Sale 2023 diễn ra trong 48 ngày kéo dài từ ngày 12 tháng 1 đến 28 tháng 2 năm 2023 với các hoạt động diễn ra online lẫn offline với nhiều chương trình như: K-Travel, K-Shopping, K-Culture Experience,... Chương trình do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức dưới sự giám sát của Uỷ ban Du lịch Hàn Quốc. Trước đó vào mùa hè năm 2022 Korea Grand Sale cũng đã được tổ chức và đạt được nhiều kết quả tốt.

Thông tin cụ thể về Korea Grand Sale 2023

Thời gian: 12 tháng 1 - 28 tháng 2 năm 2023 / 48 ngày
Đối tượng tham gia: khách du lịch nước ngoài đến Hàn Quốc
Khu vực áp dụng: Trên toàn Hàn Quốc
Lĩnh vực: Hàng không/Phương tiện, Mua sắm, lưu trú, ăn uống, làm đẹp/sức khỏe, …
Website: https://en.koreagrandsale.co.kr/kgs

Chính sách hoàn thuế tại Hàn Quốc

Khi mua sắm trên 30.000 won tại các cửa hàng miễn thuế ở Hàn Quốc du khách sẽ được hoàn thuế. Thủ tục hoàn thuế sẽ được thực hiện tại quầy hoàn thuế ở sân bay hoặc các hệ thống các quầy hoàn thuế ở Hàn Quốc.
Các bước thực hiện thủ tục hoàn thuế
Bước 1: Mua hàng tại các của hàng miễn thuế ở Hàn Quốc (thường có các biểu tượng miễn thuế như bên dưới)
Bước 2: Khi thanh toán, xuất trình hộ chiếu, nhận và giữ biên lai hoàn thuế.
Bước 3: Nhận hoàn thuế tại sân bay hoặc các quầy hoàn thuế tại Hàn Quốc. Tuy nhiên cần lưu ý là bạn sẽ phải xuất cảnh Hàn Quốc trong thời gian 3 tháng kể từ ngày mua. Sau thời gian đó bạn sẽ không được hoàn thuế.
Hoàn thuế ngay lập tức
Là hình thức khấu trừ ngay tiền thuế ngay lập tức khi thanh toán hàng tại cửa hàng miễn thuế. Áp dụng khi mua hàng với hoá đơn một lần dưới 500.000 won và số tiền tối đa cho mỗi người là dưới 2 triệu won).
Đối tượng hoàn thuế:
- Người nước ngoài lưu trú tại Hàn Quốc dưới 6 tháng
- Người Hàn Quốc sống ở nước ngoài trên 2 năm hoặc sống ở Hàn Quốc dưới 3 tháng
- Các cá nhân không bắt buộc phải nộp thuế tại Hàn Quốc.
Hàn Quốc hiện tại là một điểm đến hàng đầu được nhiều khách du lịch Việt Nam yêu thích. Một trong những trải nghiệm được nhiều du khách Việt yêu thích khi đến Hàn Quốc là mua sắm. Đến với xứ sở kim chi du khách có thể mua các mặt hàng như thời trang, mỹ phẩm, những sản phẩm từ làn sóng Hallyu, nhân sâm, các món ăn Hàn Quốc,...
Đã cập nhật vào ngày 9/03/2023
Lam NG
travel writer

Lam NG là một travel writer, travel blogger với hơn 20 năm kinh nghiệm đi du lịch và viết lách. Đã xuất bản 2 ebook du lịch, công tác viết bài cho các báo và tạp chí: Tuổi Trẻ, The Saigon Times, SGTT,...

Tin tài trợ
Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Nhanh, uy tín, online, giá rẻ

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Đặt mua bảo hiểm du lịch online, đơn giản

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài
Dịch vụ visa

Dịch vụ visa

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%

Dịch vụ visa
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Hàn Quốc là một đất nước xinh đẹp, có bề dày về lịch sử, văn hóa đáng nể và một nền ẩm thực cuốn hút. Để có thể lan tỏa những nét đẹp này đến với bạn bè trong nước, bạn cần có một giải pháp để giữ kết nối xuyên suốt tại đất nước này. Dưới đây là những kinh nghiệm mua và sử dụng SIM & eSIM Hàn Quốc cực kỳ cần thiết để bạn thoải mái vi vu và chia sẻ lịch trình cá nhân thông qua các tài khoản mạng xã hội của mình. 
Tháng 4 ở Hàn Quốc là một thời điểm đầy màu sắc và sức sống, khi mùa xuân đang ở vào thời kỳ rực rỡ nhất. Đất nước biến hóa thành một bức tranh sống động với những hàng hoa anh đào nở rộ, báo hiệu sự thức tỉnh sau một mùa đông dài. Nhiệt độ ôn hòa và bầu không khí trong lành tạo nên điều kiện lý tưởng để khám phá và trải nghiệm. Từ những lễ hội hoa anh đào nổi tiếng đến các hoạt động ngoài trời hấp dẫn, tháng 4 mở ra cánh cửa vào một thế giới đầy mê hoặc, nơi văn hóa truyền thống và vẻ đẹp tự nhiên của Hàn Quốc hòa quyện với nhau một cách hoàn hảo.
Tháng 3 ở Hàn Quốc là thời điểm mà mùa đông dần nhường chỗ cho mùa xuân, mang theo hơi ấm và sự sống mới cho cả đất trời. Đây là thời điểm lý tưởng để khám phá vẻ đẹp đa dạng của đất nước từ bắc chí nam, từ những ngọn núi phủ đầy tuyết đến những khu vườn hoa rực rỡ sắc màu. Với sự chuyển mình của mùa, Hàn Quốc trong tháng 3 trở thành bức tranh sống động, nơi lịch sử và hiện đại, thiên nhiên và văn hóa, ẩm thực và lễ hội hòa quyện vào nhau. Đến Hàn Quốc vào tháng này, du khách không chỉ được chứng kiến sự thay áo mới của thiên nhiên mà còn có cơ hội tham gia vào các lễ hội đặc sắc, thưởng thức ẩm thực phong phú và khám phá văn hóa độc đáo.
Tháng 2 ở Hàn Quốc là thời điểm cuối đông với nhiều quang cảnh tuyệt đẹp, các lễ hội hấp dẫn. Đây cũng là khoảng thời gian được rất nhiều du khách lựa chọn để du lịch Hàn Quốc. Du khách sẽ phải choáng ngợp trước sự lãng mạn của những con phố ngập tràn lá phong đỏ, sắc hồng tươi của những bông hoa anh đào. Đặc biệt là đắm chìm trong cái lạnh của những màn tuyết phủ dày trắng xóa ở xứ sở kim chi. Tìm hiểu các thông tin về du lịch Hàn Quốc tháng 2 giúp du khách có một chuyến đi hoàn hảo và ý nghĩa. 
Tháng 1 là khoảnh khắc tuyệt vời để chìm đắm trong vẻ đẹp đặc trưng của Hàn Quốc, khi cảnh đồng quê trắng xóa được tạo ra bởi tuyết phủ khắp nơi, tạo nên một bức tranh mộng mơ như trong những câu chuyện cổ tích. Bên cạnh những tiết nhạc truyền thống hân hoan trong ngày Tết truyền thống Seollal, du khách có thể thăng hoa với hoạt động trượt tuyết tại các điểm đến như vườn quốc gia Seoraksan hay núi Taebaeksan, nơi mà du khách có thể tận hưởng không khí se lạnh đầy sôi động. Du lịch Hàn Quốc vào tháng 1 hứa hẹn sẽ đưa đến những trải nghiệm độc đáo và khó quên, làm phong phú thêm chuyến hành trình khám phá của mọi du khách.
Đâu chỉ có ăn thịt nướng, tắm hơi trong phòng tắm công cộng hay mặc hanbok chụp hình, đặt chân đến các khu chợ cá và thưởng thức các món hải sản tươi mát cũng là một trải nghiệm khá thú vị trong chuyến ghé thăm Seoul. Song, với một điểm đến khá “đặc biệt” này, để có thể tham quan nó một cách thuận lợi nhất, bài viết sẽ chia sẻ đến mọi người những thông tin thú vị nhất cũng như những lời khuyên hữu ích nhất khi đặt chân đến chợ cá ở Seoul - Noryangjin.
Hàn Quốc là một quốc gia có nền văn hoá vô cùng độc đáo, phát triển nhanh và hiện đại. Thật tuyệt vời nếu du khách chọn quốc gia này là điểm đến để khám phá, trải nghiệm cuộc sống với nhiều điều đặc biệt. Một trong các "hành trang" mà du khách nên trang bị khi đi du lịch Hàn Quốc chính là biết được một số câu nói thông dụng khi đi du lịch đến nơi đây, vì nếu biết tiếng Hàn chuyến đi của bạn sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn bao giờ hết. Dưới đây là những câu nói giao tiếp tiếng Hàn Quốc thông dụng khi đi du lịch mà du khách nên biết.
Là một trong những cái tên luôn xuất hiện khi nói về đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, đảo Nami chính là điểm dừng chân mà bất cứ du khách nào cũng không muốn bỏ lỡ. Tuy diện tích không quá rộng lớn nhưng với khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, bầu không khí trong lành và nhất là kể từ khi bộ phim “Bản tình ca mùa Đông” đến nơi này để quay ngoại cảnh thì Nami ngày càng trở nên nổi tiếng hơn nữa. Rất nhiều du khách đều muốn được một lần ghé thăm hòn đảo lãng mạn này để đắm chìm vào khoảng không gian lãng mạn, thơ mộng như trong các bộ phim Hàn. Dưới đây là một số kinh nghiệm du lịch Nami từ Seoul để bạn tham khảo cho chuyến đi sắp tới của mình
Mùa thu là một trong những thời điểm đẹp nhất, lý tưởng nhất để khám phá vẻ đẹp của Hàn Quốc. Tiết trời se lạnh dịu dàng, không gian đầy sắc màu của lá rụng, những lễ hội truyền thống đặc sắc cùng cảnh quan thiên nhiên tạo nên chuyến đi tuyệt vời, đáng nhớ. Nếu du khách có kế hoạch đi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu, hãy xem thông tin hữu ích ngay sau đây.
Hàn Quốc là một đất nước xinh đẹp ở Đông Á nổi tiếng với bề dày truyền thống và văn hóa vô cùng phong phú. Mỗi một vùng đất của xứ sở kim chi lại mang một vẻ đẹp riêng: Vùng nông thôn Hàn Quốc với những cây anh đào xanh tươi, những làng chài tấp nập, những hòn đảo tuyệt đẹp hay những thành phố đầy sôi động. Du lịch Hàn Quốc tháng 10 khi thời tiết vào thu chính là thời điểm tuyệt vời để bạn có thể khám phá hết những điều thú vị nhất của xứ sở diệu kỳ này.