Blog Lang thang An Giang
cover

Lang thang An Giang

avatar
Nguyễn Thị Hương dot Thứ 4, 04/11/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Cùng theo chân mình để xem vùng Thất sơn Bảy núi An Giang có gì để chơi không nhé!

Địa điểm đầu tiên mình sẽ đưa các bạn đến đó là đồi Tức Dụp. Ở đây ngoài việc leo núi mạo hiểm thú vị ra thì theo mình nơi này cũng không có gì đặc biệt lắm. Vé vào cổng 30k/1 người. Nếu trời mưa thì nhân viên ở đây không cho mình leo đâu ạ, vì để đảm bảo an toàn.

Các bạn đã bao giờ nge đến cái tên Hồ Tà Pạ chưa? Phải nói là hồ này đẹp vô cùng luôn, nước trong xanh như ngọc, nếu thời tiết An Giang mà mát mẻ như Đà Lạt thì hồ này chẳng kém cạnh gì các hồ ở Đà Lạt đâu ạ. Có 1 điều lưu ý là nếu bạn đi xe hơi thì không thể nào chạy xe vào để hồ được đâu, vì địa hình ngoằn nghèo và phải quẹo rất nhìu khúc cua nhỏ và rất nhiều đá lỏm chỏm. Ở gần hồ có các chú bán kem bán đá bào, 5k/1 ly ngon lắm luôn, như dc trở về tuổi thơ vậy. Sau khi chơi chán chê ở Tà Pạ thì bọn mình bắt đầu di chuyển đến rừng Tràm Trà Sư. Khi đến cổng khu du lịch này bạn sẽ phải mua vé, nhưng vé khá rẻ 50k/1 người (đi càng đông thì giá vé càng giảm). Mua vé xong nhân viên hướng dẫn sẽ đưa bạn lên 1 chiếc giỏ, họ chạy sâu vào rừng tràm, đến rừng tràm thì bạn tiếp tục leo lên xuồng cho các cô chèo bạn đi tham qua (xuồng này đã bao gồm trong 50k đã mua vé lúc nãy). Khung cảnh đẹp như trong mơ, 1 màu xanh thiên nhiên hiện ra trước mắt, cảm giác như lần đầu tiên mình đc thở thật sự vậy vì nó quá trong lành. Ngắn rêu xanh, tràm reo, chim hót đúg là 1 thú vui cực đã. Điều mình cực kỳ thích ở An Giang là con người nơi đây vô cùng thân thiệt, đặc biệt đồ ăn rẻ vô cùng rẻ luôn. 15k là dc 1 tô bún riêu đầy đủ thịt ngon lành cành đào rồi á, 10k cho 1 tô bánh căn cá lóc nước cốt dừa, tin nổi không?. Bây giờ mình sẽ di chuyển sang 1 nơi sang chảnh hơn tí, đó là Victoria Núi Sam resort. Không cần lưu trú ở đây, bạn chỉ cần mua 150k/1 vé bơi tại đây là bạn có thể thoả thích tắm hồ bơi và tham quan chụp hình rồi á. Victoria nằm ở lưng chừng núi nên khung cảnh nhìn xuống khá là đẹp. Địa điểm cuối cùng là suối Thanh Long, ở đây thì mát mẻ, nge suối reo cũng vui tai và cũng ko có gì đặc biệt lắm.
Mời mọi người cùng xem qua 1 vài hình ảnh mình đã chụp tại đây ạ

Rừng tràm Trà Sư an giang

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 29/12/2022
Love
4 Bình luận
avatar
Nguyễn Thị Hương

Là 1 người yêu và đam mê du lịch, thích cảm giác được trãi nghiệm và khao khát được đi khắp Việt Nam, mình sẽ cố gắng kiếm thật nhiều tiền, đi thật nhiều nơi để biến cuộc đời mình thành một cuộc đời Đáng - Sống

0 Quốc gia
13 Tỉnh thành
2 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Nếu ai hỏi mình Sapa có đẹp không?, mình chắc chắn sẽ trả lời là đẹp, nhưng nếu ai hỏi mình có muốn quay lại Sapa không, mình nhất định trả lời không!
Bến Marina, Đồng Cừu, Hồ Cốc, Hồ Đá Xanh
Review Resort Sol Beach House (Sol by Melia)
Review về resort Premier Village tại Phú Quốc.
Chuyến đi Sapa đầu tiền của gia đình mình