Blog 12 Homestay Phú Quốc View Đẹp Và Giá Cực Yêu Cho Du Khách
cover

12 Homestay Phú Quốc View Đẹp Và Giá Cực Yêu Cho Du Khách

avatar
Đinh Tỷ dot Thứ 4, 29/09/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Du lịch đến Phú Quốc, bên cạnh những lựa chọn như resort hay khách sạn cao cấp thì du khách có thể lựa chọn homestay để lưu trú và nghỉ ngơi. Homestay Phú Quốc hiện tại rất phổ biến, việc chọn một homestay để nghỉ ngơi là trải nghiệm thú vị và tiết kiệm được chi phí cho chuyến du lịch Phú Quốc.
Phú Quốc là lựa chọn lý tưởng của nhiều du khách khi muốn tham quan cảnh biển. Tại Phú Quốc, bên cạnh những khu resort cao cấp, khách sạn hiện đại, xa hoa thì du khách có thể chọn những địa điểm nghỉ ngơi chất lượng với giá cả hợp lý như các homestay Phú Quốc, mời các bạn tham khảo ngay bên dưới đây.

1. Langchia Village Phú Quốc

Du khách khi đến với Langchia Village Phú Quốc sẽ phải ấn tượng với không gian thiên nhiên tươi mát tại đây. Du khách sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị tại Langchia Village Phú Quốc như ngắm cá bơi dưới hồ, xem phim tại rạp chiếu phim, chơi bi da, bi lắc miễn phí. Đặc biệt, nghỉ ngơi tại Langchia Village Phú Quốc du khách không mất quá nhiều thời gian để đi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển cả.
Với mức giá như bên dưới, du khách có thể trải nghiệm những tiện ích, phù hợp với chi phí bỏ ra. Tại Langchia Village Phú Quốc không phù hợp cho đoàn khách du lịch hoặc những ai đang tìm kiếm một nơi lưu trú giá rẻ, ngược lại rất phù hợp cho những cặp đôi đang yêu và chọn đến đây nghỉ dưỡng.
- Địa chỉ: Cửa Lập, Dương Tơ, xã Dương Tơ, Phú Quốc.
- Mức giá 1 triệu 300.000 – 1.900.000 cho một đêm của một phòng hai người.

2. Chill House By The Beach

Với du khách yêu thích trải nghiệm cuộc sống biển của người dân địa phương và check in biển là thì hãy đến với Chill House. Tại Chill House chỉ có 12 phòng và nằm ngay sát biển, nhà bếp chung. Mỗi phòng được thiết kế đơn giản mà hiện đại, cung cấp đầy đủ các thiết bị hiện đại cho du khách cảm giác thoải mái nhất khi ở đây. Điểm cộng tại Chill House chính là ban công hướng ra biển, du khách có thể đón bình minh ngay tại phòng mà không cần phải đi đâu xa. Điển dừng chân này chính là nơi hẹn hò lý tưởng cho các cặp tình nhân với không gian riêng tư, ấm cúng, lãng mạn.
Ngoài ra, Chill House gần vị trí trung tâm nên di chuyển dễ dàng, chỉ cần 10 phút lái xe đến chợ du khách có thể mua đồ hải sản tươi ngon về nấu tại căn bếp đầy đủ tiện nghi.
- Địa điểm : Đường Trần Phú, Dương Đông, Phú Quốc
- Giá tham khảo: 400.000đ

3. The Fish Phu Quoc Homestay

The Fish Homestay Phú Quốc sở hữu một không gian tĩnh lặng, gần gũi, yên bình và môt chút Vintage. Nơi đây có góc nhìn tuyệt đẹp, góc nào cũng đẹp, đến các vật dụng trong cũng trỡ thành điểm check in, và tô điểm thêm cho không gian chính là cỏ cây hoa lá tăng thêm phần thoáng đãng, mộc mạc. Không gian nơi đây được người chủ thiết kế gần gũi với thiên nhiên, mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái.
Điểm trừ của các phòng ở đây chính là vách chỉ 1,5mm xuyên sáng và không cách âm tốt. Nhưng bù lại là một không gian tuyệt vời, yên bình, trang trí trang nhã... nhân viên nhiệt tình, thân thiện và ở đây có phục vụ bữa sáng ngon miệng. Phòng ở đây cực kỳ sạch sẽ, dưới sân có quán cafe, bar để du khách ngồi nhâm nhi thư giãn.
- Địa chỉ: 113/13 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang 92000
- Điện thoại: 094 977 72 02
- Giá: 400.000/phòng đơn/2 người

4. Rùa Homestay

Rùa Homestay một trong số những homestay Phú Quốc được sự yêu mến của nhiều du khách. Tại Rùa Homestay, du khách sẽ tìm thấy được sự nhẹ nhàng và tinh tế, độc đáo trong thiết kế và màu sắc làm cho vẻ đẹp nơi đây hòa quyện với biển. Lưu trú tại đây, du khách dễ dàng di chuyển đến sòng bạc Corona cách homestay 20 km, trong khi đó khu nghỉ dưỡng thủ đô cũng như khách sạn. Ngoài ra, du khách có thể di chợ đêm Phú Quốc cách đó 1,3km, chùa Sung Hùng 1,5km, nhà nước mắm 0,6km. Cách sân bay quốc tế Phú Quóc 7,3km.
Đến với Rùa Homestay, du khách đừng bỏ qua cơ hội tận hưởng vẻ đẹp bình minh vào buổi sáng và nắng chiều hoàng hôn cuối ngày.Hòa mình vào không gian để tận hưởng sự lãng mạn ở nơi đây.
- Địa Điểm: Hẻm 111 Trần Phú, Dương Đông, Phú Quốc
- Giá tham khảo: từ 600.000đ

5. Peace House Phú Quốc

Tạo lạc trên một con đường nhỏ thuộc phường 10, thị trấn Dương Đông, huyên đảo Phú Quốc, Peace House là một ngôi nhà xinh xắn mang lại cho du khách cảm giác gần gũi như chính ngôi nhà của mình. Du khách có thể tìm thấy mọi thứ tại đây, từ phòng khách rộng mở, kệ sách đáng yêu, tới phòng bếp và sân vườn mọi thứ đều rất hoàn hảo.
Mọi thiết kế ở đây đều hướng theo phong cách đơn giản, không cầu kì hoa mĩ nhưng vẫn đem lại sự tinh tế và tiện nghi. Ngoài ra, du khách có thể nấu ăn trong bếp của nhà, đi xe đạp thăm thú Phú Quốc cùng với bạn bè. Màu chủ đạo tại Peace House chính là màu xanh của cây lá và màu nâu của gỗ. Nhờ bàn tay khéo léo của cô chủ, từng màu sắc hòa quyện với nhau tạo một không gian xanh mát, yên bình chẳng nơi nào có được. Đặc biệt hơn, các phòng tại Peace House đều xinh xắn và nhuộm màu vintage pha lẫn phong cách Nhật Bản. Nơi đây, có đầy đủ các tiện nghi như tivi, tủ lạnh, máy điều hòa, tủ sách, sân vườn…
Địa chỉ: Phường 10, thị trấn Dương Đông, huyện đảo Phú Quốc
Số điện thoại: 01234.6789.23
Giá tham khảo: 420.000 - 1.700.000 tùy phòng

6. S’ Bungalow – Homestay Phú Quốc

Được thiết kế theo phong cách nhà vòm, S’ Bungalow là một trong những homestay được nhiều bạn trẻ yêu thích, mang lại nhiều trải nghiệm mới lạ cho du khách. Phòng ngủ được thiết kế với không gian nhỏ nhắn, đáng yêu và ấm cúng. Tuy không gian nhỏ, nhưng rất đầy đủ tiện nghi, và sư dụng hệ thống đèn nhỏ với ánh sáng nhẹ khiến cho homestay trở nên lung linh hơn. S’ Bungalow còn có hồ bơi ngoài trời giúp du khách có thể đắm chìm trong làn nước mát và thưởng thức đồ uống ở đây. Hay bữa tối lãng mạn ngoài trời ngay tại hồ bơi cùng với quầy bar hiện đại.
- Địa Điểm: 100 Đường Trần Hưng Đạo, Thành Phố Dương Đông, Phú Quốc
- Giá Tham Khảo: Chỉ từ 300.00đ

7. 9 Station Hostel

9 Station Hostel tọa lạc tại quận Long Beach ở Dương Đông, nằm trong khu trung tâm thương mại và du lịch đảo Phú Quốc và chỉ cách biển vài phút đi bộ, homestay là địa điểm lý tưởng để du khách đến nghỉ ngơi và tham quan tại Phú Quốc. Tại 9 Station Hostel có rất nhiều phong thỏa mãn nhiều nhu cầu khác nhau của du khách như: đi đơn, đi nhóm, đi đôi, gia đình. Tất cả các phòng đều được đầu tư trang thiết bị vô cùng hoàn hảo..
Bên cạnh đó, 9 Station Hostel còn có hoog bơi ngoài trời cho du khách với thiết kế sang chảnh không thua kém bất cứ resort đắt tiền. Dù không gian không quá rộng nhưng có đủ để cho du khách nghỉ ngơi, đọc sách, tắm nắng,... Những tiện ích đẳng cấp phục vụ khách như quầy bar, bida, nhà hàng,…
- Địa Điểm : 91/3 Đường Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, Phú Quốc
- Giá tham khảo: từ 270.000đ

8. Lotus Home

Lotus Home được xây dựng bồng bềnh giữa biển tạo ra sự khác biệt với các homestay tại Phú Quốc, và được ví như một bông sen bồng bềnh giữa biển khơi. Nhờ vị trí thuận lợi từ Lotus Home du khách có thể đi bộ ra bãi biển để ngắm hoàng hôn, cảm nhận từng cơn gió của biển, sự thoải mái mà biển cả mang lại. Lưu trú tại đây, du khách dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch khác.
Các phong tại Lotus Home được thiết kế đơn giản với những chiếc đèn lồng xinh xắn. Tạo ánh sáng nhẹ nhàng mang lại cảm giác êm ái cho du khách khi lưu trú tại đây. Homestay có khu bếp riêng được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết để du khách chủ động hơn. Nếu bạn muốn trải nghiệm thành một ngư dân trên biển thì hãy đến với Lotus Home.
- Địa chỉ: Tổ 5 Cây Sao, Hàm Ninh, Phú Quốc
- Giá tham khảo: chỉ từ 1.000.000đ

9. Phú Quốc Ecolodge

Phú Quốc Ecolodge là khu nghỉ dưởng hấp dẫn khi du lịch tại Phú Quốc. Không chỉ có không gian gần gũi với thiên nhiên, Phú Quốc Ecolodge còn có rất nhiều hoạt động và trải nghiệm thú vị chờ du khách khám phá. Sở hữu khoảng sân vườn có không gian rộng và thoáng mát để có thể ngồi đó thưởng thức món đồ uống yêu thích và tận hưởng cảm giác thư thái.
Nằm gần sát một bãi biển hoang sơ gần Bắc đảo, Phú Quốc Ecolodge là khu nghỉ dưỡng chất lượng 3 sao được khá nhiều du khách yêu thích ghé tham quan. Đặc biệt, với vị trí đắc địa Phú Quốc Ecolodge rất gần các điểm du lịch nổi tiếng như: Cửa Cạn, Nhà thùng nước mắm, Vinpearl Safari Phú Quốc, bãi Ông Lang… Phú Quốc Ecolodge có 10 phòng bungalow được thiết kế chủ yếu bằng gỗ bà bày trí một cách nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Bên trong mỗi phong đều có phòng tắm riêng và khu vệ sinh khép kín. Xây dựng cửa kính lớn hướng ra sân tạo nên không gian xanh thoải mái, thư thái mỗi khi thức dậy.
- Địa chỉ: Cửa Cạn, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
- Giá tham khảo: 720.00đ

10. 88 Hilltop Hostel

88 Hilltop Hostel tọa lạc trên một ngọn đồi cao nên khi đến đây, du khách sẽ tận hưởng cảm giác ngắm bình minh hay hoàng hôn chiều rất đẹp. Thiết kế tại 88 Hilltop Hostel cũng hết sức độc đáo với phần ban công găng lưới để du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên hay đơn giãn là quên đi những mệt mỏi. Ngay trên mái 88 Hilltop Hostel còn có khu cafe cực chill.
Tại 88 Hilltop Hostel có 2 loại phòng chính gồm hostel và villa đáp ứng đa dạng nhu cầu nghỉ dưỡng. Hostel là phòng dạng dorm ở tập thể nhưng các giường đều có rèm ngăn cách để tận hưởng không gian riêng tư. Căn Villa rộng rãi và đầy đủ các tiện ích như ở nhà, với sức chứa được 6 người phù hợp với gia đình nghỉ dưỡng.
- Địa điểm: Trần Hưng Đạo, Khu Phố 7, Thị Trấn Dương Đông, Phú Quốc
- Giá tham khảo: chỉ từ 240.000đ

11. The May Garden Stay

Là điểm check in cực chất dành cho nhưng du khách thích sống ảo, tại The May Garden Stay bất cứ góc nào tại nơi đây du khách cũng có thể sống ảo để tạo ra những bức ảnh cực kỳ đẹp. Với thiết kế cổ điển kết hợp tông trắng và các vận dụng làm bằng gỗ tạo cảm giác trầm ấm. Du khách khi lưu trú tại đây, có thể lựa chọn cho mình một phòng villa hướng vườn và có bếp riêng, phòng giường đôi, phòng tập thể, phòng dorm. Tất cả phòng đều được bày trí một cách đơn giản, mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng.
Ngoài vườn là một không gian rộng và thoáng mát, du khách có thể tổ chức tiệc BBQ để thưởng thức ngay ngoài trời và trò chuyện với bạn bè để tận hưởng cảm giắc thoải mái nhất nơi đây.
- Địa điểm: Đường 30/4, Suối Đá, Dương Đông, Phú Quốc
- Giá tham khảo: từ 540.000đ

12. Hòn Dăm Island Hideaway

Với du khách thích trải nghiệm, tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên thì hãy đến với Hòn Dăm Island Hideaway. Nơi mà du khách có thể tách biệt với sự ồn ào và tận hưởng không gian yên bình tại đây. Khi đến với Hòn Dăm Island Hideaway du khách có thể thoải mái ngắm biển xanh hoặc hoặc cùng bạn bè tổ chức các bữa tiệc BBQ ngay trên bờ biển và thưởng thức hải sản tươi ngon tại đây.
Tại Hòn Dăm Island Hideaway có 4 bungalow cùng 16 giường trong phòng chung. Với lối kiến trúc độc đáo, tất cả các bungalow đều không có cửa và được ngăn cách với nhau bởi một mành tre mỏng. Do đó bạn có thể ngắm biển bất cứ lúc nào.
- Địa điểm : Hon Dam Trong, Phu Quoc
- Giá tham khảo: từ 220.000đ
Ở trên là những homestay Phú Quốc đẹp giá bình dân nhưng view cực chất mà du khách có thể tham khảo. Để có một chuyến đi ưu tiên trải nghiệm, khám phá mà còn tiết kiệm chi phí thì không thể bỏ qua những homestay được giới thiệu ở trên.
tonghop kiên giang việt nam phú quốc Đảo ngọc Phú Quốc Homestay Phú Quốc

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 26/12/2022
Love
2 Bình luận
avatar
Đinh Tỷ
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
1 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
thiên di chi tiết quá, thanks thớt đã viết bài nhé
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Khánh Ngô nhìn mà thèm đi du lịch dã man con ngan
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả