new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
Hỏi đáp
Sài Gòn rộng lắm, cũng nhiều chỗ ăn chơi tưng bừng nhưng với những ai mới chân ướt chân ráo kéo vali tới thành phố trẻ tuổi này thì sẽ phải phân vân chọn lựa chỗ đi chơi nhiều lắm. Và nếu không biết bắt đầu từ đâu thì tại sao không thử bắt đầu từ quận 1 với bí kíp ăn chơi quận 1 “siêu kinh điển” này?
Khi nhắc đến những địa điểm du lịch Hồng Kông mọi người chỉ nghĩ đến mua sắm, ăn uống, và tiệc tùng ở Lan Kwai Fong. Nhưng còn một góc khác ở Hồng Kông mà nhiều người đã bỏ lỡ.
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Quế Lâm đi lại, ăn gì, tham quan ở đâu chi tiết nhất.
Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch mùa hè 2019 sắp tới, bạn muốn đi Thái Lan nhưng đang phân vân không biết nên chọn địa điểm nào để đến? Sao không thử ghé đến Chiang Rai nhỉ?
Bình Hưng là một trong những cực phẩm ốc đảo xanh rì rào của Việt Nam, nước biển trong xanh như thế có ai đổ nguyên cả bầu trời trong xanh xuống vậy, thế nhưng du lịch tự túc chưa chắc là một sự lựa chọn khôn ngoan đâu nhé!
Hiện là một trong những điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất thế giới, Penang ngày càng thu hút đông đảo du khách bởi cảnh quan độc đáo, nhiều điểm du lịch hấp dẫn và nền ẩm thực phong phú ngon khó cưỡng.
Jakarta là một thành phố đa sắc màu, hấp dẫn du khách bởi những nét đối lập của mình. Bên cạnh những tòa nhà cao chọc trời, với rất nhiều trung tâm mua sắm và những con phố ẩm thực luôn tấp nập khách ra vào là một Jakarta cổ kính, duyên dáng của những ngôi nhà thờ Hồi Giáo, và khu phố cổ Old Town.
Nếu bạn nghĩ du lịch An Giang hoàn toàn nhạt nhẽo, vậy đó chính là sai lầm lớn nhất đời bạn. Thời gian gần đây An Giang là nơi được nhiều người tìm đến khám phá thêm nhiều địa điểm ăn chơi, sống ảo tuyệt đẹp gây đốn tim biết bao người.
Lần nào bạn đi du lịch ở Đà Lạt cũng nghỉ ngơi ở những ngôi nhà homestay êm ái và thơ mộng. Không phải đã quá nhàm chán sao? Hãy thử rũ bỏ và lên rừng trải nghiệm cắm trại tại Đà Lạt, để tận hưởng khung cảnh thiên nhiên mà bạn chưa bao giờ cảm nhận được. Bạn sẽ nghiện cho xem!
Đây là thử nghiệm gói dịch vụ mới nhất của Airbnb Adventures , một bản mở rộng của Airbnb Experience , là sự pha trộn đầu tiên giữa nơi ở, ăn uống và các hoạt động khác nhau trong chuyến đi.