Blog Top 8 Quán Cafe Đẹp Ở Phú Quốc Vừa Sang Vừa Xịn Tha Hồ Sống Ảo
cover

Top 8 Quán Cafe Đẹp Ở Phú Quốc Vừa Sang Vừa Xịn Tha Hồ Sống Ảo

avatar
chim sẻ dot Thứ 6, 01/10/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu có dịp đến với Phú Quốc du khách đừng bỏ qua các quán cafe đẹp vừa sang, vừa xịn tha hồ mà check-in này nhé. Mỗi quán cafe đẹp ở Phú Quố sẽ mang lại cho du khách trải nghiệm tuyệt vời, thoải mái trò chuyện cùng bạn bè, lên hình lung linh và giúp bạn có bộ ảnh để đời.
Bên cạnh những cảnh quan thiên nhiên bãi biển đẹp tuyệt vời, Phú Quốc còn sở hữu những quán cafe xinh xắn, phong cách trẻ trung mới lạ. Các quán cafe đẹp ở Phú Quốc còn là điểm ngắm hoàng hôn, thư giãn, trò chuyện cùng bạn bè và hơn hết là điểm check in xịn xò không thể bỏ lỡ.
1. Café Chuồn Chuồn Phú Quốc
Café Chuồn Chuồn Phú Quốc là một nhà hàng, quán cafe nổi tiếng với góc nhìn ra bên ngoài tuyệt đẹp từ trên cao. Không gian tại quán cũng phù hợp cho nhóm, gia đình đến thưởng thức các đồ uống ngon, là nơi để mọi người có thể thư giãn trò chuyện với nhau. Đến đây, du khách có thể vừa ăn vừa ngắm cảnh, và phú hợp cho những bạn trẻ muốn tìm một nơi sống ảo. Nếu du khách đến đây vào buổi chiều sẽ có cơ hội ngắm nhìn cảnh mặt trời lặn, màu hồng bao phủ cả một vùng trời tạo nên khung cảnh cực hấp dẫn và quyến rũ.
Café Chuồn Chuồn Phú Quốc được thiết kế theo mô hình Bistro có nghĩa là sự kết hợp giữa nét trầm lắng, nhẹ nhàng của các quán cafe sáng và sự năng động, trẻ trung của các quán bar lúc chiều tối. Vậy nên, du khách sẽ cảm nhận được nét độc đáo và thú vị mà ít quán cafe ở PHú Quốc có được. Nếu du khách yêu sự lãng mạn, nhẹ nhàng thì có thể check-in vào sáng sớm, lúc mặt trời vừa tỉnh giấc và chiếu những tia nắng ấm áp chào đó ngày mới. Với những ái thích sự náo nhiệt, không gian năng động thì đến quán vào buổi tối, lúc ánh đèn đường bắt đầu thắp sáng.
- Địa chỉ: Đồi Sao Mai, 69 Trần Hưng Đạo, Khu 1, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
- Thời gian hoạt động: 7:30 sáng – 10:30 tối

2. Aroi Dessert Cafe

Aroi Dessert Cafe là cái tên đã quá quen thuộc với mọi người. Vì đây là hệ thống quán cafe đã có mặt tại nhiều điểm du lịch nổi tiếng như: Và gần đây nhất, quán đã có mặt trên đảo Phú Quốc. Aroi Dessert Cafe nhanh chóng trở thành điểm đếnc cực chill và có nhiều góc sống ảo tuyệt đẹp tại Đảo Ngọc. Điểm đặc biệt của Aroi Dessert Cafe là phục vụ đồ uống, tráng miệng mang đạm hương vị của đất nước Thái Lan và hiện đang rất nổi tiếng tại Hà Nội. Thiết kế của quán cũng được đầu tư kỷ lưỡng, cách bày trí rất đáng yêu và xinh xắn. Quán nằm sát biển, nên khi thưởng thức đồ uống tại đây, du khách có thể ngắm nhìn cảnh biển tuyệt đẹp.
Bên cạnh có không gian đẹp, thoáng mát nhìn ra biển, Aroi Dessert Cafe còn mang đến cho du khách thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng. Tại đây, du khách có thể thoải mái lựa chọn các món đồ uống yêu thích, và các món tráng miệng. đặc biệt có rất nhiều loại bánh rất đẹp và thơm ngon. Ngoài ra, khi check in quán cafe này vào buổi tối thì còn được trải nghiệm cảm giác thư giãn trong một không gian thoáng đã dưới ánh đèn lung linh.
- Địa chỉ: 24 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.
- Thời gian hoạt động: 7:00 sáng – 11:00 tối

3. OCSEN Beach Bar & Club

OCSEN Beach Bar & Club một điểm đến cực chất tại Phú Quốc mà nhiều bạn trẻ luôn tìm đến để check-in cho bằng được. OCSEN Beach Bar & Club (hay còn gọi là Ốc Sên Bar & Club) được xem là một trong những tọa độ vui chơi, thư giãn bậc nhất tại đảo ngọc. Quán nằm trên bãi cát dọc theo bờ biển, du khách chỉ cần chọn chỗ ngồi lý tưởng là có thể thưởng thức đồ uống yêu thích và ngắm khung cảnh lãng mạn của biển xanh, mấy trắng, nắng vàng. Do quá rất nổi tiếng, nên dù có đi vào thời điểm nào trong ngày quán đều rất đông khách. Vì thế du khách nên canh thời gian hoặc đến sớm hơn với dự định để có chỗ ngồi lý tưởng nha.
OCSEN Beach Bar & Club du khách sẽ được hòa mình vào bầu không khí sôi động đậm chất của biển cả, thư giãn cùng bầu không khí thoáng mát và thưởng thức món đồ uống yêu thích. Đặc biệt, quán còn bố trí những chiếc ghế thủm màu cam ngay trên bãi biển, du khách có thể ngồi trên chiếc ghế êm ái này và ngắm cảnh hoàng hôn chiều tuyệt đẹp. Ngoài ra, vào những buổi tối, OCSEN Beach Bar & Club còn tổ chức nhiều đêm nhạc Acoustic, xiếc lửa, đốt lửa trại hấp dẫn.
- Địa chỉ: 118 Đường Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.
- Thời gian hoạt động: 10:30 sáng – 2:30 sáng

4. Rock Sunset Island

Tọa lạc trên hòn Móng Tay, Rock Sunset Island được biết đến là quán cafe Phú Quốc có vị trí và không gian đẳng cấp bậc nhất. Quá nằm ngay giữa biển khơi và xung quanh là bốn về sóng vỗ, mang đến một không gian "cực chill". Tại đây, du khách có thể lựa chọn bất kỳ vị trí nào cũng sẽ được ngắm nhìn cảnh biển mênh mông trải dài với bầu trời bao la, rộng lớn. Tuy nhiên, do không nằm trực thuộc trên đảo ngọc nên để có thể check in tại đây du khách phải đi bằng tàu của resort Nam Nghi. Vì vậy, chi phí tổng để check in tại Rock Sunset Island khá cao sơ với mặt bằng chung vì chi phí đi lại và nước uống. Tuy nhiên, khi đặt chân đến đây du khách chắc chắn không bị thất vọng bởi không gian và cảnh đẹp tuyệt vời của Rock Sunset Island.
Bên cạnh những điểm nổi bật nằm giữa biển, có không gian thoáng mát, Rock Sunset Island còn hấp dẫn du khách những loại nước uống đa dạng được pha chế độc đáo và lạ miệng. Tại đây, du khách được thưởng thức những hương vị đậm chất biển cả, được chính tay những batender chuyên nghiệp pha chế. Đặc biệt, nhân viên quán cũng cực kỳ dễ thương và chu đáo. Mọi yêu cầu của du khách sẽ nhanh chóng được thực hiện để có trải nghiệm tuyệt vời nhất.
- Địa chỉ: Hòn Móng Tay, huyện Đảo Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.
- Thời gian mở cửa: 3:00 chiều – 9:00 tối

5. Skyline Cafe & Rooftop Bar

Được thiết kế có tông màu trắng - đen chủ đạo tạo nên sự tinh khôi, nhẹ nhàng nhưng đầy quyền lực và huyền bí, Skyline Cafe & Rooftop Bar tọa lạc ở tầng thượng của Phu House Hostel, xung quanh được trang trí nhiều cây xanh, mang đến cảm giác dễ chịu, tươi mát. Thưởng thức một món đồ uống thơm ngon ở đây, và phóng tằm mắt ngắm nhìn cảnh vật thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ cũng đủ làm cho tâm hồn bạn được thoải mái, cảm thấy nhẹ nhàng và vui tươi hơn.
Nếu du khách đến đây từ sáng sớm thì nên chọn cho mình những trang phục màu sắc để có thể lưu giữ nhiều tấm ảnh lung linh cùng với ánh bình minh tuyệt đẹp. Ngoài ra, Skyline Cafe & Rooftop Bar vào những buổi sáng sớm đẹp trời du khách được thoải mái lựa chọn những món điểm tâm ngon theo phong cách Á – Âu cùng nhiều loại nước uống độc đáo. Đặc biệt hơn, khoảng 5 giờ chiều của mỗi ngày quán còn phục vụ du khách nhiều loại cocktail nhẹ với những bản nhạc du dương, lãng mạn.
- Địa chỉ: 122 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, huyện Đảo Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.
- Giờ mở cửa: 6:00 sáng – 10:30 tối vào thứ Tư, thứ Năm, thứ Sáu, thứ Bảy. Các ngày còn lại sẽ hoạt động vào 6:30 sáng – 10:30 tối.

6. Sunset Sanato Beach Club

Sunset Sanato Beach Club là quán cafe có góc nhìn đẹp bậc nhất tại đảo ngọc Phú Quốc. Tọa lạc tại khuôn viên của Sunset Sanato Resort & Villas - là khu nghỉ dưỡng phức hợp cao cấp và tiện nghi nhất nhì của địa điểm du lịch nổi tiếng này. Tại Sunset Sanato Beach Club du khách sẽ được thấy những khiến trúc độc đáo trên bãi biển, thưởng thức âm nhạc sôi động, những ly cocktail mát lạnh đầy màu sắc. Bên cạnh không gian thoáng đãng, nội thất tại Sunset Sanato được đầu tư khá công phu, mang đến trải nghiệm ăn uống, vui chơi đẳng cấp cho du khách. Tất cả đều được đầu tư về cả chất lượng và mẫu mã bên ngoài, mang đến một không gian đẳng cấp.
Đến với Sunset Sanato Beach Club du khách không chỉ được thưởng thức đồ uống độc đáo của nhiều nước hay hương vị ẩm thực Á, Âu phong phí mà còn là nhiều trải nghệm với các trò chơi hấp dẫn. Du khách có thể lựa chọn chèo thuyền kayak, lái mô tô nước, khám phá các đảo nhỏ bằng cano,… Ngoài ra, tại Sunset Sanato Beach Club có một loạt backgroud xịn xò để du khách thoải mái check-in.
- Địa chỉ: Bãi Trường – Tổ 3, Ấp Đường Bào, Dương Tơ, huyện Đảo Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.
- Thời gian hoạt động: 9:00 sáng – 9:00 tối

7. INK 360 Phú Quốc

Tọa lạc trên sân thượng tầng 19 của khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach, INK 360 là quán bar tầng thượng cao nhất tại Phú Quốc. Đứng ở đây, du khách có thể ngắm nhìn những hàng cây xanh trải dài, xa xa là những cảnh biển núi mênh mông, rộng lớn như đang hòa cùng với màu của mây trời bao la. Tại đây, INK 360 ưu tiên trải nghiệm vị giác của du khách thông qua đa dạng cocktail thượng hạng, được pha chế công phu và tỉ mỉ. Các loại Cocktail được sáng tạo bởi “phù thủy pha chế" người Italy, Giuseppe Carneli, tạo nên điểm nhấn riêng bằng cách kết hợp nhiều đặc sản địa phương như rượu sim hay mật ong rừng.
Không chỉ có một không gian thoáng đãng, mét mẻ với góc nhìn ấn thượng hay các loại cocktail hảo hạng, tại INK 360 Phú Quốc có một “playlist” nhạc khá “chill”. Còn gì tuyệt vời hơn việc ngắm toàn cảnh thành phố khi hoàng hôn buông xuống, thưởng thức ly cocktail tuyệt hảo và lắng nghe giai điệu du dương.
- Địa chỉ: Tầng 19 Intercontinental Phu Quoc Long Beach Resort, Bãi Trường, Xã Dương Tơ, huyện Đảo Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.
- Giờ mở cửa: Thứ Sáu – Chủ Nhật | 5:00 chiều – 10:00 tối.

8. Ocvan Kitchen Beach Bar

Chắc hẳn các tín đồ yêu biển, thích vẻ đẹp hoang sơ, huyền bí của hòn đảo Phú Quốc thì sẽ không còn quá xa lạ đối với Ocvan Kitchen Beach Bar. Được mệnh danh là điểm đến "không góc chết". Tại đây có hàng loạt những tiểu cảnh nhở được trang trí bắt mắt, du khách gần xa đến đây đều có thể mang về những tấm ảnh để đời. Tại Ocvan Kitchen Beach Bar du khách chỉ cần đưa máy lên là có ngay một tấm ảnh xinh lung linh và đầy ảo diệu.
Ocvan Kitchen Beach Bar ấn tượng đối với du khách trong và ngoài nước bởi không gian cực kì lãng mạn, được ví như bản tình ca sâu lắng và dịu êm. Khi ánh hoàng hôn cuối ngày dần buông xuống, phố xa chuẩn bị lên đèn rực rỡ thì cũng là lúc mà nơi đây trở nên bình yên và tĩnh lặng. Nếu du khách muốn tìm một chốn bình yên để quên đi mọi lo lắng, mệ nhọc cuộc sống thì Ocvan Kitchen Beach Bar luôn sẳn sàng chào đón. Bên cạnh đó, quán cafe đẹp ở Phú Quốc này còn mang đến thực khách menu đồ uống đa dạng, đặc biệt chi phí lại cực kì hợp lý.
- Địa chỉ: 60 Đường Trần Hưng Đạo, Đông Dương, huyện Đảo Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.
- Thời gian hoạt động: 11:00 sáng – 1:00 sáng
Ở trên là những quán cafe đẹp ở Phú Quốc vừa sang vừa xịn xò mà du khách có thể thoải mái sống ảo, bên cạnh không gian đẹp thì quán còn phục vụ đồ uống và nhiều món ăn ngon rất đáng để thử. Còn chờ gì nữa mà không lưu lại các quán cafe này, và đưa nó vào lịch trình du lịch Phú Quốc của bạn nhé.
Sunset Sanato Beach Club OCSEN Beach Bar & Club - Phú Quốc địa điểm ăn uống cà phê tonghop Đảo ngọc Phú Quốc phú quốc

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 26/12/2022
Love
2 Bình luận
avatar
chim sẻ
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Minh Hạo ui trời toàn hình hot girl ko thế này
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Nhi Chuong công nhận nhiều quán view đẹp quá. cảm ơn bạn đã viết bài
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả