Blog "Bỏ Túi" 5 Địa Điểm Du Lịch Tháng 6 Đang Được Nhiều Bạn Trẻ Yêu Thích
cover

"Bỏ Túi" 5 Địa Điểm Du Lịch Tháng 6 Đang Được Nhiều Bạn Trẻ Yêu Thích

avatar
Thiên Thư dot Thứ 2, 31/05/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Gợi Ý 5 Điểm Du Lịch Tháng 6 Đang Được Nhiều Bạn Trẻ Yêu Thích, Thay Vì Những Bãi Biển Đẹp Trong Mùa Hè Này, Bạn Có Thể Tận Hường Bầu Không Khí Trong Lành, Mát Mẻ Tại Các Điểm Đến Ngay Ở Đây.
Các điểm du lịch tháng 6 đang được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất trong kì nghỉ hè này là gì? Mùa hè đã đến, nhiều du khách đặc biệt các bạn trẻ đang tìm những chuyến đi để giải nhiệt cái nóng oi bức phố thị, tránh xa sự ồn ào thường ngày, tìm đến một chốn bình yên, để làm mới tâm hồn, nạp nguồn năng lượng mới.
Nếu bạn muốn tìm những điểm du lịch biển giúp bạn trốn nắng, hòa mình vào những làn nước trong vắt mát mẻ thì: Hạ Long, Sầm Sơn, Phan Thiết, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu…là những gợi ý tuyệt vời cho bạn. Ngoài ra, nếu bạn không thích du lịch biển, bạn có thể lựa chọn các điểm đến ngay dưới đây để tận hưởng bầu không khí trong lành, khí hậu mát mẻ như ở Thái Nguyên, Coa Bằng, Ninh Bình, Vịnh Phúc và Đà Lạt.

1. Đồi Chè Tân Cương, Thái Nguyên

Tháng 6 về mang theo những cái nắng vàng rực rỡ của mùa hè miền nhiệt đới khiến dân tình muốn tìm nơi mát mẻ. Nếu bạn đang ở khu vực miền Bắc, bạn có thể du lịch đến Thái Nguyên, nơi đây có đồi chè Tân Cương nổi tiếng. Địa điểm du lịch tháng 6 này tuyệt vời vì hội tụ nhiều yếu tố đẹp, không khí trong lành và mát mẻ.
Bên cạnh sự nổi tiếng là vùng đất thanh bình có rất nhiều cảnh sắc thiên nhiên tươi đep thì Thái Nguyên còn được biết đến với nhiều đồi chè đẹp, nổi tiếng, trong đó phải kể tên là đồi chè Tân Cương xanh mướt mắt. Đây chính là điểm đến thu hút nhiều khách du lịch và đặc biệt là các bạn trẻ trong thời gian gần đây. Rất nhiều du khách tìm đến đây để khám phá cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp của núi đồi này. Bởi không có gì tuyệt vời và hạnh phúc bằng khi được đắm chìm trong không gian xanh mướt, dịu mắt mà thiên nhiên ưu ái ban tằng cho nơi này.
Chỉ cách trung tâm thành phố Thái Nguyên khoảng 10km, đồi chè Tân Cương được biết đến như xứ sở chè xanh của tỉnh với những đồi chè bạt ngạt trải dài tít tắp. Thời điềm tháng 5 - 10 là lý tưởng nhất để khám phá đồi chè. Vì lúc này khí hậu rất mát dịu, chè xanh mướt một màu rất đẹp. Đồi chè Tân Cương với diện tích rất rộng, khoảng 1300 ha. Do đó, khi đến đây du khách cảm thấy vô cùng thích thú, bởi cảnh sắc thiên nhiên nơi đây vô cùng xanh mát và có sức hút riêng.
Ngày nay, đồi chè được địa phương bắt đầu quảng bá để nơi đây trở thành điểm du lịch được du khách yêu thích. Đến đây, bạn được đi dạo trong những luống chè xanh rì, thỏa thích chụp ảnh và có thể mua chè về làm quà. Giữa cái tiết trời nóng bức, lạc vào một đồi chè xanh là điều tuyệt vời. Đứng một mình giữa ngọn đồi bao la, hít căng lồng ngực bầu không khí mát lành rồi thoải mái chụp hình là trải nghiệm rất đáng để thử.

2. Tam Cốc, Ninh Bình

Thành phố Ninh Bình cách thủ đô Hà Nội 93km về phía nam, nơi đây nổi tiếng với các điểm du lịch như: chùa Bái Đính, Cố Đô Hoa Lư, Khu DLST Vườn Chim Thung Nham, rừng Cúc Phương, Tràng An và không thể thiếu Tam Cốc - Bích Động. Là điểm du lịch tháng 6 không thể bỏ qua, Tam Cốc - Bích Động mùa lúa chín là trải nghiệm và thưởng thức cảnh đẹp mùa vàng Tam Cốc. nơi đây như một bức tranh rực rỡ nên thơ khiến khách du lịch phải xiêu lòng.
Tam Cốc Bích Động được ví như “Nam thiên đệ nhị động” ở Ninh Bình. Ý nghĩa của cái tên Tam Cốc có nghĩa là 3 hang, gồm hang Cả, hang Hai và hang Ba. Hang Cả có chiều dài khoảng 127m, hang Hai cách hang Cả gần 1km có chiều dài khoảng 60m, còn hang ba dài gần 50m. Cả ba hang đều được tạo thành bởi dòng sông Ngô Đồng xuyên qua những dãy núi trùng trùn điệp điệp. Để đi hết được quãng đường dài chừng khoảng 6km (cả chiều đi và về) sẽ mất gần 2 giờ đồng hồ.
Khi đến đây, bạn có cơ hội ngồi trên chiếc thuyền gỗ, len lỏi qua từng đầm nước, băng qua những dãy núi đá vôi nhiều hình thù và khám phá những hang động. Cảnh đẹp của núi non, sông nước giúp toàn cảnh trở nên thơ mộng, trữ tình làm du khách gần xa phải mê mệt. Để chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh đẹp của Tam Cốc Bích Động thì hãy đến đây vào mùa vàng. Thường là từ tháng 5 - 6 là mùa lúa chín vàng. Những cánh đồng lúa chín vàng ép mình bên những sườn núi tạo nên một tấm lụa vàng rực uốn lượn, biến khung cảnh nơi đây trở nên rực rỡ, sống động hơn bao giờ hết.
Du lịch Tam Cốc Bích Động du khách đừng quên ghé đến Tràng An, Hang Múa, Chùa Bái Đính... rất nhiều điểm đến đẹp của Ninh Bình đang chờ bạn ghé thăm,... Vì thế nơi đây được xem là điểm du lịch tháng 6 đẹp và lý tưởng của nhiều du khách trong và ngoài nước.

3. Thác Bản Giốc, Cao Bằng

Tháng 6 này, sao bạn không thử ngược về miền Đông Bắc, ghé thăm huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng để khám phá thác Bản Giốc. Là con thác đẹp nhất Việt Nam, thác Bản Giốc là điểm check-in đẹp vào tháng 6, được du khách gần xa yêu thích. Thác Bản Giốc đẹp và hùng vĩ quanh năm, thế nhưng thời điểm đẹp nhất là mùa mưa từ tháng 6 đến tháng 9. Lúc này, thác nước đổ cuồn cuộn, tung bọt trắng xóa đẹp hoang sơ và kỳ vĩ giữa núi rừng.
Thác Bản Giốc tuyệt tác của thiên nhiên giữa đất trời Cao Bằng, thác Bản Giốc là một trong những thác nước nổi tiếng không chỉ ở nước ta mà còn được bạn bè quốc tế biết đến. Nằm trong top 4 thác nước xuyên quốc gia lớn nhất trên toàn thế giới, địa điểm này ngày càng thu hút được rất nhiều khách du lịch Cao Bằng đến chiêm ngưỡng. Tiếng thác đổ bên tai đầy hùng vĩ, hơi nước lan tỏa trong không khí mát rượi, xoa dịu cái nóng ngày hè, xua tan mệt mỏi hàng ngày.
Thác gồm 2 phần, thác Cao là thác phụ vì lượng nước ít, thác Thấp là thác chính nằm trên biên giới Việt - Trung. Ở giữa thác chính là cột mốc biên giới Việt-Trung. Cột mốc này được xác định qua hiệp ước về biên giới giữa hai nước năm 1999 là cột mốc 53 do Pháp - Thanh xây dựng. Theo hiệp ước 1999, phần thác phụ hoàn toàn thuộc về Việt Nam, phần thác chính chia đôi.
Đến với thác Bản Giốc, du khách được thưởng thức một bức tranh tuyệt đẹp, thỏa thích chụp ảnh với khung cảnh thơ mộng. Không còn là những hình ảnh trên mạng xã hội, giờ đây bạn có thể nhìn thấy một con thác đẹp đang thực sự hiện hữu. Chỉ cần tìm góc đẹp dứng vào là ngay lập tức có ảnh đẹp mang về.

4. Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Xu hướng trốn nắng mùa hè đang được nhiều du khách tìm kiếm là cây cối, thác nước hoặc các vùng núi cao. Ngoài Cao Bằng, Ninh Bình,... du khách còn có thể du lịch Tam Đảo - Vĩnh Phúc, nơi được mệnh danh là "Đà Lạt của miền Bắc". Với độ cao 1300 mét so với mực nước biển, nên ở đây có khí hậu mát lạnh, trong trẻo, và bình yên. Khi đến với Tam Đảo bạn sẽ không chỉ thích thú với thời tiết nơi đây mà còn ở đó phong cảnh đẹp mê lòng người.
Đến Tam Đảo, du khách được hòa mình vào không gian thơ mộng, lãng đãng của thị trấn mờ sương. Những buổi sớm mai với sương mù giăng kín, lựa chọn nơi lưu trú với view rừng thông lãng mạn sẽ mang đến cho bạn một chuyến du lịch đáng nhớ tại Tam Đảo - nàng thơ đang còn say giấc.
Với tiết trời dịu mát, không khí dễ chịu và khí hậu trung bình khoảng 21 độ, du khách có thể dạo bộ ra trung tâm thị trấn, check-in nhà thờ đá, tháp đài truyền hình. Những buổi chiều hoàng hôn, du khách có thể ghé quán Gió để ngắm cảnh, chụp vài bức ảnh sống ảo cực lãng mạn. Du lịch Tam Đảo, du khách hãy cho mình cơ hội được sống chậm lại, hòa mình vào không khí lãng đãng và cảnh vật mơ màng nơi đây. Ngoài những điểm đến trong trung tâm trị trấn, du khách có thể đi xa hơn, đến thăm hồ Xạ Hương, khám phá vườn quốc gia Tam Đảo, chinh phục đỉnh Rùng Rình....

5. Đà Lạt, Lâm Đồng

Dù bạn có đến Đà Lạt bao nhiêu lần trong năm đi nữa, thì Đà Lạt vẫn là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trốn cái nóng oi bức của mùa hè, vừa được tham thú, vãn cảnh và đắm chím trong vẻ đẹp không nói lên lời của thiên nhiên nơi đây. Tháng 6 về, Đà Lạt đón những ngày nắng ấm, xen lẫn những ngày mưa giúp du khách có nhiều trải nghiệm đầy thú vị.
Du lịch Đà Lạt tháng 6 có gì đặc biệt? thời điểm này thích hợp dành cho bạn bắt đầu một kỳ nghỉ hè ấn tượng và tuyệt vời nhất. Tùy vào thời điểm bắt đầu mùa hè, nhưng khí hậu tại Đà Lạt vào thời điểm này cực kỳ mát mẻ, đôi lúc có cảm giác se se lạnh vào ban đêm. Ngoài ra, mùa này Đà Lạt có muôn vàn loài hoa khoe sắc, có thêm nhiều địa điểm sống ảo mới. Một nơi bạn có thể ngắm hoa hướng dương vàng, một cẩm tú cầu xanh biếc, và hoa oải hương thơm ngát.
Thành phố Đà Lạt với trăm địa điểm du lịch, bạn có thể đi Túi Thương Nhớ check-in các vườn hoa oải hương hoặc về Trại Mát sống ảo với hoa cẩm tú cầu. Vào buổi chiều hoàng hôn, du khách có thể ghé thăm Vườn Yên, Lululola,... ngắm mặt trời lặn, hoặc nhăm nhi tách trà chiều cùng với bạn thân, hoặc gia đình. Du lịch Đà Lạt tháng 6 sẽ đỡ đông khách du lịch hơn vào mùa xuân hay các dịp Lễ, Tết. Mùa này, bạn có thể tung tăng dạo khắp các con phố nhỏ, dừng chân ở các quán ven đường hay trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị mà bạn thích.
Mùa hè năm nay, bạn có thể vui chơi, giải trí và khám phá các điểm du lịch tháng 6 ở Thái Nguyến, Ninh Bình, Cao Bằng, Vĩnh Phúc và Đà Lạt. Đây là những điểm đến với bầu không khí mát mẻ, dễ chịu, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm du lịch tuyệt vời cho du khách.
Đà lạt Lâm Đồng lâm Đồng vĩnh phúc Tam Đảo cao bằng Thác Bản Giốc Tam Cốc - Bích Động ninh bình Đồi chè Tân Cương thái nguyên

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 27/12/2022
Love
4 Bình luận
avatar
Thiên Thư
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,570 Người theo dõi
8 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
mapsong02 đi hết cả 6 điểm rồi
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Nếu Bạn Muốn Trải Nghiệm Ngắm Cảnh Biển Hoang Sơ, Độc Đáo Và Thú Vị Thì Đừng Bỏ Lỡ Những Bãi Biển Phủ Rêu Xanh Đẹp Nhất Việt Nam Được Giới Thiệu Ở Đây Nhé.
Gợi Ý 3 Hòn Đảo Gần Sài Gòn Vẫn Giữ Nguyến Nét Đẹp Hoang Sơ Thích Hợp Cho Kỳ Nghỉ Cuối Tuần Của Bạn Bên Người Thân Và Bạn Bè.
Chia Sẻ Tips check-in Mùa Hoa Kèn Hồng Dịu Dàng Và Nên Thơ Tại Sài Gòn, Điểm Check-in Nổi Bật Tại Sài Gòn Trong Tháng 3.
Đà Lạt mùa này khá đẹp, nếu muốn xác định đúng “tọa độ ăn chơi” thì các bạn có thể tham khảo bài review này nhé!
Ngoài những khung cảnh thiên nhiên đẹp, cát trắng, biển trong xanh thì Nha Trang vẫn thu hút khách gần xa những chò trơi mạo hiểm, tạo cảm giác mạnh.
Vài năm gần đây, Cù Lao Chàm trở thành điểm du lịch thu hút nhiều khách ghé thăm. Không vì gần trung tâm Hội An, cách biển Cửa Đại 15km,.. Cù Lao Chàm thu hút khách du lịch gần xa bởi cảnh quan đẹp, bãi biển hoang sơ và dịch vụ du lịch chất lượng. Nếu bạn có kế hoạch du lịch Hội An - Đà Nẵng thì đừng quên ghé qua Cù Lao Chàm nhé.
Nằm ở mãnh đất ruột thịt miền Trung, Thanh Hóa lưu giữ những truyền thống lịch sử và văn hóa đáng tự hào Dân tộc. Kinh nghiệm du lịch Thanh Hóa sau đây sẽ gợi ý cho bạn những điểm tham quan, vui chơi tại Thanh Hóa cực thú vị.
Sài Gòn là nơi tập trung nhiều vùng miền tạo nên nét đặc trưng riêng cuốn hút bất kì ai có dịp ghé thăm Thành phố năng động này. Lịch trình du lịch Sài Gòn 3 ngày 2 đêm sau đây sẽ gợi ý cho bạn những điểm ăn, chơi, giải trí thú vị.
Cách thị trấn Sapa 6km về hướng Tây Bắc, ở độ cao 1800m so với mực nước biển, đồi chè Olong được trồng xen kẽ với những cây Mận Rừng dọc khắp lối đi. Khi Mận Rừng mọc những chiếc lá non đỏ úa đầu tiên hòa cùng với ánh nắng chiếu xuyên qua kẻ lá, ủ khắp trên đồi chè Olong tạo nên một bức tranh hài hòa màu sắc khiến bao nhiêu người mê say.