Blog Đừng Bỏ Qua 5 Hồ Nước Đẹp Nhất Việt Nam Nếu Muốn Có Ảnh Cưới Để Đời
cover

Đừng Bỏ Qua 5 Hồ Nước Đẹp Nhất Việt Nam Nếu Muốn Có Ảnh Cưới Để Đời

avatar
Thanh Nguyen dot Thứ 6, 25/06/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu Bạn Đang Băn Khoăn Tìm Một Điểm Chụp Ảnh Cưới Vừa Độc Và Lạ Thì Đến Ngay 1 Trong 5 Hồ Nươc Đẹp Nhất Việt Nam Để Có Ngay Bộ Ảnh Cưới Để Đời Nhé.
Ngày nay, xu hướng chụp ảnh cưới đang ngày phát triển với nhiều ý tưởng mới, độc và lạ giúp các cặp đôi lưu lại những khoảnh khắc để đời. Bện cạnh những shoot hình nổi bật như concept chụp ảnh cưới Hàn Quốc, phong cách cổ điển, lãng mạn hay vintage cho đến khung hình ngoại cảnh nên thơ, hùng vĩ. Giờ đây, các cặp đôi muốn có bộ ảnh cưới đẹp thơ mộng, trong trẻo, thì hãy ghé đến 1 trong 5 hồ nước đẹp nhất Việt Nam này nhé.
Địa điểm chụp ảnh cưới ở Việt Nam luôn là chủ đề được nhiều cặp đôi tìm kiếm để tạo dấu ấn cho bộ ảnh cưới, cũng như kỷ niệm đẹp khi bước vào cuộc sống hôn nhân. Nếu như studio hay các phim trường ảnh cưới không có quá nhiều đặc biệt, mới lạ với các cặp đôi, thì hãy thử đến các hồ nước đẹp nhất Việt Nam được giới thiệu ngay dưới đây, để có những bộ ảnh cưới để đời nhé.

1. Đầm Lập An, Huế

Nhắc đến Huế, là người ta nghĩ đến những Lăng tẩm, Thành phố mưa buồn và những món ăn rẻ-ngon-bổ. Nhưng mọi người lại bỏ quên điểm đến mà khi về chiều ngắm hoàng hôn ở đây thú vị lắm, bức tranh thơ mộng vẽ nên khung cảnh đẹp như tranh tại Lăng Cô, góp phần thêm một màu sắc mới lạ trong chuyến hành trình du lịch của du khách đó là Đầm Lập An. Đầm nước này nằm ở thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, nằm trên tuyến đường nối giữa Huế và Đà Nẵng.
Đầm Lập An - nơi phong cảnh hữu tình ở ngoại ô thành phố. Nước trong đầm trong veo, phẳng lặn có thể nhìn thấy cá nô đùa tung tăng ở dưới mặt nước. Cùng với đó là bức tranh mờ ảo của những dãy núi đằng xa giúp cho cảnh sắc ở hồ nước thêm phần trầm mặc. Chỉ cần bước lên một cái bè, tạo một cái dáng bất kỳ là có ngay bộ ảnh cưới đẹp mang về rồi.
Đầm Lập An có tổng diện tích lên đến 800ha và một hệ thống thực vật vô cùng đa sạng. Xung quanh con đầm là những con đường nhỏ uốn lượn như dãy lụa mềm mại, óng ả. Phía xa là dãy núi Bạc Mã hùng vĩ, vẽ nên khung cảnh nên thơ, lãng đãng cho đầm nước. Những ai một lần đến đầm Lập An cũng đem lòng thương nhớ, bởi dù sớm mai hay chiều tối, nơi này cũng rất đẹp.
Nhơ khung cảnh hoang sơ, êm ả mà đầm Lập An trở thành địa điểm chụp hình cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn. Vào những buổi sớm mai bừng nắng, mặt nước trong hồ trong veo soi bóng từng đám mây trắng, cùng với gợn sóng lăng tăn tạo nên một cảnh quang lãng mạn để cô dâu và chú rể cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc đẹp bên nhau. Theo kinh nghiệm chụp ảnh cưới của nhiều du khách và thợ chụp ảnh chia sẻ, thời điểm lý tưởng nhất để chụp ảnh ở đây là lúc bình minh sớm hay chiều hoàng hôn. Thời khắc mặt trời vừa mọc hay những tia nắng vàng vọt cuối ngày, rải lên mặt hồ những tia nắng vàng mong manh, biến mặt nước trở thành tấm lụa óng ánh, giúp bộ ảnh cưới các cặp đôi thêm phần thú vị.

2. Hồ Hòa Trung, Đà Nẵng

Dọc theo dải đát miền Trung xinh đẹp, ngoài đầm Lập An ở Huế còn có hồ Hòa Trung ở Đà Nẵng. Hồ Hòa Trung, nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20 km về phía Tây Bắc, thuộc địa phận xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang. Ở đây có thiên nhiên xanh mát, trong lành, hồ nước đang dần trở thành điểm dã ngoại cắm trại hấp dẫn giới trẻ và du khách.
Nếu bạn nghĩ rằng Đà Nẵng chỉ có sự sôi động và nhiệt huyết thì Hồ Hòa Trung sẽ chứng minh điều ngược lại. Hồ Hòa Trung là hồ nhân tạo cấp nước cho người dân trong vùng, bao quanh hồ là những đảo nổi, những đồng cỏ xanh vàng của một thảo nguyên rộng lớn. Ở đây không có bất kỳ công ty hay tổ chức du lịch, cũng chẳng có dịch vụ hàng quán hay đông đúc du khách, chỉ nhẹ nhàng vậy thôi nhưng đủ mang cho bạn trải nghiệm khó quên khi đến với Đà Nẵng rồi.
Bên cạnh là điểm đến của nhiều bạn trẻ, và du khách yêu thích cắm trại. Hồ còn là điểm đến thích hợp chụp ảnh cưới của các cặp đôi. Bởi không gian rộng lớn, cùng với đó là những trảng cỏ và mặt nước trong xanh, tại đây cô dâu và chú rể thỏa sức tạo dáng với nhiều kiểu ảnh đẹp, lưu lại vo vàn khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.Nếu tại đầm Lập An phản phất chút u buồn, trầm mặt của xứ Huế mộng mơ thì hồ Hòa Trung lại tươi mát, trong lành tràn đầy nhựa sống.
Ngay giữa lòng hồ là các ốc đảo nhỏ phủ đầy cây cối xanh tươi, quanh bờ hồ là những bãi cỏ rộng lớn. Phía xa là những ngọn dồi xanh đan xen giữa những khu rùng nhỏ tạo nên bức tranh thủy mặc thiên nhiên vô cùng tươi mát, yên bình. Khi đến với hồ Hòa Trung, các cặp đôi đừng lo lắng nhiều về bối cảnh. Bạn chỉ cần chuẩn bị váy và vest cưới thật đẹp, trang điểm thật lộng lẫy để hòa hợp cùng cảnh sắc nơi đay là đủ rồi. Với không gian tự nhiên, hồ nước xanh trong rất phù hợp với các kiểu trang phục từ hiện đại đến Vintage, giúp các cặp đôi có những bộ ảnh ưng ý.
Ngày nay, hồ Hòa Trung không chỉ là điểm đến của các cặp đôi chụp ảnh cưới. Mà còn thu hút lượng lớn khách du lịch đến tham quan khi du lịch đến Đà Nẵng. Thời khắc chụp ảnh cưới đẹp nhất tại hồ Hòa Trung là lúc sớm ban mai và chiều hoàng hôn. Lúc nay, nắng dịu nhẹ và không gian mát mẻ. Nếu muốn có khung ảnh giữa lòng hồ thí có thể chèo thuyền, ngắm cảnh sắc mộng mơ mà thiên nhiên ban tặng cho hồ Hòa Trung.

3. Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt

Đà Lạt là một thành phố thuộc tỉnh Lâm Đồng, nổi tiếng với những điểm tham quan như: Đỉnh Langbiang, Thung Lũng Tình Yêu, Hồ Xuân Hương, Hồ Tuyền Lâm, Nhà Ga Đà Lạt... là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời, khí hậu ôn hoà mát mẻ quanh năm, được mệnh danh là thành phố không điều hoà. Thành phố không quá lớn. Nhưng điều đặc biệt là mỗi ngóc ngách bình dị đều toát lên vẻ gì đó rất riêng, kể cả một khóm hoa, hàng cây hay bức tường đều trở thành background hoàn hảo cho bức ảnh "sống ảo" cực chất cho mỗi chúng ta khi đến với thành phố thân yêu này.
Hãy tạm quên một Đà Lạt trẻ trung, sôi động mà hãy tìm một Đà Lạt yên bình, tĩnh lặng. Hãy đến với Hồ Tuyền Lâm, một trong những hồ nước đẹp nhất Việt Nam được các cặp đôi chụp ảnh cưới yêu thích tại Đà Lạt. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 7km, hồ là một khung cảnh đẹp như tranh, là điểm đến tuyệt vời để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của các cặp đôi.
Với diện tích 350ha, hồ Tuyền Lâm nằm giữa rừng thông xanh mát êm đềm, thơ mộng. Nước trong hồ quanh năm trong xanh một màu, mặt hồ bình yên và phẳng lặng như một chiếc gương soi khổng lồ, in bóng những hàng cây thông cao vút. Nhiều năm trở lại đây, hồ Tuyền Lâm trở thành điểm du lich hấp dẫn du khách khi đến Đà Lạt. Xung quanh hồ có Thiền Viện Trúc Lâm thanh tịnh, có phim trường Happy Hill, Gò Đá Hoa Vàng, những quán cafe xinh đẹp, và những homestay có view ra đồi thông xanh mát. Vì vây, du khách đến hồ Tuyền Lâm có nhiều lựa chọn để có bộ ảnh cưới đẹp và ấn tượng.
Du khách có thể chọn đi thuyền giữa lòng hồ để ngắm bức tranh nên thơ của rừng thông êm đềm. Hay những bãi cỏ xanh mướt quanh bờ hồ để lưu lại nhưng khoảnh khắc của tình yêu đẹp lúc chiều hoàng hôn. Ngoài ra, các phim trường quanh hồ Tuyền Lâm cũng là gợi ý hay cho các cặp đôi có bộ ảnh ấn tượng. Ngoài ra, các cặp đôi nên đến hồ Tuyền Lâm lúc sớm mai để lưu lại những khung hình đẹp còn chìm trong sương sớm. Nhờ làn sương trắng mỏng manh bay lờn vờn trên mặt hồ, tạo nên bức tranh đẹp mờ ảo, đầy huyền bí.
Hò Tuyền Lâm vốn là điểm đến đươc nhiều cặp đôi sắp cưới tìm đến, nơi đây không chỉ là hồ nước đẹp kèm theo không khí lạnh đặc trung của Đà Lạt, càng làm cho cảnh sắc thêm mơ màng, lãng đãng. Là một thiên đường sống ảo của du khách, nếu có dịp đến Đà Lạt nhất định du khách phải một lần đến thăm hồ nước này, hòa mình vào cảnh sắc nên thơ, trữ tình mà tạo hóa đã ban tặng cho thành phố ngàn hoa.

4. Hồ Đá Xanh, Vũng Tàu

Nếu cặp đôi nào đang muốn tìm một điểm chụp hình cưới đẹp mê hồn gần Sài Gòn thì chắc chắn không thể bỏ qua địa danh Hồ Đá Xanh ở Vũng Tàu. Cảnh quan thiên nhiên hoang sơ cùng với mặt hồ xanh biếc, cây cầu gỗ lãng mạn và chiếc xích đu mộng mơ chính là bối cảnh tuyệt đẹp cho bộ ảnh cưới. Hồ Đá Xanh nằm gần sườn núi Dinh, huyện Kim Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Hồ Đá Xanh tuy không có diện tích rộng lớn nhưng được đánh giá là hồ có view sống ảo đẹp nhất thành phố biển. Vậy nên đây là hồ nước đẹp thích hợp chụp ảnh cưới cho các cặp đôi. Là điểm đến gần Sai Gòn, có thể đi về trong ngày là đã có bộ ảnh đẹp nức nở cho hôn lễ sắp tới, lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ cùng người bạn đời của mình. Hồ nước trong vắt và nằm giữa núi Dinh hùng vĩ, mặt hồ êm đềm phẳng lặng bốn mùa, hồ Đá Xanh là nơi thích hợp để du khách đến nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.
Khu vực hồ nước được tạo cảnh thêm những cây cầu bắc ra giữa hồ, tạo nên lối đi ra giữa lòng hồ huyền ảo. Mỗi cây cầu là một thiết kế khác nhau, các cặp đôi có nhiều lựa chọn và bối cảnh cho bộ ảnh cưới. Ngoài ra, du khách tha hồ được chụp ảnh với hồ nước trong xanh rộng lớn hay tạo dáng chụp hình với những chiếc xích đu xinh xắn, hàng rào trắng, nhà chòi rơm...Ở đây du khách có thể chụp ảnh với đàn cừu dễ thương và cực kỳ thân thiện. Là một trong nét độc đáo hiếm nơi nào có khi du lịch gần Sài Gòn.
Đến với hồ Đá Xanh Vũng Tàu, dù là trên bờ hay chụp ảnh trên chiếc thuyền, trong khung ảnh của du khách điều hiện lên bức tranh ngọt ngào của mặt hồ bình yên, của dãy núi xanh tít đằng xa và của mây trời trong trẻo. Nơi đây chính là điểm chụp ảnh cưới vừa đẹp, vừa gần Sài Gòn mà các cặp đôi có thể chọn chụp ảnh cưới. Phí chụp ảnh: 20.000VND/1 người, Phí chụp ảnh cưới: 150.000VND, Phí chụp với cừu: 50.000VND/1 người.

5. Hồ Cốc, Vũng Tàu

Bên cạnh hồ Đá Xanh thì Vũng Tàu còn có một hồ nước đẹp không thua kém để chụp ảnh cưới đó là Hồ Cốc. Là một hồ nước nhỏ thuộc xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc nhưng nhờ cảnh sắc thiên nhiên trong trẻo, hoang sơ mà nơi đây được nhiều du khách biết đến. Đồng thời là điểm đến chụp ảnh cưới của nhiều cặp đôi.
Hồ nước thuộc khu du lịch Hồ Cốc, diện tích nơi đây khá nhỏ nhưng màu nước trong xanh và một khung cảnh tuyệt đẹp. Quanh hồ là những bờ đá nhấp nhô rất hoang sơ, phía xa là những hàng dương xanh rì, tạo nên một khung cảnh đẹp tựa châu Âu, giúp các cặp đôi có nhiều góc ảnh để có bộ ảnh cưới để đời. Vì mới chỉ được đưa vào khai thác du lịch nên cảnh sắc nơi đây gần như vẫn giữ được nét hoang sơ vốn có của nó với biển xanh, cát trắng, bãi tắm rộng, đều là những nét đặc trưng thường thấy ở biển Vũng Tàu.
Điều đặc biệt hiếm có ở Hồ Cốc là cả một cánh rừng nguyên sinh nằm sát biển. Bãi biển Hồ Cốc được chia thành 2 phần rõ rệt: Một phần bờ biển sóng vỗ vào những tảng đá lớn xếp chồng nhau, rải rác trên bờ biển và một phần bờ biển trải dài cát trắng lộng gió. Du khách đến đây không chỉ tăm biển, mà còn để lắng nghe. Nghe tiếng sóng vỗ ngoài khơi, nghe tiếng xào xạc của hàng dương mỗi khi có ngọn gió thổi qua, cùng tiếng chim đôi lúc lại râm ran đâu đó.
Đến với hồ Cốc, du khách không chỉ được chụp ảnh mà có thể kết hợp nghỉ dưỡng tại đây, tận hưởng một kỳ nghĩ giữa thiên nhiên hoang sơ và yên bình, trong lành. Đồng thời du khách có thể thưởng thức những món ăn ngon từ hải sản của thanh phố biển Vũng Tàu.
Lựa chọ một nơi đẹp thích hợp để chụp ảnh cưới là rất quan trọng với các cặp đôi sắp kết hôn. Vì thế, việc chọn một điểm chụp ảnh cưới khiên nhiều cặp đôi băn khoăn, vậy nếu bạn đang tìm một điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh có không gian tươi mát, yên bình nhưng không kém phần lãng mạn và thơ mộng thì hãy thử đến đầm Lập An, hồ Hòa Trung, hồ Tuyền Lâm, hồ Đá Xanh và hồ Cốc nhé.
Hồ Hòa Trung ( Hoa Trung Lake) Hồ Tuyền Lâm lâm Đồng Đà lạt Đầm Lập An, Huế thừa thiên huế Đà nẵng Hồ Cốc (Ho Coc) Biển Hồ Cốc - Hồ Tràm Hồ Cốc Hồ Đá Xanh vũng tầu bà rịa - vũng tàu

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 27/12/2022
Love
4 Bình luận
avatar
Thanh Nguyen
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
6 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ở Việt Nam Có Rất Nhiều Nhà Thờ Đá Đẹp, Nhưng Để Ngắm Nhìn Một Nét Đẹp Cổ Kính, Lối Kiến Trúc Gothic Châu Âu thì Hãy Tham Khảo Các Nhà Thờ Đá Ít Ai Biết Đến Ở Đây Nhé.
Mê Mẫn Trước 4 Vịnh Biển Đẹp Nhất Việt Nam Giúp Du Khách Giải Tỏa Cái Nắng Oi Bức Ngày Hè, Hòa Mình Vào Thiên Nhiên Tưới Mát.
Check-in Ngay Các Chiếc Võng Lưới Bãi Biển Cực Chill Khiến Hội Hotgirl Chết Mê Khi Đến Các Điểm Du Lịch Biển Đảo: Cù Lao Xanh, Hòn Thơm Hay Bình Hưng.
Nếu Bạn Du Lịch Đến Các Thành Phố Này Thì Hảy Một Lần Trải Nghiệm Lưu Trú Nhà Lều Vô Cùng Độc Là, Mới Mẻ Và Thú Vị Này Nhé.
Gợi Ý 4 Thung Lũng Ruộng Bậc Thang Đẹp Mỹ Miều Giúp Việt Nam Lọt Top Cảnh Quang Thiên Nhiên Thế Giới. Cùng Xem Những Điểm Check-in Đó Là Gì Ngay Đây Nhé.
Chia Sẻ 5 Điểm Check-in Hoang Sơ Và Bình Yên Ở Vũng Tàu. Những Địa Điểm Mang Lại Trải Nghiệm Yên Tĩnh, Riêng Tư Và Thư Giãn Thoải Mái.
Chia sẻ cẩm nang du lịch Yangon - Myanmar du lịch khu vườn của phương Đông. Bài viết giúp bạn có một lịch trình khám phá Yangon một cách trọn vẹn, thú vị.
Nhanh – gọn – lẹ với những tips đơn giản nhất để bạn có thể chuẩn bị cho mình các kĩ năng cần thiết nếu như “sự cố” lạc đường có phát sinh bất ngờ.
Vui hè cùng bạn bè, nạp năng lượng và dinh dưỡng với những chuyến du lịch trọn vẹn. Vậy bạn đã để lại những kí ức đẹp với những biểu hiện của một công dân văn minh thời đại mới chưa nhỉ?
Lịch trình 4N4Đ vỏn vẹn ở 3 nơi: Kyoto – Nara – Osaka. Vì lịch trình khá dày đặc, nên chống chỉ định tuyệt đối dành cho những bạn có sức khoẻ không tốt, ít vận động nhé!