Blog TOP NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH VIỆT NAM ĐẸP NHẤT CHO NĂM 2019
cover

TOP NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH VIỆT NAM ĐẸP NHẤT CHO NĂM 2019

avatar
Thanh Ngoc dot Thứ 7, 05/01/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Từ Bắc chí Nam, 64 tỉnh thành Việt Nam, không có nơi nào mà không đẹp. Những điểm du lịch Việt Nam với núi non hùng vĩ, cung đèo uốn lượn hay những bãi biển hoang sơ trong vắt có thể sánh ngang với cảnh đẹp Thế giới. Sau đây mình sẽ liệt kê ra Top những điểm du lịch Việt Nam đẹp nhất cho năm 2019.
Việt Nam với vẻ đẹp tiềm ẩn, bất tận chưa bao giờ là hết hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước. Mong muốn được khám phá, được chiêm ngưỡng sự ưu đãi của thiên nhiên dành cho Việt Nam, mỗi nơi trên đất nước chữ S đều mang một vẻ đẹp riêng. Top 12 điểm đến sau đây sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm du lịch đẹp, những điểm chụp ảnh đẹp tại Việt Nam.
hình ảnh

1. ĐÀ NẴNG

Được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng xịn từ sân bay cho đến thành phố. Đà Nẵng còn nổi tiếng với cầu tàu tình yêu, mang đến một không gian lãng mạn với những tán cây hình trái tim cùng hàng nghìn ổ khóa treo trên thành cầu.
Cầu tàu Tình yêu
Nếu thích lãng mạn hơn thì thẳng tiến Bà Nà Hills nổi tiếng với kiến trúc thời Pháp thuộc địa, đặc biệt là Cầu Vàng huyền thoại xuất hiện trên khắp mặt báo quốc tế.
Đà Nẵng
Đà Nẵng lại có ưu điểm là có những bãi biển rất dài, cát rất mịn và rất sạch sẽ như bãi biển Mỹ Khê, bãi tắm Non Nước, biển Nam Ô,… Và nếu ai thích lưu lạc tại những hòn đảo hoang sơ hơn thì Cù Lao Chàm là lựa chọn tuyệt vời.
hình ảnh
Biển Đà Nẵng
Bên cạnh đó, bán đảo Sơn Trà với hệ sinh thái đa dạng, chùa Linh Ứng Non Nước thanh tịnh và linh thiêng, cung văn hóa thiếu nhi có thiết kế lạ mắt là những địa điểm HOT không thể bỏ qua. Buổi tối, rảo bước cạnh sông Hàn và ngắm ánh đèn từ cầu quay, cầu Thuận Phước hay xem cầu Rồng phun lửa là cách để tận hưởng trọn vẹn Đà Nẵng.
Đà Nẵng
Đà Nẵng được ví như một “thiên đường” ăn chơi, có thể đáp ứng mọi nhu cầu giải trí cho bất kỳ đối tượng nào, cho dù là những vị khách khó tính nhất. Điều đó cũng dễ hiểu đối với một thành phố có những bãi biển xanh sạch đẹp, những cây cầu hoành tráng và cả những khu vui chơi, giải trí độc đáo.
hình ảnh

2. HỘI AN

Thông thường Hội An được kết hợp cùng 1 chuyến đi khi tham quan du lịch Đà Nẵng. Nằm trên con đường di sản miền Trung nổi tiếng của Việt Nam, Hội An (Quảng Nam) là điểm đến phải check-in của rất nhiều du khách cả trong và ngoài nước. Khung cảnh rêu phong cổ kính, nhuốm màu thời gian ở đây đủ sức quyến rũ và gây thương nhớ cho bất cứ ai đã từng đặt chân đến.
Hội An
Năm 1999, UNESCO công nhận đô thị cổ Hội An là di sản thế giới. Nhìn chung, các di tích, công trình kiến trúc ở đây mang sắc thái riêng, có sự hòa quyện giữa nhiều phong cách Việt - Hoa - Nhật và Tây phương.
hình ảnh
Chùa Cầu
Hội An nằm bên bờ bắc hạ lưu sông Thu Bồn, một dòng sông quan trọng cả trong đời sống vật chất lẫn tinh thần của người dân xứ Quảng. Và một biểu tượng đặc trưng đặc trưng tại Hội An chính là chùa Cầu, ngôi chùa độc đáo nằm trên chiếc cầu bắc qua con lạch nhỏ, nối đường Trần Phú và đường Nguyễn Thị Minh Khai trong khu phố cổ. Và Phố cổ Hội An dường như bớt lung linh hơn nếu thiếu vắng những chiếc đèn lồng giăng khắp chốn.
Hội An
Đô thị cổ Hội An yên bình gây ấn tượng trong tâm trí mọi người bởi màu vàng đặc trưng, nổi bật của các bức tường ở đây. Từng góc phố, con đường, ngõ ngách... của Hội An đem đến background đầy cảm hứng sáng tạo, Hội An cũng là một điểm chụp ảnh đẹp được giới trẻ săn đón.
hình ảnh

3. AN GIANG

Miền Tây sông nước vốn hút khách bởi vẻ đẹp bình dị, mộc mạc, và vùng đất bảy núi An Giang cũng không ngoại lệ. Không chỉ có những khu rừng ngập mặn, những đồng ruột thẳng cánh cò bay mà còn có cả nếp sống đặc sắc pha trộn văn hóa Chăm và Khmer.
An Giang
Chèo thuyền dọc rừng tràm Trà Sư mùa nước nổi là trải nghiệm không thể không thử khi đến An Giang. Nhớ đến sớm để có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp nhất, khi còn ít khách tham quan và chim chóc còn líu lo nhé. Tiện đường ghé qua hồ đá ở đồi Tà Pạ, một trong 7 ngọn núi của An Giang với phong cảnh hoang sơ của những tảng đá sừng sững. Gần đấy có chùa Tà Pạ mang đậm nét Khmer.
An Giang
Ở Châu Đốc có làng Chăm Châu Phong, nơi bạn có thể tìm hiểu đời sống của người địa phương qua những căn nhà, những người phụ nữ ngồi đan sợi. Gần đó là “vương quốc mắm” – chợ Châu Đốc với hàng chục loại mắm khác nhau. Phải mất một thời gian mới quen được mùi này đấy, và khi quen rồi thì chỉ muốn nuốt trọn hết thôi.
hình ảnh

4. PHÚ QUỐC

Thuộc top các điểm du lịch đẹp, điểm đến quyến rũ ở Việt Nam, Phú Quốc (Kiên Giang) không chỉ hấp dẫn con người Việt mà còn là thiên đường biển đảo với du khách nước ngoài.
Biển Phú Quốc
Những bãi biển với bờ cát trắng mịn dài, nước trong màu xanh ngọc ở Phú Quốc như bãi Sao, bãi Trường, bãi Ông Lang... luôn thỏa lòng các du khách "cuồng biển". Hãy tận hưởng một chuyến du lịch tuyệt vời khi đắm mình trong làn nước mát lạnh, dưới ánh mặt trời rực rỡ.
Phú Quốc
Và nếu muốn biết đời sống giản dị, chân chất của người dân chài lưới ở đây như thế nào, hãy len lỏi vào những làng chài như Hàm Ninh hay Rạch Vẹm nhé. Bạn sẽ được đón tiếp một cách nồng hậu và ấm áp, cùng với những chiếc cầu cảng mộc mạc, những ngôi nhà đơn sơ trên mặc nước hay những chú sao biển được phơi khô trên những mái nhà.
hình ảnh

5. ĐÀ LẠT

Với khí hậu trong lành, mát mẻ quanh năm, Đà Lạt là 1 điểm du lịch lý tưởng không thể bỏ qua trong bất kể các mùa trong năm.
Đà Lạt
Nổi tiếng với những chốn bồng lai tiên cảnh, thích hợp cho những cặp đôi muốn dành thời gian lãng mạn bên nhau hay chỉ đơn giản là muốn có những bức ảnh pre-wedding để đời. Có một hồ Tuyền Lâm rực rỡ ánh vàng dưới ráng chiều, có một cánh đồng hoa lavender nhuộm tím một góc trời, một đồi chè Cầu Đất xanh mướt hay những rừng thông cao vun vút dưới ánh nắng ấm áp chiếu qua.
Đà Lạt
Đà Lạt là 1 thiên đường sống ảo cực kì được yêu thích, bát kì ngõ ngách nào, cứ giơ máy lên là có cả 1 album mang về. Từ những công trình kiến trúc mang vẻ đẹp Châu Âu, những công trình hiện đại đậm nét Tây hóa đặc trưng Đà Lạt cho đến những mùa hoa nở, những vẻ đẹp thiên nhiên xanh mướt mắt, hay bạn vẫn có thể tìm thấy " tuổi thơ" ở những tiệm cafe cũ. Có kể từ sáng đến đêm cũng chưa hết những câu chuyện Đà Lạt, bạn phải đến đây tự mình tận hưởng, khám phá nơi này mới thấy thích thú và hiểu tại sao Đà Lạt trở thành "cơn nghiện" cho bất kì ai.
Đà Lạt
hình ảnh

6. HUẾ

Huế gắn liền với các cung điện, đền đài mang hơi thở cổ xưa một thời vua chúa huy hoàng. Ai cũng muốn một lần du lịch Huế để tận mắt nhìn thấy những bằng chứng sinh động của triều đại phong kiến cuối cùng. Những cụm di tích, danh thắng lịch sử mà bất kể ai khi du lịch Huế đều ghé đến một lần như: Đại nội Kinh thành Huế, Điện Hòn Chén, Các lăng tẩm, Chùa Thiên Mụ,v.v. Không chỉ thế, nét dịu dàng thư thái và cuộc sống chậm rãi nơi đây cũng được nhiều người yêu thích.
Huế
Còn nếu muốn tìm hiểu về đời sống văn hóa, hãy về cồn Hến, đến làng hương Thủy Xuân hoặc ghé làng hoa giấy Thanh Tiên. Ai thích mạo hiểm thì có thể vào công viên bị bỏ hoang – hồ Thủy Tiên, đã từng được lên báo nước ngoài bởi sự độc đáo. Tối đến, hãy ngồi trên chiếc thuyền rồng dọc sông Hương, ngắm cầu Tràng Tiền đổi màu và nghe một chút ca Huế hoặc thả những ngọn đèn hoa đăng nếu trúng dịp rằm.
hình ảnh

7. SAPA

Với độ cao hơn 1600m so với mực nước biển cùng với núi rừng trùng điệp bao phủ quanh năm, có lẻ chính vì vậy Sapa là địa điểm tránh nóng lý tưởng cho du khách vào mùa hè, bởi không khí mát mẻ quanh năm. Thời tiết ở Sapa khó dự đoán chính xác vì có thể “sáng nắng, chiều mưa” bất kỳ lúc nào.
Điều thú vị mà bạn có thể được trải nghiệm tại Sapa đó chính là 1 ngày ở đây thường đủ cả 4 mùa trong năm. Buổi sáng, tiết trời ở Sapa giống như mùa xuân, buổi trưa nắng nhẹ như mùa hạ, buổi chiều sương xuống cho cảm giác giống mùa thu, và đêm đến mang cái rét lành lạnh của mùa đông.
Nhiệt độ trung bình tại Sapa chỉ tầm khoảng 15°C. Và đặc biệt khi Sapa vào Đông, tầm tháng 11 đến tháng 1, có thể xuống đến 0°C hoặc thấp hơn, khi ấy một Sapa phủ đầy tuyết trắng đẹp như phố Tây.
Ngoài người Kinh, Sa Pa là nơi cư trú của nhiều dân tộc thiểu số khác như H’Mông, Dao đỏ, Tày,… nên không gian nhà ở, phong cách sống và cả ẩm thực ở đây đều rất phong phú, lạ miệng và xứng đáng để trải nghiệm. Có nhiều lễ hội đặc sắc trong năm như Roóng Pọc của người Giáy, Sải Sán của người H’Mông hay Tết nhảy của người Dao. Và bạn cũng không thể bỏ qua Bản Cát Cát của người H’Mông hay bản Tả Phìn của người Dao đỏ để tham gia một chuyến du lịch tải nghiệm.
hình ảnh

8. HÀ NỘI

Vừa hiện đại lại vừa chất chứa nền văn hiến nghìn năm, thủ đô Hà Nội mang lại ấn tượng cho du khách bởi cảm giác hoài niệm lịch sử, sự thanh lịch của con người và không khí sầm uất, nhộn nhịp.
Hà Nội
Hà Nội khiến bạn lạc vào một thoáng lịch sử huy hoàng với những công trình dấu ấn văn miếu Quốc Tử Giám – đại học đầu tiên ở Việt Nam hay chùa Một Cột, một biểu tượng của Việt Nam đã lan tỏa khắp thế giới. Đương nhiên không thể không kể đến nhà thờ lớn Hà Nội với kiến trúc Gothic, mang một hơi thở độc đáo đến giữa thành phố Á Đông này.
hình ảnh
Hà Nội
Hà Nội đẹp nhất có lẽ là vào mùa thu, mùa của sấu chín và cốm non. Rảo bước phố cổ Hà Nội rực rỡ dưới màu vàng của ánh nắng và những tán lá thu, thoang thoảng đâu đó là mùi hoa sữa. Hồ Hoàn Kiếm cũng trở nên hữu tình khi những cây lộc vừng bắt đầu điểm những đốm đỏ vào mặt nước trong xanh.
hình ảnh
Hà Nội
Hà Nội còn một phố Tạ Hiện xập xình thâu đêm và còn vô vàn điểm check-in độc đáo đang rần rần như ga Long Biên, sân bay Gia Lâm, bảo tàng Mỹ thuật, bảo tàng Dân tộc học Việt Nam,… Đừng quên ăn một bát phở hay một phần bún chả trước khi rời đi.
hình ảnh

9. PHÚ YÊN

Đúng nghĩa là một điểm du lịch hoang sơ, chưa có bàn tay khái thác nhiều từ con người, tất cả mọi cảnh đẹp Phú Yên đều được thiên nhiên ban tặng. Và nếu bạn đã từng xem qua phim " Thấy hoa vàng trên cỏ xanh" thì chắc hẵn sẽ khó lòng vượt qua được sự mê hoặc của Phú Yên.
Phú Yên
Đến Phú Yên, bạn không thể bỏ qua Gành đá dĩa, nơi mẹ thiên nhiên đã tạo ra tuyệt tác với những mỏm đá xếp chồng lên nhau như một tổ ong khổng lồ cạnh biển khơi. Và cũng đừng bỏ quên Gành Đèn gần đó, nơi có ngọn hải đăng trơ trọi trên mỏm đá cam, đẹp không thua kém thành phố cảng Busan là bao.
Phú Yên
Bạn cũng đừng bỏ qua Bãi Xếp, nơi có những bãi cỏ trải dài cùng đám xương rồng chi chít cạnh bãi biển màu ngọc bích, rất thích hợp để cắm trại qua đêm. Nếu muốn chiêm ngưỡng những nơi nhiều cát hơn thì Bãi Môn, Bãi Ngà với những đụn cát trắng xóa trải dài là những địa điểm thích hợp.
Phú Yên
Hay nhanh chân chiếm một chỗ thật đẹp tại đầm Ô Loan, hải đăng Mũi Điện, cầu gỗ Ông Cọp, bãi tắm Đại Lãnh để bắt trọn những khoảnh khắc lãng mạn lúc bình minh nhé.
hình ảnh

10. NINH BÌNH

Với phong cảnh non nước hữu tình, chất chứa những tinh túy Á Đông, mảnh đất địa linh nhân kiệt này luôn là một trong những điểm thu hút nhất ở miền Bắc Việt Nam. Nếu nhắc đến cố đô mà chỉ kể mỗi Huế, quên mất Ninh Bình thì bất công quá, khi đây cũng từng là một thời Hoa Lư phồn hoa, đô hội.
Ninh Bình
Thả hồn với tuyệt tác từ thiên nhiên – động Am Tiên, còn được mệnh danh là “Tuyệt tình cốc” khi cái hùng vĩ của cây nối, núi non hòa quyện cùng cái trữ tình của mặt nước yên ả. Nếu muốn gần gũi với thiên nhiên hơn nữa, hãy đến vườn quốc gia Cúc Phương, nơi bạn có thể hóa thành Hàm Hương với hàng triệu con bướm vây xung quanh nếu đi đúng mùa.
Ninh Bình
Nếu muốn trốn khỏi chốn đô thị náo nhiệt, hãy thẳng tiến đến Tam Cốc – Bích Động, nơi có nhiều phân cảnh trong phim Kong: Đảo đầu lâu gần đây. Bạn có thể lên chùa Bích Động để có cảm giác một ngày Tết ở chùa nhưng không đông đúc, chen lấn, xô đẩy. Hoặc bước vào ngôi làng thổ dân và check-in cùng những diễn viên quần chúng đã góp mặt vào sự thành công của phim Kong.
Ninh Bình
Và đừng bỏ qua hoạt động chèo đò ở Tràng An. Tuy khó khăn, nhưng phần thưởng của bạn sẽ là cảnh sắc tuyệt vời của non nước và kiến trúc cổ phong đan xen nhau. Chùa Bái Đính có khuôn viên khổng lồ, uy nghi mà vẫn bình yên, thanh tịnh cũng là một điểm tham quan rất đáng chú ý khi đến Ninh Bình.
hình ảnh

11. SÀI GÒN

Cũng như Hà Nội, Sài Gòn nơi pha trộn giữa hiện đại và cổ xưa. Sài Gòn, nơi có lối sống nhộn nhịp bậc nhất ở Việt Nam. Hoa lệ với những ngôi nhà cao tầng san sát nhau, những khu mua sắm từ bình dân đến cao cấp, cho đến những công trình cổ xưa, những ngôi chợ truyền thống có niên đại hàng trăm năm tuổi.
Sài Gòn
Thuộc vùng nhiệt đới gió mùa, Sài Gòn chia làm 2 mùa rõ rệt: mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa kéo dài từ T6 đến T11, mùa khô từ T12 đến T5 năm sau. Tuy nhiên Sài Gòn vẫn được người ta bảo là một cô gái đẹp những thất thường, những cơn mưa có thể kéo đến bất ngờ không báo trước, đang nắng rồi trời đổ mưa bất chợt, rồi tạnh và rồi lại mưa. Những cơn mưa Sài Gòn thường không kéo dài, rất chóng tạnh, nên suốt 12 tháng Sài Gòn lúc nào cũng thích hợp để bạn chọn thời điểm tham gia kì nghỉ của mình.
hình ảnh
Sài Gòn
Du lịch Sài Gòn, bạn đùng quên ghé thăm khu chợ Bến Thành nổi tiếng, nơi bán tất tần tật mọi món quà lưu niệm, vải vóc hay hàng nghìn đặc sản Việt Nam. Nhà thờ Đức Bà và những điểm Bảo tàng Thành phố, nơi lưu giữ một phần lịch sử Sài Gòn cũng là biểu tượng của Sài Gòn hoa lệ hay đơn giản ban đêm bạn có thể dạo quanh phố đi bộ Nguyễn Huệ với hàng ngàn brand nổi tiếng từ trong nước đến ngoài nước đều tập trung tại đây.
Sài Gòn
hình ảnh

12. HÀ GIANG

Chỉ có đồi núi, những cánh đồng lúa và cái lạnh thấu xương, vậy điều gì đã làm ở nơi cực bắc của Việt Nam này trở nên hấp dẫn như vậy? Chính sự cách biệt khỏi những cái hiện đại mà con người đang theo đuổi đã làm cho bao bạn trẻ mơ ước đặt chân lên Hà Giang một lần cho cuộc hành trình chinh phục 64 tỉnh thành Việt Nam.
Hà Giang
Hà Giang sở hữu vô vàn những cung đường khiến bao phượt thủ khát khao chinh phục như Mã Pí Lèng, con đường Hạnh Phúc nối liền Đồng Văn và Mèo Vạc, đèo Si Phai, dốc Pải Lủng, dốc Xín Cái, dốc Thẩm Mã,… Cho dù việc vượt qua những cung đường này không hề dễ dàng, có thể nói là có phần nguy hiểm, phần thưởng xứng đáng cho những trái tim gan dạ chính là khung cảnh mây núi điệp trùng như lạc vào chốn bồng lai.
Hà Giang
Đến Hà Giang, bạn phải chiêm ngưỡng những mõm đá tai mèo cheo leo ở Đồng Văn – Mèo Vạc, phải đắm chìm trong vẻ đẹp của mùa hoa tam giác mạch vào giữa tháng 10, hoặc thưởng ngoạn mùa hoa cải vào cuối tháng 1 – đầu tháng 2 hằng năm. Mùa lúa vàng ở Hoàng Su Phì cũng hấp dẫn chẳng kém cạnh Mù Cang Chải.
Hà Giang
Hà Giang còn gieo thương nhớ vào lòng người ta bởi những phiên chợ trời, những em bé nô nức hái hoa, thổi khèn, và cả những câu chuyện thú vị của người Mèo. Người ta còn thương nhớ những ngày rũ bỏ phiền muộn, sống cùng gió sương và những gia đình người Lô Lô chân chất, mộc mạc ở Lô Lô Chải nữa. Trải nghiệm Hà Giang chưa bao giờ là quá muộn.
hình ảnh
Đây là Top 12 địa điểm du lịch nổi bật nhất tại Việt Nam, các bạn đã đi và trải nghiệm được bao nhiêu điểm trong số 12 điểm du lịch trên và có những kinh nghiệm tại các tỉnh thành nào khác tại Việt Nam thìHÃY CÙNG CHIA SẺcùng bọn mình nào.
Nguồn thông tin và ảnh: Tổng hợp.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
1 Bình luận
avatar
Thanh Ngoc
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
1,686 Người theo dõi
126 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Huynh Thi Diem Phuc Những địa điểm trên đã đi hết, nhưng hình của bạn đẹp quá, nhìn vào lại muốn đi tiếp!
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Nếu Như Không Thể Tới Trời Âu Check in Đấu Trường La Mã, Thì Nhanh Chân Đến Ngay 2 Hòn Đảo Xinh Đẹp Này Check-in 2 Đấu Trường La Mã Phiên Bản Việt Đẹp Không Thua Gì Ở Châu Âu.
Đừng Bỏ Lỡ Cơ Hội Check-in Các Cây Cầu Gỗ Trên Biển Tại Việt Nam - Chân Ái Sống Ảo Là Đây. Cùng Xem Những Cây Cầu Đó Là Gì Nhé.
Gợi Ý 7 Điểm Du Lịch Lý Tưởng Cho Người Hướng Nội, Những Điểm Du Lịch An Toàn, Tĩnh Lặng Để Bạn Có Thể Đi Du Lịch Một Mình.
Gợi Ý 5 Địa Điểm Check-in Mới Toanh Ở Đạt Lạt Đang Gây Bảo Dịp Đầu Năm Mới, Nhay Tay Check-in Các Điểm Đến Siêu Hot Này Nào.
Bó túi cẩm nang du lịch Mandalay, Myanmar: Hành trình tham quan cung điện, đền chùa, du lịch tâm linh ở thủ phủ Mandalay một cách chi tiết đầy đủ nhất.
Bangkok không chỉ thật thú vị với những khu chợ Chatukchak cuối tuần, những chùa chiềng tâm linh, những bảo tàng đặc sắc mà Bangkok khi đêm xuống cũng rất sôi động và kì bí khiến bạn muốn khám phá ngay đấy. Nào hãy cùng mình dạo một tour Bangkok về đêm xem nhịp sống sôi động như thế nào nhé.
Nếu team Hà Nội hay team du lịch đến Hà Nội vẫn không biết đi đâu cho lạ vậy tại sao không thử một lần đến Tam Đảo, Vĩnh Phúc chứ. Mình sẽ bật mí cho bạn ngay bí kíp du lịch Tam Đảo cực hay ho về điểm vui chơi cũng như nơi lưu trú cực xịn xò này nhé.
Chia sẻ 5 điểm du lịch mùa lúa chín tại Việt Nam giúp bạn có những tấm hình đẹp, khung cảnh thiên nhiên hữu tình, bồng lai.
Ngại gì mà không làm một chuyến đi đến Koh Phi Phi y chang như vậy với khái niệm chỉ bằng con số 0 tròn trĩnh.
Đập tan cơn nóng, "giải thoát" mùa hè ngay với Crazy Water Festival diễn ra vào ngày 25/05/2019 tại SVĐ Hoa Lư, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh nào.