Blog Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc dành cho các cặp đôi
cover

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc dành cho các cặp đôi

avatar
Sophia dot Thứ 6, 10/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bạn và người ấy đang cần một chuyến đi để hâm nóng tình cảm? Đến với đảo ngọc Phú Quốc ngau thôi, hòn đảo lãng mạn này sẽ các cặp đôi có những phút giây thư giãn và vui vẻ bên nhau.
hình ảnh
@punsupp
Công việc bộn bề khiến bạn và người ấy vẫn chưa có những phút giây thư giãn bên nhau, gạt qua hết tất cả đi nhé vì thời điểm này chính là lúc thích hợp cho cả hai vi vu cùng nhau. Du lịch Phú Quốc luôn là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi đến thư giãn và hâm nóng tình cảm cho hai.
hình ảnh
@bunnynikko
Gợi ý lịch trình 3 ngày 2 đêm tại Phú Quốc dành cho 2 bạn:

Ngày 1: Check-in khách sạn - Beach bar

Sau khi check in khách sạn tại Phú Quốc, 2 bạn nghỉ ngơi, ăn nhẹ.
hình ảnh
@waterboy_adventures
Buổi chiều tối, cả hai có thể ra Rory’s Beach Bar nằm trong một con hẻm số 118/10 Trần Hưng Đạo.
hình ảnh
@lamerton
Rory’s Beach Bar sát biển rất lãng mạn cho các bạn muốn ngắm hoàng hôn, buổi tối quán trở nên lung linh bởi những bóng đèn xinh xắn. Tại đây, các bạn vừa thưởng thức món ăn mang phong cách Tây như cocktail, hamburger, pizza… vừa xem nhiều hoạt động giải trí thú vị.
hình ảnh
@norealplan
hình ảnh
@lephthuy55

Ngày 2: Thiền Viện Trúc Lâm (Chùa Hộ Quốc) – Nhà tù Phú Quốc – Lặn ngắm san hô – Dinh cậu – Chợ đêm Phú Quốc

Khởi hành đi Thiền Viện Trúc Lâm – Chùa Hộ Quốc thuộc ấp Suối Lớn, xã Dương Tơ là ngôi chùa tâm linh lớn nhất Phú Quốc. Điểm nổi bật của thiền viện đó là chùa được dựng hoàn toàn từ các cột gỗ lim và có bàn thờ Đức Ông – đặc trưng của bàn thờ Bắc Bộ. Từ phía ngoài cổng bước vào 2 bên đừng có 18 vị La Hán trang nghiêm được khách bằng đá. Đứng từ thiền viện có thể phóng tầm nhìn xuống cảng, xa xa là bãi Cây Đa.
hình ảnh
@mie.ameii
Khi quay ra trục đường Nguyễn Văn Cừ, các bạn có thể dừng tại Mũi Ông Thượng chụp hình và ngắm cảnh. Theo đường Nguyễn Văn Cừ sẽ đến nhà tù Phú Quốc do Mỹ xây dựng, nơi đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu thời kỳ lịch sử khi các chiến sĩ cách mạng bị bắt giam và tra tấn tại đảo.
hình ảnh
@trqtrung
hình ảnh
@huiiuh
Từ nhà tù Phú Quốc, chỉ cần chạy một đường thẳng là đến cảng An Thới. Cả hai có thể mua tour ghép đoàn giá giao động từ 280-300.000 đồng/khách để trải nghiệm lặn ngắm san hô. Ở đảo ngọc Phú Quốc này, san hô thường tập trung ở nam đảo với các điểm lặn như Hòn Thơm, Hòn Roi, Hòn Dăm Trong, Hòn Dầu… nếu không tham gia hoạt động thú vị này thì quả thật là uổng cả chuyến đi. Dưới làn nước trong vắt bạn có thể nhìn thấy những rạn san hô đầy màu sắc, tha hồ khám phá.
hình ảnh
@divinginstructor_vn
hình ảnh
@divinginstructor_vn
Buổi chiều quay về ngắm Dinh Cậu, tọa lạc tại một vị trí rất đẹp trên một ghềnh đá có hình thù kỳ quái vươn ra biển. Để lên Dinh Cậu phải bước qua 29 bậc thang uốn lượn giữa hai bên vách đá.
Chiều và tối là khoảng thời gian cho hai bạn dạo vòng quanh thị trấn, ghé thăm chợ Dương Đông – ngôi chợ lớn nhất ở Phú Quốc và chợ đêm Phú Quốc (tại khu 1, thị trấn Dương Đông) thưởng thức hải sản tươi ngon và mua một số đặc sản về làm quà.
hình ảnh
@ced_derrick

Ngày 3: Cơ sở ngọc trai Ngọc Hiền – Công viên Vinpearl Land Phú Quốc – Cơ sở rượu sim Sim Sơn

Ngọc trai Phú Quốc nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng và quý phái, hiện nay cơ sở ngọc trai Ngọc Hiền luôn được du khách ghé đến tham quan, chiêm ngưỡng và mua sắm. Đây cũng là một trong những món quà hết sức ý nghĩa dành cho “nàng” đấy.
hình ảnh
@svetatcelm
Rời cơ sở ngọc trai Ngọc Hiền, công viên Vinpearl Land Phú Quốc là điểm lý tưởng cho các cặp đôi tha hồ vui chơi với các tổ hợp công viên giải trí, vườn thú Safari, khu biểu diễn, khu vui chơi trong nhà, thủy cung…
hình ảnh
@punkiee_
Lúc quay về, các bạn có thể ghé thăm cơ sở rượu sim Sim Sơn (tại Tổ 1, ấp Cửa Lấp, xã Dương Tơ) để tìm hiểu loại rượu đặc biệt làm từ quả sim – một loại đặc sản Phú Quốc bạn nên nếm thử. Sau chuyến du lịch Phú Quốc này, không những bạn và “gấu” có những phút giây thư giãn, vui đùa và lưu giữ những tấm ảnh bên nhau, mà tình cảm còn tăng vù vù ấy chứ. Lịch trình đã có, đừng chần chờ nữa dắt “gấu” đi ngay thôi nào.
hình ảnh
@anisi_7
Còn chần chờ gì mà không cầm tay người ấy làm một chuyến du ngoạn Phú Quốc ngay thôi.
hình ảnh
@sol_beach_house

Tham khảo IVIVU
Hình: Instagram

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
1 Bình luận
avatar
Sophia
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,581 Người theo dõi
13 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Bùi Thị Hải Trang Phú Quốc đúng là nơi dành cho tất cả mọi người, với các cặp đôi càng lý tưởng
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Không Chỉ Có Biển, Ngắm Hoàng Hôn Trên Đồi Cát Trắng Cũng Lãng Mạn Không Kém. Sau Đây Là Các Đồi Cát Ngắm Hoàng Hôn Đẹp Và Lãng Mạn Để Du Khách Tham Khảo.
Hải đăng Tiên Sa (hay còn gọi là hải đăng Sơn Trà) tọa lạc ở bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20km về hướng đông. Đây là một nơi mà bạn có thể thỏa thích ngắm biển từ trên cao với view đẹp tuyệt vời.
Studio mới mở ở Đà Lạt hấp dẫn du khách đến chụp hình với những phòng trang trí theo phong cách pha trộn giữa Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan. Cùng khám xem nhé!
Sapa Story là điểm du lịch mới toanh tại Sapa đang thu hút giới trẻ rần rần đến check in. Hãy bổ sung ngay địa điểm này vào cẩm nang du lịch Sapa trong dịp tới nhé.
Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways sẽ dừng toàn bộ đường bay quốc tế đến hết 30/4/2020, đặc biệt nếu tình hình dịch bệnh phức tạp hơn
Cùng khám phá xem Toyota, Nhật Bản có những điểm đến nào đang thu hút và hấp dẫn dưới đây nhé!
Đến với Windy Hill Coffee and Homestay - "thiên đường mới trong lòng thành phố ngàn hoa" khiền bao lữ khách đều say mê thích thú
Chia sẻ các điều cần lưu ý khi du lịch Myanmar bạn cần phải ghi nhớ trước khi du lịch đến nước xứ sở chùa vàng.
Chia sẻ đến các bạn những điểm du lịch 2/9 gần Sài Gòn giúp bạn có một kỳ nghỉ lễ thú vị cùng gia đình và bạn bè.
Cách trung tâm TP.HCM khoảng 50km, Cần Giờ được xem như ‘thiên đường hải sản’ với nhiều loại tôm, cua, ốc, mực tươi rói mà giá cả lại hợp lý.