new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
Hỏi đáp
Hay đi công tác, du lịch bạn mang nhiều đồ mà vẫn thấy thiếu? Lúc cần tá hỏa tìm tìm kiếm kiếm mà cuối cùng vẫn phải vật vã đi mua! Bạn đã bao giờ ở trong hoàn cảnh như thế?
Trở về sau chuyến bay thủy phi cơ, bọn mình được đưa lên du thuyền, bắt đầu kỳ nghỉ 2 ngày 1 đêm trên vịnh Hạ Long.
Đã đến thăm vịnh từ nhỏ, nhưng mình luôn muốn quay lại đây, ngắm vịnh Hạ Long từ thủy phi cơ. Kế hoạch thì đơn giản thế mà bao nhiêu năm không thực hiện được! Thật may mắn, cuối cùng mình đã thực hiện được chuyến đi ấp ủ từ lâu.
Ở Huế 3 ngày, nhân vật trải nghiệm tiếp tục khám phá thành phố mộng mơ bên sông Hương với nhiều điểm đến mang đậm hơi thở cuộc sống.
Huế Thương không chỉ nổi tiếng bởi Kinh thành Huế mà còn ghi dấu bởi các khu lăng tẩm các vị vua nhà Nguyễn. Bảy lăng, mỗi lăng mang một sắc thái riêng nhưng đều là kỳ công kiến tạo của con người trên bức tranh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng của xứ Huế.
Đảo Koh Rong nằm trong vịnh Thái Lan đang là hot girl mùa hè hấp dẫn với các tín đồ yêu du lịch.
Gần đây, du lịch Bagan, Myanmar rất hot. Những bức ảnh chia sẻ về Bình minh nơi đây, những khinh khí cầu khổng lồ lơ lửng trên những ngọn tháp xa xa hòa cùng lớp bụi mỏng càng tăng thêm phần huyền ảo, ngập tràn trên mạng xã hội. Vùng đất cổ xưa, nơi giới trẻ sống chậm lại trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Tô Châu có tới 9 khu vườn được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, cần được bảo tồn. Trong đó, Sư Tử Lâm với kiến trúc kỳ ảo, độc đáo không chỉ là bảo vật của Tô Châu mà còn là một trong những hoa viên đẹp và quy mô nhất tại Trung Quốc.
Đã hơn năm từ khi chuyến đi Đài Loan của mình kết thúc với nhiều tiếc nuối vì không săn được mùa Thu như kỳ vọng. Nhưng tuổi trẻ mỗi khi xem những video của chuyến đi, kỷ niệm hiện lại thật thú vị, mọi khuyến khuyết lại thành một ấn tượng khó quên!
Quảng Bình lừng lẫy với địa danh Phong Nha Kẻ Bàng, mình dự định đi đã lâu mà mãi chưa thực hiện được. Cuối cùng năm nay, đúng lúc ...lũ về thì mình quyết định đi, bởi lúc đấy mình không đi thì phải chờ năm sau. Vì nhiều lý do mà mình không thể đi sớm hơn được, nên mình đi Quảng Bình và những ngày tháng 9 giông tố!