Blog BÌNH BA CỦA NHỮNG GÃ LA CÀ

BÌNH BA CỦA NHỮNG GÃ LA CÀ

LêT Thủy dot Thứ 5, 06/02/2020
La cà cùng mình nào ,
Chúng tôi là những lão la cà, chúng tôi hay lên lịch lang thang cùng nhau đi đây đi đó . Chuyến đi lần này chúng tôi chọn là ĐẢO BÌNH BA, ở đây mình thấy biển xanh đẹp vô cùng, hải sản thôi bao ngon , bao tươi luôn. Mọi người cùng là cà cùng mình nha.
Các bạn xem cụ thể google map hướng chỉ đường ra bến tàu nha >< . Còn ra đảo có hai phương tiện để đi cano or tàu , đi cano nhanh mà hơi nguy hiểm nha các bạn giá vé canon tầm 100k/ người còn tàu rẻ hơn 30k/người thôi ạ. Mà theo mình mình khuyên các bạn cứ tàu đi cho chăc ăn nha chậm chút mà an toàn cano đi thì nhanh nhìn biển đồ đã thật nhưng lỡ biển động nước tạt văng ướt mình mà chênh vênh trển biển mình thấy nguy hiểm lắm tốt nhất các bạn cứ chọn an toàn .
QUa bên đảo bình ba các bạn nên ghé ăn bánh xèo bánh khọt nha bao tươi ngon luôn mình hk nhớ giá tại mấy bạn khác giành tính tiền mà mình nghĩ hk đăc đâu cứ ghé ăn cho biết nha các bạn
Bánh khọt nè (nhìn hấp dân vãi luôn ăn hổng có ngán như bánh khọt sài gòn , vì nó hổng có dầu chỉ bột vs tôm hải sản thôi )
check in ở đây nhiều địa điểm đẹp lắm , mọi người tha hồ chụp ảnh nha
HỘI LA CÀ CỦA BỌN MÌNH
Cảnh bao đẹp luôn
À ở đây có quán cafe view cũng đẹp lắm nha mọi người nhìn hướng ra biển luôn các bạn chơi mệt thì ghé cafe chơi giải trí
quán cafe đây nha mọi người , đẹp thật đúng hông mọi người
Ra đến biển mình có thuê cái chồi tầm 180k-200k gì đó các bạn thuê ngồi tắm biển ăn hải sản nha mọi người mình ra thuê chơi tới chiều luôn nên giá cả thấy cũng hợp lí.
Mình ghé mua hải sản hải sản toàn tưởi sống đặc biệt hàu vs lại tôm ngon kinh khủng tôm nướng phô mai xong nấu cháo ngon lắm mọi người ạ cứ ghé thưởng thức mà giá cả cũng tầm trung à hk đắc lắm đâu.
Hàu nướng phô mai
sò điệp nướng mỡ hành
anh bạn chồng của tui
Cảnh chụp ảnh quá chừng chừng luôn mọi người ạ

Mà thôi nói chung đi bình ba đáng đồng tiền bác gạo các bạn ạ , ra tắm biển sướng lắm kaka..
CHÀO BÌNH BA EM VỀ VỚI ĐẤT LIỀN HÉN .
À NGOÀI NÀY CÓ HOME STAY có muốn ngắm bình mình thì ở lại 1 đêm nha tại mình có nhà người quen ở cam ranh nên mình về sáng đi chiều về thôi à.
nha trang khánh hòa bình ba Đảo Bình Ba

Đã cập nhật vào ngày 1/01/2023
LêT Thủy

Kẻ mộng mơ Ghét màu đỏ Yêu màu xanh Thích màu vàng Hay đi lang thang, hay chụp tàn tàn

Nam ThanhTravel Cảnh Bình Ba thì best rồi @@ nó là đảo quân sự nữa nên hạn chế được lượng khách nước ngoài lớn ở khu Nha Trang :v người Việt mình đến đảo này là auto chuẩn bài :v
Vũ Bảo chụp hình nhìn xịn quá chị
Xuân Đào Hoàng hồi đó mấy năm trước bình ba cứ tối là cúp điện à
Đinh Tỷ h Bình Ba nhìn xịn quá vậy nè
Helly Nguyễn xem hình muốn đi lại bình ba quá :(
Đà Lạt ... Nói gì bây giờ , dùng từ ngữ gì bây giờ , Đẹp ư , mộng mê . Đà lạt bạn đi từ sài gòn lên thì có hai phương tiện đi máy bay or xe khách đợt mình đi mình đi thành bưởi , vào tháng 9 lúc đó trời cũng còn mưa lai rai , lên trời hơi lạnh nên nếu các bạn có dự định đi thì mình khuyên đi tháng 12 or sau tết lúc đó thời tiết khá đẹp.
SÀI GÒN đi đâu chơi ... Hazzz câu thở dài ngao ngán cho những bạn chẻ ở miết SÀI GÒN ngao ngán ra đườg. Đừng lo hôm nay mình sẽ giới thiệu vài địa điểm để mọi người lang thang SÀI GÒN vào những ngày cuối tuần hén . Theo chân Thỷ thôi nào
Chào mọi người. Mình là Thỷ mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm phượt xe máy từ Quy Nhơn Vào Sài gòn . Qua chuyến đi vừa rồi của mình nha. Đường quy nhơn vào SÀI GÒN cũng khá ok nhưng không bằng đi đường TÂY NGUYÊN. Mình đi vào dịp tết các bạn đi xe máy vào cùng khá đông , công an cũng nhiều nhưng không bắt xe máy. Xem cụ thể qua ảnh mình review .
Đó ắc hẳn sẽ là chuyến đi đáng nhớ nhất của chúng tôi. Bình dị , đơn giản , không chủng bị sẳn gì cả Hứng thú thích là nhích là xê dịch thôi . Chúng tôi đi từ SÀI GÒN - BÌNH PHƯỚC - DĂK NÔNG - DĂK LĂK - GIA LAI - BÌNH ĐỊNH . Chúng tôi đi bằng xe máy , Phượt đường tây nguyên khá là đẹp thời tiết mát mẻ , đi xe cũng thoải mái .