new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Kẻ mộng mơ Ghét màu đỏ Yêu màu xanh Thích màu vàng Hay đi lang thang, hay chụp tàn tàn

icon Theo dõi
0 Quốc gia
17 Tỉnh thành
10 Người theo dõi
1 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Cái câu ca đi bao xa cũng chẳng bao giờ quên các bạn à Quê Hương chốn thanh bình , có bầu trời xanh thắm xanh . Quê tôi đó ruộng đồng mênh mông bát ngát , đôi lúc làm ở thành phố cứ cảm thấy ngột ngạt quá thì trở về quê thôi à, về cái nơi lắm bình yên đi đâu xa cũng muốn trở về nhà.Tui sinh ra ở vùng quê đất võ (Tây Sơn, Bình Định ) : đến quê tôi các bạn tha hồ ngắm núi rừng sông hén .Địa danh tham khảo quê tô nè : BẢNG TÀNG QUANG TRUNG, HẦM HÔ, ĐÀN TẾ TRỜI, KỲ CO , EO GIÓ,BIỂN TRUNG LƯƠNG
Nha TRang 1 trong những thành phố biển đáng để mọi người ghé thăm hoặc du lịch. Đi nha trang các bạn nên đi mùa hè nắng nóng (tầm tháng 5- 7 âm lịch nha ) bạn đi vào mùa hè vừa được hít thở còn được tắm biển mát mẻ nữaĐến nha trang bạn ăn gì : đặc sản nha trang theo mình biết sẽ là bún chả cá và nem nướng nha trang hai món hết xẩy của nha trang ( bún cá bạn ghé quán bún cá cô hà nha bạn seach google là ra địa chỉ hà , nem nướng đi tới vài bước có quán nem khá ngon mình quên tên mất ròi )
La cà cùng mình nào , Chúng tôi là những lão la cà, chúng tôi hay lên lịch lang thang cùng nhau đi đây đi đó . Chuyến đi lần này chúng tôi chọn là ĐẢO BÌNH BA, ở đây mình thấy biển xanh đẹp vô cùng, hải sản thôi bao ngon , bao tươi luôn. Mọi người cùng là cà cùng mình nha.
Đà Lạt ... Nói gì bây giờ , dùng từ ngữ gì bây giờ , Đẹp ư , mộng mê . Đà lạt bạn đi từ sài gòn lên thì có hai phương tiện đi máy bay or xe khách đợt mình đi mình đi thành bưởi , vào tháng 9 lúc đó trời cũng còn mưa lai rai , lên trời hơi lạnh nên nếu các bạn có dự định đi thì mình khuyên đi tháng 12 or sau tết lúc đó thời tiết khá đẹp.
SÀI GÒN đi đâu chơi ...Hazzz câu thở dài ngao ngán cho những bạn chẻ ở miết SÀI GÒN ngao ngán ra đườg. Đừng lo hôm nay mình sẽ giới thiệu vài địa điểm để mọi người lang thang SÀI GÒN vào những ngày cuối tuần hén . Theo chân Thỷ thôi nào
Chào mọi người. Mình là Thỷ mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm phượt xe máy từ Quy Nhơn Vào Sài gòn . Qua chuyến đi vừa rồi của mình nha. Đường quy nhơn vào SÀI GÒN cũng khá ok nhưng không bằng đi đường TÂY NGUYÊN. Mình đi vào dịp tết các bạn đi xe máy vào cùng khá đông , công an cũng nhiều nhưng không bắt xe máy. Xem cụ thể qua ảnh mình review .
Đó ắc hẳn sẽ là chuyến đi đáng nhớ nhất của chúng tôi. Bình dị , đơn giản , không chủng bị sẳn gì cả Hứng thú thích là nhích là xê dịch thôi . Chúng tôi đi từ SÀI GÒN - BÌNH PHƯỚC - DĂK NÔNG - DĂK LĂK - GIA LAI - BÌNH ĐỊNH . Chúng tôi đi bằng xe máy , Phượt đường tây nguyên khá là đẹp thời tiết mát mẻ , đi xe cũng thoải mái .
Tui là Thỷ 27 tuổi Hay đi lang thang ,hay chụp tàn tàn và đó là TUI và TUi là Thỷ.???Đùa với mọi người chút cho vui thôi.Chứ thật ra con người của tôi thích đi lang thang đâu đó và hay chụp tàn tàn (xàm xàm ) ưng chụp những điều dễ thương và hay đi chụp khoảnh khắc .Tôi thì khác mọi người chơi ảnh khác , sắm máy để chụp người còn tôi chỉ cầm máy đi lang thang chụp cỏ cây hoa lá những thứ ngta cho là xàm xàm thì tôi lại chụp lại .#Chuyenđithanhxuan #UnforgettableTrip .