Blog Top 10 điểm check-in 'ngàn like' ở thiên đường nghỉ dưỡng Phuket
cover

Top 10 điểm check-in 'ngàn like' ở thiên đường nghỉ dưỡng Phuket

avatar
Quỳnh Như dot Thứ 3, 02/10/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Không phải tự nhiên mà Phuket luôn là một trong những điểm đến hút du khách nhất nhì Thái Lan, từ các đền chùa cổ kính đến bãi biển nhộn nhịp và cuộc sống về đêm đầy náo nhiệt. Du lịch Phuket bạn đừng nên bỏ qua 10 địa điểm check-in tuyệt vời dưới đây để có một album ảnh sống ảo 'ngàn like' nhé!

1. Phố cổ Phuket

Dù là một hòn đảo du lịch hóa và sôi động nhất nhì Thái Lan, giữa lòng Phuket vẫn tồn tại một khu phố cổ còn nguyên vẹn nét cổ kính và kiến trúc đặc trưng của Thái Lan ngày xưa. Con phố cổ dài 2km này là điểm mà bạn không thể bỏ qua trong hành trình khám phá Phuket, tận hưởng vẻ đẹp thanh bình và hoài cổ của những mảng tường vintage, những ngôi nhà đầy màu sắc và kiểu kiến trúc như đưa bạn trở về những năm thế kỷ 19. Vẻ đẹp cổ điển của nơi đây là chất liệu tuyệt vời cho những bức ảnh đậm chất 'vintage' có thể hút về ngàn like cho bạn đó.
Ảnh: @igenic.jp @loftagram @alys_assila

2. Phố đêm Soi Bangla

Để chứng kiến một Phuket 'không ngủ về đêm', bạn phải đến con phố Soi Bangla nằm ngay cạnh bãi biển Patong. Trái ngược với sự trầm mặc của khu phố cổ, đến phố đêm Soi Bangla bạn sẽ choáng ngợp bởi bầu không khí sôi động, náo nhiệt và những bảng hiệu bắt mắt của các nhà hàng, quán bar đi cùng tiếng nhạc xập xình xuyên màn đêm, khu phố nhộn nhịp người qua lại đến 2-3h sáng. Không chỉ check-in với một trong những khu phố chính ở Phuket này, đến đây bạn còn có thể xem các tiết mục đường phố của những vũ công quyến rũ hay tận hưởng âm nhạc trong những quán bar.
Ảnh: @blitzkreigm @ilderaggia @trifornais

3. Show chuyển giới Simon Cabaret – Phuket

Các show diễn là một trong những điểm nhấn của Phuket và cũng là hình thức nghệ thuật thu hút nhiều du khách đến với Thái Lan. Ở Phuket có vô vàn show diễn và show chuyển giới Simon Cabaret là một trong những show điển hình mà bạn nên trải nghiệm. Show diễn này được dàn dựng vô cùng công phu và độc đáo, những nét văn hóa truyền thống của Thái Lan được truyền tải bởi những nghệ sĩ chuyển giới một cách sinh động và ấn tượng. Đến Phuket mà chưa check-in ở các show diễn thì xem như bạn chưa đến Phuket đâu đấy.
- Giờ diễn: 18h00, 19h30, 21h30
- Giá vé: 700 baht/người lớn, 500 baht/trẻ em
Ảnh: @arpassara111 @phuketsimoncabaret1991 @taufik_budiono

4. Đền Wat Chalong

Tạm rời xa những bãi biển sôi động của Phuket, bạn hãy ghé thăm đền Wat Chalong, đây là ngôi đền lớn và đẹp nhất Phuket, sở hữu lối kiến trúc truyền thống của xứ chùa vàng. Wat Chalong được xây dựng từ thế kỷ 19, đến nay vẫn giữ được những nét kiến trúc độc đáo và bước vào khuôn viên đền bạn sẽ cảm nhận được sự thanh tịnh, yên bình khác hẳn với cuộc sống nhộn nhịp thường thấy của hòn đảo du lịch. Đến Phuket bạn đừng quên ghé ngôi đền linh thiêng này để cầu bình an, phước lành cho bản thân và gia đình.
Ảnh: @jossgarcigliab @burmakakatya @nursheen_nosh

5. Biển Patong

Được mệnh danh là bãi biển tiệc tùng và là bãi biển nổi tiếng nhất ở Phuket, đến đây bạn có thể thấy được một Phuket nhộn nhịp nhất với bờ biển xanh ngọc trải dài, những chiếc dù đầy màu sắc và những hàng dài du khách từ khắp mọi nơi. Về đêm, nơi này còn trở nên vui tươi, sôi động hơn rất nhiều với con phố đêm Soi Bangla.
Ảnh: @cafedelmarphuket @photonata @yanka_vorobiova

6. Bãi biển Laem Singh

Ở Phuket có rất nhiều bãi biển đẹp và Laem Singh là một trong số đó, dù thu hút rất nhiều khách du lịch nhưng bạn vẫn sẽ tìm thấy vẻ nguyên sơ của cảnh quan nơi đây. Bờ biển trải dài trong vắt không chỉ là một điểm check-in thú vị mà còn là nơi bạn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời dưới ánh nắng vàng tại 'thiên đường' Phuket.
Ảnh: @mprain @piratepacific @sorbettoal.limone

7. Vịnh Maya ở Koh Phi Phi

Có lẽ không cần phải nói nhiều về Koh Phi Phi, 'đảo ngọc' ngay gần Phuket này cũng là một trong những điểm du lịch 'hot' nhất ở Thái kể từ khi bộ phim The Beach lấy bối cảnh tại đây. Vẻ đẹp say đắm của những bãi biển xanh màu ngọc bích ở Koh Phi Phi sẽ 'đốn tim' bạn ngay khi vừa đặt chân đến hòn đảo này. Diện ngay một bộ bikini giữa khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt sắc ở đây để có một bộ ảnh 'ngàn like' trong chuyến vi vu của bạn nào.
Ảnh: @magnificent.thailand @dreamythailand @phiphiislandboattours

8. Vịnh Phang Nga

Đến vịnh Phang Nga, bạn sẽ có cơ hội được ngồi trên chiếc thuyền kayak trôi lênh đênh trên dòng nước trong vắt, tham quan những mỏm đá, hang động giữa biển khơi, cảm giác lọt thỏm giữa thiên nhiên kỳ vĩ của Phuket. Đã đặt chân đến Phuket rồi thì bạn hãy một lần ghé thăm vịnh Phang Nga để chiêm ngưỡng và cảm nhận vẻ đẹp say lòng người mà tạo hóa đã ban tặng cho hòn đảo này.
Ảnh: @phuket_phtg @dashkas_travels @phulaybayreserve

9. Big Buddha (Tượng Phật Lớn)

Tọa lạc trên ngọn đồi Nakkerd, Tượng Phật Lớn hay còn gọi là Big Buddha cao 25m là nơi hiếm hoi tại Phuket có không gian yên tĩnh, thanh tịnh tách biệt hẳn với sự sôi nổi của những bãi biển, hàng quán trên hòn đảo du lịch. Đến đây bạn còn có thể ngắm toàn cảnh Phuket từ trên cao, thu vào tầm mắt cả thị trấn, những bãi biển tấp nập du khách và thiên nhiên tươi đẹp của Phuket. Đối với người dân trên đảo thì địa điểm này như một biểu tượng tâm linh, tín ngưỡng có giá trị to lớn đối với họ.
Ảnh: @lucy23_b @neha_ki_nautanki @annebelo

10. Windmill Viewpoint

Đây là một trong những điểm lý tưởng nhất để ngắm bình minh hay hoàng hôn ở Phuket. Cùng với Karon Viewpoint và Phromthep Cape, đỉnh Windmill viewpoint này là nơi bạn có thể nhìn toàn cảnh thị trấn từ trên cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi thoải mái, yên bình để ngắm nhìn Phuket thì đây là điểm check-in không thể bỏ qua trong lịch trình du hí Phuket của bạn.
Ảnh: @pennypixels @elisa.debiasio @weijjian
Phuket quả không hổ danh là 'thiên đường nghỉ dưỡng' của Thái Lan với thiên nhiên tuyệt sắc và các trải nghiệm du lịch hoàn hảo. Note ngay10 điểm check-in ngàn liketrên để tận hưởng trọn vẹn nhất chuyến đi đến hòn đảo thiên đường này nhé!
Nguồn: tổng hợp.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 10/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Quỳnh Như

Wanderlust!

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,579 Người theo dõi
51 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Dân Tình Kéo Nhau Check-in Con Đường Hoa Ban Tím Tại Hà Nội, Con Đường Nào Có Hoa Ban Tím Tại Hà Nội? Cùng tham Khảo Nội dung Bài Viết Này Nhé.
Chia Sẻ 7 Món Ngon Hà Nội Tại Quy Nhơn Bạn Nên Thử, Các Món Ăn Đặc Sản Hà Nội Tại Quy Nhơn Khiến Bạn Mê Mẫn.
Sau đây là danh sách một số quốc gia và vùng lãnh thổ đã ban hành chính sách hạn chế nhập cảnh đối với công dân nước ngoài.
Bên cạnh những màn pháo hoa mãn nhãn, thì lễ hội đếm ngược chào đón năm mới Countdown 2020 cũng luôn là sự kiện đáng được mong đợi nhất
Chia sẻ cẩm nang du lịch Manila - Philippines từ A-Z tiết kiệm chi phí. Qua bài viết giúp bạn có một hành trình du lịch đến Manila nhiều trải nghiệm thú vị nhất.
Chia sẻ cẩm nang du lịch Siem Reap - Cambodia tham quan xứ sở chùa tháp, từ cách di chuyển, chỗ ăn, chỗ ở, tham quan Siem Reap. Bài viết giúp bạn có một kế hoạch, kinh nghiệm du hí Siem Reap trọn vẹn nhất.
Hãy trải nghiệm 1 kì nghỉ mơ ước ngay trong tầm tay mình với mô hình "kén hướng vườn" đặc biệt tại Sapa Capsule Hotel nếu như có chọn Sapa là nơi khám phá trong thời gian sắp tới của mình, bạn nhé!
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch 1 ngày tại Vinpearl Land Phú Quốc dành cho hội bàn bè, gia đình dịp cuối tuần.
Khi du lịch Hàn Quốc cần phải lưu ý 4 điều cần phải ghi nhớ để có một chuyến đi trọn vẹn, nhiều điều thú vị.
Các lưu ý khi du lịch kết hợp Singapore - Malaysia quan trọng cần phải biết khi du lịch Singapore - Malaysia.