Blog Kinh nghiệm du lịch Ko Phi Phi - Thái Lan SIÊU CHI TIẾT
cover

Kinh nghiệm du lịch Ko Phi Phi - Thái Lan SIÊU CHI TIẾT

avatar
Nguyễn Khánh dot Thứ 5, 27/09/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Được mệnh danh là hòn đảo tuyệt đẹp của Thái Lan, Ko Phi Phi sở hữu những mỏm đá vôi, hang động và những bãi biển cát trắng thoai thoải và nước biển xanh trong như ngọc. Chính vì thế mà có nhiều người lựa chọn du lịch Ko Phi Phi. Nhưng không biết rõ kinh nghiệm du lịch Ko Phi Phi như thế nào?
Nếu bạn du lịch Ko Phi Phi, chắc chắn bài chia sẻ vềKinh nghiệm du lịch Ko Phi Phi - Thái Lan SIÊU CHI TIẾTdưới này sẽ giúp ích cho bạn nhiều đấy.

1. Du lịch Ko Phi Phi: vài nét về Ko Phi Phi

Là một quần đảo gồm 6 hòn đảo thuộc tỉnh Krabi, Ko Phi Phi hay còn gọi là Koh Phi Phi nằm cách Phuket khoảng 50km về hướng Đông Nam.
Ko Phi Phi mang một vẻ đẹp chẳng khác nào một bức tranh vẽ. Nơi mà sở hữu những mỏm đá vôi, những hang động và những bãi biển cát trắng thoai thoải, nước biển xanh trong như ngọc.
Đến du lịch Ko Phi Phi, bạn cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống sang chảnh trong những khu resort cao cấp tại đây.
Ảnh: sưu tầm

2. Du lịch Ko Phi Phi: tới Ko Phi Phi như thế nào?

Có nhiều cách để bạn lựa chọn đến với Ko Phi Phi. Tuy nhiên, được nhiều người lựa chọn nhất vẫn là đi từ Phuket hoặc từ Krabi, sau đó bắt phà hoặc cano ra Ko Phi Phi. Bạn sẽ mất khoảng 2-3 giờ gì đấy.
Nếu chưa biết di chuyển từ sân bay Phuket hoặc sân bay Krabi đến quần đảo xinh đẹp này, bạn có thể tham khảo hoặc hỏi ý kiến của những bạn đi du lịch Ko Phi Phi rồi tại GODY.VN để có câu trả lời nhé.
Mách nhỏ với bạn một số thông tin cần thiết và lưu ý:
- Bạn có thể lên kế hoạch khám phá Bangkok trước cũng được, vì kiểu gì trong chuyến bay đến Phuket hoặc Krabi, bạn cũng sẽ phải quá cảnh ở Bangkok.
- Cách nhanh nhất để đến Phuket và Krabi đó là đi máy bay nội địa từ Bangkok, tầm khoảng 450k-800k.
hình ảnh
Ảnh: sưu tầm

3. Du lịch Ko Phi Phi: Có gì hay ở Ko Phi Phi?

- Dĩ nhiên đến đảo là phải tắm táp rồi.
Ko Phi Phi có làn nước trong xanh cùng với bờ cát trắng trong, nếu tắm ở đây thì sạch sẽ vô cùng.
Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn sử dụng các gói tour để tham quan các bãi biển hoặc các hòn đảo lân cận đều được. Giá thì khoảng tầm 400-1.000 Baht tương đương với 280k-700k.
Ảnh: sưu tầm
- Leo View Poin:
Một trong những điều thú vị mà khi bạn du lịch Ko Phi Phi được trải nghiệm đó chính là leo lên View Poin - nơi nhìn thấy toàn bộ quang cảnh hòn đảo Ko Phi Phi xinh đẹp.
Nhưng nếu muốn chiêm ngưỡng cảnh đẹp nhất thì bạn hãy chờ đến khi mặt trời lặn nhé, sẽ rất đẹp và lãng mạn đấy.
hình ảnh
Ảnh: sưu tầm
- Chèo thuyền Kayark:
Với dòng nước xanh trong và mát lạnh như vậy thì chắc chắn sẽ không thể thiếu được hoạt động chèo thuyền Kayark được. Đây là một hoạt động thú vị.
hình ảnh
Ảnh: sưu tầm
- Party quẩy xuyên màn đêm ngay tại bãi biển hoặc các bar ở đảo.

4. Du lịch Ko Phi Phi: Ở đâu, ăn gì?

Vì là một hòn đảo nổi tiếng nên khi du lịch Ko Phi Phi, việc tìm kiếm một phòng ở sẽ chẳng là điều gì quá khó khăn với bạn. Khách sạn ở đây nhiều vô kể, đặc biệt giá cũng chẳng chặt chém như nhiều vùng vịnh biển khác, rơi khoảng vào tầm từ 500k-2 triệu/phòng/đêm.
Còn về đồ ăn thì ở đảo Ko Phi Phi cũng chỉ dao động tầm 100k-250k/món.
Ảnh: sưu tầm
Với những chia sẻ vềKinh nghiệm du lịch Ko Phi Phi - Thái Lan SIÊU CHI TIẾTtrên này, mình nghĩ kế hoạch của bạn cho chuyến du lịch Ko Phi Phi sẽ dễ dàng hơn nhiều đó. Và khi về nhớ chia sẻ kinh nghiệm của bạn cho mọi người cùng biết tại đây nhé: BLOG.GODY.VN


Tổng hợp bởi Nguyễn Khánh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Nguyễn Khánh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,562 Người theo dõi
5 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ninh Binh sẽ đăng cai Năm Du Lịch Quốc Gia 2020. Cùng điểm qua những điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến Ninh Bình để góp thêm những chuyến du xuân đầy thú vị trên mảnh đất Cố đô.
8 điểm sống ảo ở Ninh Thuận vừa đẹp và vừa hay thu hút giới trẻ ghé thăm check in trong thời gian gần đây. Cùng xem những điểm sống ảo nào ngay nhé.
Mùa hè là phải đi với biển mới là một cặp trọn vẹn.
Chia sẻ đến các bạn những điểm đến hấp dẫn khi du lịch Hàn Quốc dành cho những ai muốn khám phá đất nước kim chi.
Chia sẻ đến các bạn bảng giá vé tham quan Quảng Trị chi tiết mới nhất, giúp bạn có một kế hoạch tốt cho chuyến công du đến Quảng Trị.
Câu chuyện đi Đà Lạt về sẽ chia tay được truyền tai bao lâu nay, chẳng qua là bạn chưa kịp ghé check-in tại địa điểm này. Chắc hẳn nhiều người đi nát cả Đà Lạt luôn rồi vẫn chưa biết địa điểm kì diều này đâu.
Tôn giáo ở Đài Loan rất đa dạng về lịch sử và là một phần quan trọng trong cuộc sống của nhiều người dân Đài Loan. Vì vậy, một số người nói rằng người Đài Loan không chỉ theo tôn giáo, nhưng thực ra là văn hóa, đó là thói quen hàng ngày và nghi thức đặc biệt được hình thành bởi ý chí của các vị thần.
Chỉ cần kéo xuống đây sẽ mang đến vô số các khu nghỉ dưỡng sang trọng tuyệt đối ở châu Á sự thật gần như quá mơ mộng.
Vườn Thanh Long nghe cái tên đã thấy chẳng có gì thú vị ngược lại còn khô khan, cũng chính vì điều đó đã mang đến cho giới trẻ một nơi “sống ảo” hoàn toàn mới lạ.