Blog Review du lịch Thái Lan: BangKok xuyên Hua Hin trong 5 ngày với chi tiết vô cùng SIÊU RẺ
cover

Review du lịch Thái Lan: BangKok xuyên Hua Hin trong 5 ngày với chi tiết vô cùng SIÊU RẺ

avatar
Nguyễn Thị Toàn dot Thứ 4, 12/09/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
"Bangkok thực sự là một thành phố du lịch. Dù không có gì quá đặc biệt nhưng vẫn khiến người ta muốn quay lại", liệu rằng có phải là cảm nhận chung của mọi người sau khi du lịch Thái Lan không nhỉ? Nhưng với Nguyễn Mai Anh thì đó là những gì cô nàng cảm nhận được, hãy cùng xem qua chuyến hành trình của nàng ấy để xem Thái Lan đẹp như thế nào nhé.
Đây là lần đầu tiên chúng mình đến Thái Lan nên mục đích to đùng sẽ là đi để khám phá và trải nghiệm. Kinh nghiệm đi Thái đã quá quá nhiều rồi, tuy nhiên mình vẫn viết vì có những thứ phải đến đó mình mới biết chứ không hề đọc được qua các review. Nên biết đâu review này lại có ích.

Review lần này mình sẽ viết theo hành trình di chuyển luôn. Toàn bộ là tự bản thân tìm hiểu và sắp xếp cho thuận tiện nhất có thể hê hê. Thói quen của mình trước mỗi chuyến đi luôn là lên plan chi tiết đi đâu ăn gì để luôn chủ động và hơn hết là không bị ăn món chán.
Đồng tiền mình viết trong bài là Bath và VNĐ. Lúc mình đổi là 1B = 720đ nhen.

1. Trước khi đi:

- Mua vé Thái Lion Air 2100k 1 cháu. Máy bay như của VietJet, đồng phục tiếp viên xinh dã man?. Mình bay vào giờ ăn nhưng không có đồ ăn nhớ.
- Đổi Bath ở bất cứ tiệm nào trên Hà Trung. Hầu như sẽ chỉ đổi được tờ 1000B thui. Ở Thái hay lưu lại tiền xu nếu bạn muốn đi BTS (tức tàu điện trên không).
- Mình đọc review thì nhiều chỗ bảo phải in sẵn vé khứ hồi, booking khách sạn với plan chuyến đi nhưng lúc mình nhập cảnh vào Thái thì không cần gì cả nên các bạn cũng không cần thiết phải chuẩn bị đâu.
- Tham khảo ảnh các địa điểm định đi để lên concept quần áo cho phù hợp. Cái này siêu siêu quan trọng nếu bạn muốn có ảnh đẹp, đi đông lại càng quan trọng.
- Mua sim 4G ở Klook. Rất nhiều web bán nhưng mình tham khảo hết rồi, Klook là rẻ và tiện nhất. Đến sân bay nhận tại quầy Klook. Hãy lưu ý giờ hạ cánh ở sân bay nhé.
- Book khách sạn: ở 5 đêm 1650k 1 cháu.
+ Hua Hin: mình book First Choice Suites. Phòng ở đây xây như một căn hộ chung cư ấy. Có cả căn to 2 phòng ngủ cho 4 người. Phòng xinh và tiện nghi lắm. Chưa kể giá nhẹ nhàng lắm luôn. Phòng 2 cháu là 770k 1 đêm, phòng 4 cháu là 1400k 1 đêm.
+ Bangkok: mình book Marwin Space. Vì không có nhu cầu ở nhiều nên mình chỉ book phòng nhỏ 750k 1 đêm cho 2 cháu. Phòng khá bé nhưng dịch vụ rất tốt. Ở đây có cả phòng to rộng rãi với dorm nữa nhớ. Marwin ở giữa trạm BTS Siam với trạm BTS Ratchathewi, gần Big C, Central World, chợ buôn Plantinum, khu Siam. Nói chung không thiếu chỗ ăn chỗ chơi.
- Mang bút, quần áo dài, mũ, ô, áo mưa giấy nếu đi vào mùa mưa.
- Các địa điểm ở Thái đều có trên Google maps, nên cứ theo đó mà đi nhé.

2. Trong khi đi:

- Ngày 1:
Chúng mình bay chuyến 20h20 nhưng bị delay xuống 21h20, hạ cánh tầm 23h. Trên máy bay sẽ được phát luôn tờ khai nhập cảnh. Bạn có thể không điền luôn nhưng đừng vứt đi nhé. Mình cứ tin review là sân bay có nhưng tìm mòn mắt không thấy. Mang bút là vì cái này đó, cả trên máy bay lẫn sân bay đều không có bút. Nhập cảnh ở Thái siêu siêu lâu huhu. Dù mình hạ cánh Don Muang đã là vắng rùi ý. Làm thủ tục, ra lấy sim xong thì cũng tầm 1h đêm. Vào 7-11 mua mấy chiếc bánh ăn sáng xong ra cổng sân bay hỏi mấy chú bảo vệ bắt hộ chiếc taxi 7 chỗ để đi Hua Hin mà không ai hiểu tiếng anh, may thế nào nhờ được 1 bạn người Thái và rồi được chỉ đi theo 1 anh. Lúc đó hoang mang cực độ, vì ông ý lôi xuống hầm để xe, cho lên 1 chiếc xe 4 chỗ và thỏa thuận giá 2500B. Lên xe không dám ngủ vì sợ bị lừa. Nhưng số hên anh taxi này rất nhiệt tình luôn. Nếu bạn đến sân bay trước 5h thì sẽ có xe bus đến Hua Hin, nhưng chúng mình đi đêm nên không còn cách nào khác. Bắt Grab thì 2800B cơ Chúng mình đi mất tầm 3 tiếng là đến khách sạn. Vì biết sẽ đến giờ này nên mình đã book phòng nhỏ 2 người để nghỉ ngơi. Khách sạn này dễ tính lắm, mấy người vào cũng được ấy, bọn mình đến còn chẳng có ai ở sảnh. Nhận phòng rồi ngủ như lợn chết.
- Ngày 2: Ga Hua Hin – Venezia – Koti Restaurant – PlearnWan – Chao Lay Restaurant – Chợ đêm Hua Hin
Chúng mình thuê xe máy của khách sạn với giá 250B 1 xe, chưa tính xăng. Hôm đấy đổ thêm tầm 100B 2 xe là bét nhè rùi. Xe máy ở Thái thì xịn lắm. Xe Click dáng thể thao nam tánh, mũ bảo hiểm cũng chắc chắn. Đường ở Thái là đi bên trái, nên cảm giác như đang đi ngược chiều vậy. Nhưng làn nào ra làn đấy nên dù xe đi nhanh nhưng rất an toàn.
Điểm đầu tiên là ga tàu Hua Hin. Tham quan free, mất tầm 15-20p là đi xong chỗ này rồi.
Điểm tiếp theo là Venezia – sự hối hận lớn nhất chuyến đi. Lúc mình đến còn không thấy ma nào, tưởng đóng cửa. Xem menu của nó thì nhiều dịch vụ lắm, chúng mình chỉ muốn đi thuyền sông nhưng cộng cả vé vào cửa thì gần bằng vé tổng nên thôi mua luôn vé tổng giá 480B 1 người, bao gồm thuyền sông này, 3D này, chụp ảnh ngược, tàu đi lượn xung quanh, trại cừu với cái công viên gì ý. Nhưng thực sự là thấy phí tiền vãi. Chỗ này hình như xây cũng lâu rồi, đi thuyền cũng có 1 đoạn ngắn tí, có chỗ 3D với chụp ảnh ngược cũng hay ho, còn lại không có 1 cái vị gì. Mà rõ đắt. Chưa kể chỗ này cách khách sạn gần 10km nữa.
Chơi xong chúng mình quay về ăn trưa ở Koti Restaurant, thâm niên bằng tuổi ông nội mình luôn. Không hổ danh quán ngon nhất Hua Hin, món nào cũng ngon và đẹp mắt, giá cả thì hợp lý. 4 cháu hết 1440B. Mình là đứa không ăn được cay nhưng vẫn chén ngon lành. Với bộ não cá vàng này thì mình không nhớ mình đã gọi gì. Các cậu cứ đưa người ta xem ảnh là được. Món nào cũng ok hết hihi.
hình ảnh
No nê rồi thì đi PlearnWan thui. À ghé qua hiệu thuốc mua khẩu trang mà 20B 1 cái tức 14k. Ngược với Venezia thì PlearnWan cực kỳ đáng để đi. Không mất vé, gần khách sạn, gần biển Hua Hin và décor tông nâu cực yêu. Khu này là tổ hợp ăn uống đồ lưu niệm, khá nhiều món ăn vặt đó.
Sau đó chúng mình về khách sạn bơi ở bể bơi rồi ra biển, nhưng tối rồi mà biển cũng xấu cơ. Đi rồi mới biết biển Việt Nam quá đẹp luôn. Chúng mình chọn ăn tối ở Chao Lay, cũng là một quán hải sản rất nổi ở Hua Hin. Menu ngập ngụa hải sản, gọi mãi mới xong. Mình lại không nhớ mình gọi gì đâu nên xem ảnh nhé. Vẫn ngon và rẻ, 1440B 4 cháu. Ăn xong thì trời mưa, lại phi sang hiệu thuốc mua áo mưa thì 45B 1 cái tức 32k huhu lần 2.
Giờ là chợ đêm Hua Hin nè. Xe máy để vỉa hè, ở đây hay lắm, xe cứ vứt đầy ra đấy chả ai trông mà cũng chả ai lấy. Chợ đêm không khác gì chợ đêm phố cổ. Nhiều đồ ăn, nhiều quần áo, nhiều đồ lưu niệm. Mua gì nhớ mặc cả. Nhưng có những hàng cũng không mặc cả được.
- Ngày 3: Swiss Sheep Farm – Santorini Park – Bangkok – Pe Aor – Big C
Sáng chúng mình check out và nhờ lễ tân gọi taxi. Swiss Sheep Farm và Santorini Park nằm trên cung đường đi Bangkok, cách Hua Hin hơn 30km, đi taxi hết 800B, anh ý đưa chúng mình đến Swiss trước rồi đợi và đưa ra Santorini luôn. Hành lý chúng mình cũng để trên xe của anh ý, cũng liều.
Vé Swiss mình mua ở VN quahttps://www.kkday.com/vi/product/4885. Nói đúng hơn thì đây gần như là sở thú ý. Có cả chim, dê, thỏ… Thích thú nhất là trại thỏ. Ôi bạt ngàn thỏ, xinh cực. Mua túi cà rốt 20B mang vào cho các chú ăn bét nhè. Chụp ảnh thoải mái.
Vé Santorini mình cũng mua ở VN quahttps://www.kkday.com/vi/product/6199. Đến đây thì không còn gửi hành lý được ở taxi rồi. Các bạn nếu đi như mình thì hỏi đường ra Information center của khu Santorini lun nhé, gửi ở đây và cũng bắt xe đi Bangkok từ đây luôn. Trưa chúng mình cũng ăn trong này, chọn quán nào đông khách là được, giá cả cũng hợp lý không bị chém đâu. Khu Santorini thì quá nổi rồi, tha hồ sống ảo. Trong này cũng có mấy cửa hàng quần áo xịn xò đấy. Vé vào cửa không bao gồm Water Park, nếu đi thì 500B 1 cháu.
Tầm 2h là chúng mình quay lại Information center và nhờ lễ tân gọi xe Minibus với giá 160B 1 cháu. Nếu có hành lý to thì phải mua thêm vé cho hành lý nhé, như bọn mình 4 đứa mua 6 vé. Xe giống xe 16 chỗ ở VN, thả tại bến Mochit. Sau đó chúng mình bắt taxi về Marwin. Hên thế nào lại bắt được taxi bấm đồng hồ, nhưng đưa tiền cho ông ý thì ông ý tưởng tip nên không trả lại. Taxi Bangkok nổi tiếng là không bao giờ bấm đồng hồ, toàn tự đưa giá thôi, phải mặc cả nhiệt liệt mà đôi khi họ cũng không đồng ý, vì đường Bangkok tắc kinh khủng khiếp.
Về đến nơi nhận phòng nghỉ ngơi rồi chúng mình đi bộ ra Pe Aor – quán Tom Yum ngon nhất Bangkok luôn. Cả một dãy phố vắng hoe, chỉ mỗi Pe Aor là đông. Anh phục vụ xinh zai lắm. Cứ nghĩ là cay khó ăn, ai ngờ chỉ cay tê tê, vị chua của Tom Yum làm tôi nhớ mãi huhu. Nhất định phải ăn nhé, Cả 4 cháu mà hết có hơn 400B :3. Ăn xong lại cuốc bộ ra Big C. Có một sự hay ho ở Bangkok đó là cầu đi bộ đều dẫn vào tầng 2 của các mall, tiện dã man :3 Big C giờ mở cửa đến tận 2h sáng nên cứ shopping mái thoải đê. Vào đây mà cảm giác như Big C VN, toàn dân VN buôn đồ ăn vặt.
hình ảnh
- Ngày 4: Chợ nổi Damnoen Saduak – Chợ đường tàu Maeklong Railway Market – Asiatique – Big C – Thip Samai
Đến Bangkok lần đầu nên phải đi chợ nổi, có thể không đẹp nhưng đi để khám phá mà. Damnoen là chợ nổi lớn nhất và khá xa, tự đi khó nên chúng mình book tour của KKdayhttps://www.kkday.com/vi/product/9912.
Xe đón ở CentralPlaza Grand Rama IX, khá xa Marwin nên chúng mình bắt taxi ra. Xe 16 chỗ, tour guide dễ thương lắm luôn, chưa kể mỗi cháu còn được 1 chai nước 1 chiếc bánh.
Chợ nổi Damnoen Saduak gần như là chợ du lịch luôn rồi, tour guide cũng dặn đừng mua gì vì rất đắt. Chúng mình đi trên thuyền qua các gian hàng. Mùa này mùa mưa nên thuyền nào cũng có mái, không có cơ hội sống ảo huhu.
Trên đường ra chợ Maeklong chúng mình được ghé quá Wat Bang Kung. Sau đó ra chợ ăn trưa, không biết ăn quán nào nên ăn theo tour guide mà chán kinh khủng. Phục vụ lề mề, đồ ăn cũng không đâu vào đâu huhu.
Chợ đường tàu Maeklong Railway Market thú vị phết. Chợ hai bên đường ray, tầm 14h30 tàu sẽ chạy giữa chợ luôn. Khiếp dân tình còn chạy ra giữa đường tàu ngóng.
Sau đó xe đưa về Asiatique – Khu tổ hợp ăn chơi lớn nhất Bangkok. Khu này xịn xò lắm ý, đồ gì cũng có, mà làm đẹp đẽ gian nào ra gian nấy. Như kiểu phiên bản nâng cấp của chợ Đồng Xuân. Có nhiều trò chơi phết. Lại còn nằm bên bờ sông Chao Phraya nên rất thơ mộng. Đến đây thì nhớ ăn Mango Tango, tất tần tật về xoài. Giá hơi chát nhưng xứng đáng. Phải thử xôi xoài na. 4 cháu hết 520B.
Chơi xong chúng mình lên tàu về trạm BTS Saphan Taksin. Bến tàu nằm ở Asiatique, bên bờ sông Chao Phraya luôn. Không mất vé, có biển chỉ dẫn, cứ xếp hàng rồi lên tàu ngồi, đến trạm thì xuống. Sau đó chúng mình lên mua vé tàu điện trên không BTS về nhà. Và đây cũng là trải nghiệm đi nhầm tàu của chúng mình. Loay hoay mãi cuối cùng cũng mua được vé tàu, xong hỏi qua mấy người Thái nhưng vẫn bị chỉ sai hướng. Tí thì đi đến tận cuối Bangkok. May thế nào tỉnh ra mà xuống ngay bên tiếp theo. Trên vé tàu BTS có chỉ dẫn khá rõ ràng, nên cứ theo. Trên tàu cũng có loa báo bến tiếp theo là bến gì, yên tâm nhen. Đi BTS mê vãi, nhanh vù vù mà cũng không say gì cả.
Tối chúng mình lại đi Big C, vì chợ buôn Plantinum chỉ mở đến 20h00 huhu. Dọc đường ra Big C cũng có chợ vỉa hè, bán một đồng thắt lung rồi tất các kiểu. Big C xong chúng mình bắt tuk tuk đi ăn Thip Samai – Pad Thai ngon nhất Bangkok hihi. Cách có 4km mà Tuk tuk chém đẹp mình 200B, mặc cả thế nào cũng không giảm, thanh niên cứng huhu. Tuk tuk phóng như điên, nhưng mà bao phê, cũng không sợ lắm. Chỉ đắt thôi hừm.
Rồi đến Thip Samai xếp hàng nhé, hàng dài dằng dặc, dù quán thì rộng rãi to đẹp. Nhưng cũng nhanh đến lượt thôi vì món này ăn nhanh. Muốn ăn Pad Thai ngon thì phải ăn ở đây, món phê nhất thích nhất. Chúng mình gọi Best seller nhưng không để ý nên gọi cái món 300B, ngon nhưng không cần thiết. Gọi món Pad Thai thường 90B thui là bao ngon rồi. À nhớ mua chai nước cam to sụ 160B nhé. Cam vắt trong ngày, ngọt kinh khủng khiếp. Thích nhất vị cam ở đây, đúng đắt xắt ra miếng. Ăn xong bắt grab về và rút ra 1 điều là từ giờ phải đi grab, vì rẻ hơn cả taxi cả tuk tuk lun. Đi về có hơn 100B thui, bằng 1 nửa tuk tuk hic hic.
- Ngày 5: Chợ buôn Plantinum – MOCA – Wat Arun – China Town – T&K Seafood Restaurant
Hai hôm liền không kịp đi Plantinum buổi tối nên quyết định dành cả buổi sáng chon chân ở Plantinum. Chợ này khác tất cả các chợ chúng mình từng đi, vì nó bán quần áo bình thường, tức là không phải loại quần áo lưu niệm Thái Lan, mà là quần áo mặc hằng ngày mà dân VN vẫn bán ầm ầm ấy. Để mà đi hết Plantinum chắc hết nguyên tuần. Mình chỉ đả qua vài tầng mà đã tốn tiền kinh khủng rồi. Áo phông, quần soóc, quần ngủ bla bla giá rẻ bèo, chỉ bằng 1/3 giá VN đang bán.
Sau đó chúng mình đi bộ ra trạm BTS để đi MOCA. Vì đã nhầm lẫn rằng Terminal 21 gần MOCA nên ý tưởng ra Terminal 21 ăn uống đã bị sụp đổ. Ra đến MOCA thì xung quanh không có 1 cái vẹo gì ngoài 7-11. À muốn đi MOCA thì đi BTS dến bến Mochit, rồi bắt grab ra MOCA nhớ :3 MOCA là điểm đến xa nhất, nhưng cũng rất đáng đồng tiền đáng công sức. Vé vào cửa là 250B, tham quan được hết 5 tầng là được kha khá ảnh đẹp hihi.
Chơi chán chúng mình bắt grab về bến Saphan Taksin. Đi BTS mất có 15-20p mà đi taxi hết 1h30p huhu. Sau đó chúng mình mua vé tàu sông Chao Phraya, chính là con sông hôm trước vừa đi. Hãy bước vào bến tàu và tìm Orange flag, vé 15B 1 cháu thui. Tàu sông ở đây cũng được coi là một phương tiện di chuyển, mỗi bến sẽ đi vào 1 khu khác nhau. Hôm mình đi thì tàu thả ở Wat Arun trước, tức là đối diện Hoàng Cung và Wat Pho. Hôm đó chúng mình hết tiền + không mang hộ chiếu nên quyết định không đi Hoàng Cung, vé 500B cơ. Wat Arun thì vé 50B. Chùa màu trắng siêu siêu đẹp huhu, mỗi tội chụp được một tí thì mưa tầm tã. Nên cũng không đi được Wat Pho luôn hic.
Sau đó chúng mình lại mua vé 15B của Orange flag để đi China Town, trạm số 4 nhớ. Đến đây chúng mình lại có một trải nghiệm khó quên tiếp. Đấy là hết tiền. Tiền Việt thì để ở khách sạn, đành lôi ra thẻ VISA ra đánh liều rút vì không nhớ chính xác pass. May thế nào lại mò đúng pass, tiền chui ra mà sung sướng phát khóc, thế nên các bạn đi đâu cũng phải mang thẻ VISA và phải nhớ pass nhé. Ở VN toàn quẹt nên nghĩ pass không quan trọng. Phí rút mất 220B  Từ trạm đi bộ tầm 20p là đến China Town. Ăn tối chắc chắn là T&K Seafood Restaurand áo xanh rùi. Toàn ăn hải sản mà hết 880B 4 cháu. Bao ngon bao phê hihi. Trên đường chúng mình ăn thêm bánh mỳ Yaorat, đặc sản ở đây. Không thấy ngon cho lắm vì quá ngọt, 20B 1 chiếc. Ăn thử cho biết cũng được hehee. Từ China Town đi về thì chỉ bắt taxi được thui.
- Ngày 6: Siam Square – Food Republic – Hà Nội
Từ Marwin chúng mình đi bộ ra Siam, có 2 đường. Nếu Google Maps chỉ cho bạn hướng đi BTS Ratchathewi thì đừng đi nhé vì sẽ phải đi qua một cái ngõ, mà cuối ngõ thì đang xây dựng nên chặn mất tiêu. Hãy đi hướng Big C nha. Khu Siam Square có cầu đi bộ nối mấy khu liền, tiện lợi lắm. Trong lúc đợi Siam mở cửa, chúng mình sang MBK Center với BACC để chụp ảnh, sau đó la cà chụp bên Siam. Nhớ ghé qua After you ăn Bingsu xoài và dâu nha hihi. Có cỡ bé nên tha hồ thử vị. Một cháu ăn tầm 1 bát cỡ nhỏ là oki. 375B 2 bát.
Trưa chúng mình lên ăn ở Food Republic – tầng 4 Siam Center. Ôi ước gì VN cũng có 1 khu như này. Tất tần tật nhưng món đặc trưng của Thái. Trước khi vào ăn, bạn phải mua 1 chiếc thẻ, nên mua ít nhất 200B 1 thẻ, mỗi người 1 thẻ là ăn ok rồi. Sau đó bạn cầm chiếc thẻ đó đến quán bạn muốn ăn, mua đồ ăn bằng thẻ. Ở giữa có bàn ghế, sáng sủa sạch sẽ. Ăn xong nếu thẻ còn tiền thì mang ra quầy lúc đầu đổi lại để lấy tiền dư. Rất văn minh luôn ý. Mà giá cả cũng hợp lý, 2 đứa ăn hết tầm 350B.
Ăn xong lại bắt grab về khách sạn lấy đồ, rồi bắt grab tiếp ra sân bay. Bạn đi grab bên này rất hay có code. Đi 2 chuyến là có code 50B, đi tiếp lại có 60B rồi 70B nên tính ra khá rẻ. Nhưng để đi nhanh hơn thì tài xế sẽ yêu cầu đi đường cao tốc, phí bạn phải trả, khoảng 50, 60B.
hình ảnh
- Một số món mà bạn sẽ thường xuyên thấy trên đường đi, đó là hoa quả và nước ép. Đâu cũng có, mà giá cũng rẻ. Nên mua mà ăn không thì sẽ thấy khó chịu đấy vì đồ Thái toàn cay chua mặn.
- Kết thúc chuyến đi rùi. Thực tế thì không như mơ, chúng mình đã bỏ lỡ Hoàng Cung, Wat Pho, The Commons, Khao San. Lần sau sẽ lại gặp nhau nhé Bangkok. Nhớ nhất là đồ ăn và giao thông ở đây haha.
- Bangkok thực sự là một thành phốdu lịch. Dù không có gì quá đặc biệt nhưng vẫn khiến người ta muốn quay lại.
Nguồn: Nguyễn Mai Anh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Nguyễn Thị Toàn
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,571 Người theo dõi
18 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Phan Rang là một nơi đang trở thành điểm du lịch hot ngang Đà Lạt hay Phú Yên luôn, ai đi rồi mới biết nó đáng đến như thế nào. Các điểm tham quan chỗ nào cũng đẹp mà con người thì lại chất phác thân thiện.
Để mang lại nhiều tiện ích hơn cho hành khách, hãng hàng không quốc gia đã áp dụng chính sách hành lý mới, nâng cao mức hành lý xách tay từ 7kg lên 12 - 18kg.
Điểm tham quan du lịch Hồ Trên Mây vừa mở cửa đã ngay lập tức được giới trẻ săn đón, check-in rầm rộ ở Đà Lạt.
Kinh nghiệm dã ngoại Ecopark phương tiện đi lại, giá vé tham quan, vui chơi và ẩm thực tại Ecopark.
Nơi check-in huyền thoại này tại An Giang nay không còn nữa làm nhiều dân hay đi chưa kịp đến đã phải tiếc hùi hụi.
Khi nhắc về du lịch xứ Huế mộng mơ, chốn cố đô thanh bình thì chắc hẳn du khách sẽ nhắc ngay đến kinh thành Huế, các khu lăng mộ, chùa Thiên Mụ, cầu Trường Tiền trên sông Hương êm ả...nhưng đây chưa phải là những điểm check-in cực hot của xứ Huế.
VinPearl Land Hội An là khu vui chơi giải trí, trải nghiệm đa văn hóa, và thiên nhiên hoang dã lớn nhất Việt Nam. Nơi đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch về miền Trung của đất nước.
Cùng khám phá ngay những địa điểm hẹn hò cho ngày 14/2 năm nay ở Sài Gòn và lên kế hoạch cùng "gấu" từ bây giờ nhé!
Thái Lan, Bangkok, không chỉ dễ đi, không chỉ làm xiêu lòng người khác bởi cả ngàn quán xá, hàng vạn shopping mall mà còn nghiễm nhiên hút hồn chúng ta bởi những quán cafe đẹp lồng lộn, đồ dessert ngon không thể tả..
Buôn Ma Thuột là thành phố trực thuộc tỉnh Đắk Lắk, nằm ở trung tâm vùng Tây Nguyên và là đô thị miền núi có dân số lớn nhất Việt Nam.