Blog Rỉ Tai Nhau Kinh Nghiệm Du Lịch Nam Du Tự Túc 3 Ngày 2 Đêm Nào!!
cover

Rỉ Tai Nhau Kinh Nghiệm Du Lịch Nam Du Tự Túc 3 Ngày 2 Đêm Nào!!

avatar
Quỳnh Quỳnh dot Thứ 2, 07/01/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu muốn khám phá thiên đường đảo Nam Du – điểm đến đẹp nhất Kiên Giang thì các bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm du lịch Nam Du tự túc 3N2Đ chưa đến 2 triệu dưới đây của Gody heng.
Nam Du hay còn gọi là Hòn Củ Tron là hòn đảo lớn nhất trong quần đảo Nam Du nằm ở Đông Nam của đảo Phú Quốc. Được đánh giá là một trong ít những đảo còn giữ được vẻ đẹp tự nhiên tuyệt đẹp, nguyên sơ và đầy chất trữ tình. Nam Du bao gồm 21 hòn đảo lớn nhỏ nằm quây quần bên nhau, tạo thành một quần thể tuyệt đẹp và hùng vĩ giữa lòng đại dương. Có thể thấy nơi đây hầu như chưa có sự can thiệp của các công trình nhân tạo nào nên nhìn chung khi đến với quần đảo Nam Du này là bạn đã được tận hưởng trọn vẹn tinh hoa thuần khiết nhất của trời đất, biển cả.
hình ảnh
hình ảnh
Với kinh nghiệm du lịch Nam Du tự túc mà Gody chia sẻ dưới đây đảm bảo bạn sẽ có 3N2Đ vui chơi thư giãn ở hòn đảo xinh đẹp này một cách trọn vẹn nhất. Dù là đi với nhóm bạn, đi một mình, hoặc đi với gia đình, lịch trình này đều sẽ rất phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của tất cả chúng mình.

Du lịch Nam Du tự túc mùa nào đẹp nhất?

hình ảnh
Thời tiết tại đảo Nam Du cơ bản là rất dễ chịu và mát mẻ quanh năm. Theo kinh nghiệm du lịch Nam Du, từ tháng 12-3 hằng năm được xem là thời điểm lí tưởng nhất để đến đây. Lúc này biển khá êm và lặng sóng, nước biển trong xanh hơn và lượng mưa ít hơn, vì thế mà bạn có thể tha hồ tắm mát, vui chơi mà không lo phải trú mưa nhé
Mùa hè và các kỳ nghỉ lễ cũng là lúc lý tưởng để bạn và gia đình đặt tour tới thăm Nam Du. Nhưng nhìn chung xu hướng chung này thường kéo theo tình trạng đông đúc và quá tải. Cho nên bạn cũng cần nghiên cứu kĩ để tránh chuyến đi của mình không được hài lòng như mong muốn heng.

Đến Nam Du bằng cách nào?

Nếu xuất phát từ TP.HCM, bạn chỉ cần ra bến xe miền Tây với giá vé khoảng 160 – 170.000 VND / người. Có thể thấy, gần đây việc di chuyển đến các quần đảo không còn là một điều quá khó khăn khi đã có cano, tàu thuyền thích hợp. Dành cho những ai muốn đi Nam Du solo, thì Gody cũng gợi ý cho bạn một vài hãng tàu cao tốc có thể đưa bạn ra đảo như sau:
Hãng tàu Supper Đông:
• Loại tàu: Tàu Cao Tốc.
• Lịch trình: Rạch Giá – Hòn Tre – Hòn Sơn – Nam Du.
• Thời gian di chuyển: 2 tiếng.
• Giờ khởi hành: Rạch Giá lúc 8 giờ 10 đến đảo Nam Du là 10 giờ 15, Nam Du lúc 12 giờ 15 đến Rạch Giá là 14:15.
• Giá vé: 210.000 VND / vé.
• Điện thoại: 0773.877.742

Hãng tàu Ngọc Thành:
• Loại tàu: Tàu Cao Tốc.
• Lịch trình: Rạch Giá – Hòn Tre – Hòn Sơn – Nam Du.
• Thời gian di chuyển: 2 tiếng.
• Giờ khởi hành: Rạch Giá lúc 8 giờ 15 đến đảo Nam Du là 10 giờ 15, Nam Du lúc 12 igio72 15 đến Rạch Giá là 14 giờ 15.
• Giá vé: 210.000 VND / vé
• Điện thoại: 0773.863.019 – 0918.914.188 để đặt vé trước.
Hãng tàu Sông Hồng:
• Loại tàu: Tàu cao tốc.
• Lịch trình: Rạch Giá – Hòn Tre – Hòn Sơn – Nam Du.
• Giờ xuất bến: Rạch Giá lúc 8 giờ 10 đến đảo Nam Du 10 giờ 10, khởi hành đảo Nam Du lúc 12 giờ 10 đến Gạch Giá lúc 14 giờ 10.
• Thời gian di chuyển: 2 tiếng.
• Giá vé : 200.000 VND / vé.
• Điện thoại: 0773.814.646
hình ảnh
Trên đảo cũng có một số hộ gia đình kinh doanh dịch vụ này. Tuy nhiên, bạn cũng có thể ra thẳng bến thuyền, làng chài để hỏi các ngư dân nhé. Nhưng có một lời khuyên dành cho bạn là nên đi theo nhóm để tiết kiệm chi phí chuyến đi hơn. Vì nếu như có sự thống nhất về giá cả, số lượng người đi, và điểm đến thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn !!

Những điểm lưu trú ở Nam Du

Các dịch vụ nhà nghỉ trên đảo hiện nay vẫn còn khá đơn sơ và không hề sang chảnh như các bạn tưởng tượng đâu nhe. Đối với những nơi chưa từng đến thì mình nghĩ các bạn cũng nên chủ động hơn trong việc đặt phòng sớm heng. Ngoài những nhà nghỉ đơn sơ rất dễ tìm thấy trên đảo, thì Gody cũng liệt kê thêm những chỗ nghỉ dưỡng cũng cực đẹp và check-in cũng cực ổn luôn.
hình ảnh
Thảo Thường Camp
• Địa chỉ: Bãi Cỏ Nhỏ, An Cư, An Sơn, Kiên Hải, Kiên Giang.
• Giá phòng đôi: 450.000 VND / 2 người. Phụ thu thêm mỗi 80.000 VND / người.
• Giá phòng tập thể: 160.000 VND / người.
• Giá thuê xe: 150.000 VND / xe / ngày (Bao xăng).

Resort Bãi Đá Chài
• Địa chỉ: Ven đường bờ biển Hòn Sơn, Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang.
• Giá phòng từ: 400.000 VND / phòng đơn.

Khu du lịch Humiso Nam Du Resort
• Địa chỉ: Bãi Mũi – An Sơn – An Hải – Kiên Giang.
• Giá phòng từ: 400.000 VND / 2 người. Phụ thu thêm mỗi 50.000 VND / người.
hình ảnh
Hoặc nếu bạn muốn có những trải nghiệm chân thật nhất trongkinh nghiệm du lịchNam Du tự túc cùng đám bạn của mình thì việc cắm lều ngay gần bãi biển cũng là một ý tưởng không tồi đâu!

Lịch trình du lịch Nam Du tự túc

Bãi Cây Mến
Vẫn là biển xanh, cát trắng, gió lộng và những hàng dừa nghiêng mình. Nằm tại hòn Củ Tron (Hòn Lớn) – Bãi Cây Mến chính là địa điểm đầu tiên mà bạn nhất định phải ghé thăm trong chuyến đi Nam Du của mình. Nổi tiếng bậc nhất đúng điệu biển nhiệt đới, trong hành trình kinh nghiệm du lịch Nam Du có lẽ bất kì du khách nào khi đến đây cũng đều cảm nhận được sự thư thái, tự do và thoát khỏi sự chật hẹp, tù túng nơi phố thị. Vừa ngắm biển vừa thưởng thức đặc sản dừa chỉ sẽ là những trải nghiệm thú vị chỉ có tại riêng nơi này.
hình ảnh
Với dáng vẻ của một vùng vịnh bé nhỏ vắng vẻ nhưng Bãi Cây Mến lại vô cùng thu hút nhé !

Hòn Lớn
hình ảnh
Theo kinh nghiệm du lịch Nam Du, nhiều người truyền tai nhau rằng mỗi cái tên của mỗi hòn đảo đều có ý nghĩa của riêng nó. Sở dĩ có cái tên Hòn Lớn vì đây là đảo có diện tích lớn nhất tại đây. Nằm gọn trong vịnh Thái Lan, với con đường nhựa dài khoảng 2,6 km nối từ trung tâm đảo đến đỉnh cao 295m.Tại đây, bạn còn có cơ hội ngắm nhìn 1 trong 8 ngọn hải đăng của tỉnh Kiên Giang cao 300m so với mực nước biển và hướng ánh mắt của mình bao quát toàn bộ quần đảo Nam Du.
Đừng bỏ lỡ Hòn Mấu
Hòn Mấu được biết đến là một trong những cái nôi của nghề lưới ghẹ và là nơi có nhiều bãi biển được đặt tên theo mùa như: Bãi Chướng, Bãi Nồm, Bãi Nam.
Ngoài hình ảnh bãi biển đẹp với nước trong xanh, cát trắng. Đến đây bạn còn có cơ hội trải nghiệm những hoạt động sinh hoạt cùng với ngư dân địa phương và tận hưởng thành quả của mình trên các triền đá, giữa không gian hữu tình của sóng nước nữa nhé

Hòn Hai Bờ Đập

hình ảnh
Đây là nơi thích hợp cho hoạt động dựng lều cắm trại qua đêm. Bạn có thể thuê dịch vụ lặn ngắm san hô hoặc cùng ngư dân bắt nhum, câu cá nữa nha. Được ví như Vịnh Hạ Long của phương Nam, Hòn Hai Bờ Đập vẫn còn là một hoang đảo vì đâu đó vẫn còn giữ được những nét hoang sơ và tự nhiên đến khó tin. Đặc biệt trên đảo này chỉ có một gia đình sinh sống và gọi một cách hóm hỉnh thì gia đình đó chẳng khác nào “chúa đảo”.

Đồi ma Thiên Lãnh
Nếu có dịp, bạn cũng đừng nên bỏ qua địa danh mang tên đồi Ma Thiên Lãnh đấy nha. . Đây không phải là hòn đảo hoang sơ dành cho các phượt thủ khám phá, nhưng nó lại vô cùng thu hút và quyến rũ bởi câu chuyện đậm màu sắc liêu trai Tương truyền, Ma Thiên Lãnh là nơi các nàng tiên giáng trần ở đỉnh núi, nơi đạo sĩ ẩn mình tu hành trong các hang động cùng nhiều dấu tích huyền bí do người xưa lưu tạc lại trên vách đá. Nhưng nói vậy thôi, chứ khó mà có đủ thời gian để bạn có thể tham quan cho hết các hòn đảo lớn nhỏ tại đây đâu.
hình ảnh
Nhưng nếu có dịp, thì cũng hãy thử một lần trải nghiệm để chinh phục đỉnh Ma Thiên Lãnh, để kinh nghiệm du lịch Nam Du của mình trở nên táo bạo hơn nhé, vì trước mặt bạn sẽ là một không gian mênh mông không chỉ có núi, trời và biển cả xanh thăm thẳm đâu

Du lịch đảo Nam Du ăn gì?

Cá xanh xương nướng cuốn bánh tráng, cháo nhum, bạch tuộc nướng, ghẹ hấp, gỏi xoài trộn khô cá, sò nướng mỡ hành, canh chua cá bớp,… là những món ăn đặc sản được rất nhiều du khách lựa chọn khi đến đây
Ngoài ra, đến với đảo Nam Du, bạn cũng đừng quên ghé qua các địa chỉ quán ăn nổi tiếng như: Quán Năm Nương chuyên phục vụ các món ăn như bún riêu, bún cá, cơm tấm… , quán Bãi Chệt chủ yếu các món ăn dân dã thông thường như bún, hủ tiếu, mì… luôn nhe

hình ảnh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 8/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Quỳnh Quỳnh travel blogger

Fill your life with adventures, not things. Have stories to tell, not stuff to show.

0 Quốc gia
24 Tỉnh thành
5,524 Người theo dõi
40 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
"Hạ gục BTS", CĐM Việt Nam thống trị Twitter với hashtag #XinlỗiViệtNam trong việc đưa ra bằng chứng "Mấy mẩu bánh mì" Việt Nam ... “khủng” ra sao?
Dưới đây là loạt địa danh ngoài đời thực tại Thụy Sĩ xuất hiện trong phim "Hạ Cánh Nơi Anh", thu hút sự tò mò của rất nhiều mot phim
Mở màn một năm mới bằng chuyến đi đầu năm đầy ý nghĩa đừng quên note ngay những địa điểm mới "siêu hot", "siêu đẹp" dưới đây nhé!
Mùa này, nếu như bạn đang lên kế hoạch tìm kiếm 1 khách sạn quyến rũ ở Đà Nẵng, thì hãy thử nghiệm Paris Deli Danang Beach Hotel ngay nhé!
Đến với Nhà Quê Homestay, Phan Thiết bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống thư giãn, bình yên và gần gũi với thiên nhiên là như thế nào?
Chia sẻ điểm du lịch mùa Thu ở Hà Nội làm người ta lưu luyến không nguôi.!
Cuối tuần này bạn tính đi đâu gần Sài Gòn? Hãy ghé ngay đến 6 bãi biển ở gần Sài Gòn "hoang sơ mà vui phát sợ" này nhé.
Chai sẻ kinh nghiệm du lịch Côn Sơn - Kiếp Bac lịch trình 1 ngày đi đâu, ăn gì, đường đi như thế nào? Tham khảo bài viết này nhé.
Buôn Mê Thuột không chỉ thu hút du khách cảnh đẹp hoang sơ, mà tại đây có những quán cà phê checkin xịn sò ngay trung tâm thành phố.
Ninh Bình, Huế, Đà Lạt là những điểm du lịch hot trong mùa hè này. Du lịch hè này bạn biết đi đâu chưa? Tham khảo bài viết này nhé.