Blog Nhanh tay note ngay những quán cafe đẹp ở Sapa mà bạn không nên bỏ qua
cover

Nhanh tay note ngay những quán cafe đẹp ở Sapa mà bạn không nên bỏ qua

avatar
Quỳnh Quỳnh dot Thứ 6, 28/12/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Lên Sapa mà không vừa ngồi nhâm nhi cafe vừa ngắm cảnh núi rừng, ruộng bậc thang thì quả là thiếu sót đúng không nào?
Sapa vẫn luôn là điểm đến trong checklist của mọi người đúng không nào? Có nhiều bạn còn hay nói vui rằng, cứ đặt chân đến Sapa là dường như lại bị "bỏ bùa mê", đến chi rồi chẳng muốn về! Bởi, Sapa không chỉ nổi bật với cảnh sắc hữu tình, thơ mộng, quyến rũ, khí hậu mát lạnh lại trong lành, mà đây còn là một thiên đường của cà phê. Những quán cafe đẹp ở Sapa đậm chất nghệ thuật này nằm rải rác trên khắp các con đường ở thị trấn. Tuy nhiên, dưới đây là một vài gợi ý của Gody gửi bạn, đó là những quán cafe “dù nhỏ nhỏ xinh xinh nhưng mà bạn cứ đến Sapa thì chắc chắn phải ghé” nha.

1. Gem Valley Coffee

Nằm ở đầu bản Cát Cát, Gem Valley Coffee cách trung tâm thị trấn khoảng 3km. Đây được xem là một trong những quán cà phê ở Sapa sở hữu view triệu like trên mạng xã hội đấy. Quán được xây dựng bằng chất liệu gỗ quý hiếm với tường gạch mộc, cửa gỗ và giàn hoa leo nhìn trông mát mắt vô cùng. Vốn là một gallery trưng bày tranh của họa sĩ người Hà Nội, đến với Gem Valley Coffee, bạn không chỉ là ngắm tranh thôi đâu, mà bối cảnh của ở đây cũng siêu đẹp với hàng tá góc để bạn check-in sống ảo nữa cơ. View của quán rất đẹp, nhìn xuống là thung lũng lúa bản Cát Cát, xa hơn chút nữa là đỉnh Fansipan hùng vĩ. Và thức uống hợp nhất ở đây không gì khác chính là những tách cà phê phin đậm đặc hoặc những tách trà nóng thơm mùi gừng tươi hoặc các loại thảo mộc, bạn nhé !

hình ảnh
Mách nhỏ luôn nè, trừ những ngày nếu như trời có mưa thì những quán cafe đẹp ở Sapa bên ngoài trời như Gem Valley chắc chắn sẽ luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm và cảm xúc khác biệt lắm đấy

• Địa chỉ: Bản Cát Cát, Sapa, Lào Cai.
• Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00.
• Giá từ: 20.000 – 30.000 VND.

2. The Haven Sapa Campsite

Vốn dĩ đây là một hostel kết hợp với điểm cắm trại các bạn ạ. Tuy vậy ở đây vẫn phục vụ thêm dịch vụ cafe dành cho những bạn nào muốn tìm chỗ nghỉ ngơi và ngắm trọn cảnh đẹp ở Sapa nhé. Như vậy là đã có thêm một địa chỉ đặc biệt vừa là một trong những quán cafe đẹp ở Sapa, vừa là một homestay nhỏ nhắn xinh xắn giữa núi rừng rồi này.

hình ảnh
Thực đơn trưa của The Haven Sapa Campsite cũng rất phong phú với những bữa cơm ngon như chính mẹ nấu nhé: nào gà kho, cải xào, lợn bản rang tiêu, canh chua… sẽ no nê lắm, nhưng cũng đừng quên gọi thêm một thức uống ấm nóng đi kèm nữa nha. Vừa dùng bữa vừa thưởng thức cảnh đẹp hiện ra trước mắt, thật sự rất đáng để bạn dành trọn cả ngày để thư giãn và ngắm nghía luôn đấy. Bởi bạn sẽ cảm nhận được ngay những làn mây bồng bềnh nhẹ trôi cùn làn gió vi vu mát lạnh của núi rừng thổi là như thế nào.

• Địa chỉ: Bản Cát Cát, Sapa, Lào Cai.
• Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00.
• Giá từ: 100.000 – 500.000 VND.

hình ảnh

3. Việt Emotion

hình ảnh
Việt Emotion. Nằm trên phố Cầu Mây. Rất dễ để nhận ra Viet Emotion bởi đây là một trong những quán cafe đẹp ở Sapa được so sánh như một chú tắc kè hoa xinh đẹp ở ngay trung tâm thành phố. Với những mảng tường sơn màu đậm, đèn lồng, không gian trang trí cực ấm áp, cực xinh và mang một chút hoài cổ, và những món đồ decor đa phần đều là gam nóng. Hay được tô điểm thêm là những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc rực rỡ được treo ở đây … không những rất xinh xắn, mà còn là một điểm nhấn đặc biệt hơn của quán so với những nơi khác.
• Địa chỉ:27 Cầu Mây, Sapa, Lào Cai.
• Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30.
• Giá từ: 100.000 – 550.000 VND.

4. The Hmong Sisters

Quán cafe đẹp ở Sapa thứ 4 nằm trong danh sách có hơi hướng bar một chút, The Hmong Sisters được khách ghé đến và nhận xét rằng thì chắc hẳn phải có lý do phải không nào?

hình ảnh
Bạn có nghĩ rằng, vào những ngày trời giá lạnh, những giai điệu cổ điển của âm nhạc, một ly bia hay 1 ly cocktail sẽ làm ấm trái tim bạn? Đặc biệt hơn là bạn chẳng bao giờ cô độc, bởi xung quanh là những người bạn, những khách du lịch xa lạ, không quen biết nhau nhưng lại quây quần bên nhau trò chuyện rôm rả. Và nếu bạn muốn giải trí với bi-da hay lên Sapa vào đêm giao thừa thì không nên bỏ qua một trong những quán cafe đẹp ở Sapa cực kì chất này nhé!

hình ảnh
“Cứ thử đến một lần thì sẽ quay lại ngàn lần cho mà xem”
• Địa chỉ: 31 Mường Hoa, Sapa, Lào Cai.
• Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00.
• Giá từ: 20.000 – 50.000 VND.

5. 1991 Sapa

hình ảnh
Nổi tiếng với các món tây như thịt nướng, pizza, steak và mỳ Ý. 1991 Sapa là nhà hàng và là một trong những quán cafe đẹp ở Sapa có không gian xinh xắn, ấm cúng, có chỗ ngồi trong nhà lẫn ngoài hiên, rất xinh xắn. Trong nhà thì yên tĩnh, còn ngoài hiên hoặc ban công có thể nhìn ra bên ngoài phố xá nhộn nhịp.

• Địa chỉ: 35 Xuân VIên, Sapa, Lào Cai.
• Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00.
• Giá từ: 35.000 – 300.000 VND.

hình ảnh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
1 Bình luận
avatar
Quỳnh Quỳnh travel blogger

Fill your life with adventures, not things. Have stories to tell, not stuff to show.

0 Quốc gia
24 Tỉnh thành
5,524 Người theo dõi
40 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Banh Beo Hi bạn

Bên mình đang có nhu cầu liên kết với bên bạn. Mình cần đặt link trong bài viết bên bạn hoặc trên site bạn. Bạn có thể cho mình biết giá như thế nào không ạ? Mail liên hệ bên mình: khanhpham@red2digital.com.vn
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
"Hạ gục BTS", CĐM Việt Nam thống trị Twitter với hashtag #XinlỗiViệtNam trong việc đưa ra bằng chứng "Mấy mẩu bánh mì" Việt Nam ... “khủng” ra sao?
Dưới đây là loạt địa danh ngoài đời thực tại Thụy Sĩ xuất hiện trong phim "Hạ Cánh Nơi Anh", thu hút sự tò mò của rất nhiều mot phim
Mở màn một năm mới bằng chuyến đi đầu năm đầy ý nghĩa đừng quên note ngay những địa điểm mới "siêu hot", "siêu đẹp" dưới đây nhé!
Mùa này, nếu như bạn đang lên kế hoạch tìm kiếm 1 khách sạn quyến rũ ở Đà Nẵng, thì hãy thử nghiệm Paris Deli Danang Beach Hotel ngay nhé!
Đến với Nhà Quê Homestay, Phan Thiết bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống thư giãn, bình yên và gần gũi với thiên nhiên là như thế nào?
Chia sẻ điểm du lịch mùa Thu ở Hà Nội làm người ta lưu luyến không nguôi.!
Cuối tuần này bạn tính đi đâu gần Sài Gòn? Hãy ghé ngay đến 6 bãi biển ở gần Sài Gòn "hoang sơ mà vui phát sợ" này nhé.
Chai sẻ kinh nghiệm du lịch Côn Sơn - Kiếp Bac lịch trình 1 ngày đi đâu, ăn gì, đường đi như thế nào? Tham khảo bài viết này nhé.
Buôn Mê Thuột không chỉ thu hút du khách cảnh đẹp hoang sơ, mà tại đây có những quán cà phê checkin xịn sò ngay trung tâm thành phố.
Ninh Bình, Huế, Đà Lạt là những điểm du lịch hot trong mùa hè này. Du lịch hè này bạn biết đi đâu chưa? Tham khảo bài viết này nhé.