Blog COÓNG COFFEE HOMESTAY, SAPA - NGÔI NHÀ TRÊN CÂY BAO TRỌN ĐẤT TRỜI SAPA
cover

COÓNG COFFEE HOMESTAY, SAPA - NGÔI NHÀ TRÊN CÂY BAO TRỌN ĐẤT TRỜI SAPA

avatar
Huyền Trang dot Thứ 7, 17/11/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Coóng coffee Homestay, Sapa nằm ngay trên đường xuống Bản Cát Cát, cách trung tâm Sapa tầm 1km. Với ý tưởng mô hình nhà trên cây, kết hợp giữa coffee và Homestay, Coóng trở thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho những bạn trẻ thích sự mới lạ.
Đi Sapa tháng 11 độ cuối thu là mùa Sapa đẹp đến rụng rời. Sapa tháng 11 lãng vãng những đám mây bay ngang trời, những tia nắng vàng hanh còn lững thững động lại chưa rời xa đất trời. Và nếu có thương, có nhớ, có vấn vương cái đẹp tháng 11 của Sapa thì sao không xách balo lên và phóng ngay lên đấy vài ba hôm. Và đừng quên ghé Coóng Coffee Homestay, ngôi nhà lơ lững trên cây bao trọn đất trời Sapa.
Coóng Coffee Homestay
Lẫn trú trong khuôn viên trung tâm giáo dục môi trường vườn quốc gia Hoàng Liên, Coóng Coffee Homestay là mô hình quán cafe kết hợp homestay được “treo lửng lơ” trên cao vô cùng độc đáo. Địa điểm này nằm trên đường xuống bản Cát Cát luôn và chỉ cách trung tâm Sapa khoảng 1km nên khá dễ dàng đi lại.
hình ảnh
"Coóng" cái tên mang đậm chất rừng núi thực ra chính là biệt danh của anh chủ ở đây. Giữa một rừng những cái tên Tây hóa của nhiều mô hình coffee, homestay Sapa thì cái tên đậm chất Tây Bắc này lại điểm thêm một lý do gây thương nhớ cho nơi này.
Coóng Coffee Homestay
Nếu như mọi người thường rủ rê nhau được một lần thưởng thức cảm giác lững lơ dùng caffee trên cây thú vị ở Chiang Mai xa xôi. Thì bây giờ bạn có thể thử cảm giác với mô hình đó ngay tại Coóng Coffee Homestay, Sapa này.
Coóng Coffee Homestay
Quán được thiết kế với nguyên liệu chủ yếu là tre và gỗ, với nguyên liệu này bạn có thể tận hưởng hết sự giao thoa đất trời nơi đây. Quán cực kì rộng rãi, có thể ngồi được đến cả hàng trăm người và đặc biệt quán có những góc view sống ảo tuyệt đẹp ngắm ra bản Cát Cát cùng dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Giữa rừng thông bát ngát, ngồi chót vót trên tầng cao bạn có thể thưởng hết cảnh đẹp Sapa.
hình ảnh
Bên cạnh mô hình Coffee trên cây, Coóng còn là nơi đêm đến cho khách những trải nghiệm tuyệt vời .
Coóng Coffee Homestay
Hiện nay Coóng chỉ kinh doanh 2 phòng dorm và 1 phòng riêng với số lượng tối đa 10 người. Tất cả các phòng lưu trú đều được decor theo lối vintage với những vật dụng từ gỗ và mang đậm chất núi rừng Tây Bắc. Từ hoa văn tường cho đến chi tiết nhỏ nhất đều được bày trí với hoa văn thổ cẩm, đơn giản những cực kì độc đáo.
Coóng Coffee Homestay
Coóng còn có một số dịch vụ như giặt ủi (30k/kg), thuê xe máy (100k – 150k cho xe số hoặc tay ga), đặt tour, thuê xe riêng đi bản Cát Cát hay bus đi Hà Nội, cáp treo – tàu hỏa – leo núi (với mức giá bằng giá public của các hãng).
hình ảnh
Một bí mật nho nhỏ đó là vào tối thứ 6 hằng tuần, Coóng còn tổ chức những đêm nhạc Acoustic. Một tối se lạnh Sapa, một tách cà phê lơ lững trên rừng thông lộng giá cùng tiếng nhạc Acoustic "chill" không gì sánh nổi.
Coóng Coffee Homestay
Hiếm khi nào bạn có thể kiếm được một mô hình Coffee, Homestay độc đáo như tại Coóng. Chọn một đêm yên tĩnh, hòa mình với đất trời đât trời Tây Bắc. sáng tinh mơ nhâm nhi tách cà phê nóng lững lờ trên tầng thông rộng lớn.
hình ảnh
Nguồn: Tổng hợp.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 10/01/2023
Love
7 Bình luận
avatar
Huyền Trang
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,574 Người theo dõi
13 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Trải Nghiệm Du Lịch Không Chỉ Có Cảnh Quan Thiên Nhiên, Danh Lam Thắng Cảnh, Di Tích Và Công Trình Kiến Trúc. Mà Còn Là Những Khu Chợ Đêm Thu Hút Lượng Lớn Khách Du Lịch Đến Để Khám Phá Văn Hóa, Con Người Vùng Miền.
Ngày Giải phóng miền Nam 30/4 ngày kỉ niệm quan trọng đối với người dân Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và người dân Việt Nam nói chung. Nhân dịp kỉ niệm các ngày này, nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước dự kiến sẽ tổ chức bắn pháo hoa.
Vũng Tàu thu hút du khách với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, từ bãi biển, hòn đảo, khu vui chơi giải trí,… cùng nền ẩm thực đặc sắc. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được cho mình những địa điểm du lịch Vũng Tàu đẹp và nổi tiếng thì có thể tham khảo gợi ý sau.
Du lịch Rạch Giá – Kiên Giang đừng quên check-in tại 10 địa điểm lý tưởng được giới trẻ cực kỳ yêu thích này, bạn sẽ có được bộ hình sống ảo cực xịn đấy.
Nếu đi du lịch với hội bạn thân thì bạn đừng quên 8 kiểu chụp ảnh “cực cool” sau đây bởi chụp ảnh nhóm không chỉ để bạn khéo léo khoe với thế giới rằng mình ở một nơi rất xa mà còn là cơ hội để cả nhóm gần gũi và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của nhau.
Phú Quốc vốn nổi tiếng với rất nhiều những công viên giải trí khác nhau. Nổi bật trong đó chính là VinWonders Phú Quốc. Ngay từ khi đi vào hoạt động, công viên đã tạo nên một cơn sốt hấp dẫn nhiều du khách. Ghé tới đây bạn sẽ được khám phá toàn bộ các trò chơi từ nhẹ nhàng đến mạo hiểm.
Chia Sẻ 10 Tips Kinh Nghiệm Dành Cho Gia Đình Du Lịch Cùng Con Nhỏ, Những Hửu Ích Giúp Gia Đình Bạn Có Chuyến Đi Trải Nghiệm Tuyệt Vời.
Chia Sẻ Các Bạn Những Điểm Săn Mây Bạt Ngàn Tại Đà Lạt, Một Chuyến Đi Đà Lạt không Thể Thiếu Việc Săn Mây, Từ Đó Lưu Giữ Kỷ Niệm Đẹp Cho Chuyến Đi.
Chia SẺ 7 Homestay Lý Tưởng Cho Người Muốn Trốn Tết Hà Nội, Những Nơi Lưu Trú Thích Hợp Nếu Bạn Muốn Tìm Không Gian Nghỉ Dưỡng Mới Mẻ Trong Ngày Đầu Năm.
Thưởng thức ẩm thực đặc sắc tại những nhà hàng Bali nổi tiếng và bình dân, tại sao không?