Blog Choáng ngợp với khu nghỉ dưỡng - Sapa Jade Hill Resort giữa núi sương mây bềnh bồng
cover

Choáng ngợp với khu nghỉ dưỡng - Sapa Jade Hill Resort giữa núi sương mây bềnh bồng

avatar
songnguyen07 dot Thứ 4, 26/12/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Sapa Jade Hill được xây dựng như một ngôi làng Châu Âu thu nhỏ giữa lòng thị trấn Sa Pa xinh đẹp. Nơi đây còn được nhiều du khách ưu ái mệnh danh là “Chốn bồng lai tiên cảnh của vùng núi Tây Bắc”.
Không chỉ đặc biệt bởi khí hậu độc đáo, mảnh đất Sapa xinh đẹp còn thu hút lữ khách phương xa bởi sự đa dạng đặc sắc của cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ cùng văn hóa của 6 dân tộc thiểu số sinh sống tại đây. Trở thành điểm đến du lịch phổ biến và quen thuộc, dịch vụ du lịch cũng như các loại hình lưu trú tại thành phố mây này cũng vì thế mà phát triển không ngừng, bạn có thể sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm khách sạn, homestay, nhà trọ, thậm chí là cả resort nghỉ dưỡng cao cấp tại thị trấn này.

1. Làng biệt thự trong sương

Tuy nhiên, nếu có thể, hãy tìm tới địa chỉ tại thôn Lý, xã Lao Chải, thành phố Sapa, Lào Cai cách trung tâm thị trấn 2 km về phía bản Tả Van nhé. Toạ lạc tại vị trí lý tưởng, vừa đủ xa thị trấn đông đúc nhưng cũng vừa đủ gần các địa điểm thăm quan du lịch - Sapa Jade Hill Resort được xem là khu biệt thự nghỉ dưỡng núi lý tưởng nhất dành cho những ai muốn có một không gian vừa đẹp vừa thư giãn, và có những bức ảnh check-in hoàn hảo và xuất sắc nhất có thể

hình ảnh
Với view và phong cách đa dạng nào là biệt thự thung lũng, biệt thự vườn mận, biệt thự triền núi, và biệt thự song đôi. Nhưng có lẽ, hình ảnh được gợi đến nhiều nhất về Sapa Jade Hill không gì khác đó chính là ngôi làng biệt thự được bao phủ bởi sương và mây. Bạn cứ thử tưởng tượng mà xem, chỉ cần ở ngay tại resort thôi, chúng ta cũng đã có thể ngắm nhìn trọn vẹn thung lũng Mường Hoa xanh ngút ngàn cùng với những thửa ruộng bậc thang đặc trưng của Sapa mang những thanh âm thiên nhiên thư giãn rồi.

Chính nhờ khu rừng nguyên sinh bao bọc xung quanh nên view của những biệt thự này cũng hoành tráng không kém.
hình ảnh

2. Không gian đẹp ngất trời

hình ảnh
Nếu như bạn mong muốn lựa chọn một nơi đúng chất nghỉ dưỡng, muốn trải nghiệm một “Sapa đích thực” giữa hàng trăm khách sạn và resort giờ đây đang mọc lên như nấm ở Sapa, thì Sapa Jade Hill Resort sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn và gia đình. Nhìn chung, không gian kiến trúc tại Sapa Jade Hill khá tinh tế và đơn giản. Mang lối kiến trúc của Châu Âu kết hợp với nét đặc trưng nhà sàn của dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc, tất cả đã tạo nên một tổng thể kiến trúc hòa hợp với thiên nhiên xung quanh
hình ảnh
Đấy là tại khu vực chung của resort thôi. Bởi lẽ Sapa Jade Hill Resort được thiết kế không gian mở tối đa, nên một khi bạn đã đặt chân vào từng phòng của khu nghỉ dưỡng này chắc hẳn bạn sẽ phải ngỡ ngàng khi khắp gian phòng ngập tràn trước hương núi, hương rừng hòa quyện vào nhau. Với thiết kế 2 phòng ngủ, 1 phòng khách , và 1 khu vực bếp … đảm bảo sẽ mang đến cho gia đình bạn có đủ một không gian sinh hoạt chung lẫn không gian thư giãn riêng tư rất trọn vẹn. Đặc biệt, để phù hợp với không khí ẩm và lạnh tại thị trấn, Sapa Jade Hill còn tâm lý lắp đặt luôn cả lò sưởi củi và máy hút ẩm để mọi người có thể quây quần bên nhau nữa đó.

Đến SaPa ngoài nhu cầu nghỉ dưỡng, tham quan thì cũng sẽ không quên việc lưu giữ cho mình những bức ảnh để đời đúng không? Với các vật dụng chủ yếu làm từ gỗ, mang lại cảm giác ấm cúng và gần gũi. Họa tiết thổ cẩm cũng như các màu đặc trưng của thiên nhiên như xanh, vàng đất giúp tô điểm và làm hài hòa không gian. Sapa Jade Hill Resort chắc chắn sẽ là mơi mang đến cho bạn những bức ảnh checkin “tựa như tiên cảnh”

3. Dịch vụ chuyên nghiệp


Đừng quá ngạc nhiên nếu thấy đội ngũ nhân viên ở đây vừa chân chất, thân thiện lại vừa có phong thái chuyên nghiệp bạn nhé. Bởi, các nhân viên tại đây đều đã đào tạo bài bản và 100% hoàn toàn là người bản xứ không đấy.

hình ảnh
Nếu đã chọn Sapa Jade Hill làm địa điểm nghỉ dưỡng trong năm thì bạn không cần phải lăn tăn, lo lắng điều gì nữa đâu. Ngoài việc, được tặng bữa ăn sáng miễn phí, được cung cấp đầy đủ từ A-Z các dịch vụ thu phí như giặt ủi, đưa đón, spa … Điều này thôi, cũng đủ để cho thấy được tính chuyên nghiệp và chu đáo của đội ngũ Sapa Jade Hill Resort là như thế nào rồi phải không?

Đến Sapa cũng đừng quên thưởng thức các món đặc sản địa phương nữa nhé. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải đi đâu xa đâu, bởi ngay trong khuôn viên của resort có sẵn nhà hàng đặc sản Tây Bắc chuyên phục vụ những món đặc sản của Sapa và cả Tây Bắc luôn rồi nè. Ngoài các món như cơm lam, thịt lợn mán, thắng cố… vừa hợp vệ sinh, vừa giữ được hương vị gốc đậm đà. Ẩm thực tại Sapa Jade Hill còn phục vụ luôn các món Châu Âu tại nhà hàng Đồi Ngọc nữa đấy

hình ảnh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
songnguyen07
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
9 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Du lịch Ninh Bình đang phát triển vượt bậc so với cả nước, nhờ có nhiều địa điểm du lịch, danh lam thắng cảnh và du lịch tâm tinh. Đi cùng với sự phát triển về du lịch, các dịch vụ vui chơi giải trí, lưu trú cũng đang phát triển. Ở bài viết này, xin giới thiệu danh sách khách sạn đẹp ở Ninh Binh đẳng cấp & sang trọng bậc nhất.
Du lịch Chile nổi tiếng với sự đa dạng về phong cảnh, khí hậu ... không những thế còn hấp dẫn du khách với nhiều lịch trình du lịch khám phá tâm linh huyền bí tại đảo Phục Sinh
Khám phá Cebu 4N4Đ: một vài thông tin hướng dẫn và kinh nghiệm du lịch quần đảo thiên đường biển tuyệt đẹp tại Philippines
Nếu như tháng 9, trời vào thu, khắp nơi lá vàng đỏ khoe sắc. Thì 1 chút thay đổi về mùa thu ở Australia sẽ khiến bạn bất ngờ cho xem
Chia sẻ kinh nghiệm dùng thẻ T-money khi du lịch Hàn Quốc mà các bạn cần phải lưu ý.
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch chợ Bến Thành, cách di chuyển, ăn gì, và mua sắm gì ở chợ Bến Thành.
Ngắm nhìn và lưu giữ cho riêng mình những bức ảnh tuyệt đẹp về loài hoa quý hiếm 12 năm mới nở 1 lần này nhé! Ngắm nhìn và lưu giữ cho riêng mình những bức ảnh tuyệt đẹp về loài hoa quý hiếm 12 năm mới nở 1 lần này nhé!
Đà Lạt (Lâm Đồng) luôn và vẫn luôn là điểm đến tấp nập thu hút khách du lịch. Tuy nhiên, bạn có biết vùng đất thánh địa du lịch này cách đây chừng 40-50 năm về trước trông mộc mạc, giản dị và gần gũi như thế nào qua những tấm ảnh màu đã sờn cũ hay chưa?
“Những quán café sống ảo siêu xinh”, "Nấc thang lên thiên đường" hay “bức tường vàng của Tiệm bánh Cối Xay Gió" … thì tại sao bạn không thử “úp mở” và"đổi gió" một vài tấm hình Vạn Lý Trường Thành, phiên bản Đà Lạt cơ chứ?
Du lịch xứ miệt vườn Vĩnh Long chính là điểm đến lí tưởng cho chuyến đi nghỉ dưỡng của bạn sau những ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng đây!!