Blog 5 địa điểm vui chơi Noel ở Hà Nội lý tưởng dành cho các bạn trẻ
cover

5 địa điểm vui chơi Noel ở Hà Nội lý tưởng dành cho các bạn trẻ

avatar
Quỳnh Quỳnh dot Thứ 2, 10/12/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nhiều địa điểm vui chơi, mua sắm tại Hà Nội đã chính thức "lên đèn", thay áo mới để đón chào dịp Giáng sinh sắp tới.
Dịp lễ giáng sinh hàng năm đã gần cận kề và đang được rất nhiều người mong đợi đúng không nào? Thế bạn đã chọn được cho mình địa điểm vui chơi hưởng thụ bầu không khí vui vẻ, ấm áp cùng người thân của mình chưa? Không sai đâu, khi mà các địa điểm vui chơi lớn tại Thủ đô cũng đã lên đèn rực rỡ và rộn ràng để đón chào ngày lễ lớn cuối năm này rồi. Nhưng hãy cùng Gody điểm qua những điểm đến thú vị đưới cho dịp giáng sinh sắp tới nhé!

hình ảnh
Mỗi dịp Giáng sinh và năm mới, bầu không khí ở phố đi bộ Hồ Gươm đều trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn hẳn ngày thường. Cứ như đang được khoác lên mình thêm một tấm áo mới lung linh và huyền ảo, và nhiều hoạt động văn hóa - giải trí đặc sắc, chắc chắn cácđịa điểm vui chơi Noel ở Hà Nội tại khu vực này sẽ đưa bạn quay “trở lại tuổi thơ”, vào cái thời mà bạn còn tin vào phép nhiệm màu và ông già Noel luôn cơ đấy. Thế bạn đã lên kế hoạch cho buổi dạo chơi của mình tại đây chưa?

Sánh đôi cùng người yêu đi dạo, cùng nhau ghé thăm phiên chợ đêm với nhiều món hàng độc đáo. Nếu không thích hòa mình vào dòng người nhộn nhịp ... bạn vẫn có thể chọn cho mình một góc nhỏ trong quán “Cafe phố cổ” trên phố Hàng Gai để ngắm nhìn hồ Gươm từ trên cao, nhâm nhi tách cafe trứng nóng hổi – món đồ uống đặc trưng của Hà Nội.

Đến với Phố đi bộ Hà Nội - Hồ Gươm, ngoài việc tham gia những trò chơi dân gian từ: kéo co, ô ăn quan, đánh chuyền… bạn cũng có thể trải nghiệm những hoạt động âm nhạc hiện đại như nhảy flashmod, đánh guitar hay thưởng thức kem Tràng Tiền, những món ăn vặt khác ... Vào dịp Giáng Sinh 2018 này, chắc chắn sẽ còn nhiều hoạt động thú vị hơn nữa, bạn đừng bỏ qua nhé.
hình ảnh

hình ảnh
Nhắc đến địa điểm đi chơi Giáng sinh ở Hà Nội thì chắc chắn không thể bỏ qua Nhà thờ lớn rồi. Các nhà thờ Công giáo cổ kính luôn tấp nập người dân vào những dịp Noel. Cứ mỗi dịp giáng sinh về là nơi đây lại được trang hoàng vô cùng lộng lẫy. Không chỉ rực rỡ với cây thông lớn được trang trí với ánh đèn lung linh, mà sau lễ hội đêm Noel du khách còn được tận hưởng những món ăn ngon ở các tuyến phố gần đó như Ấu Triệu, Lý Quốc Sư, Nhà Chung…

Khác với các trung tâm thương mại, nhà thờ thường được trang trí đơn giản hơn, nhưng trang trọng, chủ đề thường là cây thông, hang đá, tuần lộc... Bạn có thể ghé qua Nhà thờ Lớn ở phố Lý Quốc Sư, Nhà thờ Hàm Long (21 phố Hàm Long), Nhà thờ Cửa Bắc (56 Phan Ðình Phùng), Nhà thờ Thịnh Liệt (Ngõ Giáp Bát), Nhà thờ Phùng Khoang (quận Thanh Xuân), Nhà thờ Sainte Marie (37 Hai Bà Trưng), Nhà thờ Hàng Bột (162 Tôn Ðức Thắng), Nhà thờ Nam Đồng (178 Nguyễn Lương Bằng)… Có thể thấy nhà Thờ Lớn luôn là địa điểm vui chơi Noel ở Hà Nội lý tưởng nhất, nhưng muốn có được một chỗ đứng nơi đây, bạn phải đến từ rất sớm đấy nhé !

hình ảnh
hình ảnh
Có thể xem công viên Hồ Tây là địa điểm vui chơi Noel ở Hà Nội mang đậm màu sắc giáng sinh của Châu Âu nhất. Khách đến với Công viên sẽ được ngắm nhìn không gian lung linh huyền ảo của vườn hoa tuyết với hàng ngàn ánh sao lấp lánh, cùng những hàng cây trụi lá, phủ đầy tuyết trắng, với ông già Noel…

hình ảnh
Chính sự hội nhập hiện đại của các trung tâm thương mại sẽ đem đến cho bạn một bầu không khí Giáng sinh vô cùng ấm áp và siêu hài lòng về những địa điểm vui chơi Noel ở Hà Nội mà bạn còn bỡ ngỡ. Royal City, Times City, Aeon Mall… là những trung tâm thương mại lớn đều chú trọng trang trí rất cầu kỳ và khác lạ trong mỗi dịp lễ. Mang những gam màu xanh, đỏ cực kỳ lộng lẫy, sáng sủa để chiều lòng sở thích “check in sống ảo” cho các bạn. Những nơi đây còn có thêm một điểm cộng nữa là rất phù hợp để bạn và gia đình hay người yêu có thể ăn uống, mua sắm thả ga rồi nhỉ?

hình ảnh
Những quán cà phê trên phố chẳng hạn? Hay bạn thích một quán cà phê nhạc sống? Đó sẽ là những địa điểm cực kỳ lí tưởng cho mùa Noel năm nay?
hình ảnh
Ngoài ra vẫn còn rất nhiều địa điểm vui chơi Noel ở Hà Nội hấp dẫn khác mà các bạn có thể lựa chọn và check-in trênMy Mapcủa mìnhnhư các quán cafe, rạp chiếu phim hay công viên. Chúc các bạn có một mùa giáng sinh vui vẻ và ấm áp bên những người thân yêu.


Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Quỳnh Quỳnh travel blogger

Fill your life with adventures, not things. Have stories to tell, not stuff to show.

0 Quốc gia
24 Tỉnh thành
5,524 Người theo dõi
40 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
"Hạ gục BTS", CĐM Việt Nam thống trị Twitter với hashtag #XinlỗiViệtNam trong việc đưa ra bằng chứng "Mấy mẩu bánh mì" Việt Nam ... “khủng” ra sao?
Dưới đây là loạt địa danh ngoài đời thực tại Thụy Sĩ xuất hiện trong phim "Hạ Cánh Nơi Anh", thu hút sự tò mò của rất nhiều mot phim
Mở màn một năm mới bằng chuyến đi đầu năm đầy ý nghĩa đừng quên note ngay những địa điểm mới "siêu hot", "siêu đẹp" dưới đây nhé!
Mùa này, nếu như bạn đang lên kế hoạch tìm kiếm 1 khách sạn quyến rũ ở Đà Nẵng, thì hãy thử nghiệm Paris Deli Danang Beach Hotel ngay nhé!
Đến với Nhà Quê Homestay, Phan Thiết bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống thư giãn, bình yên và gần gũi với thiên nhiên là như thế nào?
Chia sẻ điểm du lịch mùa Thu ở Hà Nội làm người ta lưu luyến không nguôi.!
Cuối tuần này bạn tính đi đâu gần Sài Gòn? Hãy ghé ngay đến 6 bãi biển ở gần Sài Gòn "hoang sơ mà vui phát sợ" này nhé.
Chai sẻ kinh nghiệm du lịch Côn Sơn - Kiếp Bac lịch trình 1 ngày đi đâu, ăn gì, đường đi như thế nào? Tham khảo bài viết này nhé.
Buôn Mê Thuột không chỉ thu hút du khách cảnh đẹp hoang sơ, mà tại đây có những quán cà phê checkin xịn sò ngay trung tâm thành phố.
Ninh Bình, Huế, Đà Lạt là những điểm du lịch hot trong mùa hè này. Du lịch hè này bạn biết đi đâu chưa? Tham khảo bài viết này nhé.