Blog Top 8 Địa Điểm Săn Mây Bạt Ngàn Tại Đà Lạt
cover

Top 8 Địa Điểm Săn Mây Bạt Ngàn Tại Đà Lạt

avatar
Huyền Trang dot Thứ 2, 08/03/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Chia Sẻ Các Bạn Những Điểm Săn Mây Bạt Ngàn Tại Đà Lạt, Một Chuyến Đi Đà Lạt không Thể Thiếu Việc Săn Mây, Từ Đó Lưu Giữ Kỷ Niệm Đẹp Cho Chuyến Đi.
Địa điểm săn mây ở Đà Lạt luôn là chủ đề du lịch mà ai đến với "thành phố sương mù" luôn săn tìm. Đà Lạt không chỉ nổi bật với những đồi chè, cánh đồng hoa, khung cảnh thơ mộng... và đâu đó vẫn có những điểm check-in săn mây ở Đà Lạt rất thu hút du khách. Du lịch Đà Lạt luôn cuốn hút du khách vào bất cứ thời điểm nào trong năm, mỗi thời điểm tại Đà Lạt luôn có nét riêng biệt để thu hút du khách, và khi đến Đà Lạt bạn đừng bỏ qua những điểm săn mây bạt ngàn ở đây nhé.
Săn mây là một trải nghiệm ấn tượng và thêm kỷ niệm giúp cho chuyến đi du lịch Đà Lạt trở đáng nhớ và đặc biệt hơn. Tại sao gọi là săn mây, vì không hẳn lúc nào đi thì cũng có mây, khả năng săn hụt, hay xịt mây vẫn có thể xảy ra tùy vào điều kiện thời tiết.

1. Kimochi Coffee

Địa chỉ: Số 2/4 Trần Quang Diệu, P. 10, TP. Đà Lạt Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 098 551 43 16
Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 1,5 km, nằm trên con đường Trần Quang Diệu, Kimochi coffee với thiết kế mở, kết hợp độc đáo cùng thiên nhiên, quá chuẩn là nơi dừng chân lý tưởng cho bạn và những người bạn tìm kiếm một khoảng trời bình yên. Đây còn là quán cafe lý tưởng để checkin hoàng hôn và săn mây nhé. Vừa thưởng thức đồ uống thơm ngon vừa đắm chìm trong biển mây Đà Lạt thì còn gì bằng. Tuy nhiên phụ thuộc vào thời tiết mới có mây.
Ở đây mọi người có thể hòa mình với thiên nhiên, hồn nhiên như cây cỏ, rất thơ mộng, có rất nhiều góc để các bạn có thế checkin sống ảo. Đồ uống rất đa dạng, quán cũng có bán đồ ăn vặt nữa, có món mặn nữa.

2. Greenland II

Địa chỉ: Greenland II, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 02633
Điện thoại: 096 402 42 82
Đến Green Land II tha hồ check in với cổng trời Bali- phiên bản Đà lạt, chỗ này không thu tiền vé. Chỗ này cho thuê đồ cổ trang chụp hình 50k/1 trang phục tự chọn, đảm bảo lên hình lung linh. Điểm cộng lớn nhất là view ngắm thiên thiên hùng vĩ, cộng thêm săn mây cực đẹp cho các bạn sống ảo. Tại Greenland II bạn được về với đạ ngàn, ngắm nhìn rừng nguyên sinh, được ngắm toàn bộ thành phố và đặc biệt Greenland II ngay trong trung tâm thành phố và chỉ cách Hồ Xuân Hương 1km.

3. Gió Cầu Đất Coffee

Địa chỉ: Quốc Lộ 20, Xã Xuân Trường, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.
Giờ mở cửa hoạt động: 7h00-22h00.
Gió Cầu Đất Coffee điểm đến của nhiều bạn trẻ nao lòng khi ngồi ở Gió thưởng thức ly cafe thơm nồng ngắm nhìn toàn khung cảnh Đà Lạt từ trên cao. Thả mình vào gió mây bạt ngàn và đám chìm trong không gian núi rừng hùng vĩ. Ngoài ra, Gió Cầu Đất là điểm săn mây nổi tiếng, bạn có thể ngắm nhìn thành phố một cách rõ ràng tại đây.
Quán cafe có view khá rộng 360 độ, từ trên cao bạn có thể nhìn thấy thung lũng, rừng cây, những loài hoa dại, hồ nước và phí trên là bầu trời rộng lớn. Khung cảnh hùng vĩ đôi khi chỉ cần đưa tay ra là chạm được vào áng mây bồng bềnh. Mang theo vẻ đẹp bình dị, quán cafe hút hồn du khách từ những điều đơn giản nhất, bạn sẽ ngạc nhiên trước không gian nên thơ ngay từ lần đầu tiên đến đây.

4. Đỉnh Langbiang

Địa chỉ: Thị trấn Lạc Dương, Lạc Dương, Lâm Đồng
Độ cao: 2.167 m (7.110 ft)
Địa điểm khó đi nhất trong các điểm săn mây ở Đà Lạt (chỉ có thể cắm trại qua đêm và săn mây). Ngoài săn được mây đây còn là điểm ngắm cảnh toàn bộ thành phố Đà Lạt và khu vực hồ Suối Vàng. Là dãy núi cao nhất của cao nguyên Lâm Viên của tỉnh Lâm Đồng. Dãy Langbiang gồm 3 hai ngọn núi chính: Núi Ông, Núi Bà và đỉnh Ra-đa nằm cách thành phố Đà Lạt 12 km về phía Đông Bắc.
Tại Langbiang có rất nhiều điểm tham quan, những điểm đến rất độc đáo gần như chỉ có ở Đà Lạt. Ngoài ra, khi đến đỉnh núi này các bạn được hòa mình vào thiên nhiên núi rừng, có thể ngắm trời, săn mây và ngắm được toàn cảnh thành phố Đà Lạt. Trên đỉnh núi có nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp cho các bạn lựa chọn, cùng với đó là những dịch vụ du lịch hửu ích cho du khách. Ở đây có riêng một khu để bạn cắm trại và nghỉ qua đêm. Ở đỉnh núi này vào ban đêm rất tuyệt đó các bạn ơi.

5. Thảm Gỗ Săn Mây

Địa chỉ: Đồi Chè Cầu Đất, thôn Trường Thọ, xã Trạm Hành, Đà Lạt, Lâm Đồng
Tảm gổ săn mây là điểm hót trong đồi chè Cầu Đất nổi tiếng với cây cầu làm bằng gỗ hình tròn nối liền với căn nhà gỗ, tại đây bạn có thể ngắm nhìn đồi núi, rừng cây từ trên cao, phía trên là bầu trời xanh rộng lớn. Đặc biệt, trải nghiệm săn mây trên cầu gỗ sẽ là kỉ niệm đẹp, khó quên, khoảnh khắc được chạm tay vào mây bồng bềnh rất thích.
Tại thảm gổ săn mây, bạn có thể kết hợp săn mây vào lúc sáng sớm và ngắm nhìn bình minh trên thảm gỗ. Màu nâu của hỗ gần với màu của đất trời, khi màn sương chưa tan, bạn sẽ thấy nét huyền bí của đất trời, gió phần phật bên tai, tiếng lá thông reo xào xào, hít thở khí trời sạch thật sảng khoái.

6. Bình Yên House

Địa chỉ: Tổ 7 - Thôn Đa Lộc - Xã Xuân Thọ - TP.Đà Lạt, Lâm Đồng
Bình Yên House, cái tên của nhà là đầy đủ ý nghĩa rồi, ở đây khung cảnh là cái làm bạn ấn tượng nhưng ấn tượng hơn là những em cún ở đây, các em ấy cực kì dễ thương và mến khách. Homestay bên trại mát view cực đẹp săn mây buổi sáng ngắm hoàng hôn buôi chiều không khí trong lành, phòng ốc sạch sẽ decor siêu đẹp, cực kì nhiều góc sống ảo bao chất. Bên trong mỗi phòng đều có đầy đủ tiện nghi, đồ đạc được sắp xếp sạch sẽ và ngăn nắp. Các căn phòng đa phần rộng rãi, thoáng mát, thiết kế theo phong cách vintage cổ điển.
Khoảng sân của homestay rộng rãi, có vài bộ bàn ghế gỗ đơn giản cho khách ngồi ngắm cảnh, thưởng thức trà, trò chuyện, ca hát. Phía trước hiên nhà có góc ngồi đọc sách cực chill, và có một khu vườn rất nhiều loài hoa thơm tạo nên khung cảnh lãng mạn, nên thơ.

7. Đồi Đa Phú

Địa chỉ: Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Các giờ: Mở cả ngày
Đây là địa điểm đang khá hot để săn mây tại Đà Lạt. Bạn có thể lên đây vào buổi tối cắm trại qua đêm và sáng dậy săn mây hoặc chạy xe máy từ Đà Lạt lúc 4h30 sáng. Thời điểm đẹp nhất để săn mây ở Đa Phú là 5h đến 6h sáng. Săn mây tại đồi Ba Phú bạn sẽ được 2 trong 1 luôn nhé, vừa ngắm mây bồng bềnh vừa ngắm rừng thông xanh mướt trong nắng sớm. Đây cùng là địa điểm chụp hình cực đẹp. Nhiều cặp đôi chọn đồi Đa Phú làm nơi chụp couple, hình cưới…
Đường đi: Từ thành phố bạn đi theo hướng đường Phan Đình Phùng - Xô Viết Nghệ Tĩnh - rẽ trái Ankroet - rẽ phải vào đường Đa Phú, sau đó đi theo hẻm 1 Đa Phú, đi 1 đoạn thấy 1 con dốc, đi theo đường đó để lên đồi.

8. The Diff's House

Địa chỉ: Đường Đất Làng, Xuân Trường, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 66000
Các giờ: 05:00 - 20:00
The Diff's House gây ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn của những ai lướt qua đây với cảnh tượng ngoạn mục đến từ vị trí của mọi yếu tố tự nhiên. Không gian bao quanh bởi những hàng cây xanh của núi rừng và được bao phủ bởi những hàng mây mờ giăng kín lối. Ngoài ra, góc nhìn của quán cũng là điểm nhấn khi nhìn từ góc dưới thấp hướng lên cao, quán cafe tạo cho mọi người cảm giác tự như một chiếc xe trên đỉnh dốc sắp lao xuống bởi The Diff House’s tọa lạc trên một độ cao rất lớn. Cũng vì lý do đó, mà mọi view đất trời dễ dàng được thu hút vào hết, du khách đến đây cũng rất yêu thích điều nay, giúp lưu giữ những tấm ảnh để đời và chất lừ.
Bên cạnh đó, không gian bên trong sẽ mang lại cảm giác gần gũi, mộc mạc với du khách khi đồ vật bên trong bày trí quen thuộc là những chiếc bàn, ghế gỗ nhỏ xinh, các chậu cây hoa, cây xương rồng là điểm nhấn nhá thú vị cho toàn cảnh không gian The Diff House’s.
Đỉnh Langbiang lâm Đồng Homestay Đà Lạt Đà lạt

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 28/12/2022
Love
4 Bình luận
avatar
Huyền Trang
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,574 Người theo dõi
13 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Trải Nghiệm Du Lịch Không Chỉ Có Cảnh Quan Thiên Nhiên, Danh Lam Thắng Cảnh, Di Tích Và Công Trình Kiến Trúc. Mà Còn Là Những Khu Chợ Đêm Thu Hút Lượng Lớn Khách Du Lịch Đến Để Khám Phá Văn Hóa, Con Người Vùng Miền.
Ngày Giải phóng miền Nam 30/4 ngày kỉ niệm quan trọng đối với người dân Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và người dân Việt Nam nói chung. Nhân dịp kỉ niệm các ngày này, nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước dự kiến sẽ tổ chức bắn pháo hoa.
Vũng Tàu thu hút du khách với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, từ bãi biển, hòn đảo, khu vui chơi giải trí,… cùng nền ẩm thực đặc sắc. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được cho mình những địa điểm du lịch Vũng Tàu đẹp và nổi tiếng thì có thể tham khảo gợi ý sau.
Du lịch Rạch Giá – Kiên Giang đừng quên check-in tại 10 địa điểm lý tưởng được giới trẻ cực kỳ yêu thích này, bạn sẽ có được bộ hình sống ảo cực xịn đấy.
Nếu đi du lịch với hội bạn thân thì bạn đừng quên 8 kiểu chụp ảnh “cực cool” sau đây bởi chụp ảnh nhóm không chỉ để bạn khéo léo khoe với thế giới rằng mình ở một nơi rất xa mà còn là cơ hội để cả nhóm gần gũi và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của nhau.
Phú Quốc vốn nổi tiếng với rất nhiều những công viên giải trí khác nhau. Nổi bật trong đó chính là VinWonders Phú Quốc. Ngay từ khi đi vào hoạt động, công viên đã tạo nên một cơn sốt hấp dẫn nhiều du khách. Ghé tới đây bạn sẽ được khám phá toàn bộ các trò chơi từ nhẹ nhàng đến mạo hiểm.
Chia Sẻ 10 Tips Kinh Nghiệm Dành Cho Gia Đình Du Lịch Cùng Con Nhỏ, Những Hửu Ích Giúp Gia Đình Bạn Có Chuyến Đi Trải Nghiệm Tuyệt Vời.
Chia SẺ 7 Homestay Lý Tưởng Cho Người Muốn Trốn Tết Hà Nội, Những Nơi Lưu Trú Thích Hợp Nếu Bạn Muốn Tìm Không Gian Nghỉ Dưỡng Mới Mẻ Trong Ngày Đầu Năm.
Thưởng thức ẩm thực đặc sắc tại những nhà hàng Bali nổi tiếng và bình dân, tại sao không?
Biết đâu lại có cơ hội ngắm tuyết đầu mùa? Thế nên tại sao lại không cùng bạn bè & người thân sắp ngay cái lịch hẹn để hòa mình vào cảnh sắc - thiên nhiên tuyệt đẹp tại Lustig Hostel Sapa nhỉ?!