Blog (Phần 2) Universal Studio Singapore hãy cùng hiện thực hoá thế giới của điện ảnh
cover

(Phần 2) Universal Studio Singapore hãy cùng hiện thực hoá thế giới của điện ảnh

avatar
Nguyễn Hoàng Việt dot CN, 29/09/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Universal studio Singapore nơi chúng ta được sống trong những bộ phim yêu thích
1: Universal Studio
Bọn mình đặt vé online với giá 1247k/1ng, sẽ có mã code gửi về mail, vậy là xong chơi thoả thích tới khi bạn chán, bắt MRT đi về hướng đảo Sentosa trên map, tận hưởng 1 ngày thú vị.
Đây là vương quốc của những bộ phim bom tấn đã trở thành huyền thoại như Shrek, Trànsformers, The Mummy, Jurassic pảrk,...tất cả những bộ phim sẽ được phục dựng thành từng khu để cho khách thăm quan trực tiếp nhập vai và trải nghiệm đúng theo cốt truyện. Nhờ sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, giường như k gì là không thể.
hình ảnh
Check in ngay ngoài cổng

Vầ tất nhiên sẽ có cả những live biểu diễn theo khung giờ cố định với cả trăm diễn viên, những viện bảo tàng điện ảnh, shop đồ lưu niệm cực cute, và đặc biệt k thể bỏ qua những trò chơi cảm giác mạnh mà chắc chắn bạn phải thử 1 lần giới hạn của bản thân.
Hãy mang theo kem chống nắng nếu các bạn không muốn bị đen, nước uống và thậm trí là áo mưa nữa nhá nếu như muốn tiết kiệm chi phí vì có trò chơi sẽ làm bạn ướt hết đấy. Yên tâm là tại nơi đây cũng có những gian hàng ăn uống phục vụ từ đồ cho ng ăn chay đến những món ăn nhanh cưc hấp dẫn

2: Những trò chơi nhất định phải thử nếu không muốn hối tiếc hùi hụi.

Trong hầu hết các phản hồi thì ưu tiên và dc đánh giá hay nhất vẫn là phân khu Trànsformers : tại đây các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác chiến đấu bên cạnh những robot biến hình, được họ bảo vệ cũng như làm các sứ mệnh, cảm giác thì siêu siêu thật, từ những vụ nổ bom đỉnh cao, bay ngoài không trung, đến những hơi nước bắn vào mặt, cực đỉnh của đỉnh. Chính vì độ hot của game này mà mình khuyên các bạn ngay khi vào đây hãy nhanh chóng ra xếp hàng để trải nghiệm vì độ đông tại khu này vào giờ cao điểm có thể kéo dài cả trăm người. Hãy nhớ ưu tiên số 1 đừng bỏ lỡ nhé.
hình ảnh
Khu Transformers nằm ngay gần cổng về phía tay phải
Lần lượt tiếp theo đó là những game nhập vai đến từ The Mummy, Shrek,...
hình ảnh
Tạo hình cực chi tiết đem đến một thế giới 4000 năm
hình ảnh
Công viên khủng long nè
hình ảnh
Những mô hình chi tiết như những chú khủng long thật vậy
hình ảnh
Đây là máy sấy người bên ngoài khu Jurassic vì khi chơi trò này nếu bạn k mặc áo mưa đảm bảo sẽ ướt sạch người
hình ảnh
Vương quốc far far away kìa em ơi :))))
Và còn rất nhiều những khu khác nữa, nơi mà các bạn sẽ được thấy một bộ phim kĩ sảo được hình thành ra sao, từ gió bão, phun lửa, cháy nổ ...
Cứ mỗi phân khu như vậy sẽ kèm theo đồ lưu niệm của phân khu đó nên yên tâm, ai là fan của phim nào thì đều có quà mang về nha. Các bạn còn có cả những bức hình do chính máy camera họ ghi lại trong quá trình chơi, biểu cảm khuôn mặt rất thú vị, nếu như ai muốn mua về làm quà cho gia đình người thân xem những khoảnh khắc này.
Những trò mạo hiểm như vòng quay tử thần luôn thu hút những du khách yêu thích cảm giác mạnh, hãy thử 1 lần để coi thần kinh thép là ra sao nha.
hình ảnh
Một trong những sân khấu ngòi trời
Đặc biệt còn có cả show biểu diễn nước ( water show) mở ra 2 khung gioè duy nhất trong ngày là 11h và 14h30, show kéo dài cũng tầm 45p gồm các màn biểu diễn nhào lộn và vui nhộn từ các diễn viên hài họ sẽ phun nước cả vào khán giả đấy nhé, cũng thú vị lắm đừng bỏ lỡ mà tiếc nha.

Các tiểu cảnh để bạn sống ảo là vô vàn nên một ngày chơi tại đây sẽ thú vị đến từng phút giây.
hình ảnh
hình ảnh

Universal Studio Singapore Phim trường Universal ( Universal Studios Orlando) singapore

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 3/01/2023
Love
9 Bình luận
avatar
Nguyễn Hoàng Việt

Tuổi trẻ khám phá trời đất bao la rộng lớn phía trước Hãy đi nếu còn có thể Vậy mới đáng một thời thanh xuân cháy hết mình !!!

2 Quốc gia
18 Tỉnh thành
2,631 Người theo dõi
3 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Thanh My mình chưa được xuất ngoại lần nào hiu hiu
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Helly Nguyễn công nhận phải đến USS này chơi một lần vui thật sự :))
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Tiểu Ái dành một ngày ở đây chơi mệt xỉu mà còn không khám phá hết được luôn
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Một mùa hoa tam giác mạch lại đến, mang theo hương sắc nơi núi rừng, còn gì tuyệt hơn khi đón gió mùa lạnh tê tái cùng đám bạn thân, phượt trên các cung đường đèo đắm chìm trong thiên nhiên hùng vĩ.
Liệu có một ngày chúng ta hết yêu Đà Lạt??? Có lẽ đó là khi ta già yếu, chân không thể đi...
Ai bảo ở Lý Sơn chỉ có hành và tỏi? Tôi nói rằng ở đây còn có vô vàn những thứ hoang sơ đẹp mê hồn và cả tình người bao la như biển cả...
Đừng nghĩ Singapore đắt đỏ, nghiêm ngặc mà chùn bước, cứ nhấc mông lên và đi thì bạn sẽ cảm thấy bất ngờ, đáng đồng tiền bát gạo ghê lun á :)))
Hãy đặt chân đến đất nước hiện đại bậc nhất châu Á để trải nghiệm vẻ đẹp nơi mà công nghệ và thiên nhiên đều do con người tạo nên, nơi mà những cột kim loại cũng có màu xanh.!
Rừng vàng biển bạc, Quan Lạn tựa như hòn ngọc minh châu còn đang ẩn mình e ấp. Những gì quí giá và đẹp đẽ nhất luôn được bà mẹ thiên nhiên ưu ái.
Một thành phố xinh đẹp, ngàn hoa luôn khoe sắc như những gang màu của cuộc sống. Chỉ cần một tâm hồn đồng điệu là có thể cảm nhận được nơi đây.
Dù đôi chân có đi bao lần nhưng tại sao tôi vẫn nhớ hoài một Hội An vô cùng đẹp !!!