new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
Hỏi đáp
Được xem là một trong những điểm đến thú vị nhất miền Tây sông nước, đến với An Giang không chỉ có vô số điểm check-in đẹp tuyệt vời, mà bạn còn được tận hưởng bầu không khí trong lành, tươi mát giữa thiên nhiên núi rừng hoang sơ.
Khe nước này chỉ lớn hơn cái ao làng nằm lạc lõng giữa một con bản nhỏ nhưng cuối tuần hay dịp lễ có thể kéo cả ngàn lượt người đến thỏa sức vùng vẫy.
Đồng Hới là trung tâm kinh tế - văn hoá- chính trị của tỉnh Quảng Bình. Đây là vùng đất có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch đặc biệt là du lịch biển. Được thiên nhiên ưu đãi, nơi đây có đường bờ biển dài và nhiều danh lắm thắng cảnh đẹp. Đồng Hới - Quảng Bình hiện đang là nơi thu hút nhiều khách du lịch.
Tháng 8 tới, bầu trời đêm nước Nhật rực sáng trong mùa lễ hội Obon (hay còn gọi là lễ Vu Lan của Nhật Bản) với khung cảnh đường phố lung linh từ hàng nghìn đèn lồng và hoa đăng được treo và thắp sáng ở khắp mọi nơi.
Có bao giờ bạn nghĩ việc dùng bữa ở một nhà hàng là quá đỗi bình thường và bạn muốn trải nghiệm một bữa ăn theo một phong cách mới, vậy thì đây chính là nơi bạn đang tìm, chỉ cần đến ngay Thái Lan bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên tại một quán ăn trên cây độc đáo.