Blog (Phần 1) - Singapore một màu xanh hiện đại
cover

(Phần 1) - Singapore một màu xanh hiện đại

avatar
Nguyễn Hoàng Việt dot Thứ 7, 28/09/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Hãy đặt chân đến đất nước hiện đại bậc nhất châu Á để trải nghiệm vẻ đẹp nơi mà công nghệ và thiên nhiên đều do con người tạo nên, nơi mà những cột kim loại cũng có màu xanh.!
1 :Chuẩn bị những gì trước khi đi lần đầu tiên.
Mình săn được vé 0đ khứ hồi của Vietjet hết có 2100k, chuẩn bị thêm 300$ tiền mặt sing với tỉ giá 1$=21,000vnd, hộ chiếu còn hiệu lực, vậy là bay thôi.
Trước khi đi mình cũng có tìm hiểu về những vấn đề liên quan đến hải quan nhập cảnh này kia, có nhiều ý kiến trên các diễn đàn khác nhau, vì mình đi nhóm tự túc 3 trai 3 gái nên các bạn nữ khá lo lắng...nhưng sau khi đã đi qua thì mới nhận ra là chả có gì phải lo nhiều nha, quần áo nữ kể cả váy thoái mái chả sao cả, trong nhóm có cả bạn nữ đảng viên hẳn hoi, quan trọng là lúc nhập cảnh các bạn cứ tự tin và mọi thứ chính đang qua là đi chơi thì sẽ qua thôi. Họ sẽ hỏi vài câu đơn giản lắm, xog quét vân tay để khi xuất cảnh thì chỉ cần nhập lại vân tay là qua không còn dườm rà như 1 số nước khác.

2 :Khu vườn Jewel đẹp say đắm lòng người
Ngay khi đặt chân xuống sân bay Changi, một thành phố màu xanh thu nhỏ, nơi mà ai cũng phải trầm trồ thán phục tài nẵng do bàn tay con người tạo ra, một màu xanh trong những khung kính. Từ ô cửa các bạn có thể thấy toàn màu xanh của những tán cây xen lẫn những con đường sạch bóng.

Trong quần thể sân bay Changi thì nổi bật nhất là khu vườn Jewel, ở đây biển chỉ dẫn cũng khá rõ ràng, còn có cả nhân viên ở mọi nơi cho du khách hỏi thăm, hoặc map free ở quầy thông tin. Hầu như các quãng đường đều có hỗ trợ thang cuốn di chuyển tuy xa nhưng đỡ vất vả cho những ai có nhiều hành lý. Bên trong nhiệt độ luôn được điều chỉnh rất thoáng mát, tạo cảm giác rất thoải mái mặc dù mật độ du khách là cực kì nhiều, từ mọi nơi trên thế giới.

hình ảnh
Jewel thác nước tuyệt đẹp trong quần thể sân bay Changi,
Tại khu phức hợp Jewel, có đầy đủ từ nhà hàng, shop mua sắm, cho tới khu ẩm thực food court,... tất nhiên các bạn k thể bỏ qua thác nước tuyệt đẹp nổi tiếng, nếu đi vào cuối tuần hoặc buổi tối còn dc nhìn được màn trình diễn ánh sáng lung linh tại đây.

Chính vì độ nổi tiếng và vẻ đẹp nơi đây mà các bạn nên chuẩn bị trc nhưng dáng chụp sao cho cool nhất, và những bộ trang phục sao cho nổi bật mà vẫn nghiêm túc khi đi qua hải quan nha. Các bạn có thể lên instagram để tham khảo trc, hoặc những bài viết về nơi đây.
hình ảnh
Một góc chụp từ trên cao nhìn được cảnh thác nước đổ xuống
Bên trong xung quanh thác Jewel cực kì đông nên các bạn cần tranh thủ hết sức những khoảng trống, và quan trọng là nhanh và chuẩn thì mới có những bức hình đẹp, đừng ngại gì cả, họ cũng giống mình thôi nên phải biết tận dụng là lợi thế.
hình ảnh
Góc chụp từ dưới, may mà có khoảng trống phải biết chen vào ngay vì xung quanh còn rất nhiều du khách đang chờ tới lượt dc checkin nơi đây.
hình ảnh
Chiếc nón dân tộc
Cũng tốn pải tới vài h liền mới có những bức hình ưng ý, nên khi đói hãy ghé xuống khu ẩm thực bên dưới, đồ ăn cũng nhiều lắm, từ Âu - Á đủ cả. Đồ Thái, Ấn, Trung,...kể cả Việt Nam cũng có hết nha giá thì 10~25$ tuỳ vào menu bạn chọn, khá đầy đủ và no căng luôn, có cả nước trái cây, trà sữa,... nên là hãy vui chơi ăn uống ở đây xong sau đó tìm về ter4 để đi MRT vào trung tâm nhận phòng cũng vẫn kịp nha.
hình ảnh
Đồ ăn được đựng vào mẹt khá giống phong cách vn, giá mẹt này 12$
hình ảnh
Ngoài Jewel thì còn vô vàn tiểu cảnh ở sân bay cho chúng ta tha hồ sống ảo


singapore singapore

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 3/01/2023
Love
10 Bình luận
avatar
Nguyễn Hoàng Việt

Tuổi trẻ khám phá trời đất bao la rộng lớn phía trước Hãy đi nếu còn có thể Vậy mới đáng một thời thanh xuân cháy hết mình !!!

2 Quốc gia
18 Tỉnh thành
2,631 Người theo dõi
3 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Khương Kiện Đợt mình đi lúc khai trương chụp hình được chết liền :))
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Van Anh Em ơi, tấm hình thứ 2 em chụp ở tầng mấy vậy em?
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Một mùa hoa tam giác mạch lại đến, mang theo hương sắc nơi núi rừng, còn gì tuyệt hơn khi đón gió mùa lạnh tê tái cùng đám bạn thân, phượt trên các cung đường đèo đắm chìm trong thiên nhiên hùng vĩ.
Liệu có một ngày chúng ta hết yêu Đà Lạt??? Có lẽ đó là khi ta già yếu, chân không thể đi...
Ai bảo ở Lý Sơn chỉ có hành và tỏi? Tôi nói rằng ở đây còn có vô vàn những thứ hoang sơ đẹp mê hồn và cả tình người bao la như biển cả...
Đừng nghĩ Singapore đắt đỏ, nghiêm ngặc mà chùn bước, cứ nhấc mông lên và đi thì bạn sẽ cảm thấy bất ngờ, đáng đồng tiền bát gạo ghê lun á :)))
Universal studio Singapore nơi chúng ta được sống trong những bộ phim yêu thích
Rừng vàng biển bạc, Quan Lạn tựa như hòn ngọc minh châu còn đang ẩn mình e ấp. Những gì quí giá và đẹp đẽ nhất luôn được bà mẹ thiên nhiên ưu ái.
Một thành phố xinh đẹp, ngàn hoa luôn khoe sắc như những gang màu của cuộc sống. Chỉ cần một tâm hồn đồng điệu là có thể cảm nhận được nơi đây.
Dù đôi chân có đi bao lần nhưng tại sao tôi vẫn nhớ hoài một Hội An vô cùng đẹp !!!