new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
Hỏi đáp
Với cẩm nang du lịch bụi Tân Cương bằng tàu hỏa, sẽ khiến bạn thôi tò mò với cái cảm giác ngồi trên tàu xuyên qua Trung Quốc, ngắm núi non, làng mạc, cây cối, sa mạc
Nếu bạn là một tín đồ mua sắm và đặc biệt yêu thích không khí náo nhiệt thì hãy dành một ngày lượn lờ những khu chợ truyền thống trên đảo Jeju là một lựa chọn tuyệt vời. Ở đây, họ mở cửa bán hàng tới tận nửa đêm để phục vụ du khách, có nghĩa là bạn có thể thoải mái mua sắm những mặt hàng có giá cả phải chăng sau một ngày khám phá hòn đảo.
Chia sẻ đến các bạn 8 điểm du lịch 2/9 gần Hà Nội giúp bạn có nhiều trải nghiệm thú vị trong kỳ lễ Quốc Khánh này nhé.
Quy Nhơn không chỉ có cảnh đẹp mà còn làm say mê du khách bởi những món ăn ngon không thể chối từ.
Sắp xếp một chuyến du hành cùng lũ bạn thân luôn nằm trong top những wishlist của bạn nhưng rõ ràng chúng chẳng dễ dàng thực hiện tẹo nào!
Hàng loạt địa danh nổi tiếng thế giới xuất hiện trong phim khiến khán giả mãn nhãn không rời mắt.
Hiếm có nơi nào ở Việt Nam lại tập trung nhiều danh lam thắng cảnh đẹp và địa hình đa dạng như Quảng Bình.
Với phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp và hoang sơ cùng với những giá trị văn hoá, lịch sử, đảo Quan Lạn đang là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn trong hành trình của du khách khi đến với Quảng Ninh.
Nằm ở Bangkok nhộn nhịp nhưng Ancient Siam lại mang nét yên bình hiếm có. Ở Ancient Siam, bạn sẽ có cảm giác như bạn đã đi khắp Thái Lan chỉ trong một ngày. Một trong những bảo tàng ngoài trời lớn nhất thế giới, là một phiên bản thu nhỏ của cả đất nước, với rất nhiều bản sao và bản dựng của những công trình lịch sử quan trọng của Thái Lan.
Sài Gòn về đêm cũng là lúc thành phố lên đèn, các bạn kiếm một nơi dừng chân để xõa sau những giờ làm mệt mỏi mà không quá ồn ào? Những quán bar nằm trong hẻm nhỏ hay nép trong một tòa chung cư cũ, vị trí bí ẩn không ngờ tới lại trở nên thú vị hơn cùng với thiết kế độc đáo và những ly cocktail hấp dẫn!