Blog Tuổi thơ dữ dội ai còn nhớ!

Tuổi thơ dữ dội ai còn nhớ!

avatar
Hìn Hìn dot Thứ 7, 01/08/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Ngày cuối tuần lại đến và bọn mình lại không biết đi đâu nhất là vào những ngày dịch bệnh ntn không muốn đến chỗ đông người nên chúng tớ quyết định bế nhau lên chân cầu Vĩnh Tuy để tìm lại tuổi thơ chăn trou.
*Chân cầu Vĩnh Tuy chắc hẳn không còn xa lạ gì với mọi người nữa. Mọi người đến Vĩnh Tuy để picnic, camping, ngắm hoàng hôn, tập golf, dù lượn, câu cá.... nhiều lắm lắm á, chưa hôm nào mình đi mà không có người hết.
*Nếu ai chưa đi thì mn có thể search map là bãi bồi chân cầu vĩnh tuy nhé. Hôm nào trời mà mưa thì đường đi xuống hơi bị bẩn và trơn nên mn nhớ canh hôm trời đẹp hãy đi nhá.
*Ngày trước mình đi thì ra vào thoải mái không mất phí gì cả nhưng bây giờ mất 10k/người. Xuống đến nơi nhìn cảnh có một chú đang chăn trâu chăn dê mà bao nhiêu kí ức ùa về. Nên chạy xuống làm ngay một bộ ảnh.
*Chúng mình đi từ 15h chụp ảnh xong 16h30 thì sẽ đi nướng đồ ăn( mình mua tôm, hàu, nước =200k/2ng). Vì mình muốn vừa ăn vừa ngắm hoàng hôn nên nướng sớm đó hihi. Giờ ở đó kiếm củi khó nên mn mang sẵn đi hoặc mua than mang đi nhé. Mình hay đến cái chợ Vĩnh Tuy( đối diện Time City) mua đồ mỗi khi đến đây.
Bài viết của mình đến đây là kết thúc rồi chúc mn có một cuối tuần vui vẻ, hạnh phúc bên những người thân yêu của mình nhé.











hà nội

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 30/12/2022
Love
6 Bình luận
avatar
Hìn Hìn

Ước mơ của tớ là được đặt chân tới những vùng đất mới. Tớ muốn đến những nơi thật xa lạ nơi không ai biết tớ là ai để có thể thoải mái sống hết mình mà không phải lo lắng người khác đang nghĩ gì về mình

0 Quốc gia
16 Tỉnh thành
3 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Uông Bí là một trong 4 thành phố xinh đẹp của Quảng Ninh. Nhắc đến Quảng Ninh người ta sẽ nhớ ngay đến Hạ Long mà quên mất đi có một Đà Lạt rất chill ngay tại Uông Bí đó chính là Hồ Yên Trung.
Bảo tàng gốm Bát Tràng đã được xây dựng cách đây 3 năm và dự kiến hoàn thành vào 6/2021. Tuy chưa hoàn thành nhưng đã có rất nhiều bạn trẻ đến để check in r ạ.
Một địa điểm check in sang sịn mịn thơm mới của giới trẻ Hà Nội.
Gương kia ngự ở trên tường Trung thu ai sẽ ra đường cùng ta Gương cười rồi đáp thật thà Người yêu không có, ở nhà đi con?
Với thời tiết mùa hè oi ả này. Phải chăng chúng ta ai cũng muốn tìm một nơi mát mẻ để đi, để vui chơi cùng gia đình vào những ngày cuối tuần. Hay những đôi bạn trẻ muốn đi chơi gần thành phố mà chưa biết đi đâu. Một gợi ý cho mọi người là tổ hợp các dịch vụ tại Asean Resort nhé?