Blog 9 cách tận hưởng mùa đông ở Jeju
cover

9 cách tận hưởng mùa đông ở Jeju

avatar
Helly Nguyễn dot Thứ 6, 03/01/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Trung tâm thành phố quá xô bồ, bạn muốn tận hưởng mộtngàymùađôngtuyệtvời hơn? Tôi đã háo hức đi du lịch đến đảo Jeju vào ngày nay.

Nhiệt độ đảo Jeju không giảmxuống dưới 0 độ ngay cả trong mùa đông và ảnh hưởng bụi mịn ít hơn nhiều so với khu vực đô thị. Năm nay, có một nơi mà tôi muốn giới thiệu là Yeo-gu, ngườimơ ước đến đảo Jeju là điểm đến du lịch đầu tiên. Dưới đây là 9 địa điểm để tận hưởng Jeju vào mùa đông.
1. Sự biến hóa từ không gian cũ-Nông trại Gamji & Jungsun
Địa điểm 'Gamji (22 Daehan-eup, Seogwipo-si)' nằm ở Seogwipo-si và 'Nông trại Jungsun (269 Yeongpyeong-gil)' nằm ở Jeju-si. Gamjong đã được biến thành một không gian văn hóa bằng cách tu sửa nhà máy tinh bột khoai lang và trang trại Jungnyang đã tu sửa lại từ các tòa nhà trang trại cam quýt. Trong khi vẫn giữ được sự nhạy cảm của Jeju, đã thay đổi thành quán cà phê và phòng trưng bày để thu hút sự chú ý.
Nông trại Gamji mở cửa từ 10:30 sáng đến 7 giờ tối thứ Hai và trang trại Jungsun mở cửa từ 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều và đóng cửa vào Chủ nhật và Thứ Hai.
hình ảnh
2. Một cái tên lấp lánh- Trekking khám phá cung đường rừng Shiny Forest Trail
Điểm nổi bật ở Jeju những ngày này không phải là một bãi biển hay một khu vực leo núi. Những con đường rừng dễ thương của những khu rừng ở giữa những ngọn núi toát lên một nét quyến rũ khác với những ngọn đồi hay biển . Ánh sáng mặt trời lấp lánh chiếu vào giữa không khí trong lành và cây cối là hình ảnh đại diện cho con đường rừng.
Shiny Forest Trail, được ẩn ở phía bên trái của con đường qua Samdasoo Ranch, gần đây đã trở thành một địa điểm nổi tiếng với những bức ảnh được chứng nhận. Chiều dài ngắn gần 200m, nhưng bầu không khí tuyệt vời. Mùa được đề xuất là mùa đông của và bạn có thể cảm thấy kỳ diệu như thể bạn bị mê hoặc.
Địa chỉ: 719-10,Gyorae-ri,Jocheon-eup,Jeju-si.
hình ảnh
3. Làn sóng xanh ở ngôi làng xương rồng giữa mùa đông
Ở làng xương rồng Wolyeong, bạn có thể gặp những con sóng xanh ngay cả trong mùa đông. Cây xương rồng giống như cây cọ ăn sâu vào đá và làng mạc ven biển. Trái cây 'baeknyeoncho' là một đặc sản của làng. Lối đi dạo bên bờ sông với một dãy xương rồng dẫn đến một sàn gỗ, nơi bạn có thể tìm thấy những cảnh quan kỳ lạ với xương rồng chỉ có thể nhìn thấy trên sa mạc.
Làng xương rồng Wolyeong là nơi cuộc sống của một người bà vô danh, người phải sống với tấm vải trắng trên mặt suốt đời, được bảo tồn. Cây xương rồng kỳ lạ sống sót ở Jeju và nỗi đau của thời đại giống với Jeju.
Địa chỉ: 416, Wolyeong-ri,Hallim-eup,Jeju-si,HànQuốc
hình ảnh
4. Giao tiếp với Jeju trong kiến trúc không gian
Ando là một thiên tài của các kiến trúc sư đã tạo ra một tòa nhà nhân tạo để hài hòa với môi trường xung quanh. Theo cách riêng của mình, anh đã nắm bắt được thiên nhiên bí ẩn của Jeju trong không gian. Bảo tàng nghệ thuật Yumin và Bảo tàng Bontae ở Seogwipo là tác phẩm của Tadao Ando. Hai bộ sưu tập triển lãm là tuyệt vời, nhiều khách du lịch đến để đánh giá cao sự tinh tế của chính tòa nhà.
Bảo tàng Yumin được thiết kế để tạo ra một không gian nơi bạn có thể cảm nhận được nước, gió, ánh sáng và âm thanh của Seopjikoji. Bảo tàng được thiết kế để hài hòa với tòa nhà mà không chốnglạisựxuấthiệncủatráiđất. Đặc biệt, Bảo tàng Nghệ thuật Yumin đã được chọn cho Lễ hội Nội thất Thế giới 2018 nhằm ghi nhận sự hài hòa tinh tế giữa kiến trúc của Ando, thiết kế triển lãm của Johann Carlson và tác phẩm thủy tinh Art Nouveau.
Địa chỉ: Bảo tàng nghệ thuật Yumin: 21, Goseong-ri, Seongsan-eup,Seogwipo-si,Bảo tàngBontae:69,Sannoknam-ro762beon-gil,Andeok-myeon,Seogwipo-si.
hình ảnh
5. Công viên Life-Bukchon Dolharbang của Jeju
Biệt danh đảo Jeju. Bạn có biết rằng nó được gắn liền bởi vì có nhiều đá, phụ nữ và gió? Trong số ba viên đá, viên đá dường như nhỏ nhất, nhưng nó là vật liệu của con đập ngăn gió. Vườn đá Geumneung (176 Hallim-ro, Hallim-eup, Jeju-si) và Công viên Bukchon Dolharbang (70, Bukchonseo 1-gil, Jocheon-eup, Jeju-si) là những không gian mà bạn có thể nhìn thấy các hình dạng khác nhau của Dolharbang.
Vườn đá Geumneung chứa đầy các tác phẩm của Jang Gong-ik, người đã làm cho Dolharbang trong hơn 50năm. Không chỉ Dolharbang, mà cả các tác phẩm điêu khắc thể hiện truyền thuyết và văn hóa của Jeju. Trong Công viên Bukchon Dol Harbang do Kim Nam-hong tạo ra, bạn có thể gặp Dol Harbang với nét hiện đại. Công viên Geumneung Seokwon mở cửa từ 8:00 sáng đến 5:30 chiều, Công viên Bukchon Harbang vào mùa đông (tháng 11 đến tháng 3) từ 9:00 sáng đến 5:00chiều.
hình ảnh
6. Phác họa mùa đông Jeju - Beretneoreum
Tôi muốn nhìn thấy những ngọn núi mùa đông của Jeju, nhưng nếu bạn sợ trekking trên tuyết Hallasan, làm thế nào để đi lên? Seogwipo Jungmun Beretne Thăng thiên có khả năng tiếp cận tốt và đi lại khó khăn. Bước vào Khu phức hợp du lịch Jungmun và đến trung tâm hội nghị, bạn có thể dễ dàng tìm thấy lối vào của lối đi dạo lên.
Đó là một chuyến đi tốt đẹp, vì vậy đó là một nơi tốt để đi bộ. Đi theo sàn gỗ đến Gwangmyeongsa phía sau Thác Cheonjeyeon và bạn sẽ đến đài quan sát trong 20 phút. Hội nghị thượng đỉnh nhìn ra biển Jungmun và thành phố Seogwipo. 2314-2, Jungmun-dong,Seogwipo-si.
hình ảnh
7. Khu đèn đỏ thắp sáng mùa đông-Những khu vườn hoa trà chi
Lý do mùa đông Jeju cảm thấy ấm áp là nhờ hoa trà chi. Lá xanh thẫm và cánh hoa đỏ mang lại sức sống cho hòn đảo nơi mọi thứ đang ngủ say. Camellia là một loại hoa phổ biến trên một con đường rợp bóng cây hoặc một bức tường của bất kỳ ngôi nhà nào. Sanghyowon (2847-37, Sannoknam-ro, Seogwipo-si), Camellia Hill (166, Byeongak-ro, Andeok-myeon, Seogwipo-si), Công viên cuộc sống tự nhiên Hueari (256, Sinye-dong-ro, Namwon
Hoa camellia rực rỡ và bức tường đá kết hợp để tạo ra một cái nhìn tuyệt vời. Camellia rất đẹp khi ở trên cây, nhưng nó cũng rất ấn tượng khi chạmđất. Con đường thảm đỏ, màu đỏ của hoa, làm cho chuyến đi tuyệt vời hơn.
hình ảnh
8. Tận hưởng với thiên nhiên - Lớp học pha trà Dosun & Trà O'sulloc
Nếu bạn muốn trải nghiệm ma thuật màu xanh làm dịu tâm trí của bạn bằng mắt và miệng, hãy đến Tour du lịch trà xanh Jeju. Jeju nổi tiếng là nơi sản xuất trà xanh chất lượng cao phù hợp để trồng trà xanh, chịu ảnh hưởng nặng nề của đất, nhiệt độ và lượng mưa. Dosun Dawon, nằm gần Hill 1100 ở Seogwipo, là một cánh đồng trà xanh không rõ. Khung cảnh ngoạn mục của núi Halla và thảm xanh rộng lớn chỉ có thể được nhìn thấy vào mùa đông. Một khi bạn đã cảm thấy nhẹ nhõm, đã đến lúc tham gia lớp trà O'sulloc để thưởng thức hương vị đậm đà của trà xanh.
Lắng nghe trà và làm theo kinh nghiệm trà đạo sẽ lấp đầy cơ thể bạn với sự ấm áp. Bạn phải đặt trước để tham gia Lớp trà O'sulloc. 40 phút cho các lớp trà thông thường và 60 phút cho các lớp trà cao cấp. Jeju có thể mạnh hơn vì đó là sức mạnh của trà xanh để làm sạch cơ thể và làm sạch cơ thể. Vườn trà Dosun: 152-41, Jungsanseoseo-ro356beon-gil, Seogwipo-si, Bảo tàng trà Osulloc:Osulloc15, Trạm Shinhwa, Andeok-myeon, Seogwipo-si.
hình ảnh
9. Thưởng thức tôm ngon vào mùa đông
Nếu bạn chỉ biết ăn các món ngon mùa đông ở Jeju, thì tôm rất buồn. Tên chính thức của tôm ở đây, được gọi là tôm hùm vì nó tạo ra tiếng kêu trên biển, là tôm hùm gai. Nó được đánh bắt rất nhiều ở ngoài khơi đảo Jeju, nhưng trong một thời gian, các món tôm đã tăng lên như món ngon của Jeju.
Không giống như tôm thông thường, thịt mềm và dai, vì vậy kết cấu rất phong phú và ngọt ngào. Tôm ăn chủ yếu là phần thân thịt, và đầu còn lại không có gì để ăn với lớp da giòn. Nếu bạn không thể ăn sống, bạn có thể thưởng thức tôm hấp. Nếu bạn đi đến chợ East Gate, bạn có thể dễ dàng mua một con tôm hùm được chế biến. Nếu bạn đang tìm kiếm một món ăn độc đáo được làm từ tôm, bạn có thể nếm thử mì tôm, gimbap tôm, ramen tôm, và cà ri tôm trên khắp đảo Jeju.
hình ảnh
Nguồn: Du Lịch Plus
Thiên tài Loci- Bộ sưu tập nghệ thuật hiện đại yumin (Genius Loci: yumin art nouveau collection) Công viên Tượng ông già đá/Dolharbang/ Bukchon Dol-harubang (Dolharbang Park) south korea ( hàn quốc ) Korea jeju Thiên tài Loci- Bộ sưu tập nghệ thuật hiện đại yumin (Genius Loci: yumin art nouveau collection) Công viên Tượng ông già đá/Dolharbang/ Bukchon Dol-harubang (Dolharbang Park) south korea ( hàn quốc ) Korea jeju

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 1/01/2023
Love
10 Bình luận
avatar
Helly Nguyễn

Thôi thì mình cứ đi đi..

4 Quốc gia
12 Tỉnh thành
4,692 Người theo dõi
31 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Jeju một hòn đảo nhỏ ở Hàn Quốc nhưng có rất nhiều điều thú vị mà bạn không thể khám phá hết được.
Càng đọc, càng tìm hiểu về thêm nhiều địa điểm ở Jeju thì mình đã biết chuyến du lịch tiếp theo của mình là sẽ đặt chân đến đâu rồi.
Lịch trình một ngày với 5 địa điểm nổi tiếng khu vực Myeongdong dành cho các bạn đi du lịch tự túc Hàn Quốc !
Trở lại Goseong, tỉnh Gangwon, nơi chịu tai nạn cháy rừng tồi tệ nhất vào tháng 4. Chính phủ đã tuyên bố đó là một thảm họa quốc gia, vụ cháy lớn nhất trong lịch sử.
Mang trong mình vẻ đẹp bình yên, tĩnh lặng, ngôi làng dân gian được coi là bảo tàng sống ngoài trời ngoài trời tái hiện một cách chân thực và sinh động cuộc sống của người nông dân Hàn Quốc hàng trăm năm trước.
Nếu sắp tới bạn có một chuyến đi đến đảo Jeju, hãy thử trải nghiệm một ngày đi hái quýt tại khu vườn này nhé.
Ê! Lâu rồi tụi mình không đi đâu chơi vậy thì đi Hàn Quốc đi, lên plan rụp rụp thế là đi thôi nha!
Cần Thơ một địa điểm không thể bỏ qua trong các chuyến du lịch miền Tây.
Ông bà có câu: “ Có vực mới thực được đạo”, câu này không sai tí nào. Phải làm no cái bụng mới có sức đi chơi được ha?!