Blog Những Món Ăn Thích Hợp Nhất Để Mang Theo Khi Đi Tham Quan, Du Lịch
cover

Những Món Ăn Thích Hợp Nhất Để Mang Theo Khi Đi Tham Quan, Du Lịch

avatar
Nguyễn Văn Hiệp dot Thứ 3, 22/05/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bạn đang gặp khó trong việc chuẩn bị các món ăn cho chuyến đi tham quan, buổi du lịch sắp tới? Bạn cần đồ ăn phải ngon, vừa tiện lợi và điệu quan trọng là không mất vị và ô thiu. Hãy cùng tham khảo ngay các món ăn cực thích hợp trong các buổi picnic ngay dưới đây nhé, vừa đơn giản và gọn nhẹ.

1. Cơm cuộn rong biển (Kimbap)

Cơm là món ăn khá quen thuộc với chúng ta, dễ làm, cũng dễ đễ mang theo. Nhưng nếu cứ mang cơm tráng thì nghe có vẻ đơn điệu quá. Thay vào đó, nếu bạn là người có chút khéo tay thì hãy làm thữ món cơm cuộc rông biển thử nhé. Món ăn khá dễ làm, dễ ăn và được rất nhiều người thích, hơn thế nữa là nghe kimbap vẫn sang hơn là cơm trắng đúng không nào.

2. Cơm nắm

Nếu món cơm kimbap đồi hỏi kỷ thuật cao và khéo tay của bạn, thì món cơm nắm cũng không phải dạng vừa. Món cơm vừa ngon vừa "dễ làm", đỡ tốn công chuẩn bị nhiều và thích hợp mang theo khi đidu lịchbất cứ đâu.
Cơm nắm

3. Nem nắm

Món nem nắm này thịt không luộc quá chín thì thịt sẽ mềm và dễ ăn hơn nhiều. Món này các bạn mang kèm theo để ăn cùng với các món cơm ở trên nhé. Món nem nắm này làm đúng cách sẽ được sử dụng trong 3 ngày rất tiện ích cho các bạn mang đi du lịch nhé.
hình ảnh
Nem nắm

4. Trứng cuộn tôm thịt

Món trứng cuộc không chỉ vừa hấp dẫn, vừa bắt mắt mà còn dùng để thưởng thức cùng với cơm nắm thì quá tuyệt! Món ăn tương đối cầu kỳ về cách chế biến nhưng nó sẽ đem lại cho các bạn và gia đình những phút giây thư giản và thật ấm cúng no say nhé.
rứng cuộn tôm thịt

5. Sandwich cuộn xúc xích chiên xù

Ngay cái tên món ăn thôi là cũng đủ biết món naỳ khá là dễ thực hiện rồi. Nguyên liệu khá đơn giản như: Bánh mì sandwich; Xúc xích loại nhỏ; 2 quả trứng gà; Bột chiên xù, dầu ăn. Nếu bạn cảm thấy chán cơm và cần món gì đó vừa ăn no và lạ miệng thì Sandwich cuộn xúc xích chiên xù là thay thế hợp lý nhé.
hình ảnh
Sandwich cuộn xúc xích chiên xù

6. Gà bó xôi

Món gà bó xôi giòn ta, đậm đà luôn được ưa thích trong các bữa ăn. Tuy là món chế biến khá công phu, nhưng cũng là món ăn rất thích hợp để mang theo khi đi du lịch. Hãy thử nhé, các bạn sẽ có một bữa trưa no nê ngon ngất ngây luôn ý.
hình ảnh
Gà bó xôi

7. Bánh mì kẹp thịt gà

Một trong những món ăn khá là dễ làm, bạn chỉ cần chuẩn bị thịt gà để ăn kèm với bánh mì thôi là đủ, món ăn tuy tiện lợi nhưng lại đầy đủ dinh dưỡng, thích hợp cho những chuyến picnic đi xa.
Bánh mì kẹp thịt gà

8. Hoa quả cắt nhỏ

Thường thì ngay tại các điểm tham quan, hay khu du lịch sẽ có bán trái cây sẳn cho mọi người mua. Nhưng bạn biết rồi đấy, mua tại đó chắc chắn sẽ rất tốn tiền mà không đảm bảo. Vì thế để đảm bảo hơn và tiết kiệm hơn cho chuyến đi, bạn nên chuẩn bị một măm trái cây sẽ là hợp lý nhất nhé. Lưu ý, không nên để các loại hoa quả quá khác vị với nhau, cũng đền nên chọn các loại quả quá mềm hoặc quá chín, dễ bị dập hỏng.
hình ảnh
Trái cây cắt nhỏ bỏ hộp
Các bạn đang xem bài viết:những món ăn thích hợp nhất để mang theo khi đi tham quan, du lịchbạn có thể xem thêm:

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 13/01/2023
Love
1 Bình luận
avatar
Nguyễn Văn Hiệp

Bla... bla~~!

0 Quốc gia
17 Tỉnh thành
4,576 Người theo dõi
40 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Mỹ Tâm _2303 mik thấy là ko nên mang kimbap vì rong biển để đến trưa sẽ tanh và nguội ak
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Không ồn ào, náo nhiệt như ở thủ đô Bangkok, Chiang Mai lại mang một nét trầm tư, e ấp và thanh bình. Tại đây lưu giữ biết bao giá trị văn hóa lịch sử của người dân địa phương.
Mùa hè là thời điểm thích hợp để ghé thăm đảo quốc Sư Tử Singapore. Tuy nhiên, đâu phải muốn đi là đi torng khi chưa chuẩn bị cho mình một lịch trình cụ thể. Vậy nên, khi tham khảo trước những điểm du lịch tại Singapore sẽ giúp bạn có một hành trình hoàn hảo nhất.
Chia sẻ các bạn thông tin điểm du lịch, tham quan tại Quảng Nam và Quảng Ngãi chi tiết cụ thể nhất.
Du lịch An Giang có gì? Chia sẻ đến các bạn những địa điểm du lịch ở An Giang đang được du khách ghé đến trong thời gian qua.
Du lịch hè năm nay bạn tính đi đâu chưa. để tận hưởng một mùa hè trọn vẹn thì các điểm du lịch Miền Nam luôn được chọn mỗi khi hè về. Cùng điểm danh 6 thiên đường du lịch hè hot trong năm nay nhé.
Việt Nam có rất nhiều điểm du lịch đẹp không phải ai cũng biết, ngoài những điểm nổi tiếng vẫn đang thu hút giới trẻ thì bên cạnh đó có rất nhiều điểm đến mới lạ đang chờ khám phá. Bài viết dưới đây xin chia sẻ đến các bạn vài điểm đến đang được giới trẻ quan tâm hiện nay.
Chia sẻ đến các bạn 6 điểm du lịch Ninh Bình đang được du khách thích nhất khi đến với Ninh Bình.
Lần thứ 2 đến với Côn Đảo. Mọi thứ đã không còn cảm giác lạ lẫm mà thay vào đó là sự tự tin và thân thuộc hơn. Tuy nhiên ở bài review này mình vẫn sẽ đề xuất cho các bạn những cách để đi Côn Đảo thật vui và tiết kiệm nhé.
Đầu tiên là xuất phát từ Đà Nẵng đến Ninh Bình, tụi mình đi xe giường nằm Kim Chi (300k/vé/1ng) bắt đầu lên xe là 8h tối tới nơi là lúc 5h sáng.
Đợt này đi hơi dồn dập nên chưa tính làm review về Malaysia vội nhưng sợ để lâu lại quên hết, sau này đi lại thì ù ù cạc cạc nên Chó lại dốc hết tâm huyết kể lể cho bà con nghe về hành trình 5N4Đ vật vã ở bờ Tây Malaysia nha.