Blog Bỏ túi 5 địa điểm đang được giới trẻ ghé đến thời gian gần đây
cover

Bỏ túi 5 địa điểm đang được giới trẻ ghé đến thời gian gần đây

avatar
Nguyễn Văn Hiệp dot Thứ 4, 27/03/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Việt Nam có rất nhiều điểm du lịch đẹp không phải ai cũng biết, ngoài những điểm nổi tiếng vẫn đang thu hút giới trẻ thì bên cạnh đó có rất nhiều điểm đến mới lạ đang chờ khám phá. Bài viết dưới đây xin chia sẻ đến các bạn vài điểm đến đang được giới trẻ quan tâm hiện nay.
Nếu bạn đang có ý định đi du lịch cùng bạn bè và người thân, nhưng lại không biết nên đi đâu là hợp lý, ở đâu có cảnh đẹp, có thể sống ảo... bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một vài điểm đến hấp dẫn đang được bạn trẻ yêu thích hiện nay.
Núi Yên Tử là một địa danh nổi tiếng ở Quảng Ninh, nơi gắn liền với Phật Gáo Việt Nam, khi Phật Hoàng Trần Nhân Tông từ bỏ ngai vàng lên Núi Yên Tử tu hành, lập ra dòng Thiền Trúc Lâm Yên Tử. Để tránh cái nóng mùa hè hay kiểm tra sức khỏe bản thân thì leo Núi Yên Tử là lựa chọn tuyệt vời & sáng suốt. Khung cảnh ở đây rất đẹp và thoáng mát, tạo cho bạn không khí thoải mái dễ chịu, leo núi tạo cảm giác mạnh giúp bạn rèn luyện sức khỏe và giảm cân rất tốt.
hình ảnh
3 ngày 2 đêm ở Đà Lạt cùng người thương và bạn bè rất thích hợp. Khi đến Đà Lạt bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, khung cảnh hữu tình thơ mộng, bạn sẽ có một bộ ảnh thật đẹp nếu đi cùng "phó nháy" có tâm. Ngoài ra, khi đến Đà Lạt bạn sẽ được ở những homestay đẹp nhất, thưởng thức món ăn vặt bậc nhất tại Đà Lạt. Một vài điểm đến khi ghé Đà Lạt là: cây cô đơn, Hồ Tuyền Lâm, săn mây trên đòi thiên phúc đức... còn rất nhiều quán cafe đẹp nửa nhé.
hình ảnh
Nếu các bạn ở Sài Gòn không có nhiều thời gian đi chơi thì Bitexco là lựa chọn thích hợp. Nằm ngay trung tâm thành phố, Bitexco không còn quá xa lạ với mọi người, đặc biệt là giới trẻ. Địa chỉ: Số 19-25 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM. Giá vé lên tầng 49 để tham quan và nhìn Sài Gòn rộng lớn: 200.000VND/1 người/1 lượt. Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30 (cuối tuần đóng cửa muộn hơn). Ở Bitexco có đầy đủ khu vui chơi, trung tâm thương mại, ẩm thực, rạp chiếu phim, đặc biệt là những quán cafe và quán ăn ở trên cao.
hình ảnh

Măng Đen

Măng Đen (Kon Tum)– điểm đến sở hữu một vẻ đẹp không hề thua kém Đà Lạt. Đến với Măng Đen bạn sẽ được đi trên con đường quanh co, hai bên đường là những rặng thông xanh thoáng mát, thoang thoảng mùi nhựa thông. Cùng với đó là tiếng chim hót, khí hậu mát lạnh tạo nên một khung cảnh hoang sơ, hùng vĩ của núi rừng. Cũng giống như Đà Lạt, Măng Đen có rất nhiều ngôi biệt thự nằm ẩn mình trong rừng thông xanh. Măng Đen sẽ khiến bạn ngỡ ngàng, sảng khoái trước cảnh vật hùng vĩ, đèo dốc hiểm trở, núi cao, vực thẳm, rừng cây ngút ngàn xa tầm mắt, suối khe róc rách, khí hậu trong lành, mát mẻ quanh năm.
hình ảnh

Hà Khẩu

Hà Khẩu - Trung Quốc, một điểm đến cũng không còn quá xa lạ với các bạn trẻ Việt Nam, chỉ cách Lào Cai Việt Nam một dòng sông nên Hà Khẩu rất được mọi người quan tâm. Tuy không thể so sánh với Bắc Kinh, Thượng Hải hay nhửng tỉnh khác của Trung Quốc, nhưng Hà Khẩu vẫn có sự tấp nập , sôi động của một vùng biên giới với những trung tâm thương mại, cửa hàng mua sắm lớn nhỏ. Hà Khẩu không khó đi, bạn chỉ cần đến Lào Cai làm thủ tục là được, nhưng khi đến Lào Cai thì đương nhiên không thể bỏ qua Sapa xinh đẹp rồi. Bạn có thể xemkinh nghiệm du lịch Hà Khẩu 1 ngàytại đây.
hình ảnh
Vừa rồi bạn đã xem 5 địa điểm được giới trẻ ghé đến trong thời gian gần đây, nếu sắp tới bạn có ý định đi du lịch mà không biết nên đi đâu thì bài viết này sẽ là gợi ý giúp bạn.
quảng ninh lâm Đồng kon tum lào cai Măng Đen Đà lạt

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 7/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Nguyễn Văn Hiệp

Bla... bla~~!

0 Quốc gia
17 Tỉnh thành
4,576 Người theo dõi
40 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Không ồn ào, náo nhiệt như ở thủ đô Bangkok, Chiang Mai lại mang một nét trầm tư, e ấp và thanh bình. Tại đây lưu giữ biết bao giá trị văn hóa lịch sử của người dân địa phương.
Mùa hè là thời điểm thích hợp để ghé thăm đảo quốc Sư Tử Singapore. Tuy nhiên, đâu phải muốn đi là đi torng khi chưa chuẩn bị cho mình một lịch trình cụ thể. Vậy nên, khi tham khảo trước những điểm du lịch tại Singapore sẽ giúp bạn có một hành trình hoàn hảo nhất.
Chia sẻ các bạn thông tin điểm du lịch, tham quan tại Quảng Nam và Quảng Ngãi chi tiết cụ thể nhất.
Du lịch An Giang có gì? Chia sẻ đến các bạn những địa điểm du lịch ở An Giang đang được du khách ghé đến trong thời gian qua.
Du lịch hè năm nay bạn tính đi đâu chưa. để tận hưởng một mùa hè trọn vẹn thì các điểm du lịch Miền Nam luôn được chọn mỗi khi hè về. Cùng điểm danh 6 thiên đường du lịch hè hot trong năm nay nhé.
Chia sẻ đến các bạn 6 điểm du lịch Ninh Bình đang được du khách thích nhất khi đến với Ninh Bình.
Lần thứ 2 đến với Côn Đảo. Mọi thứ đã không còn cảm giác lạ lẫm mà thay vào đó là sự tự tin và thân thuộc hơn. Tuy nhiên ở bài review này mình vẫn sẽ đề xuất cho các bạn những cách để đi Côn Đảo thật vui và tiết kiệm nhé.
Đầu tiên là xuất phát từ Đà Nẵng đến Ninh Bình, tụi mình đi xe giường nằm Kim Chi (300k/vé/1ng) bắt đầu lên xe là 8h tối tới nơi là lúc 5h sáng.
Đợt này đi hơi dồn dập nên chưa tính làm review về Malaysia vội nhưng sợ để lâu lại quên hết, sau này đi lại thì ù ù cạc cạc nên Chó lại dốc hết tâm huyết kể lể cho bà con nghe về hành trình 5N4Đ vật vã ở bờ Tây Malaysia nha.
Trong chuyến du lịch một mình, bạn trẻ thường hay băng khoăn không biết làm thế nảo để lưu giữ những khoảnh khắc? Bài viết này sẽ chia sẻ đến các bạn bí quyết sống ảo khi đi du lịch một mình.