Blog Cẩm Nang Du Lịch Hua Hin - Thái Lan: Tham Quan Thành Phố Biển Bình Yên
cover

Cẩm Nang Du Lịch Hua Hin - Thái Lan: Tham Quan Thành Phố Biển Bình Yên

avatar
Bdy dot Thứ 3, 12/11/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Chia sẻ cẩm nang du lịch Hua Hin - Thái Lan: tham quan thành phố biến bình yên. Bài viết giúp bạn có kinh nghiệm du hí Hua Hin một cách trọn vẹn nhất.
Không nổi tiếng và sầm uất như Pattaya, Phuket hay Koh Samui, Chiang mai… nhưng thành phố biển Hua Hin được khách du lịch biết đến là bãi biển nghỉ dưỡng tuyệt đẹp, nơi bình yên và thơ mộng, nơi thích hợp để nghi dưỡng. Vậy nên nếu bạn thấy nhàm chán và đông đúc của Bangkok, Pattaya, Phuket hay Koh Samui, Chiang mai.. thì có thể đến với Hua Hin.
Vậy du lịch Hua Hin có khó như bạn nghĩ không, đến Hua Hin bằng cách nào, ăn gì và ở đâu khi du lịch Hua Hin... mời các bạn xem ngay cẩm nang du lịch Hua Hin tham quan thành phố biển yên bình này nhé.
Du lịch Hua Hin mùa nào đẹp nhất?
Hua Hin có nền khí hậu đặc trưng của vùng nhiệt đới, vì thế nơi đây khí hậu ấm áp quanh năm và rất ít that đổi. Tuy vậy, thời tiết Hua Hin chia thành 2 mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa. Thời điểm từ tháng 12 đến tháng 5 năm sau là mùa khô, còn mùa mưa thường là tháng 9. Thời điểm du lịch thích hợp nhất là mùa khô, lúc này tiết trời khô, nắng không gắt, rất thích hợp để tham quan và du lịch.

Di chuyển đến Hua Hin

Hiện tại chưa có hãng hàng không nào tại Việt Nam có chuyến bay thẳng đến Hua Hin, vì thế đến Hua Hin bạn cần phải đi các chuyến bay đáp xuống sân bay Suvarmabhumi của thủ đô Bangkok nhé. Sau đó, từ sân Suvarmabhumi bạn có thể tới Hua Hin bằng xe bus với giá khoảng 160baht (Khoảng 110.000VNĐ), hay Minibus khoảng 200baht (Khoảng 140.000VNĐ). Thời gian di chuyển của hai phương tiện này dao động khoảng 2,5 – 3h mới tới nơi nhé.
Hoặc nếu bạn say xe, không đi được ô tô thì có thể di chuyển tới trung tâm Hua Hin bằng tàu hỏa giá khoảng 200baht (Thời gian di chuyển khoảng 3,5 – 4 tiếng), nếu như bạn có điều kiện có thể di chuyển bằng máy bay từ sân bay Suvarmabhumi tới sân bay nội địa Hua Hin nhé (Thời gian di chuyển mất khoảng 35 phút).
Phương tiện di chuyển ở Hua Hin
Ở Hua Hin có rất nhiều phương tiện công cộng, tiện lợi và tiết kiệm chi phí nhất là chọn xe tuk tuk hoặc songthaew nhé. Ngoài ra, khi sử dụng hai phương tiện này, các bạn sẽ được khám phá thêm nhiều điều thú vị đấy nhé.
Du lịch Hua Hin thì ở đâu
Cũng như một số điểm du lịch khác tại Thái Lan, Hua Hin có rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ giá từ bình dân đến cao cấp. Vì thế bạn không quá khó để chọn một nơi lưu trú hợp với kinh phí của bạn. Tuy nhiên, để có khách sạn đầy đủ tiện nghi và giá cả hợp lý bạn nên đặt phòng khách sạn trước khi sang Hua Hin nhé. Ngay bên dưới đây là một số khách sạn bạn có thể tham khảo:
Thipurai City Hotel: được đánh giá 3 sao, Hotel này khá gần các địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng ở Hua Hin giúp bạn thuận lợi trong việc di chuyển. Hơn thế nữa, khách sạn Thipurai City Hotel còn có thêm dịch vụ hồ bơi ngoài trời, giúp bạn có thể thư giãn cuối ngày nữa nhé.
- Địa chỉ: 8/5-7 Soi Kanjanomai Poolsuk Road, Hua Hin City center, Hua Hin.
- Giá phòng tham khảo thấp nhất khoảng: 29,08 USD.
G Hua Hin Resort & Mall: Một trong những khách sạn giá rẻ, chất lượng ở Hua Hin nhận được nhiều tình cảm và phản hồi tốt từ phía khách hàng phải. Sự hài lòng đó nằm ở phòng ốc rộng rãi, sạch sẽ, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo giúp bạn luôn có được cảm giác thoải mái nhất khi tới đây. Bên cạnh đó, khách sạn còn có các dịch vụ như: Phòng thể dục, hồ bơi ngoài trời, sân vườn giúp bạn luôn được thư giãn nhé.
- Địa chỉ: 250/201, Soi Hua Hin 94, Phetchkasem Rd, Hua Hin City center, Hua Hin.
- Giá phòng tham khảo thấp nhất khoảng: 80,07 USD.
Novotel Hua Hin Cha Am Beach Resort & Spa: Ưu điểm là vị trí thuận lợi, dễ dàng tiếp cận các địa điểm tham quan ở Hua Hin, khách sạn Novotel Hua Hin Cha Am Beach Resort & Spa trở thành điểm lưu trú lý tưởng cho khách du lịch đến Hua Hin. Ngoài việc nghỉ ngơi, bạn còn được trải nghiệm rất nhiều các dịch vụ tiện ích như: Phòng thể dục, hồ bơi ngoài trời, spa, massage, tour du lịch, bóng bàn, sân vườn giúp bạn giải trí và thư giãn rất tuyệt vời đấy.
- Địa chỉ: 854/2, Burirom Road, Cha-am, Trước Bãi Biển Cha Am, Hua Hin.
- Giá phòng tham khảo thấp nhất khoảng: 89,42 USD.
Escape Hua Hin Hotel: Nếu bạn đang tìm kiếm những nhà nghỉ, khách sạn đẹp, tiện nghi ở Hua Hin thì Escape Hua Hin Hotel sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Một không gian đẹp, cơ sở vật chất tốt, trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bạn sẽ không phải thất vọng vì bất cứ dịch vụ gì khi tới đây nhé.
- Địa chỉ: 25/2 Petchkasem Road , Hua Hin City center, Hua Hin.
- Giá phòng tham khảo thấp nhất khoảng: 108,35 USD.
Dusit Thani Hua Hin Hotel: Được hoàn thành vào năm 2015, nơi đây đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Khi đến với Dusit Thani Hua Hin Hotel bạn không chỉ được nghỉ ngơi thoải mái, mà còn được trải nghiệm rất nhiều dịch vụ và thư giãn như: Bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, phòng thể dục, phòng sauna, hồ bơi ngoài trời, sapa massage sân tennis... giúp bạn đáp ứng mọi nhu cầu và luôn hứng thú trong suốt kỳ nghỉ nhé.
- Địa chỉ: 1349 Petchkasem Road,Cha-am, Petchburi 76120 , Trước Bãi Biển Hua Hin, Hua Hin.
- Giá phòng tham khảo thấp nhất khoảng: 189,91 USD.
hình ảnh

Du lịch Hua Hin tham quan điểm nào

Biển Hua Hin: Là điểm đến thu hút du khách trong và ngoài nước. Tại đây bãi biển trong xanh, con sóng nhỏ dập dìu, cùng bờ cát trắng trải dài tạo nên một không gian thanh bình, rất thích hợp cho việc thư gian và nghỉ dưỡng. Ngoài ra, còn rất nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn ở đây như câu cá, trượt ván, lặn biển hoặc cưỡi ngựa đi dạo dọc bờ biển… vô cùng thú vị đấy.
hình ảnh
@Instagram
Cung điện Hoàng Gia Klai Kang Won: Nếu du lịch Hua Hin thì cũng không nên bỏ lỡ cung điện hoàng gia ở Hua Hin. Được xây dựng vào năm 1928 là cung điện to lớn, nổi tiếng ở Hua Hin, tại đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng lối kiến trúc thiết kế độc đáo của cung điện, ngoài ra bạn có thể khám phá vườn trái cây xum xuê rất hấp dẫn. Chính vì những trải nghiệm thú vị này mà cung điện trở nên là điểm tham quan nổi tiếng ở Hua Hin.
Công viên nước Vana Nava: Thêm một điểm du lịch không thể bỏ qua ở Hua Hin chính là công viên nước Vana Nava. Bạn mất khoảng 1.000baht (Khoảng 700.000VNĐ) là có thể vui chơi cả ngày trong công viên Vana Nava rồi. Tại công viên nước Vana Nava bạn không chỉ thỏa sức bơi lội với những bể bơi rộng, tham gia các trò chơi trượt nước hiện đại, trượt ống… mà bạn còn được khám phá rất nhiều điều thú vị ở nơi đây nữa nhé.
Địa chỉ: 129/99 Soi Moo Baan Nong Kae, Nong Kae, Hua Hin District, 77110, Thái Lan.
Chợ cổ: Nếu du lịch một điểm nào đó, bạn muốn tìm hiểu văn hóa nơi đây thì bạn nên đến khu chợ cổ. Hình thành hơn 100 năm và nằm ngay trên đường từ Bangkok đi về Hua Hin. Điểm khác biệt tạo nên sự thu hút của khu chợ cổ này là không gian cổ kính, thanh bình cùng với đó, khi tới đây bạn còn được thưởng thức những món ăn ngon, truyền thống của Hua Hin nữa nhé.

Ăn gì khi du lịch Hua Hin

Tại Hua Hin không chỉ có điểm tham quan, công trình kiến trúc, điểm vui chơi... ẩm thực Hua Hin có rất nhiều món ăn hấp dẫn chế biến từ hải sản như tôm, cua, cá, hàu…. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn ở Phương Tây, Ấn Độ, Nhật Bản… tại các con phố ở Hua Hin có rất nhiều món ăn nogn đặc sản ở Thái Lan như: Salad đu đủ cua, canh Tom Yum, Pad Thai, canh cari gà…
Du lịch Hua Hin thì ăn ở đâu: Bạn có thể tới đại lộ Phetchakasem, là một trong điểm đến ăn uống nổi tiếng ở Hua Hin. Ở đây bạn có thể thể thưởng thức một số món ăn ngon ở Mỹ như: Pizza Hut, cà phê Starbucks, kem Swensens, McDonalds…
hình ảnh
@Instagram

Mua sắm ở Hua Hin

Cũng là điểm đến, thành phố mua sắm ở Thái Lan, Hua Hin bạn sẽ tìm thấy rất nhiều mặt hàng đa dạng, phong phú, mặt hàng thời trang của những thương hiệu nổi tiếng và có tên tuổi trên thế giới. Các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, truyền thống của Thái Lan đều tập chung ở Market Village. Bạn có thể mua một số sản phẩm làm quà tặng khi đi du lịch Hua Hin như: vải in Khommaphat (dùng để may khăn tay), drap trải giường, gối…
Địa chỉ: Hua Hin 88/1 Alley, Hua Hin, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan 77110, Thái Lan.
Chợ đêm: là điểm mua sắm nổi tiếng ở Hua Hin. Cũng như tên gọi của nó, chợ chỉ mở cửa vào thời gian buổi chiều tối tới đêm lúc 18h-23h hàng ngày. Tại đây bạn có thể tìm thấy những món đồ bạn mong muốn, các mặt hàng thời trang quần áo, giày dép, đồ lưu niệm…cho đến những món đồ mỹ nghệ. Hơn nữa bạn có thể thưởng thức món ăn ngon, hấp dẫn ở Hua Hin tại khu chợ cùng với đêm âm nhạc sôi động ngay ngoài trời vô cùng thú vị.
Chợ nổi Amphawa:Là khu chợ nổi mua sắp hấp dẫn, thú vị ở Hua Hin, nhất là các bạn sắp phải về nước. Nằm ngay trên cung đường về Bangkok, tại đây bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi nổi, náo nhiệt và tấp nập của những người mua, người bán. Cùng với đó bạn có thể mua những món đồ ở đây về làm quà khi du lịch Hua Hin nhé.
Trên đây là kinh nghiệm du lịch Hua Hin - Thái Lan, ghé thăm thành phố biển Hua Hin. Hy vọng bài viết giúp bạn có những kinh nghiệm bổ ích để thực hiện chuyến du hí đến với Hua Hin trọn vẹn nhé.
hình ảnh
@instagram
thailand ( thái lan ) Bãi biển (Hua Hin Beach) hua hin

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 2/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Bdy
0 Quốc gia
1 Tỉnh thành
12 Người theo dõi
6 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Top 6 Phim Trường Ở Việt Nam Trở THành Điểm Check-in Nổi Tiếng Thu Hút Du Khách Bởi Công Trình Kiến Trúc Hiện Đại, Xưa Cũ, Và Nhiều Góc Ảnh Mới Lạ. Cùng Khám Phá Những Phim Trường Đó Tại Đây Nhé.
Để Không Phí Hoài Thanh Xuân, Nhanh Chân Check-in 5 Hồ Bơi Vô Cực Ở Miền Trung Cực Đẹp Trong Mùa Hè Này Cùng Gia Đình, Bạn Bè Và Người Thân Nhé.
Gợi Ý 5 Quán Cafe Có View Biển Đẹp Ở Vũng Tàu Để Bạn Và Người Thân có Thể Thư Giãn Và Ngắm Hoàng Hôn Chiều Lãng Mạn Trên Biển.
Gợi Ý 7 Món Đặc Sản Từ Cơm Ngon Nức Tiếng Làm Nổi Bật Ẩm Thực Việt Nam, Bạn Đã Thưởng Thức Những Món Cơm Ngon Chứ Danh Này Chưa.
Xem Ngay Những Lưu Ý Khi Du Lịch Mùa Covid-19 Trước Chuyến Đi Của Bạn, Bài Viết Giúp Bạn Có Chuyến Đi An Toàn Cho Bạn Và Người Xung Quanh.
Bắt đầu từ 15h, ngày 10/03, cấm toàn bộ du khách trong và ngoài nước tới Côn Đảo khi dịch Corona bùng phát.
Bạn nên đồi tiền ngoại tệ ở đâu khi đi du lịch, du học hay đi định cư ?
Mù Cang Chải (Yên Bái) hứa hẹn sẽ là điểm đến hàng đầu thu hút rất nhiều khách du lịch trải nghiệm tại Việt Nam trong năm 2020 với nhều lợi thế hiếm có.
Tranh thủ những ngày cuối năm, nối đuôi nhau đến với Mộc Châu để check-in Hoa mận nở đẹp nhất vào cuối tháng 1 - giữa tháng 2 nhé!
Relax Hotel And Coffee chính là 1 trong những khách sạn tại Đà Lạt được nhiều du khách lựa chọn, ghé đến và ưa thích nhất. Còn chần chờ gì nữa, mà không mang đến cho mình 1 kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời đi nào?!