Blog BẢO HIỂM DU LỊCH - 8 LÍ DO BẠN NÊN MUA LIỀN, NGAY VÀ LẬP TỨC
cover

BẢO HIỂM DU LỊCH - 8 LÍ DO BẠN NÊN MUA LIỀN, NGAY VÀ LẬP TỨC

avatar
Bảo hiểm du lịch dot Thứ 5, 08/11/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Thông thường du khách Việt Nam chưa có thói quen mua bảo hiểm du lịch hay khi đăng kí Tour luôn thắc mắc về khoản phí Bảo hiểm Du lịch bao gồm. Vậy Bảo hiểm du lịch là gì và lí do vì sao nó lại cần thiết như vậy?
Bảo hiểm du lịch (BHDL)là loại hình bảo hiểm chi trả cho cá nhân hoặc gia đình những tổn thất phát sinh từ các sự cố xảy ra trong chuyến đi. Bảo hiểm du lịch có hai loại: bảo hiểm du lịch trong nước và bảo hiểm du lịch quốc tế. Mua bảo hiểm du lịch cũng làm bạn an tâm hơn nếu không may mắn gặp phải những rủi ro ở nơi " Đất khách quê người".
hình ảnh
8 lí do nên mua Bảo hiểm du lịch

1. Ốm do thời tiết

Không có cơ sở nào để khẳng định rằng sức khỏe bạn tốt là không bị cảm, ốm khi du lịch. Đăc biệt là đối với trẻ nhỏ, việc cảm mạo do thay đổi thời tiết rất dễ xảy ra. Khi ấy Bảo hiểm du lịch sẽ hỗ trợ bạn chi phí chữa trị, thuốc men.
hình ảnh
8 lí do nên mua Bảo hiểm du lịch

2. Ngộ độc thực phẩm

Thưởng thức món ăn lạ hay dùng những món ăn đường phố là đặc trưng để tận hưởng hết nền ẩm thực nước bạn. Tuy nhiên đôi khi không may mắn bạn ăn nhầm thực phẩm không đảm bảo vệ sinh gây nên việc ngộ độc thực phẩm. Tuy nhiên bù lại, nhờ vào khoản Bảo hiểm du lịch sẽ hỗ trợ chi phí chữa trị cho bạn.
hình ảnh
8 lí do nên mua Bảo hiểm du lịch

3. Tai nạn giao thông

Đôi khi trong quá trình di chuyển đến các điểm tham quan, khách sạn, nhà hàng...không may xảy ra tai nạn. Vì thói quen đi xe bên Viêt Nam có phần hơi khác so với các nước trên thế giới, Bạn phải sang phải khi chuyển, vượt thì bên Nhật, Anh hay Thái... lại khác, như vậy rất dễ gây tai nạn. Lúc này Bảo hiểm du lịch sẽ hỗ trợ bạn chi trả và giải quyết các vấn đề tai nạn đáng tiếc.

4. Vận chuyển khẩn cấp

Giả sử bạn leo lên một ngọn núi mạo hiểm, bơi qua một hang động hay tham quan những địa điểm mới, nhưng chẳng may gặp nạn, bị thương không thể tiếp tục chi chuyển. Bây giờ Bảo hiểm du lịch với điều khoản vận chuyển tức thời sẽ nhanh chóng đưa bạn đến cơ sở y tế chữa trị lập tức.
hình ảnh
8 lí do nên mua Bảo hiểm du lịch

5. Mất hành lí, giấy tờ

Đừng nghĩ khi đến các đất nước "sang chảnh" việc mất mác đồ đạc là không xảy ra. Thất lạc hành lí hay mất ví tiền là việc không ai mong muốn. Mấy ví tiền đồng nghĩa với việc mất giấy tùy thân, vé may bay...việc về nước sẽ khó khăn hơn. Khi ấy tuy việc lấy lại đồ bị mất rất khó nhưng bảo hiểm du lịch sẽ hỗ trợ phần nào cho bạn, lưu ý phải có giấy xác nhận những món đồ bị mất.
hình ảnh
8 lí do nên mua Bảo hiểm du lịch

6. Đưa du khách về quê hương

Không may bị thương khi tham gai du lịch, bên cạnh hỗ trợ phí chữa trị, Bảo hiểm du lịch còn hỗ trợ đưa nạn nhân về quê hương bao gồ chi phí y tế và nhân viên y tế đi kèm.

7. Hỗ trợ du lịch

Bảo hiểm du lịch còn hỗ trợ bạn trong việc tìm hiểu trước thông tin du lịch. Đại Sứ Quá, Dịch thuật và tư vấn các tài liệu liên quan đến pháp luật và địa phương lưu trú.
hình ảnh
8 lí do nên mua Bảo hiểm du lịch

8. Chẳng may tử vong khi du lịch

Việc chẳng may tử nạn, đặc biệt là trong quá trình du lịch là điều chẳng ai mong muốn. Bảo hiểm du lịch sẽ hỗ trợ gia đình nạn nhân đưa "thi thể" về quê hương.
Vơi những điều mục mà Bảo hiểm du lịch mang lại, Việc mua Bảo hiểm khi tham gia du lịch là vô cùng cần tiết để bạn và gia đình có một chuyến đi vui vẻ và an toàn.
Bạn có thể liên hệ Gody (2/24 Đoàn Thị Điểm, Phường 01, Quận Phú Nhuận - 19006048) để đucợ hỗ trợ tư vấn thêm.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 10/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Bảo hiểm du lịch travel blogger
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,736 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Chia sẻ những điều bạn nên biết khi mua bảo hiểm du lịch, giúp bạn hiểu rõ về bảo hiểm du lịch trước khi quyết định mua gói bảo hiểm cho cá nhân hoặc gia đình.
Chia sẻ kinh nghiệm nên mua bảo hiểm du lịch của hãng nào tốt nhất và đảm bảo. Bài viết giúp bạn có những lựa chọn tốt nhất khi mua bảo hiểm du lịch quốc tế.
Chia sẻ kinh nghiệm mua bảo hiểm du lịch quốc tế và điều cần lưu ý giúp bạn quyết định đúng đắn khi mua bảo hiểm du lịch.
Phí bảo hiểm du lịch trong nước, tìm hiểu về mức phí bảo hiểm du lịch trong nước mà khách hàng nhận được khi mua bảo hiểm du lịch trong nước.
kinh nghiệm đi du lịch Châu Âu quan trọng để lựa chọn thời gian du lịch đẹp nhất trong năm và chuẩn bị chu đáo cho chuyến du lịch châu Âu thêm hoàn hảo.
Bảo hiểm du lịch là gì và các chương trình hỗ trợ của Bảo hiểm Pacific Cross sẽ mang đến đến cho bạn những lợi ích, quyền lợi như thế nào khi đăng kí, chúng ta cùng tìm hiểm nhé.
CHỈ TỪ 104K CHO BẢO HIỂM 5 NGÀY DU LỊCH QUỐC TẾ, CHỈ TỪ 28K CHO BẢO HIỂM 5 NGÀY DU LỊCH NỘI ĐỊA
Cùng Gody tìm hiểu bảo hiểm là gì, bao gồm bảo hiểm du lịch trong nước và quốc tế với những quyền lợi và điểm loại trừ như thế nào. Mọi người thường chia sẻ với Gody và thắc mắc không biết bảo hiểm du lịch là gì? có sự khác biệt giữa bảo hiểm du lịch và bảo hiểm y tế du lịch hay không.