Blog Vi vu Vietjet - Đón đường bay thẳng từ Sài Gòn đi Bali chỉ còn mất 4 tiếng đồng hồ
cover

Vi vu Vietjet - Đón đường bay thẳng từ Sài Gòn đi Bali chỉ còn mất 4 tiếng đồng hồ

avatar
ĐanTrương dot Thứ 2, 03/06/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Kết nối 2 thành phố lớn nhất Việt Nam và điểm đến du lịch nổi tiếng của Indonesia. Ngày 29/5, hãng hàng không Vietjet chính thức khai trương đường bay thẳng TP HCM - Bali
Phó Tổng giám đốc Vietjet cho biết: “Vietjet với ưu thế mạng bay ngày càng mở rộng cùng dịch vụ hàng không tiện nghi, thân thiện, tôi tin tưởng rằng đường bay mới sẽ không chỉ tạo điều kiện để người dân và du khách thuận tiện trong việc di chuyển bằng phương tiện hàng không an toàn, văn minh, hiện đại mà còn kết nối 2 thành phố, 2 trung tâm kinh tế, văn hóa, quan trọng, góp phần thúc đẩy hội nhập du lịch, kinh tế trong khu vực; giới thiệu hình ảnh đất nước, con người Việt Nam ra thế giới”.
Nhằm kết nối hai thành phố văn hóa - du lịch nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân và du khách, cũng như góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập trong khu vực. Mới đây, Vietjet mới dây đã mở bán vé đường bay TP.HCM (Việt Nam) – Bali (Indonesia). Được biết Vietjet chính là hãng hàng không duy nhất khai thác đường bay thẳng từ TP.HCM – Bali.
hình ảnh
Theo đó, đường bay TP.HCM (Việt Nam) – Bali (Indonesia) được khai thác với tần suất năm chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ Hai, Tư, Năm, Sáu và Chủ Nhật (kể từ ngày 29/5/2019).
• Thời gian bay mỗi chặng khoảng 04 giờ.
• Chuyến bay khởi hành từ TP.HCM lúc 08h05 và đến Bali lúc 13h05 (giờ địa phương). Chiều ngược lại cất cánh vào lúc 14h05 (giờ địa phương) từ Bali và tới TP.HCM lúc 17h05.
Với nhiều nét tương đồng về văn hóa và lịch sử. Việt Nam và Indonesia vốn từ lâu đã sở hữu mối quan hệ lâu dài và có bề dày truyền thống, Do đó đường bay này sẽ phần nào thúc đẩy mối quan hệ song phương và giúp tăng lưu lượng du lịch giữa hai nước trong thời gian tới. Như vậy với đường bay thẳng từ TP.HCM – Bali, hành khách du lịch từ Việt Nam sẽ không còn phải nối chuyến như trước đây nữa. Đây được xem là một cách giúp tiết kiệm thời gian và chi phí du lịch, và ngược lại người dân và du khách quốc tế tại Bali cũng có thể dễ dàng đến với TP.HCM năng động, kết nối đến các điểm đến hấp dẫn tại Việt Nam và trong khu vực.
Không chỉ được Vietjet khẳng định và đánh dấu điểm đến mới trong lịch sử khai thác của hãng mà sự kiên lần này còn thúc đẩy cả tình hữu nghị giữa các quốc gia trong khu vực.
hình ảnh
Và để hưởng ứng chuỗi hoạt động du lịch hè, từ ngày 1/6 đến 31/7/ 2019, hành khách có thể hoá trang thành những nhân vật mình yêu thích, di chuyển trên các chuyến bay Vietjet và nhận ngay quà tặng bất ngờ hấp dẫn. Bên cạnh đó, chương trình giờ vàng khuyến mãi “12h rồi, Vietjet thôi!” với hàng triệu vé 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) cũng đang chờ đón các tín đồ du lịch từ 12h - 14h mỗi ngày, áp dụng tất cả đường bay trong nước & quốc tế.




Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
8 Bình luận
avatar
ĐanTrương
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
20 Người theo dõi
40 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Đinh Nữ Chà chà ......
Trả lời
Chia sẻ
avatar
nhien Vu kéo dài 19 giờ hoặc hơn nếu tính luôn thời gian quá cảnh tại các điểm dừng :)))))
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ninh Bình không chỉ thu hút du khách gần xa bởi những địa điểm tham quan du lịch, đặc sản địa phương mà còn bởi những quán cafe độc đáo, ấn tượng. Vậy du lịch đến Ninh Bình thì nên ghé quán cafe nào đẹp nhất? Dưới đây là một số gợi ý quán cafe đẹp ở Ninh Bình có đồ uống ngon và giúp bạn có bộ ảnh để đời.
Gợi Ý 4 Ô Cửa Sổ Sống Ảo Làm Giới Trẻ Chết Mê Chết Mệt Trải Dài Khắp 3 Miền Bắc, Trung Và Nam Cho Bạn Những Bộ Ảnh Để Đời.
Ngoài việc ngừng cấp phép leo núi, Nepal cũng ngừng cấp thị thực du lịch và đóng cửa tất cả các đỉnh núi ở dãy núi Himalaya, bao gồm cả đỉnh núi Everest.
Chính phủ Nepal ra quyết định tạm dừng cấp Visa on-arrival của 5 quốc gia: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ý và Iran (có hiệu lực từ ngày 10/3/2020)
Do ảnh hưởng của viris corona. Bộ tư pháp Hàn Quốc đã tạm ngừng chính sách nhập cảnh miễn thị thực vào Jeju bắt đầu từ ngày 4/2/2020
Nhanh như chớp!! chẳng cần phải có hộ khẩu thường trú ở Sài Gòn, những vẫn có thế làm passport chỉ trong vòng 20 phút
Trung tâm đăng kí visa Hàn Quốc tại TP.HCM vừa đưa ra thông báo thay đổi liên quan đến visa đại đô thị 5 năm dành cho cư dân đô thị TP.HCM.
Tòa nhà Panorama 7 tầng trên đèo Mã Pí Lèng, khẳng định là phải xử lý. Nhưng nếu Mã Pí Lèng hay bất cứ di sản thiên nhiên nào khác cứ mãi ... "hi sinh" vì nhiều hình ảnh phản cảm thì sẽ ra sao?
HOT!! Bức tượng sư tử biển nổi tiếng ở công viên Sentosa (Singapore) to lớn với chiều cao lên đến 37m sắp bị dỡ bỏ?!!
Công việc không ổn định, tuy nhiên không có nghĩa là người lao động tự do (freelancer) sẽ không có cơ hội đặt chân đến các nước phát triển đâu.